Top 10 Sản Phẩm Hàng Hóa Bền Vững Làm Từ Chất Liệu rPET

15/03/2022

Tại sao chúng ta nên sử dụng những món quà làm từ rPET tái chế

Liệu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm quà tặng vừa có thể giúp thương hiệu tăng độ nhận diện vừa giúp hình ảnh thương hiệu nổi bật trên trường? Vậy thì không thể bỏ lỡ các sản phẩm được làm từ nhựa rPET tái chế có thể giúp bạn đáp ứng được nhu cầu về Marketing mà còn giúp bảo vệ môi trường.

Thực tế, những lợi ích của việc sử dụng chất liệu rPET này mang lại rất nhiều cho cuộc sống của chúng ta. Dưới đây là một số thông tin về nhựa rPET mà chúng tôi đã thu thập được và tính chất của nó có tác động tích cực đến môi trường cũng như điểm yếu của loại chất liệu này.


RPET là gì?

RPET là tên viết tắt của polyethylene terephthalate tái chế - nhựa PET đã được tái chế, xử lý lại và được chế tạo thành những món đồ mới để sử dụng. Ngày nay, nhựa PET có thể được tìm thấy trong các vỏ chai nước giải khát hàng ngày, là một trong những loại nhựa tái chế được biết đến nhiều nhất.


Làm thế nào để có thể lấy chất liệu rPET từ chai nhựa?

Bước 1: Thu gom chai nhựa

Bước 2: Làm sạch và cắt nhỏ chúng

Bước 3: Tiến hành biến chúng thành các hạt nhỏ

Bước 4: Tạo sản phẩm mới như vải và nhiều sản phẩm khác.


RPET tác động đến môi trường như thế nào?

Ưu điểm:

Năng lượng: Tái chế tiết kiệm 75% nhiên liệu hóa thạch trong quá trình sản xuất và 5% khác trong quá trình đốt.

CO2: 70% nhựa được làm từ dầu mỏ. Các sản phẩm nhựa tái chế tiết kiệm được những nguyên liệu thô này và giảm lượng khí thải CO2.

Công việc: Tái chế tạo ra rất nhiều việc làm trên toàn cầu.

Nước: Nhựa PET tái chế sử dụng ít hơn 90% lượng nước so với nhựa PET thông thường.

Có thể tái sử dụng: Hàng triệu chai nhựa bị vứt bỏ mỗi ngày và 80% chi phí của nước đóng chai đến từ chính những chai đó. Việc tái chế những chai nhựa này có ý nghĩa về mặt kinh tế khá lớn.


Nhưng, nó vẫn chưa thật sự là hoàn hảo tuyệt đối…

Vải rPET có các sợi cực nhỏ, có thể gây ra một vấn đề như mỗi lần giặt vải, hàng trăm triệu hạt nhựa siêu nhỏ này được giải phóng vào nước. Cuối cùng, chúng sẽ đi đến các địa điểm như hồ, sông và đại dương. Khi ở trong những môi trường sống này, những hạt vi nhựa này không chỉ gây nhiễm độc cho nước mà còn giết chết các loài động vật sống trong đó. Khi những động vật này tiêu thụ vi nhựa, các hạt có thể bị xoắn lại trong đường tiêu hóa của chúng và làm rối loạn chức năng thường xuyên của cơ thể chúng. Khi chúng ta tiêu thụ động vật sống ở những vùng nước này, chúng ta cũng tiêu thụ nhựa và làm tổn thương cơ thể của chính chúng ta.

 

Tóm lại:

Mặc dù rPET có khuyết điểm có thể ảnh hưởng đến Trái Đất của chúng ta, nhưng chúng ta có thể hạn chế những ảnh hưởng đó bằng cách lựa chọn những hàng hóa làm từ rPET một cách khôn ngoan. Chỉ cần tránh sử dụng chất liệu rPET để sản xuất các sản phẩm hoặc quà tặng cần giặt liên tục.

Là chủ sở hữu thương hiệu, bạn nên cân nhắc sử dụng chất liệu rPET cho những sản phẩm quà tặng của mình để giúp giảm lượng rác thải nhựa đi vào các bãi chôn lấp.

 

Dưới đây là một số sản phẩm được làm từ vải rPET mà bạn có thể cân nhắc cho chiến dịch Marketing tiếp theo của mình:

 

Túi Vải Canvas rPET Đựng Rượu Vang

 

Ngày nay, mọi người chủ yếu sử dụng túi mua sắm thay vì túi nhựa và túi giấy để đựng rượu khi đi mua hàng hoặc khi họ cần đi đâu đó và mang theo rượu. Túi đựng rượu bằng vải rPET này có độ bền cao và có thể tái sử dụng. Bằng cách chọn sử dụng túi đựng rượu này, bạn đang hỗ trợ giảm lượng nhựa sử dụng một lần. Đây có thể là một món quà kinh doanh lý tưởng mà bạn có thể sử dụng. Nó có thể tùy chỉnh để giúp bạn quảng bá doanh nghiệp của mình với logo ở giữa.


Túi Giữ Lạnh Từ Vải rPET

 

Túi vải này rất thích hợp để mua sắm tạp hóa, dã ngoại, tiệc nướng ngoài trời, bãi biển, hồ bơi, hoặc chỉ như một túi đựng đồ ăn trưa thông thường. Túi giữ nhiệt giúp làm mát hơn, trái ngược với túi đựng đồ ăn trưa bằng nhựa hoặc màu nâu truyền thống, có thể giữ thức ăn của bạn ấm hoặc lạnh trong thời gian dài hơn và ngăn chúng bị ôi thiu bởi khả năng cách nhiệt vốn có của nó.


Túi Tote Vải Rpet Có Quai Xách Bằng Da

 

Thời gian sử dụng sản phẩm càng nhiều thì giá trị tiện ích của sản phẩm càng tăng. Túi xách có giá trị vượt thời gian và sẽ chỉ bị vứt bỏ trong những trường hợp không thể sử dụng được nữa. Khách hàng sẽ tin rằng họ không chỉ tin tưởng vào quà tặng của bạn mà còn tin tưởng vào toàn bộ công ty của bạn. Sản phẩm này được làm từ vật liệu tái chế và rất lý tưởng để sử dụng hàng ngày. Có rất nhiều không gian trên túi để in ấn và xây dựng thương hiệu.


Túi Xách Gấp Gọn Từ Vải rPET

 

Bạn có thể cuộn và gấp nó lại hoặc nén nó thành bất cứ thứ gì bạn muốn! Túi được thiết kế với trọng lượng nhẹ và bền, chiếc túi có thể gấp lại theo phong cách hoài cổ này rất lý tưởng để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi trong khi tự hào thể hiện logo hoặc phương châm của công ty bạn. Và chiếc túi không chỉ đơn giản là một chiếc túi xinh xắn. Mỗi chiếc đều được làm bằng nhựa tái chế, giúp loại bỏ rác thải ra khỏi bãi chôn lấp. Đây có thể là một ý tưởng quà tặng tiếp thị tuyệt vời nếu bạn muốn thu hút nhiều sự tham gia, đồng thời có ý thức hơn về môi trường hơn.


Ví Cầm Tay Nhỏ Gọn Đựng Đồ Vệ Sinh Làm Từ Vải rPET

 

Đối với ngành công nghiệp làm đẹp, tại sao không tặng chiếc túi đựng đồ dùng cá nhân từ vải rPET này cho chiến dịch Marketing tiếp theo của bạn. Túi không chỉ đẹp, chắc chắn và không thấm nước, những chiếc túi đáng yêu, tuyệt vời của chúng tôi được chế tạo theo phương pháp bền vững bằng cách sử dụng vật liệu thân thiện có nguồn gốc từ 100% chai nước tái chế sau khi tiêu dùng, đảm bảo rằng chúng thân thiện với môi trường. Nhưng, có lẽ đáng kể nhất, mỗi cái đều được xây dựng hoàn toàn bằng chai nước tái chế. Bằng cách tặng chiếc túi đựng đồ đi vệ sinh này như một món quà, bạn đang góp phần đưa chúng ra khỏi bãi rác, điều này đôi bên cùng có lợi cho môi trường.


Túi Đựng Laptop Từ Vải Rpet (14 Inch)

 

Túi đựng laptop giúp ngăn chiếc laptop mới mua không bị các vật dụng bên ngoài tác động hoặc thậm chí không bị bụi bẩn làm dơ. Điều này sẽ đảm bảo rằng tình trạng của laptop được sử dụng vẫn như mới nhất có thể. Nó được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường như rPET, cho túi đựng máy tính xách tay này. Một ngăn chính cho máy tính xách tay và một túi sau cho các vật dụng khác như điện thoại di động, tai nghe, ví, chìa khóa, v.v.


Ví Cầm Tay Bằng Da Pu Vải rPet

 

Túi da PU rPET này giữ cho mọi thứ của bạn gọn gàng một cách thuận tiện trong tầm tay để bạn có thể kéo, lấy và rời đi một cách dễ dàng. Đây là một ưu đãi tuyệt vời cho một chương trình khuyến mãi du lịch vì đây là món đồ tiện lợi nhất nên mang theo khi đi du lịch. Mọi người nên có một chiếc túi du lịch nhỏ gọn và tiện lợi để có thể cho vào vali hoặc ba lô của mình. Bạn sẽ luôn tìm thấy lợi ích của chiếc túi tiện lợi này vì nó vừa thời trang vừa tiện dụng trong thiết kế.


Balo Túi Dây Rút Có Thể Tái Chế

 

Túi dây rút tái chế có kiểu đóng làm bằng đai da với túi ngăn nhỏ phía trước có khóa kéo dọc. Đây có thể là một món quà sự kiện tuyệt vời và bạn dễ dàng thiết kế kiêu dáng cho chiếc logo với phiên bản màu đen in logo công ty hoặc khẩu hiệu chiến dịch của bạn.


Bộ Sạc Dự Phòng Làm Từ Chất Liệu rPET

 

Những chiếc Pin sạc dự phòng nhỏ gọn bỏ túi này được làm từ vật liệu rPET tái chế, chỉ cần 2 vỏ chai nước 1 lít là đã có thể sản xuất ra được 1 chiếc pin sạc tiện lợi này. Hãy tặng món quà thân thiện với môi trường này cho các nhân viên của bạn để cho họ thấy bạn quan tâm đến môi trường như thế nào.


Bộ Quà Tặng Du Lịch rPET

 

Bộ quà tặng được thiết kế gồm Hộp đựng quà phiên bản màu đen sang trọng, Quyển sổ tay nhỏ gọn, Bút bi, Túi đựng hộ chiếu, Thẻ đeo hành lý. Với quyển sổ tay được thiết kế khá trang nhã với một túi nhỏ vừa khít để lưu giữ các ghi chú của bạn và bìa màu xám thanh lịch được tạo điểm nhấn bằng dấu trang dây ruy băng và một khóa bấm đàn hồi để tạo nên một món quà hoàn hảo. Sản phẩm này được làm hoàn toàn bằng vỏ chai nước có thể tái chế, vì vậy nó trở thành món quà cao cấp hoàn hảo cho khách hàng và đối tác kinh doanh của bạn.

 

Chúng ta có thể thấy:

 

Nhựa được sản xuất ra và tồn tại trong môi trường trong một thời gian rất dài là vấn đề rất khó thể giải quyết triệt để mặc dù chúng ta đã và đang cố tái chế nhựa PET tốt nhất có thể. Do đó, với những mục đích khác nhau, chúng ta có thể sản xuất và sử dụng hợp lý các sản phẩm từ nhựa này là một bước đi hoàn hảo nhất.

 

Liệu bạn đang tìm cách tạo ra các tác động và đưa ra một tuyên bố tích cực về thương hiệu của mình?

 

Hãy liên hệ với DTC World ngay hôm nay để chúng tôi có thể đồng hành cùng bạn ở mọi khâu từ thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm quà tặng được làm từ nhựa tái chế rPET cho chiến dịch Marketing tiếp theo của bạn.

 

 

Tại DTC World, chúng tôi là công ty ủng hộ tích cực cho sự phát triển bền vững trong tương lai.


Chúng tôi tự hào nhận được các giải thưởng về Sự phát triển bền vững:

1) Giải thưởng doanh nghiệp Apex Bền vững của Singapore năm 2021

2) Hạng bạch kim (Top 1%) về Sự bền vững được đánh giá bởi Ecovadis năm 2021

3) Bảng báo cáo về Sự phát triển bền vững tốt nhất Châu Á (Vào vòng chung kết năm 2020) - Asra

4) Chứng nhận 2020 Sedex Members Ethical Trade Audit (SMETA)



Liên hệ với các văn phòng khu vực gần nhất của chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp cao cấp cho thương hiệu của bạn.

DTC World Singapore

DTC World Malaysia

DTC World Vietnam

 

Một số bài viết liên quan có thể bạn sẽ quan tâm:

Các Ý Tưởng Quà Tặng Bền Vững Và Thân Thiện Với Môi Trường Vô Cùng Độc Đáo

TOP 10 NHỮNG Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG THÂN THIỆN VÀ BỀN VỮNG VỚI MÔI TRƯỜNG TRONG NĂM 2022

NHỮNG QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG CHO CHIẾN DỊCH MARKETING THÀNH CÔNG