Một Luồng Gió Mới: Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Của Bạn Bằng Những Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp Bằng Da Bền Vững Tuyệt Vời Này — Phần 1

09/11/2022



Da nhân tạo, da thuần chay hay da tổng hợp là vật liệu dùng để thay thế cho da thật. Nếu bạn là một người yêu thích vẻ ngoài và cảm giác của chất liệu da. Nó mang lại sự thanh lịch, sang trọng và sự cao cấp. Tuy nhiên, với phong trào “sống xanh” đang phát triển trong những năm qua, khi người tiêu dùng ngày càng ý thức và nhận thức rõ hơn về 'loại' chất liệu da được sử dụng trong các sản phẩm cuối cùng đến tay họ - đã có một số lựa chọn thay thế thân thiện với môi trường cho da thật.


Từ da PVC thế hệ đầu tiên, đến da polyurethane (PU) thế hệ thứ hai, cho đến da PU sợi nhỏ thế hệ thứ ba (nhựa polyurethane hiệu suất cao) — cho đến sự quảng bá thị trường gần đây của loại da polyurethane gốc nước bảo vệ môi trường , da tổng hợp được sử dụng rộng rãi để thay thế da động vật. Những lựa chọn thay thế thân thiện với môi trường này không chỉ mang lại sự bắt chước đơn thuần về chất lượng cơ bản của da thật. Nó cung cấp nhiều lợi thế khác nhau, thường làm cho nó trở thành lựa chọn tốt hơn cho chủ sở hữu thương hiệu. Tương tự như việc áp dụng chế độ ăn ít thịt, việc phát minh ra da tổng hợp đang làm giảm lượng khí thải carbon của con người, giảm tác động đến môi trường trên trái đất.



So sánh giữa da thật và da PU / Nguồn ảnh: btod.com


Theo một nghiên cứu năm 2017 của Grand View Research, thị trường da tổng hợp toàn cầu dự kiến sẽ đạt 85,05 tỷ USD vào năm 2025. Nghiên cứu cũng tiết lộ rằng chất liệu da tổng hợp đã cạnh tranh với da tự nhiên trong hơn ba thập kỷ, phần lớn nhờ vào ưu điểm vượt trội của nó. thuộc tính, ví dụ: độ bền cao, sức mạnh, khả năng chống tia cực tím, dễ bảo trì và độ bóng cao. Polyurethane (PU) là danh mục sản phẩm lớn nhất trong năm 2015 và dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR nhanh nhất trong giai đoạn dự báo. PVC được dự đoán sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng chậm do các đặc tính của nó bao gồm lớp hoàn thiện dính và độ bền thấp hơn. Bên cạnh đó, giá thành rẻ hơn của các sản phẩm giả da tiếp tục thu hút một lượng lớn khách hàng thuộc nhóm thu nhập trung bình và cao.


Nhu cầu và tiêu thụ da tổng hợp đang gia tăng trong những năm gần đây. Nguồn ảnh: Grand View Research


Thị trường da tổng hợp của Mỹ đã chứng kiến mức tiêu thụ tăng đáng kể trong những năm gần đây. Nhu cầu toàn cầu đã chứng kiến sự thay đổi đáng kể, do ứng dụng ngày càng tăng trên các mặt hàng trang trí nội thất, quần áo, túi xách, phụ kiện, v.v. Các nhà sản xuất đã mở rộng nguồn cung ứng của họ, đặc biệt chuyển sang các nhà cung cấp châu Á như Trung Quốc và Việt Nam do nguồn nguyên liệu dồi dào, chi phí lao động và vận chuyển thấp. Để thay thế hoàn toàn da động vật, nhu cầu về da tổng hợp trong các ngành công nghiệp khác nhau đã tăng lên rất nhiều và chất thải tạo ra ngày càng nhiều; hầu hết các sản phẩm da có tiếp xúc trực tiếp với cơ thể con người, do đó, trong quá trình phát triển da tổng hợp, sự phát triển của các vật liệu thân thiện với môi trường và không độc hại sẽ là một xu hướng quan trọng.



Các loại da thuần chay khác nhau. Nguồn ảnh: MensXP.com



Thay thế thân thiện với môi trường: Da PU gốc nước không chứa da động vật, cũng như không sử dụng bất kỳ dung môi hóa học độc hại hoặc có hại nào. Nguồn ảnh: BZ Leather


Đừng bỏ lỡ phần thứ hai của bài viết này, nơi chúng tôi tiết lộ thêm các ý tưởng quà tặng công ty làm bằng da PU gốc nước để truyền cảm hứng cho các chiến dịch tặng quà và nỗ lực tiếp thị của bạn. Hãy ở lại! Trong khi chờ đợi, hãy xem da thuần chay đã làm rạng rỡ làng thời trang như thế nào thông qua danh sách các bộ sưu tập thuần chay ngày càng tăng của nó — từ quần áo sành điệu đến các phụ kiện hàng ngày, như PETA đã chia sẻ.

Marketing xanh: Tạo tiếng vang bền vững thông qua da thuần chay, da PU gốc nước

Da PU gốc nước được làm từ polyurethane dung môi nước, có nghĩa là dung môi là nước. So với da PU thông thường sử dụng dung môi độc hại như DMF (Dimethylformamide) – không tốt cho sức khỏe – da PU gốc nước an toàn hơn. Không chỉ vậy, da PU gốc nước còn thoáng khí; do đó, nó thường là lựa chọn vật liệu ưa thích cho giày dép, quần áo, túi xách, bọc ghế ô tô, v.v. Tính năng thoáng khí của nó mang lại cho bề mặt kết cấu cho cảm giác thoải mái hơn. (so với Da truyền thống không thoáng khí.)


Nói về da PU gốc nước, không chứa hóa chất cũng không chứa formaldehyde, phthalates, DMF, BPA, kim loại nặng — tất cả các hóa chất độc hại có thể gây hại lớn cho sức khỏe của chúng ta. (Hãy tưởng tượng các công nhân nhà máy làm việc với các hóa chất này hàng ngày và người dùng cuối cũng tiếp xúc với các sản phẩm cuối cùng chứa các hóa chất độc hại này.) Với việc các thương hiệu liên tục khám phá các ý tưởng quà tặng cao cấp hoặc khuyến mãi thân thiện với môi trường khác để cung cấp cho khách hàng của họ. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ là một ý tưởng hay nếu biên soạn một số hàng hóa quảng cáo cao cấp lấy cảm hứng từ da PU gốc nước sáng tạo và độc đáo hoặc quà tặng của công ty. Cùng xem qua chúng ra!




Ví Da Cầm Tay Nam Bằng Da PU

Hãy để chiếc túi nhỏ gọn ' đậm chất quý ông' hợp thời trang này mang lại phong cách quý phái và sự tiện lợi cho cuộc sống của người đàn ông hiện đại hơn bao giờ hết. Chất liệu bền vững của nó, cùng với thiết kế tối giản làm cho nó trở thành một món quà cao cấp lý tưởng cho công ty, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý. Nâng tầm món quà với nét cá nhân hóa bằng cách thêm logo dập nổi trên ví thêm phần nổi bật.

Túi Đeo Chéo Bằng Da Pu

  

Túi đeo chéo hoàn hảo và kiểu dáng đẹp, tối giản, phù hợp cho bất kỳ dịp nào — mua sắm, đi chơi hoặc du lịch. Chất liệu da PU gốc nước của nó giúp bảo vệ khỏi mọi vết trầy xước, va đập hoặc bị bóng da. Với nhiều lựa chọn màu sắc tinh tế để lựa chọn, cá nhân hoá thêm logo khi bạn cho chiếc túi đeo chéo này làm quà tặng cao cấp cho khách hàng hay thậm chí là khách hàng thân thiết của mình.


Ví Kẹp Tiền, Đựng Card Nhỏ Gọn Bằng Da PU


Với thiết kế tối giản nhưng không kém phần thiết thực và tinh tế, sẽ không thể là lựa chọn sai lầm với món phụ kiện cầm tay này. Mỏng, đa năng và phong cách — làm cho ví kẹp tiền, đựng card nhỏ gọn này trở thành một món quà cao cấp mà còn được cá nhân hóa cho khách hàng của bạn bằng cách tùy chỉnh logo hoặc văn bản dập nổi thân ví ở mặt trước.

Ví Đựng Thẻ Đa Năng Bằng Da PU


Nếu đây “càng đơn giản càng đẹp”, thì không biết gì để thay thế cho nó. Một phụ kiện để đựng thẻ đa năng đơn giản nhưng đầy phong cách đi kèm với nhiều ngăn để lưu trữ những thứ cần thiết cho thẻ của bạn. Một món quà hoàn hảo cho những ai thích thiết kế tối giản, hãy tạo món quà cao cấp được cá nhân hóa này cho khách hàng của bạn bằng cách tùy chỉnh logo hoặc văn bản dập nổi ở mặt trước.


Làm xanh hóa các sản phẩm và quà tặng không phải là vấn đề dễ dàng. Từ việc xem xét các thiết kế và tính năng của sản phẩm, đến việc xác định vật liệu được sử dụng, đến việc giới thiệu chúng với khách hàng của bạn — có rất nhiều điều cần tìm hiểu. Với việc người tiêu dùng dần thể hiện sự ưa chuộng đối với các sản phẩm thân thiện với môi trường, các chủ sở hữu thương hiệu cũng nhận thức được quà tặng khuyến mãi xanh là một cách tuyệt vời để thể hiện hình ảnh xanh của thương hiệu của họ. Nhân tiện, bạn đã xem bộ sưu tập hàng hóa lấy cảm hứng từ vỏ bần của chúng tôi thể hiện cả tính thực tế và tính bền vững chưa?


Ví Cầm Tay Mini Cổ Điển Bằng Da PU

 

Một chiếc ví cầm tay mini được làm tinh xảo từ da PU chống thấm nước lý tưởng để giữ cho nó sự thuận tiện để nhét vào túi xách của bạn. Hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào, với các ngăn và khe đựng thẻ thiết thực để cất giữ những vật dụng cần thiết của bạn — chiếc ví này cũng có nhiều không gian để kết hợp một chi tiết cá nhân hóa (ví dụ: logo dập nổi). Một món quà cao cấp lý tưởng pha trộn sự sang trọng cổ điển của phong cách retro và sự tinh tế hiện đại.


Ví Đựng Tiền Xu Kèm Ngăn Đựng Thẻ Bằng Da PU


Bạn có thể nhét thẻ và tiền mặt của bạn vào chiếc túi nhỏ nhắn này. Mang đến một vật dụng gọn gàng toàn diện cho những người theo đuổi chủ nghĩa tối giản và muốn gọn gàng nhất có thể — chiếc ví nhỏ nhắn đáng ngạc nhiên “nhỏ mà có võ” này , bao gồm một ngăn túi bên trong cao để giữ tiền của bạn một cách an toàn với một khóa kéo. Được làm từ da cao cấp thân thiện với môi trường, nó cho phép tùy chỉnh hoàn toàn dựa vào nhu cầu (ví dụ: logo dập nổi) để mang lại cảm giác cá nhân hóa cho người được nhận của bạn.

Thẻ Hành Lý Bằng Da PU


Du lịch thật phong cách với thẻ hành lý da PU bóng bẩy, một màu đen quý phái này. Đi kèm với thiết kế dạng hành lý, bền bỉ, dẻo dai (được làm từ da thân thiện với môi trường) và đẹp mắt. Hoàn hảo như một món quà cho những khách hàng yêu thích của bạn, để họ luôn nhớ đến bạn khi họ đi du lịch — cũng như nhắc nhở họ về những nỗ lực và sáng kiến 'xanh hoá' của doanh nghiệp bạn.




  • Tại sao chọn da PU gốc nước để phủ xanh thương hiệu của bạn?

     

    Trong thời đại ngày nay, khi biến đổi khí hậu và tính bền vững của môi trường trở nên phổ biến hơn trong tâm trí người tiêu dùng, các công ty và thương hiệu đang bắt kịp tốc độ giới thiệu 'hình ảnh thương hiệu xanh' - tung ra các sản phẩm bền vững và có ý thức về môi trường, hàng hóa khuyến mại thông qua các chiến dịch marketing của họ.

     

    Trước đó, chúng ta hãy xem xét một số lợi ích chính của da thuần chay bền vững, da PU gốc nước.

     

    • Thân thiện với động vật, không đối xử tàn ác

    – Chất liệu da thuần chay không có nguồn gốc từ động vật; nó không làm hại hoặc giết động vật để sản xuất vật liệu.

    – Phúc lợi của các sinh vật sống được ưu tiên và da thuần chay là một cách tuyệt vời để giảm việc nuôi lấy da.

     

    • Bền vững, giảm tác động môi trường

    – Da thuần chay kết hợp vải dệt và polyurethane để tạo cảm giác da thật hơn

    điều đó ít gây hại cho hành tinh hơn.

    – Da thật yêu cầu xử lý kỹ lưỡng trước khi sản xuất liên quan đến các hóa chất độc hại gây hại cho môi trường và làm giảm khả năng phân hủy sinh học của da.

     

    • Bền bỉ, lâu dài

    – Da thuần chay có khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn.

    – Các sản phẩm có khả năng chống chọi với các điều kiện thời tiết và ít bị hao mòn theo thời gian — khiến chúng tồn tại lâu hơn.

     

    •           Hiệu quả chi phí

    – Do các chi phí khác nhau liên quan đến việc xử lý và chuẩn bị da thật, nó đòi hỏi một mức giá cao hơn. Từ khâu chăn nuôi gia súc đến các công đoạn sản xuất cuối cùng, rõ ràng da thuần chay là giải pháp thay thế 'dễ dàng hơn' để sản xuất.

     

    •           Vẻ ngoài chất lượng hơn

    – Quá trình R&D đối với da thuần chay cho phép chúng tôi kiểm soát hoàn toàn tính thẩm mỹ và cảm nhận của sản phẩm, cung cấp cho chúng tôi phạm vi thẩm mỹ rộng hơn khi đề cập đến các biến thể trong kết cấu cho đến những thay đổi trong thành phần.

Giá Kẹp Kính Mát Bằng Da PU

 

Nó có thể là một phụ kiện nhỏ gọn để kẹp kính mát luôn sẵn sàng  mỗi khi cần trong ô tô của bạn, nhưng ai nói rằng nó không thể sành điệu. Một cách tốt để bảo vệ kính râm đắt tiền của bạn khỏi bị trầy xước hoặc hư hỏng. Chất liệu da thân thiện với môi trường giúp chiếc kẹp trở nên linh hoạt và bền bỉ, đồng thời cũng dễ dàng lắp đặt. Hoàn toàn dễ dàng thao tác.

Móc Khoá Cao Cấp Bằng Da PU


Chiếc móc khóa thiết thực và đẹp mắt này sẽ là một món quà tuyệt vời và khôn ngoan cho khách hàng của bạn, thực tế là bất kỳ ai có chìa khóa mà họ muốn không muốn lạc mất. Chiếc móc khóa da thân thiện với môi trường này (với logo dập nổi của công ty bạn) hoàn toàn có thể tạo thêm cảm giác phong cách và cổ điển hơn cho những chiếc chìa khóa. Không còn lo mất hay thất lạc chìa khóa. Ngoài ra, vật liệu này cũng không kém phần cứng cáp và bền bỉ.

Giá Đỡ Dán Điện Thoại Bằng Da PU


Hoàn hảo cho bất kỳ loại điện thoại thông minh nào, giá đỡ điện thoại bằng da này tăng thêm vẻ bóng bẩy và thiết thực. Cá nhân hóa nó như một món quà cao cấp với logo dập nổi, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ luôn trong tâm trí hàng đầu của khách hàng.

Túi Xách Đựng Laptop Sang Trọng Bằng Da PU

 

Một sự bảo vệ hoàn hảo cho laptop của bạn, đồng thời ngụy trang xuất sắc như chiếc túi lưu trữ các tài liệu giấy tờ của bạn. Chất liệu chống thấm nước của túi toát lên sự đơn giản và tinh tế — chiếc túi đựng máy tính với tone màu đen này sẽ lọt vào danh sách quà tặng cao cấp của công ty cho chiến dịch marketing của bạn.

Ví Du Lịch Đựng Hộ Chiếu Đa Năng PU

  

Được thiết kế với sức chứa lớn để chứa tất cả các nhu yếu phẩm du lịch của bạn, giúp chuyến du lịch của bạn thoải mái và thuận tiện hơn. Sự pha trộn màu sắc của nó toát lên một vẻ tinh tế và sang trọng. Người ra còn có thể thêm một dấu ấn cá nhân hoá với logo dập nổi. Bền và chống mài mòn, chất liệu thân thiện với môi trường mềm mại và thoải mái mỗi khi chạm vào. Hãy sẵn sàng để gây ấn tượng với khách hàng của bạn với ví du lịch đựng hộ chiếu đa năng da PU.

Túi Đa Năng Tiện Ích Bằng Da PU

  

Hãy gây ấn tượng với khách hàng của bạn bằng chiếc túi đa năng bằng da nhe nhàng và linh hoạt này. Di động và tiết kiệm không gian, một công cụ sắp xếp phong cách này cung cấp khả năng bảo vệ và lưu trữ cho tất cả các phụ kiện điện tử của bạn. Được thiết kế để phù hợp để trong ba lô hoặc cặp sách, nó mang lại sự linh hoạt tuyệt vời cho việc sắp xếp các phụ kiện thiết yếu của bạn khi cần di chuyển!



Lời Kết

Với nhu cầu về các sản phẩm thân thiện với môi trường hơn đang gia tăng — và các công ty đang cố gắng đáp ứng điều đó — các sản phẩm thay thế thuần chay đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, điều quan trọng không kém đối với các doanh nghiệp là phải hiểu các loại da giả hoặc da tổng hợp khác nhau bền vững với môi trường và ít độc hại hơn so với da động vật; bởi không phải chất liệu giả da nào cũng làm được điều đó.


Chúng tôi hy vọng bạn thấy những thông tin chi tiết về da thuần chay mà chúng tôi đã chia sẻ hữu ích với bạn. Nếu bạn yêu thích bất kỳ ý tưởng quà tặng bằng da PU gốc nước nào mà chúng tôi đã tổng hợp trong bài viết này, hãy liên hệ với chúng tôi và để chúng tôi giúp bạn. Hãy cùng khám phá cách kết hợp những ý tưởng và cách tiếp cận quà tặng bền vững và sáng tạo này vào thương hiệu, doanh nghiệp của bạn — để tạo ra những kết nối có ý nghĩa hơn (và lâu dài) với khách hàng của bạn.


Hướng tới một tương lai bền vững hơn

Tại DTC World, trọng tâm của chúng tôi về tính bền vững là một hành trình liên tục và thú vị. Trong năm qua, chúng tôi đã cố gắng đẩy nhanh tốc độ và củng cố các nỗ lực của mình: chiến lược bền vững và tất cả các hành động của chúng tôi liên quan đến lực lượng lao động, hành tinh, cộng đồng của chúng ta và thông qua các nguyên tắc kinh doanh có trách nhiệm. Chúng tôi rất vui mừng nhận được huy chương Bạch kim EcoVadis năm 2021 — vì huy chương này ghi nhận nỗ lực không ngừng của toàn bộ tổ chức trong việc hiện thực hóa chiến lược bền vững của chúng tôi.


Giải thưởng này thể hiện cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc duy trì môi trường, đồng thời luôn ghi nhớ trách nhiệm xã hội của chúng tôi. Chúng tôi tự hào dẫn đầu ngành trong các lĩnh vực này. Tìm hiểu thêm về các sáng kiến phát triển bền vững của DTC World trong Báo cáo phát triển bền vững năm 2021 hoặc trên trang web của chúng tôi.





Để biết thêm các ý tưởng quà tặng thân thiện với môi trường nhằm tạo tiếng vang cho các chiến dịch tiếp thị xanh của bạn:

Top 9 Ý Tưởng Quà Tặng Bền Vững Hàng Đầu Từ Bã Cà Phê

#Bạn Có Biết: Vật Liệu Từ Tre Có Thực Sự Bền Vững - Thân Thiện Với Môi Trường Không?

Những Ý Tưởng Sản Phẩm Quà Tặng Từ Nhựa Lúa Mì Thân Thiện Với Môi Trường

Top 10 những ý tưởng quà tặng thân thiện và bền vững với môi trường trong năm 2022