Làm Mới Ý Tưởng Quà Tặng Công Ty Và Quà Tặng Sự Kiện Của Bạn Thông Qua Các Lựa Chọn Thay Thế Thân Thiện Với Môi Trường

01/02/2023


Quà tặng doanh nghiệp hay quà tặng của công ty là đại diện cho những gì công ty của bạn đại diện. Với hơn 80% người tiêu dùng muốn ủng hộ các doanh nghiệp xanh hóa và coi trọng giá trị bền vững môi trường, tính bền vững rõ ràng không chỉ là một xu hướng. Điều đó nói lên rằng, các doanh nghiệp trên khắp thế giới đang đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và nhu cầu cấp bách toàn cầu bằng cách chuyển sang thực hiện hành động “xanh hóa”.

 

Với làn sóng “xanh” đang gia tăng, các nhà tiếp thị đang chuyển dần sang các lựa chọn thay thế quà tặng bền vững và thân thiện với môi trường cho các chiến dịch tiếp thị và tặng quà của họ. Cho dù đó là quà tặng của công ty dành cho khách hàng và nhân viên hay quà tặng sự kiện tại các hội nghị hoặc triển lãm — bất kể dịp nào và mục đích gì — quà tặng bền vững giúp giảm lãng phí và giúp áp dụng lối sống thân thiện với khí hậu.

Luôn luôn có một sự lựa chọn: Lựa chọn các giải pháp thay thế bền vững cho giấy và nhựa. Nguồn ảnh: Break Free From Plastic

Giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế: Ý tưởng quà tặng bền vững, không chứa nhựa dành cho quà tặng sự kiện và quà tặng của công ty

Ngoài việc tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ với người nhận, những món quà thân thiện với môi trường còn thể hiện cam kết của thương hiệu về trách nhiệm với môi trường và xây dựng lòng trung thành khách hàng với thương hiệu. Chúng không chỉ bảo vệ môi trường mà còn thiết thực và có thể tái sử dụng. Trong một khoảng thời gian dài.

 

Một món quà doanh nghiệp tốt là món quà đáp ứng được  2 tiêu chí giữa sự cá nhân hóa và sự chuyên nghiệp — và trong một số trường hợp thậm chí có thể đóng vai trò là chất xúc tác cho mối quan hệ kinh doanh ngày càng sâu sắc hơn. Tóm lại, bạn đang tìm kiếm thứ gì đó sáng tạo, độc đáo và mới mẻ. Ý tưởng quà tặng hữu ích, phù hợp và có chất lượng tốt. Và nếu chúng là những lựa chọn thay thế thân thiện với môi trường thì càng tốt! (Đọc ở đây về cách tìm nguồn quà tặng công ty và hàng hóa tiếp thị bền vững của bạn.)

 

Từ những món đồ thiết thực được sử dụng trong lễ trao giải của công ty hoặc quà tặng sự kiện, cho đến tuyển chọn những vật dụng thiết yếu hàng ngày bổ sung cho lối sống bền vững, chúng tôi đã chọn ra một số ý tưởng quà tặng thân thiện với môi trường đáng để gây ấn tượng lâu dài với người nhận (khách hàng) của bạn.



Mục lục:-

1) Bộ Hộp Cơm Giữ Nhiệt Cao Cấp Kèm Bộ Muỗng Đũa

2) Hộp Cơm Silicone An Toàn Thực Phẩm và Thân Thiện Với Môi Trường

3) Cốc/Ly Tre Giữ Nhiệt Ruột Inox 304 Có Nắp

4) Bình Giữ Nhiệt Vỏ Tre (460ml)

5) Ly Giữ Nhiệt Sttoke Cổ Điển 12oz

6) Dock Sạc Điện Thoại Không Dây Kèm Đồng Hồ Led

7) Bút Chì Mầm Cây Sinh Thái

8) Bộ Sticker Nhãn Dãn Giấy Kraft

9) Bàn Di Chuột Không Dây Sạc Nhanh Gỗ Bần

10)  Sổ Tay Từ Chất Liệu Bần

11)   Sổ Tay Tẩy Xóa Thông Minh

12)  Túi Tote Xách Tay Phối Da Tyvek PU

13)  Túi Đựng Đồ Chất Liệu Tyvek

14)  Túi Clutch Cầm Tay Chất Liệu Tyvek

15)  Túi đựng máy tính xách tay Tyvek

16)  Túi Tote Mua Sắm Canvas Từ Vỏ Bần 12oz

17)  Túi Vải Đay Khóa Kéo

18)  Túi Tote Xách Tay Vải Polyester Tái Chế

19)  Túi Vải Không Dệt PLA Thân Thiện Với Môi Trường

20) Túi Vải Không Dệt Rpet Thân Thiện Với Môi Trường


A. Lối sống thân thiện với môi trường: Làm thế nào để sống xanh và bền vững hơn trong cuộc sống hàng ngày của bạn

Cho dù đó là quà tặng của công ty, quà tặng nhân viên hay đồ dùng “xanh” sáng tạo dành cho quà tặng sự kiện, tặng những món quà mà ai đó có thể sử dụng thường xuyên nhất luôn có thể là một lựa chọn sáng suốt. Đây là cơ hội để truyền cảm hứng với một món quà thân thiện với môi trường nhưng không gây nhàm chán — mà thực sự sáng tạo và hữu ích; thứ gì đó chắc chắn có thể sử dụng hàng ngày (bất kể là ở nhà hay ở văn phòng.)


1. Bộ Hộp Cơm Giữ Nhiệt Cao Cấp Kèm Bộ Muỗng Đũa


Tại sao chúng tôi thích nó: Tiện lợi, chắc chắn và bền bỉ. Hộp cơm giữ nhiệt có dung tích lớn (1,8 lít) này được thiết kế với hai ngăn chứa riêng biệt và được trang bị bộ muỗng đũa. Đi kèm với túi đựng cách nhiệt để đảm bảo thức ăn của bạn được giữ ở nhiệt độ thích hợp. Món quà trang nhã và thiết thực để bổ sung cho các chiến dịch hoặc sự kiện marketing thân thiện với môi trường của bạn.


Lý tưởng cho: quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện

2.Hộp Cơm Silicone An Toàn Thực Phẩm và Thân Thiện Với Môi Trường

Tại sao chúng tôi thích nó: Ai nói hộp cơm trưa phải trông tầm thường và bình thường. Chiến đấu ngăn chặn với bao bì nhựa và hộp đựng thức ăn bằng nhựa chưa bao giờ dễ dàng hơn thế! Nhờ có màu sắc rực rỡ, hộp cơm trưa thân thiện với môi trường này là một ý tưởng sản phẩm quảng cáo tuyệt vời cho các doanh nghiệp thông minh và có ý thức bảo vệ môi trường. Nó giúp hướng tới việc tạo ra một thói quen có ý thức về môi trường với các vật dụng hàng ngày có thể tái chế hoàn toàn và hữu ích.

Tre, thủy tinh, gốm sứ và các vật liệu khác như silicone có thể tạo ra các sản phẩm bền, đẹp, có thể tái sử dụng, rửa được và có thể sử dụng lại nhiều lần.

 

Lý tưởng cho: quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện

3.Cốc/Ly Tre Giữ Nhiệt Ruột Inox 304 Có Nắp

Tại sao chúng tôi thích nó: Từ ngữ là không đủ để diễn tả tình yêu của chúng tôi đối với chiếc cốc tre ruột inox bóng bẩy và bền bỉ này. Một chiếc cốc có thể tái sử dụng được làm từ thép không gỉ và tre, có nắp đậy — giải pháp thay thế bền vững này giúp thực hiện lối sống hàng ngày xanh hơn bằng cách thay đổi thói quen hàng ngày của chúng ta. Nó có thể làm giảm đáng kể nhựa sử dụng một lần cũng như giảm thiểu việc tiêu thụ vi nhựa có thể gây hại cho cơ thể chúng ta.

 

Hãy tin chúng tôi, một cốc nước giải khát thân thiện với môi trường có thể được sử dụng hàng ngày — đó là một cột mốc tuyệt vời để bắt đầu “xanh hóa”!

 

Lý tưởng cho: Quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại

4. Bình Giữ Nhiệt Vỏ Tre (460ml)


Tại sao chúng tôi thích nó: Một món quà hấp dẫn, có giá trị cao dành cho nhân viên cũng như khách hàng. Bình nước kiểu dáng đẹp và có thể tái sử dụng này được làm từ vật liệu xanh. Khoảng in rộng rãi để bạn thêm các điểm nhấn cá nhân, ví dụ: in logo hoặc văn bản. Ghép nối nó với Cốc tre ruột inox - và bạn đã có cho mình một bộ quà tặng độc quyền của công ty chắc chắn sẽ khiến mọi người thảo luận (rất nhiều) về thương hiệu của bạn.

 

Lý tưởng cho: Quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại

5. Ly Giữ Nhiệt Sttoke Cổ Điển (12oz)


Tại sao chúng tôi thích nó: Một món quà công ty bắt mắt kiểu dáng đẹp và tinh tế để thể hiện tôn trọng đối với khách hàng của bạn hoặc với một nhân viên xuất sắc. Cách nhiệt, chống tràn và bền bỉ — bên cạnh tính năng gọn nhẹ — bạn không còn phải nhâm nhi cà phê nguội lạnh khi thưởng thức tách cà phê của mình để tiếp thêm năng lượng cho cả ngày! ! Chắc chắn là một sự thay thế lý tưởng (và đẹp mắt) cho cốc nhựa, cũng như một lựa chọn lành mạnh hơn cho thói quen uống nước của bạn. (Giúp bạn an toàn khỏi việc tiêu thụ các hạt vi nhựa nguy hiểm từ việc sử dụng cốc nhựa, v.v., như được mô tả trong đồ họa thông tin dưới đây.)

 

Vật liệu thân thiện với môi trường là điểm mạnh cho chính nó. Thiết kế của nó mang đến cho bạn cảm giác uy tín sẽ ngay lập tức gia tăng giá trị cho các chiến dịch tặng quà của bạn.

 

Lý tưởng cho: Quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại


Thoát khỏi nhựa bằng cách chọn lối sống hàng ngày 'xanh hơn'. Nguồn Infographic: Save Our Shores


6. Dock Sạc Điện Thoại Không Dây Kèm Đồng Hồ Led


​​Tại sao chúng tôi thích nó: Tính năng 2 trong 1 làm cho chiếc đồng hồ báo thức kỹ thuật số này trở thành một phụ kiện thiết thực trong gia đình. Vỏ gỗ đầy phong cách sẽ trông tuyệt vời ở bất cứ đâu bạn đặt nó; cho dù đó là ở nhà hay trong văn phòng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế thân thiện với môi trường khác để làm quà tặng cho công ty và sự kiện, bạn có thể muốn xem thiết kế khác này của Đồng hồ báo thức bằng tre có Bộ sạc không dây.

 

Lý tưởng cho: Quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại




Bạn có biết?: Nhựa qua những con số


 

Ô nhiễm nhựa là bất kỳ loại nhựa nào thải ra môi trường của chúng ta — từ chai và túi đến các nguồn ít rõ ràng hơn như túi trà và quần áo. Dưới đây là một số thông tin chính về tác động của việc sử dụng nhựa đối với trái đất của chúng ta.


  • Tính đến năm 2021, có ít nhất 363.762.732.605 pound ô nhiễm nhựa trong các đại dương trên thế giới.

  • Một nửa số nhựa đã được sản xuất trong 15 năm qua


  • Sản xuất tăng theo cấp số nhân, từ 2,3 triệu tấn năm 1950 lên 448 triệu tấn vào năm 2015. Sản lượng dự kiến sẽ tăng gấp ba lần vào năm 2050.

  • Hàng năm, có khoảng 8 triệu tấn rác thải nhựa từ các quốc gia ven biển đổ ra đại dương. Điều đó tương đương với việc đặt năm túi rác đầy rác trên mỗi bờ biển trên khắp thế giới.

  • Nhựa thường chứa các chất phụ gia làm cho chúng bền hơn, dẻo hơn và tồn tại lâu hơn. Nhưng nhiều chất phụ gia trong số này có thể kéo dài thời gian phân hủy nếu chúng trở thành rác thải, với một số ước tính có thể mất ít nhất 400 năm để phân hủy.

  • Nhiều sinh vật biển không thể phân biệt các đồ nhựa thông thường với thực phẩm. Động vật ăn phải nhựa thường chết đói vì chúng không thể tiêu hóa nhựa và nhựa sẽ lấp đầy dạ dày của chúng, khiến chúng không thể ăn thức ăn thật.

 

Nguồn: Earthday.org, National Geographic

Hình ảnh: David Guttenfelder, Bộ sưu tập hình ảnh Nat Geo/Địa lý Quốc gia



B. Văn phòng phẩm thiết yếu bền vững và có trách nhiệm với xã hội


Chọn các mặt hàng văn phòng (văn phòng phẩm) làm ý tưởng quà tặng của bạn cũng là một cách tuyệt vời để nhắc nhở khách hàng về thương hiệu của bạn. Nói về việc luôn trong tâm trí người  tiêu dùng, có rất nhiều đồ dùng văn phòng phẩm ít nhàm chán hơn cần thiết hàng ngày mà bạn có thể chọn. Nếu bạn muốn tặng một món quà nào đó không thông thường, nhưng mới mẻ và không kém phần thiết thực mà người ta không thể từ chối, hãy tham khảo những ý tưởng quà tặng sau đây. (Một cách tuyệt vời để các thương hiệu giảm thiểu lượng khí thải carbon của họ vào môi trường.)


7. Bút Chì Mầm Cây Sinh Thái


Tại sao chúng tôi thích nó: Một ý tưởng sáng tạo và đổi mới để truyền tải thông điệp xanh cho các chiến dịch quảng cáo và marketing của bạn. Những cây bút chì có thể trồng cây được này 100% thân thiện với môi trường, không độc hại và có thể phân hủy sinh học. Đi kèm với một tấm thẻ kẹp sản phẩm mà bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh bằng logo của công ty mình hoặc các văn bản được cá nhân hóa — món đồ văn phòng phẩm ý nghĩa này thực sự phản ánh cách “những hành động nhỏ với tác động lớn” có thể dẫn đến một hành tinh bền vững hơn.

 

Lý tưởng cho: Quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại


8. Bộ Sticker Nhãn Dãn Giấy Kraft

Tại sao chúng tôi thích nó: Thêm chút thú vị vào sổ tay, máy tính xách tay, vỏ điện thoại, gần như bất cứ thứ gì của bạn, với những miếng dán hình nụ hôn này! Những miếng dán giấy màu nâu tự nhiên này rất chắc chắn và bền vững. Ngoài ra, chúng có vẻ ngoài độc đáo, hấp dẫn và phong cách hơn so với nhãn dán giấy trắng. Được làm từ giấy kraft chất lượng cao, thân thiện với môi trường, mang lại vẻ ngoài và cảm giác tuyệt vời, mặt hàng văn phòng phẩm này có khả năng tùy biến cao theo thương hiệu, thiết kế hoặc logo ưa thích của bạn.

 

Lý tưởng cho: Quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại



Muốn hiểu thêm về vật liệu từ bần; và với vô vàng  quà tặng mà bạn có thể khám phá với vật liệu bền vững này? Chúng tôi sẵn sàng cung cấp chúng cho bạn. Lấy cảm hứng từ những sản phẩm vỏ bần thú vị này để kết hợp với nỗ lực tặng quà của bạn ngay hôm nay


9. Bàn Di Chuột Không Dây Sạc Nhanh Gỗ Bần


Tại sao chúng tôi thích nó: Một vật dụng cần thiết cho bất kì chiếc bàn làm việc nào. Tiết kiệm không gian và vẻ ngoài ưa nhìn, tất cả những gì bạn cần làm là đặt một chiếc điện thoại thông minh tương thích lên điểm sạc không dây của miếng đệm và thế là xong! Đồng thời, bạn có thể duyệt web trên bàn di chuột có vỏ ngoài bằng nút chai hoàn chỉnh này.

 

Một sản phẩm đa chức năng, hãy thêm sản phẩm này vào túi swag của bạn tại bất kỳ sự kiện nào hoặc vào quà tặng gia nhập của bạn cho các thành viên mới trong nhóm và nó chắc chắn sẽ gây ấn tượng.

 

Lý tưởng cho: Quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại


10. Sổ Tay Từ Chất Liệu Bần


Tại sao chúng tôi thích nó: Một cuốn sổ tay tốt mang lại hiệu quả cho công việc của chúng ta. Và chúng tôi nghĩ rằng ý tưởng sản phẩm tiếp theo này có thể là một phần ý thức về môi trường trong bộ quà tặng doanh nghiệp hoặc quà tặng nhân viên của bạn. Một sự thay thế hữu ích cho các ghi chú dán hoặc các loại sổ ghi chép khác có thể chứa vật liệu không thân thiện với môi trường. Bìa màu nâu tự nhiên của nó chắc chắn sẽ gây ấn tượng với nhân viên và khách hàng của bạn.

 

Lý tưởng cho: Quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại

11. Sổ Tay Tẩy Xóa Thông Minh


Tại sao chúng tôi thích nó: Một quyển sổ ghi chép kỹ thuật số mới mang lại trải nghiệm như bút và giấy truyền thống, nhưng cũng là một sổ ghi chép thông minh có thể tái sử dụng và có thể kết nối với các thiết bị đám mây của chúng tôi. Đi kèm với một cây bút có thể xóa được cho phép bạn ghi lại các ghi chú một cách thuận tiện, gửi các ghi chú để lưu kỹ thuật số và xóa các bài viết trên sổ tay chỉ bằng một thao tác xóa đơn giản! Thân thiện với môi trường vì cuốn sổ này có thể được tái sử dụng nhiều lần. Một cuốn sổ thời đại mới hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến người nhận phải trầm trồ khi nhận được nó như một món quà.

Lý tưởng cho: Quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại

Tìm kiếm ý tưởng để nói lời cảm ơn hoàn hảo khi bạn chọn quà tặng cho công ty hoặc quà tặng nhân viên? Hãy xem các lựa chọn quà tặng của chúng tôi trong “12 Quà tặng doanh nghiệp cuối năm độc đáo nói lên lời “Cảm ơn” hoàn hảo và được truyền cảm hứng từ những sản phẩm sáng tạo và độc đáo chắc chắn sẽ thể hiện sự đánh giá cao của bạn theo cách chu đáo nhất có thể.


12. Túi Tote Xách Tay Phối Da Tyvek PU

Tại sao chúng tôi thích nó: Mang đến khả năng lưu trũ đồ đạc cá nhân và vật dụng cần thiết rộng rãi, chiếc túi tote bền chắc này đi kèm với các túi có khóa kéo bổ sung (bên trong và phía sau). Kèm theo một chốt cài để giữ cho các vật dụng của bạn được cất giữ an toàn. Dây đeo tay cầm PU chắc chắn với 2 phiên bản ngắn hoặc dài. Một vài cách kết hợp màu sắc khác nhau để lựa chọn, chiếc túi tote này là một lựa chọn thay thế thân thiện với môi trường lý tưởng cho các chiến dịch tặng quà của bạn — đặc biệt, khi bạn có thể tự do thêm các chi tiết cá nhân hóa trên khu vực in lớn của túi.

 

Lý tưởng cho: Quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại


13. Túi Đựng Đồ Chất Liệu Tyvek


Tại sao chúng tôi thích nó: Một chất liệu sáng tạo và bền vững như Tyvek, cộng với thiết kế sáng tạo và bắt mắt, mang đến cho thương hiệu của bạn một chiếc túi tái sử dụng tuyệt vời như một ý tưởng quà tặng. Chất liệu chống thấm nước của nó bảo vệ đồ đạc của bạn khỏi những tia nước mưa không thường xuyên. Đừng lo lắng về các nếp nhăn và nếp gấp, vì chúng là bình thường và mang lại vẻ ngoài sành điệu, chân thực cho chiếc túi! Một món quà thiết thực và thanh lịch để bổ sung cho các chiến dịch tiếp thị xanh của bạn.

 

Lý tưởng cho: Quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại


14. Túi Clutch Cầm Tay Chất Liệu Tyvek


Tại sao chúng tôi thích nó: Được làm bằng vật liệu Tyvek nhẹ, bền, chống nước và chống bám bẩn — cùng với thiết kế độc đáo và sáng tạo — chiếc bóp cầm tay dễ mang này cực kỳ tiện lợi để mang theo đồ dùng cá nhân của bạn, vừa phong cách vừa thân thiện với môi trường! Một món quà thiết thực và thời trang để tăng thêm tiếng vang cho các chiến dịch marketingxanh của bạn.

 

Lý tưởng cho: quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện


15. Túi đựng máy tính xách tay Tyvek


Tại sao chúng tôi thích nó: Không còn nghi ngờ gì nữa, một sản phẩm khác có thể được đưa vào làm quà tặng doanh nghiệp hoặc quà tặng sự kiện quảng cáo thân thiện với môi trường. Được làm bằng vật liệu Tyvek nhẹ, bền, chống nước và chống bám bẩn — lớp vỏ bảo vệ được hoàn thiện khéo léo này sẽ nâng đỡ máy tính xách tay của bạn một cách hoàn hảo, để bảo vệ chống sốc các tác động nhỏ và thấm nước.

Một giải pháp thay thế thân thiện với môi trường, bạn luôn có thể cá nhân hóa túi bằng các thiết kế ưa thích của mình, ví dụ: một logo hoặc văn bản. Một món quà tối giản và thời trang chắc chắn sẽ làm người nhận thích thú nhờ vào các chiến dịch marketing xanh của bạn.

 

Lý tưởng cho: quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện



C. Túi xách quảng cáo sự kiện, hội nghị, triển lãm

Điểm tích cực nhất của túi tái sử dụng là việc sử dụng chúng làm giảm lượng rác trên đất liền và trong đại dương. Từ những chiếc túi vải cổ điển cho đến những chiếc túi vải đay hiện đại có thể giặt được, chúng ta không thể phủ nhận rằng không có giới hạn nào cho các thiết kế tùy chỉnh túi tote. Giống như thiết kế cốc, thiết kế túi tote có thể tận dụng những công dụng mà sản phẩm túi tote có, và giống như thiết kế áo phông, thiết kế túi tote cũng có thể được sử dụng như một tuyên bố thời trang. Một công cụ tiếp thị hoàn hảo để giới thiệu thương hiệu của bạn tại bất kỳ sự kiện hoặc chức năng MICE nào — công ty, hội nghị hoặc triển lãm thương mại — hãy cùng xem một số ý tưởng tuyệt vời về túi tote và thân thiện với môi trường mà bạn có thể khám phá.


16. Túi Tote Vải Canvas Mua Sắm Từ Vỏ Bần 12oz


Tại sao chúng tôi thích nó: Một chiếc túi mua sắm tuyệt vời cũng là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho túi nhựa dùng một lần. Chiếc túi mua sắm bằng vải lớn, chắc chắn và đẹp mắt này là chiếc túi dành cho nhiều mục đích: mua sắm, du lịch, bãi biển, đại học, thể thao, sự kiện. Thiết kế thanh lịch, kết hợp giữa vải canvas cotton với đế nút bần bền vững, cuối cùng sẽ nâng tầm giá trị và ấn tượng tổng thể trong mắt người nhận của bạn. Thêm logo thương hiệu và thông điệp được cá nhân hóa của bạn và đó là một món quà bền vững hoàn hảo để thúc đẩy nỗ lực marketing của bạn.

 

Lý tưởng cho: Quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại

https://www.dtcworld.com.vn/products/item/3440/tui-tote-mua-sam-canvas-tu-vo-ban


17. Túi Vải Đay Có Dây Kéo


Tại sao chúng tôi thích nó: Về mặt sợi thân thiện với môi trường, sợi đay thực sự là một ngôi sao biểu diễn! Túi đay cũng có thể phân hủy sinh học, chắc chắn và lâu bền. Chiếc túi có trách nhiệm với môi trường này rất phù hợp cho triển lãm hoặc sự kiện. Khả năng lưu trữ rộng rãi của nó, cùng với tay cầm thoải mái, có đệm, làm cho nó trở thành một món quà khuyến mãi bền vững lý tưởng mà người nhận của bạn sẽ thực sự cảm ơn bạn! Túi đay có thể được in logo hoặc văn bản được cá nhân hóa của bạn. Người nhận của bạn sẽ thích sử dụng túi — và bạn sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi mà không ảnh hưởng đến môi trường.

 

Lý tưởng cho: Quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại


18. Túi Tote Xách Tay Vải Polyester Tái Chế


Tại sao chúng tôi thích nó: Được làm bằng vải rPET bền sử dụng nguyên liệu sợi xanh tái chế (ví dụ: chai nước bằng nhựa), chiếc túi tote vải có thể tái sử dụng này mang lại khả năng sử dụng bền hơn, cho phép chiếc túi có thêm khả năng chịu lực.

 

Một sự lựa chọn quà tặng tiết kiệm tại các cuộc triển lãm hoặc sự kiện, nó thể hiện một thông điệp sâu sắc (nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ) trong việc lặp lại nỗ lực xanh của thương hiệu bạn. Chỉ cần thêm logo hoặc văn bản được cá nhân hóa trên khu vực in lớn của vải canvas.

 

Lý tưởng cho: Quà tặng sự kiện, hội nghị, triển lãm thương mại


19. Túi Vải Không Dệt PLA Thân Thiện Với Môi Trường


Tại sao chúng tôi thích nó: Bền bỉ và có thể tái sử dụng, túi vải không dệt PLA có thể phân hủy sinh học và có thể phân hủy, một món quà lý tưởng trong các sự kiện, triển lãm, khuyến mãi tại siêu thị — hoặc các nỗ lực tiếp thị và quảng cáo khác của bạn. Dễ dàng tùy chỉnh túi sự kiện theo thiết kế ưa thích của bạn bằng cách thêm logo hoặc thông điệp.

 

Lý tưởng cho: Quà tặng sự kiện, hội nghị, triển lãm thương mại


20. Túi Vải Không Dệt Rpet Thân Thiện Với Môi Trường


Tại sao chúng tôi thích nó: Cùng xây dựng sự bền vững bằng cách xem xét các lựa chọn thay thế thân thiện với môi trường trong nỗ lực tặng quà với thương hiệu của bạn là con đường phía trước. Một ý tưởng túi khác với thông tin sinh thái tuyệt vời phù hợp cho các sự kiện, triển lãm hoặc các chức năng khác, chiếc túi thiết thực này (kích thước: 30 x 38 x 10 cm) có thể dễ dàng tùy chỉnh theo thiết kế ưa thích của bạn.

 

Lý tưởng cho: Quà tặng sự kiện, hội nghị, triển lãm thương mại


Hãy xem video của chúng tôi bên dưới để biết tóm tắt nhanh về các lựa chọn thay thế quà tặng sự kiện và công ty thân thiện với môi trường trong tuần này.


(Hãy nhớ đăng ký kênh YouTube của chúng tôi nếu bạn không muốn bỏ lỡ những ý tưởng quà tặng khuyến mãi độc đáo và mới mẻ mới nhất!)




Lời Kết

Với nhu cầu về các sản phẩm thân thiện với môi trường hơn đang gia tăng — và các công ty đang cố gắng đáp ứng điều đó — các sản phẩm thay thế từ vật liệu thuần chay đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, điều quan trọng không kém đối với các doanh nghiệp là phải hiểu các loại da giả hoặc da tổng hợp khác nhau bền vững với môi trường và ít độc hại hơn so với da động vật; bởi không phải chất liệu giả da nào cũng làm được điều đó.

 

Chúng tôi hy vọng bạn thấy những thông tin chi tiết về da thuần chay mà chúng tôi đã chia sẻ hữu ích với bạn. Nếu bạn yêu thích bất kỳ ý tưởng quà tặng bằng da PU gốc nước nào mà chúng tôi đã tổng hợp trong bài viết này, hãy để nhóm của chúng tôi có cơ hội làm việc với bạn. Hãy cùng khám phá cách những ý tưởng và phương pháp tiếp cận sáng tạo và bền vững này có thể được kết hợp vào thương hiệu, doanh nghiệp của bạn — để tạo ra những kết nối có ý nghĩa hơn (và thân thiện với môi trường) với khách hàng của bạn.

Hướng tới một tương lai bền vững hơn

Tại DTC World, trọng tâm của chúng tôi về tính bền vững là một hành trình liên tục và thú vị. Trong năm qua, chúng tôi đã cố gắng đẩy nhanh tốc độ và củng cố các nỗ lực của mình: chiến lược bền vững và tất cả các hành động của chúng tôi liên quan đến lực lượng lao động, hành tinh, cộng đồng của chúng ta và thông qua các nguyên tắc kinh doanh có trách nhiệm. Chúng tôi rất vui mừng nhận được huy chương Bạch kim EcoVadis năm 2021 — vì huy chương này ghi nhận nỗ lực không ngừng của toàn bộ tổ chức trong việc hiện thực hóa chiến lược bền vững của chúng tôi.

 

Giải thưởng này thể hiện cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc duy trì môi trường, đồng thời luôn ghi nhớ trách nhiệm xã hội của chúng tôi. Chúng tôi tự hào dẫn đầu ngành trong các lĩnh vực này. Tìm hiểu thêm về các sáng kiến phát triển bền vững của DTC World trong Báo cáo phát triển bền vững năm 2021 hoặc trên trang web của chúng tôi.



Để biết thêm các ý tưởng quà tặng thân thiện với môi trường nhằm thúc đẩy các chiến dịch tặng quà của công ty bạn:

Top 9 Ý Tưởng Quà Tặng Bền Vững Hàng Đầu Từ Bã Cà Phê

#Bạn Có Biết: Vật Liệu Từ Tre Có Thực Sự Bền Vững - Thân Thiện Với Môi Trường Không?

Những Ý Tưởng Sản Phẩm Quà Tặng Từ Nhựa Lúa Mì Thân Thiện Với Môi Trường

Top 10 những ý tưởng quà tặng thân thiện và bền vững với môi trường trong năm 2022