Xây Dựng Thương Hiệu: Làm Thế Nào Để Những Món Quà Tặng Khuyến Mãi Cho Mùa Tết Trở Nên Nổi Bật?

02/11/2023


Tết Nguyên Đán hay còn được gọi là Lễ hội mùa xuân, là một trong những ngày lễ được tổ chức trên thế giới bởi cộng đồng người Châu Á. Đó là thời điểm của những khởi đầu mới, những cuộc đoàn tụ gia đình và những truyền thống văn hóa gắn kết các cộng đồng lại với nhau.


Theo thông lệ, các doanh nghiệp trên khắp thế giới đang cố gắng thu lợi nhuận từ các lễ hội. Đây là thời điểm thích hợp để các doanh nghiệp tận dụng dịp lễ hội này để quảng bá thương hiệu và kết nối với khách hàng. Trong bài viết tiếp theo về chương trình đặc biệt dành cho lễ hội của chúng tôi, chúng tôi đã chọn lọc một số ý tưởng quà tặng mới mẻ dành cho bạn để bổ sung cho các nỗ lực tiếp thị và quảng cáo Tết của bạn.


Khám phá cách bạn có thể thêm khả năng cá nhân hóa vô tận vào những món quà này để khuếch đại các chiến dịch CNY sắp tới của mình — khi bạn xây dựng thương hiệu — và làm cho thương hiệu của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Tất cả đều có trong Năm Giáp Thìn: Hướng dẫn quà tặng trong mùa Lễ hội!


Đổ dồn mọi ánh nhìn về thương hiệu của bạn với những sản phẩm quà tặng

Lễ hội là thời điểm mọi người có tâm trạng phấn khởi và dễ tiếp thu thông điệp thương hiệu hơn. Bằng cách kết hợp các truyền thống văn hóabiểu tượng của Tết Nguyên đán vào nỗ lực tiếp thị của mình, bạn có thể tạo ra kết nối cảm xúc sâu sắc hơn với đối tượng mục tiêu của mình — không chỉ đơn thuần là bán một sản phẩm.


Khi chọn quà tặng khuyến mãi dịp Tết Nguyên Đán, điều quan trọng là phải phù hợp chức năng của những món quà này với đối tượng mục tiêu cũng như thông điệp thương hiệu. Quà tặng của bạn phải phù hợp với giá trị thương hiệu và gây được tiếng vang với đối tượng mục tiêu. Trong blog trước đây, chúng tôi đã chia sẻ với bạn “12 ngày vui Giáng sinh”. Trong bài viết này, hãy xem những lựa chọn yêu thích của chúng tôi — bao gồm những món quà thể hiện tính thiết thực, đồ trang trí nghệ thuật và đồ lưu niệm kỷ niệm — để ghi nhớ thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng khi tận hưởng “lễ kỷ niệm 15 ngày” Tết Nguyên đán!


Khi chọn quà tặng khuyến mãi dịp Tết Nguyên Đán, điều quan trọng là phải phù hợp chức năng của những món quà này với đối tượng mục tiêu cũng như thông điệp thương hiệu. Quà tặng của bạn phải phù hợp với giá trị thương hiệu và gây được tiếng vang với đối tượng mục tiêu. Trong blog trước đây, chúng tôi đã chia sẻ với bạn “12 gợi ý quà tặng cho Giáng sinh”. Trong bài viết này, hãy xem những lựa chọn yêu thích của chúng tôi — bao gồm những món quà thể hiện tính thiết thực, đồ trang trí nghệ thuật và đồ lưu niệm kỷ niệm — để ghi nhớ thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng khi tận hưởng “15 gợi ý cho xuân thêm vui” dành cho Tết Nguyên đán!

Bí Quyết Quà Tặng Khuyến Mãi Hấp Dẫn, Thu Hút Và Tạo Ấn Tượng Tốt Với Khách Hàng

Quà tặng khuyến mãi có tác động có thể giúp cải thiện nhận diện thương hiệu, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tăng cường sự gắn kết với thương hiệu. Nếu khách hàng cảm thấy họ có mối quan hệ bền chặt với thương hiệu của bạn thì khả năng rất cao là họ sẽ nói về bạn — và truyền bá cho những người khác trong mạng lưới của họ. Với sự gắn kết thương hiệu tốt hơn, nhận thức và lòng trung thành sẽ tăng lên.

Dưới đây là một số ý tưởng tuyệt vời về quà tặng khuyến mãi mang phong cách phương Đông để giúp bạn chuẩn bị cho Lễ hội mùa xuân này!


  1. Bộ Chén Dĩa Bằng Sứ Với Thiết Kế Trang Nhã

 Gốm sứ quảng cáo là một trong những lựa chọn quà tặng được săn lùng nhiều nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng thêm một chút dấu ấn được cá nhân hóa, ví dụ: thể hiện thiết kế trang nhã tối giản, được trang trí bằng các họa tiết lễ hội — giống như Bộ sưu tập chén gốm sứBát súp phương Đông này. Những chiếc đĩa phục vụ bằng gốm sứ bắt mắt không chỉ làm sống động trải nghiệm ăn uống của bạn mà còn có độ bền cao; và hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. Nguồn: DTC World


Tại sao nên chọn sản phẩm này: Gốm sứ có thể được tùy chỉnh thành bất kỳ hình dạng hoặc thiết kế nào theo sở thích của bạn. Tương tự, màu sắc cũng có thể đa dạng để tăng sức hấp dẫn. Bộ sưu tập chén gốm sứ — được đựng trong hộp đựng sang trọng — là món quà khuyến mãi hoàn hảo chắc chắn sẽ để lại ấn tượng lâu dài. Hoàn thiện bữa tối đoàn tụ gia đình với Bát súp phương Đông trang nhã, món ăn phục vụ sẽ là điểm nhấn trong chiến lược quảng cáo theo mùa của bạn.


Được chế tác để thể hiện không khí của Tết Nguyên Đán, chúng tôi chỉ đơn giản yêu thích những tác phẩm gốm sứ được trang trí bằng họa tiết hoa và đối xứng này, trên nền màu đỏ rực rỡ. Vừa tiện dụng vừa đẹp mắt, một sự lựa chọn thú vị dành cho các nhà tiếp thị để làm nổi bật các chiến dịch Tết - bộ đồ ăn bằng gốm sứ này nắm bắt một cách xuất sắc bản chất của tinh thần lễ hội, chắc chắn giúp thương hiệu của bạn luôn gần gũi với gia đình!


Lý tưởng cho: quà tặng khuyến mại GWP, chiến dịch đổi thưởng, quà tặng sự kiện, quà tặng nhân viên

  1. Prosperity yusheng plate to toss up good fortune

 

Thích hợp cho truyền thống “lo hei”, đĩa tròn theo phong cách YuSheng theo chủ đề rồng hấp dẫn về mặt hình ảnh và mang tính biểu tượng - tạo ấn tượng khá tốt với khách của bạn - chắc chắn sẽ thu hút được nhận thức về thương hiệu lớn hơn cho bạn trong dịp Tết Nguyên đán này! Nguồn: DTC World


Tại sao nên chọn sản phẩm này: Một ý tưởng quà tặng quảng cáo vượt thời gian khác,  đĩa tròn theo phong cách YuSheng này có hình ảnh quyến rũ với họa tiết rồng vàng trên nền đỏ đậm. Một món quà khuyến mãi phù hợp để thể hiện sự đánh giá cao đối với khách hàng doanh nghiệp của bạn, tấm melamine YuSheng tuyệt đẹp này chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn đến thương hiệu của bạn trong Năm Giáp Thìn!


Với lễ kỷ niệm kéo dài hai tuần trong CNY, sẽ có những bữa tối đoàn tụ, tiệc tùng và họp mặt bất tận. Biến thương hiệu của bạn thành trung tâm của mọi cuộc trò chuyện, nâng cao sự hiện diện thương hiệu của bạn trong suốt mùa lễ hội này.


(Bạn đã xem Đĩa YuSheng gốm sứ Darlie x Miffy - một món quà quảng cáo nhân vật bản quyền của chúng tôi chưa? Tuyệt vời cho truyền thống “lo hei”, món ăn phục vụ cũng là một món ăn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt hoặc sử dụng hàng ngày - chắc chắn sẽ kích thích cảm giác thèm ăn ngay cả trước khi ăn miếng đầu tiên!)


Lý tưởng cho: quà tặng khuyến mại GWP, chiến dịch đổi quà, chiến dịch trực tuyến phiên bản giới hạn, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện


  1. Hộp Thủy Tinh Chủ Đề Tết

 

Là một vật dụng lưu trữ rất hữu ích được trang trí bằng các họa tiết lễ hội đáng yêu của Tết, những hộp đựng bằng thủy tinh họa tiết Tết này chắc chắn sẽ rất hữu ích trong các buổi họp mặt và tiệc tùng gia đình.Nguồn: DTC World


Tại sao nên chọn sản phẩm này:  Những chiếc đèn lồng cổ điển, pháo nổ và các biểu tượng tốt lành đã thể hiện một cách rực rỡ sức hấp dẫn lễ hội của Tết. Chúng tôi thích ý tưởng về mức độ tiện dụng của những hộp đựng bằng thủy tinh này sau khi bữa ăn kết thúc (đặc biệt là trong các buổi họp mặt gia đình và tiệc tùng) - và bạn dễ dàng cất giữ hoặc đóng gói thực phẩm. Với không gian rộng rãi dành cho những điểm nhấn cá nhân nhằm thể hiện thông điệp thương hiệu của bạn, chúng tôi chắc chắn rằng những món đồ lưu trữ như thế này là một trong những quà tặng khuyến mãi có tác động (và hữu ích) hơn với khả năng thu hồi thương hiệu cao.


Lý tưởng cho: quà tặng khuyến mại GWP, chiến dịch đổi quà, quà tặng sự kiện

  1. PET Stackable Food Lid Cover

 

Thiết kế trong suốt của nắp đậy thực phẩm có thể xếp chồng lên nhau này giúp bạn thuận tiện nhìn rõ các thực phẩm bên trong hộp đựng. Tính năng có thể xếp chồng lên nhau có thể tiết kiệm không gian cho bạn, đặc biệt là trong các buổi ăn tối hoặc họp mặt. Chỉ cần thêm logo của bạn và tin tưởng chúng tôi, khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao sự chu đáo của món quà này. Nguồn: DTC World


Tại sao nên chọn sản phẩm này: Sự tối giản nhưng siêu hiệu quả khi tiết kiệm không gian rõ ràng là một trong nhiều lý do khiến chúng tôi nhận thấy nắp đậy thực phẩm có thể xếp chồng lên nhau này là một lựa chọn quà tặng tuyệt vời cho chiến dịch Tết của bạn. Hoàn hảo để xếp chồng các món ăn của bạn, tạo thêm không gian cho việc bày biện bàn ăn trong khi tiếp khách đến dùng một hoặc hai bữa ăn. Thông điệp xây dựng thương hiệu cũng có thể được tùy chỉnh phù hợp với không gian rộng rãi có sẵn. Ví dụ: dấu ấn rõ ràng và đúng vị trí  logo của bạn trên nắp. Một ý tưởng quà tặng ‘thú vị’ để chiếm được cảm tình của khách hàng.



Lý tưởng cho: quà tặng khuyến mãi GWP, chiến dịch đổi quà, quà tặng sự kiện, quà tặng khảo sát


  1. Hộp Đựng Thức Ăn Có Thể Gấp Lại Theo Chủ Đề Tết

Thích hợp để sắp xếp bàn làm việc, lưu trữ đồ lưu niệm hoặc sắp xếp đồ gia dụng, hộp lưu trữ có thể thu gọn là một món quà linh hoạt và mang tính thiết thực cao, một công cụ sắp xếp lưu trữ hoàn hảo. DTC World


Tại sao nên chọn sản phẩm này: Sẽ không ai đề nghị với bạn một chiếc hộp đựng đồ khác vì đây là một sản phẩm tuyệt vời. Đối với một thiết bị có thiết kế tiện dụng, bên trên là các họa tiết và chủ đề đáng yêu và có khả năng tùy chỉnh cao — thì đó chắc chắn là một sản phẩm thành công! Nói về cấu trúc rộng rãi và có thể thu gọn, hộp đựng đồ này còn là người bạn đồng hành hữu ích khi đi du lịch; ví dụ như các hoạt động ngoài trời, dã ngoại. Cá nhân hóa nó bằng logo thương hiệu của bạn hoặc một thiết kế độc đáo để phản ánh bản sắc công ty của bạn, biến nó thành một phần đáng nhớ trong chiến dịch quảng cáo của bạn.


Lý tưởng cho: quà tặng khuyến mãi GWP, chiến dịch đổi quà, chiến dịch hoặc cuộc thi trực tuyến phiên bản giới hạn, quà tặng khảo sát


  1. Oriental Festive Basket

Nâng tầm chiến dịch quảng cáo của bạn với Giỏ họa tiết Tết bằng tre tự nhiên vào dịp Tết Nguyên Đán này. Nguồn: DTC World


Tại sao nên chọn sản phẩm này: Được chế tác từ tre, mang lại cảm giác tự nhiên và chân thực, Giỏ họa tiết Tết này chắc chắn sẽ nâng cao chiến dịch tặng quà của bạn. Kết hợp các yếu tố lễ hội theo chủ đề và họa tiết thiết kế, đây là một món quà phù hợp để thể hiện cử chỉ tri ân của bạn dành cho khách hàng một cách hoài cổ và trang nhã.


Trên hết, vật liệu thân thiện với môi trường được sử dụng trong thiết kế của nó cũng có thể thể hiện sự ủng hộ của thương hiệu bạn đối với một hành tinh xanh hơn, đồng thời truyền cảm hứng hơn nữa cho những hành động xanh. Hãy là thương hiệu đầu tiên xuất hiện trong tâm trí khách hàng của bạn — cho dù đó là trong lễ hội hay khi nhắc đến tính bền vững.


Lý tưởng cho: quà tặng khuyến mại GWP, chiến dịch đổi quà, các cuộc thi hoặc chiến dịch trực tuyến phiên bản giới hạn, quà tặng công ty, quà tặng nhân viên


  1. Hộp Kẹo Tết Đa Chức Năng

 

Kẹo, đồ ăn nhẹ và tất cả những thứ ngọt ngào được đựng trong hộp mứt đa nănghộp mứt có thể xoay đa chức năng chắc chắn sẽ tạo thêm nét trang nhã cho bất kỳ món quà lễ hội nào.Nguồn: DTC World


Tại sao nên chọn sản phẩm này: Ngoài màu đỏ rực rỡ, thiết kế độc đáo của những hộp mứt đa năng hộp mứt có thể xoay đa chức năng này chắc chắn sẽ là tâm điểm bàn tán của các vị khách khi đến thăm nhà bạn.


Những 'khay đựng đồ' này có độ bền cao, hoàn hảo để lưu trữ khá nhiều thứ bạn muốn. Chúng tôi yêu thích tính thiết thực của thiết kế và tính thẩm mỹ của thiết kế để bổ sung cho bất kỳ phong cách trang trí không gian nào ở nhà.


Lý tưởng cho: quà tặng khuyến mại GWP, chiến dịch đổi quà, quà tặng cuộc thi trực tuyến phiên bản giới hạn, quà tặng công ty, quà tặng nhân viên


  1. Bộ Poker Cao Cấp

Bạn muốn thêm một chút sáng tạo vào các lá bài poker thông thường của mình? Những Thẻ Poker cao cấp này đi kèm với một hộp đựng bài có hình quạt bắt mắt — khiến nó trở thành một món quà đáng nhớ, hoàn hảo để tạo dựng mối liên hệ lâu dài giữa thương hiệu của bạn và lễ kỷ niệm lễ hội. Nguồn: DTC World


Tại sao nên chọn sản phẩm này:  Tết Nguyên Đán này, hãy bảo vệ những lá bài của bạn trong chiếc hộp có hình quạt sáng tạo và đầy tính nghệ thuật này. Bộ bài poker cao cấp này không chỉ nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của bạn - thiết kế độc đáo của nó chắc chắn khiến nó trở thành một món quà sưu tập được săn đón nhiều cho khách hàng của bạn.


Lý tưởng cho: quà tặng khuyến mãi GWP, chiến dịch đổi quà, quà tặng sự kiện, quà tặng khuyến mãi


  1. Mandarin Orange Carrier

Tạo phong cách thời trang thanh lịch với Giỏ đựng cam quýt đáng yêu trong mùa Tết .Nguồn: DTC World


Tại sao nên chọn sản phẩm này:  Lựa chọn cho dịp Tết tiếp theo của chúng tôi là chiếc Giỏ đựng cam quýt màu hồng vui tươi này. Được trang trí đẹp mắt với các họa tiết lễ hội, chiếc túi đa chức năng tiện dụng này mang đến một phong cách đầy phong cách để chào mừng Lễ hội mùa xuân - theo cách truyền thống và hợp thời trang. Đi kèm với dây rút tiện lợi và tay cầm để dễ dàng mang theo, chúng tôi chỉ đơn giản ngưỡng mộ chất liệu vải cotton cổ điển và thiết kế bắt mắt của nó dễ dàng bổ sung cho bất kỳ trang phục lễ hội nào.


Lý tưởng cho: quà tặng khuyến mãi GWP, chiến dịch đổi quà, quà tặng sự kiện, quà tặng khảo sát


  1. Túi Đựng Bao Lì Xì

Chiếc Túi đựng bao lì xì này cho phép bạn sáng tạo lại các họa tiết cổ điển để mang lại lời chúc năm mới theo phong cách hiện đại. Nguồn: DTC World


Tại sao nên chọn sản phẩm này: Khuếch đại thương hiệu của bạn và tiến gần hơn đến mục tiêu thịnh vượng của bạn với Túi đựng bao lì xì này. Dù sao đi nữa, hãy sử dụng nó như một hộp đựng bao lì xì hoặc hộp đựng ang, ý tưởng quà tặngnày sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn hơn trong mùa lễ hội này. Tính thực tế được gói gọn trong một thiết kế truyền thống trang nhã — sáng tạo lại các họa tiết cổ điển để mang đến những lời chúc mừng Năm Mới với nét hiện đại.


Túi không chỉ mang lại sự hấp dẫn về mặt thẩm mỹ. Thiết kế cho phép bạn có nhiều không gian để thêm logo của công ty, định vị tối ưu thương hiệu của bạn để có được khả năng hiển thị rộng rãi mỗi khi sử dụng túi.



Lý tưởng cho: quà tặng khuyến mãi GWP, chiến dịch đổi thưởng trực tuyến phiên bản giới hạn, quà tặng sự kiện, quà tặng khảo sát


  1. Bộ Dụng Cụ Ăn Có Hình Dạng Đồng Tiền

 Bộ Dụng Cụ Ăn Có In Hình Đồng Tiền. Nguồn: DTC World


Tại sao nên chọn sản phẩm này: Cảm hứng thiết kế tinh tế mang tính biểu tượng của đồng xu cổ Trung Quốc, thể hiện sự liên quan đến sự giàu có và thịnh vượng. Một món quà ngon lành và tỉ mỉ như Bộ dụng cụ ăn uống có in hình đồng tiền này là một cử chỉ chiến thắng để các nhà tiếp thị thể hiện sự đánh giá cao của họ đối với các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá của họ. Thật là một món quà quyến rũ để gửi lời chào tốt lành!

Lý tưởng cho:  chiến dịch GWP khuyến mại, chiến dịch đổi quà trực tuyến phiên bản giới hạn, quà tặng sự kiện, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khảo sát, đồ sưu tầm kỷ niệm


  1. Festive Plush Toy Ornament

Mọi người đều yêu thích sự ấm cúng và sang trọng, vừa đáng yêu vừa có thể ôm được bất cứ khi nào bạn muốn! Hoàn hảo như một món đồ trang trí, những chiếc gối đệm có in hình chữ này chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Nguồn: DTC World


Tại sao nên chọn sản phẩm này: Loạt đệm có thể ôm theo chủ đề Tết này chắc chắn là một trong những sản phẩm yêu thích của chúng tôi! Hãy tưởng tượng bạn đang rúc vào một chiếc gối đệm có in hình chữ cỡ lớn hoặc một con gấu bông mạt chược nằm thoải mái trên chiếc ghế dài của bạn. Mang tính biểu tượng và hoài cổ, những chiếc đệm theo chủ đề lễ hội này là quà tặng quảng cáo hoàn hảo cho các sự kiện và chiến dịch để khiến khách hàng của bạn phải ngạc nhiên.


Lý tưởng cho: quà tặng khuyến mãi GWP, chiến dịch đổi quà, chiến dịch trực tuyến phiên bản giới hạn, đồ trang trí trang trí, quà tặng sự kiện.


  1. DIY Collectible — Festive Lion Building Blocks

 

Tận hưởng một chút hoạt động DIY và hấp dẫn với Khối Lego DIY Họa Tiết Lân Cho Ngày Tết  thu nhỏ độc đáo này. Hoàn hảo như một món đồ trang trí, những khối nano bắt mắt này cũng sẽ là một món đồ sưu tầm đáng đăng trên Instagram. Nguồn: DTC World


Tại sao nên chọn sản phẩm này: Nếu điều này không “cool” thì chúng tôi không còn từ nào để diễn tả. Hoàn hảo như một vật trang trí để chào mừng Tết này, Khối Lego DIY Họa Tiết Lân Cho Ngày Tết thu nhỏ này cũng là một hoạt động giải trí hấp dẫn trong các buổi tụ tập với gia đình và bạn bè. Một yếu tố quan trọng trong dịp đón Tết Nguyên đán nhằm mang lại sự thịnh vượng và may mắn, hãy đảm bảo thương hiệu của bạn được khách hàng yêu mến bằng sản phẩm tiếp thị khuyến mãi hấp dẫn này.

Lý tưởng cho: GWP hoặc đổi chiến dịch trong thời gian giới hạn, bộ sưu tập chiến dịch trực tuyến độc quyền, đồ trang trí, quà tặng cuộc thi hoặc sự kiện


  1. Đồ Trang Trí Rồng Vàng Mini
     

Đồ Trang Trí Rồng Vàng Mini. Nguồn: DTC World


Tại sao nên chọn sản phẩm này: Với chi tiết đặc biệt và độ hoàn thiện rạng rỡ, vật trang trí trang trí này đóng vai trò như một món quà thương mại lý tưởng hoặc một cử chỉ tri ân thú vị dành cho các đối tác kinh doanh và khách hàng quý giá.


Đồ trang trí Rồng Vàng mini tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và sự may mắn - mang đến những phước lành cho sự thành công và thịnh vượng dồi dào trong năm tới. Chỉ cần kết hợp những điểm nhấn được cá nhân hóa để thể hiện thông điệp thương hiệu hoặc logo công ty của bạn — để tăng cường tác động của các chương trình khuyến mãi dịp lễ hội của bạn và củng cố mối quan hệ lâu dài với món quà có ý nghĩa văn hóa, đẹp mắt này.


Lý tưởng cho: quà tặng dành riêng cho khách hàng (VIP), hàng khuyến mại, quà tặng GWP hoặc quà tặng chiến dịch chỉ có trong thời gian giới hạn, quà tặng công ty, đồ trang trí, quà tặng sự kiện, đồ sưu tầm kỷ niệm

  1. Bộ Mạt Chược Thiết Kế Tùy Chỉnh

Hãy để chúng tôi cho bạn thấy khả năng vô tận để cá nhân hóa các bộ mạt chược tinh tế của bạn, như một công cụ tiếp thị hoàn hảo để khuếch đại thương hiệu của bạn. Nguồn: DTC World


Tại sao nên chọn sản phẩm này:  Lễ hội mùa xuân của Trung Quốc sẽ không thực sự trọn vẹn nếu không có một trong những hoạt động giải trí phổ biến nhất - Mạt Chược


Không chỉ là một trò chơi, những thẻ mạt chược này còn là công cụ giải trí đại chúng, giàu tính biểu tượng và ý nghĩa văn hóa. Trong hoạt động lịch sử đầy màu sắc đại diện cho văn hóa truyền thống, mạt chược là một trong những trò chơi 'được yêu thích' nhất khi nói đến các trò chơi trên bàn tinh túy của nhiều người Trung Quốc - ví dụ: tại các bữa tiệc xã hội hoặc các cuộc tụ họp.


Có vô số khả năng về cách bạn muốn tùy chỉnh bộ mạt chược cuối cùng của mình. Từ họa tiết thiết kế trên gạch acrylic cho đến lựa chọn chất liệu cho hộp (bao bì) — nơi bạn có thể chọn từ nhôm, gỗ hoặc da PU, v.v.) — tăng thêm đẳng cấp uy tín và cá tính cho thương hiệu của bạn. Một công cụ tiếp thị mạnh mẽ để quảng bá các ưu đãi thương mại của bạn, cho phép thương hiệu của bạn trở thành chủ đề bàn tán của thị trấn trong lễ hội mùa xuân này!

Lý tưởng cho: quà tặng dành riêng cho khách hàng (VIP), đổi thưởng GWP hoặc chiến dịch trong thời gian giới hạn, chiến dịch trực tuyến theo mùa đặc biệt, quà tặng của công ty, đồ sưu tập kỷ niệm



Làm sao để  khuếch đại thương hiệu của bạn với  nhân vật bản quyền với những món quà tặng khuyến mãi mùa Tết ?


Nếu bạn đang muốn mở rộng phạm vi tiếp cận và khả năng hiển thị của mình, hãy xem xét kết hợp các chiến dịch của bạn với các nhân vật bản quyền! Bạn có thể bao gồm các tính năng hoặc tiện ích bổ sung đặc biệt để làm nổi bật quà tặng khuyến mãi dịp lễ hội của mình, mang đến sự thể hiện độc đáo cho thương hiệu của bạn theo cách mới mẻ.


Để biết thêm thông tin chi tiết về cách chọn mặt hàng quà tặng khuyến mãi mong muốn và phương pháp cá nhân hóa, hãy liên hệ với chúng tôi và các chuyên gia sản phẩm của chúng tôi sẽ rất vui lòng chia sẻ chúng với bạn.


Khám phá những ý tưởng quà tặng độc đáo và mới mẻ để nâng cao hoạt động Marketingc của bạn trong mùa xuân này.


____________________________________________________________________

Khép lại câu chuyện

Tết Nguyên Đán là một lễ hội quan trọng mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội kết nối với khách hàng và nhân viên của họ ở cấp độ văn hóa. Bằng cách tặng những món quà chu đáo và có ý nghĩa văn hóa, bạn có thể khuếch đại các chiến dịch tiếp thị của mình, tăng doanh số bán hàng và củng cố thương hiệu của mình.


Việc lựa chọn quà tặng khuyến mãi là vô tận. Đó có thể là những món quà truyền thống, những phong bao lì xì được đặt làm riêng hoặc những lễ kỷ niệm ảo — điều quan trọng là thể hiện sự đánh giá cao và tôn trọng, thông qua một chút truyền thống và văn hóa lễ hội. Tận hưởng tinh thần lễ hội và biến Tết Nguyên đán sắp tới thành một dịp đáng nhớ và thịnh vượng cho doanh nghiệp và các bên liên quan của bạn.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các ý tưởng quà tặng Tết Nguyên Đán mà chúng tôi đã chia sẻ trên blog này, chỉ cần yêu cầu chúng tôi — và các chuyên gia về sản phẩm và quà tặng của chúng tôi sẽ rất vui lòng được cung cấp thông tin cho bạn!



More ideas and inspirations to elevate your holiday marketing:

Những Ý Tưởng Quà Tặng Cho Năm Mới Quý Mão 2023 Ấn Tượng

Làn Gió Từ Quá Khứ: Cách Đưa ‘Kí Ức Thời Xưa Đẹp Đẽ’ Vào Các Chiến Dịch Marketing Của Bạn Bằng Quà Tặng Khuyến Mại Cổ Điển

Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mại Bằng Gốm Sứ Trang Nhã Cho Các Chiến Dịch Tiếp Thị Và Quà Tặng GWP Của Bạn

 Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Tuyệt Vời Với 12 Nhân Vật Hoạt Hình Vô Cùng Đáng Yêu