Những Ý Tưởng Sản Phẩm Quà Tặng Từ Nhựa Lúa Mì Thân Thiện Với Môi Trường

16/05/2022

DTC World chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực tìm kiếm những vật liệu mới lạ và khác biệt — đặc biệt là những vật liệu thân thiện với môi trường.

Vật liệu nhựa lúa mì là một loại nhựa sinh học từ dầu mỏ mới và sáng tạo được sử dụng như một chất thay thế nhựa độc hại và rất thân thiện với môi trường. Trong tương lai, nhựa lúa mì sẽ là chất liệu thân thiện mới thay thế cho những loại nhựa độc hại. Đây sẽ là một giải pháp mới cho vấn đề về ô nhiễm môi trường đã diễn ra trong nhiều năm nay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến không khí, nước, đất và tài nguyên biển quý giá của chúng ta cũng như cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên. Nhựa lúa mì cũng có thể phân hủy sinh học, có nghĩa là khi vứt vào tự nhiên hoặc xử lý đúng cách, các sản phẩm này sẽ phân hủy tự nhiên theo thời gian chuyển hóa trở lại thành carbon dioxide nhờ các vi sinh vật có trong đất và các thảm thực vật làm cho chúng hoàn toàn bền vững và thân thiện với môi trường.

DTC hiểu rõ được tầm quan trọng của loại nhựa sinh học mới này, do đó chúng tôi luôn cải tiến và sáng tạo ra nhiều sản phẩm ứng dụng nhựa lúa mì như một giải pháp bảo vệ môi trường. Bạn có biết, những loại nhựa sử dụng một lần được làm từ xăng dầu vô cùng độc hại và khó phân hủy khi bị chôn vùi vào các bãi chữa hoặc thải ra đại dương. Những tác động nguy hiểm của nhựa độc hại này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầng khí quyển và bầu không khí chung của Trái Đất.

Dưới đây là 5 thông tin hữu ích bạn nên biết về nhựa lúa mì:

1.  Rơm lúa mì là một sản phẩm không thường sử dụng và sẽ bị đốt cháy (thải carbon dioxide vào khí quyển) sau khi hạt lúa được thu hoạch. Bằng phương pháp cải tiến vỏ trấu thành chất liệu nhựa thân thiện sẽ không chỉ góp phần giảm lượng khí thải carbon mà còn cung cấp cho nông dân một nguồn thu nhập bổ sung.

2. Rơm lúa mì là một chất thay thế có thể tái tạo được; nó không sử dụng phân bón hóa học để phát triển và không cần xử lý hóa học khi được dùng như một vật liệu bền vững.

3. Giống như nhựa truyền thống, nhựa sinh học cực kỳ bền vững nên chúng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các sản phẩm hàng ngày như bình nước và ly cà phê có thể tái sử dụng.

4. Sợi rơm lúa mì được chứng nhận an toàn thực phẩm và không chứa BPA.

5. Sản phẩm được làm từ rơm lúa mì có khả năng chống vi khuẩn và khử mùi hôi một cách tự nhiên.


Top Những Sản Phẩm Khuyến Mại Được Làm Từ Nhựa Lúa Mì

Dưới đây là Top các sản phẩm quà tặng khuyến mại được làm từ nhựa lúa mì mà DTC World đã nghiên cứu và tư vấn cho nhiều khách hàng của chúng tôi. Bạn có thể tham khảo thêm tại Website của chúng tôi để tìm hiểu thêm nhiều dòng sản phẩm thân thiện với môi trường khác.


Bộ quà tặng sang trọng được làm từ nhựa lúa mì (4 sản phẩm)


Hãy tạo sự bất ngờ và thú vị cho các đối tác kinh doanh, khách hàng hay đơn giản là nhân viên của bạn với “Bộ quà tặng sang trọng được làm từ nhựa lúa mì” này. Mỗi bộ quà tặng sẽ được thiết kế tỉ mỉ với 4 sản phẩm bao gồm sổ tay kèm bút, loa Bluetooth và đế sạc không dây. Tất cả đều được làm từ nhựa lúa mì thân thiện với môi trường.

Bộ loa bluetooth kiêm sạc không dây 2 trong 1 từ nhựa lúa mì


Chiếc loa sạc không dây được làm từ nhựa lúa mì thời trang này giúp bạn vừa tận hưởng những giai điệu yêu thích vừa sạc nhanh cho điện thoại của bạn mà không cần sử dụng dây cáp. Đây là một món quà tặng cao cấp và tuyệt vời mà bạn có thể tặng cho nhân viên hoặc đối tác thương mại của mình!

Tai nghe không dây có thể gấp gọn


Chất lượng âm thanh của những chiếc tai nghe này vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, chiếc tai nghe được làm từ nhựa lúa mì này còn được xem như một sản phẩm thân thiện và bảo vệ môi trường. Chiếc tai nghe này sẽ như một món quà Marketing lý tưởng. Đặc biệt là khi bạn in ấn logo hoặc biểu tượng thương hiệu của mình lên trên bề mặt tai nghe để tăng độ nhận diện thương hiệu.

 

Loa bluetooth cầm tay kiêm giá đỡ điện thoại từ nhựa lúa mì


Chiếc loa Bluetooth đa năng này không chỉ đơn thuần là loa nghe nhạc mà bạn còn có thể sử dụng như giá đỡ điện thoại hay đèn ngủ. Đây sẽ là một ý tưởng quà tặng độc đáo cho thương hiệu của bạn nổi bật hơn trước các đối thủ cạnh tranh.

Sổ tay tiện lợi có bút viết đi kèm từ nhựa lúa mì


Bộ sổ tay và bút viết đi kèm được làm từ nhựa lúa mì này sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho công ty của bạn hoặc như một món quà tặng cho trẻ em.

Hộp đựng cơm kiêm giá đỡ điện thoại từ nhựa lúa mì


Chất liệu Polypropylene (nhựa PP) và nhựa lúa mì kết hợp với nhau để tạo ra hộp cơm trưa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng và thân thiện với môi trường sống. Đây là một sản phẩm lý tưởng cho nhiều hoạt động ngoài trời như đi du lịch, dã ngoại và cắm trại. Một món quà tặng khuyến mãi tuyệt vời cho chiến dịch Marketing tiếp theo của bạn!

Bình nước thể thao được làm từ nhựa lúa mì (680ml)


Bình nước thể thao này có thể là món quà khuyến mại lý tưởng cho những người tiêu dùng có ý thức về bảo vệ môi trường. Bạn có thể tái sử dụng bình nước này nhiều lần sau đó. Bình nước có dung tích 680ml được làm từ nhựa lúa mì không chứa BPA nên rất tốt cho việc sử dụng hàng ngày.

Bộ dụng cụ ăn uống gọn nhẹ từ nhựa lúa mì


Được làm từ vật liệu nhựa lúa mì dùng cho thực phẩm, bộ dụng cụ dao kéo này rất bền và an toàn khi sử dụng! Nó có thể mang đi bất kỳ nơi đâu và tiện lợi để sử dụng. Mỗi bộ dụng cụ ăn uống bao gồm một đôi đũa, thìa, dao và nĩa được đựng trong hộp làm từ nhựa lúa mì rất thân thiện môi trường và vệ sinh. Đây là một món quà tuyệt vời khi mua hàng cho chiến dịch Marketing tiếp theo của bạn.

Bộ hộp cơm Bento có ly nước đi kèm từ nhựa lúa mì


Vật liệu nhựa lúa mì tự nhiên và thân thiện với môi trường được sử dụng để làm hộp cơm Bento siêu tiện lợi. Trong mỗi bộ cơm hộp Bento còn đi kèm với một chiếc ly uống nước nhỏ gọn và chiếc túi đựng tiện dụng giúp bạn có thể mang đi bất kỳ nơi đâu.

Hộp cơm hình tròn từ nhựa lúa mì


Những Sợi rơm lúa này được tái chế để làm Hộp đựng cơm thân thiện với môi trường. Bộ hộp cơm bento này bao gồm 1 hộp đựng cơm tròn 900ml, ly nước 350ml và dụng cụ ăn uống. Các thương hiệu có thể sử dụng ý tưởng mới mẻ và bền vững này để làm quà tặng khuyến mãi khi mua hàng cho chiến dịch quảng cáo tiếp theo của họ. Bộ hộp cơm bento này cũng có thể được tùy chỉnh thiết kế với logo và thông điệp theo thương hiệu của bạn.

Kết luận:

Khách hàng sẽ có cái nhìn mới hơn và ấn tượng hơn về thương hiệu của bạn nếu bạn sử dụng hàng hóa thân thiện với môi trường cho mục đích khuyến mại hoặc chiến dịch Marketing. Vật liệu nhựa lúa mì không chỉ có lợi cho môi trường mà còn là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu của bạn. Do tính bền vững và linh hoạt của vật liệu, các nhà thiết kế có thể tạo ra các sản phẩm hấp dẫn và thú vị với nhiều màu sắc tự nhiên khác nhau.

Nếu bạn đang tìm những ý tưởng và giải pháp mới mẻ có tác động tích cực đến việc xây dựng thương hiệu của mình? Hãy liên hệ với DTC World ngay hôm nay chúng tôi giúp từ giai đoạn thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm / quà tặng từ nhựa lúa mì cho chiến dịch Marketing của bạn.


DTC World chúng tôi tự hào luôn đồng hành để cống hiến cho sự bền vững trong tương lai.

Những giải thưởng về tính bền vững của chúng tôi:

1)  EcoVadis Sustainability Leadership Awards 2022

2) 2021/ 2022 Brands for Good Winner (Distinction) 

3) 2021 Singapore Apex Corporate Sustainability Awards

4) Platinum (Top 1%) Ecovadis 2021 Sustainability Rating

5) Asia's Best Sustainability Report (Finalist 2020) - ASRA

6) 2020 Sedex Members Ethical Trade Audit (SMETA)


Có thể bạn sẽ quan tâm đến những bài viết dưới đây: 

Những Sản Phẩm Từ Vỏ Bần: Lời Giải Hoàn Hảo Cho Sự Cân Bằng Giữa Tính Thực Tiễn Và Giá Trị Bền Vững

Top 10 Sản Phẩm Hàng Hóa Bền Vững Làm Từ Chất Liệu rPET

TOP 10 NHỮNG Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG THÂN THIỆN VÀ BỀN VỮNG VỚI MÔI TRƯỜNG TRONG NĂM 2022