Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mại Bằng Gốm Sứ Trang Nhã Cho Các Chiến Dịch Tiếp Thị Và Quà Tặng GWP Của Bạn

21/02/2023

Mọi người nói rằng các dụng cụ và thiết bị nhà bếp phù hợp sẽ giúp khoảng thời gian vào bếp của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Và điều này không thể đúng hơn nữa, đặc biệt là đối với những người dành 'nhiều thời gian hơn' trong gian bếp, xử lý đống đĩa và bát, chảo và nồi (phải nhắc đến là) - những người phụ nữ của chúng ta. Có thể đó là một ý tưởng không tồi khi điều chỉnh giá trị cốt lõi của thiết kế hoặc màu sắc của các mặt hàng quà tặng quảng cáo GWP của bạn theo hướng nhắm đến nhóm người tiêu dùng nữ của bạn.


Từ đĩa và bát, cốc, dụng cụ nấu nướng và đồ dùng nhà bếp, các sản phẩm gốm sứ là sự lựa chọn tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khách hàng trong bất kỳ chương trình khuyến mãi quà tặng GWP nào. Những món đồ gia dụng trang nhã và bền bỉ này rất phổ biến bởi vì chúng không chỉ phù hợp với ngân sách marketing của bạn — mà quan trọng hơn là bạn có rất nhiều không gian để sáng tạo với các thiết kế khác nhau. Cho dù bạn muốn giữ lại sự đơn giản ban đầu của món đồ gốm hay chỉ đơn thuần là thêm vào nhiều chi tiết hơn để nâng tầm vẻ đẹp của nó — thực sự không có gì ngăn cản bạn sáng tạo.



Đối với nhiều người tiêu dùng, việc lựa chọn bộ đồ dùng ăn uống cùng tone (bộ đồ ăn) giống như sở thích tao nhã để bổ sung cho đồ trang trí trong nhà của họ — làm cho những món đồ bền bỉ và trang nhã này trở thành lựa chọn quà tặng khuyến mãi tuyệt vời cho các doanh nghiệp cũng như thương hiệu. Nguồn ảnh: Isa Zapata, Bon Appétit


Bất kể mục đích là gì, đó có thể là các chiến dịch tặng quà khuyến mại hay quà tặng quy đổi chi tiêu, bao gồm tuyển chọn các nhu yếu phẩm hàng ngày khác nhằm thúc đẩy lối sống bền vững, hãy cùng xem một số chiến dịch quà tặng GWP sau đây với ý tưởng quà tặng quảng cáo gốm sứ thú vị thể hiện tính thiết thực và có giá trị lâu dài, đồng thời góp phần giảm lượng rác thải nhựa đáng kể.


Bộ đồ ăn quà tặng bằng gốm sứ GWP theo chủ đề lễ hội

Nhiều loại lễ hội khác nhau là cơ hội (hoặc lý do) tuyệt vời để tăng cường sự hiện diện thương hiệu của bạn và thậm chí là tăng doanh số bán hàng. Dù là gia đình hay cá nhân, ai cũng cần đồ dùng nhà bếp để sử dụng hàng ngày. Đây là thời điểm để kết nối (điểm chạm) với khách hàng của bạn thông qua các mặt hàng quà tặng khuyến mãi ấm áp như bộ đồ dùng nhà bếp , đồ thủy tinh, đồ nấu nướng hoặc bộ đồ dùng ăn uống.

Các ví dụ về quà tặng GWP sau đây cho thấy rất nhiều đồ dung ăn uống và phụ kiện nhà bếp làm bằng gốm sứ không chỉ đẹp mắt mà còn thiết thực và bền vững.



  

(Từ trên xuống, từ trái qua) Với các thiết kế và yếu tố sáng tạo được thêm vào một chiếc bát hoặc đĩa đơn giản, tối giản, được đựng trong một chiếc hộp tuyệt đẹp — và bạn đã có cho mình một bộ bát đĩa sưu tầm trang nhã và độc quyền để gây ấn tượng với khách hàng của mình. Nguồn ảnh: Mr.DIY/Facebook


Tất cả chúng ta đều biết thị trường hiện nay có rất nhiều loại bát và đĩa khác nhau — từ hình dạng và kích cỡ khác nhau cho đến màu sắc và kiểu dáng. Lấy ví dụ về lễ hội dịp Tết Nguyên đán gần đây, nhiều bộ bát đĩa có thiết kế sáng tạo và các yếu tố được thêm vào bát hoặc đĩa trông đơn giản, mang phong cách tối giản. Đi kèm với một đôi đũa cùng bộ, được đựng trong một chiếc hộp tuyệt đẹp — và bạn đã có cho mình một bộ bát đĩa sưu tầm trang nhã và độc quyền để gây ấn tượng với khách hàng của mình.



Bộ bát và thìa sứ lễ hội từ một chiến dịch quảng cáo của P&G. Nguồn ảnh: P&G/Giant



Những chiếc đĩa gốm nhiều màu, tinh xảo với nhiều kiểu dáng và hình dạng khác nhau là lý do (động cơ) tốt để khách hàng chi nhiều hơn và mua trọn bộ sưu tập. Nguồn ảnh: The Cocoa Trees/Facebook


Về cơ bản, động lực lớn nhất khiến khách hàng 'gắn bó' với thương hiệu của bạn là 'sự đơn giản trong quá trình quyết định mua hàng'. Bằng cách cung cấp thông tin đáng tin cậy phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, từ đó giúp họ loại bỏ rào bản mua hàng và quyết định nhanh chóng và tự tin hơn. Toàn bộ ý tưởng giữ khách hàng của bạn là giữ mọi thứ tối giản.


Ví dụ: một chiến dịch quảng cáo 'chi tiêu và thu thập điểm thưởng' đơn giản là cung cấp quà tặng đổi quà chất lượng tốt, bắt mắt sẽ thúc đẩy người tiêu dùng mua lặp lại sản phẩm và có nhiều khả năng họ sẽ giới thiệu cho những người khác. Những gì người tiêu dùng muốn từ các nhà tiếp thị đơn giản là sự tối đơn giản.


Ngoài gốm sứ, còn có các vật liệu “xanh” và thân thiện với môi trường khác để lựa chọn cho các mặt hàng quà tặng khuyến mãi của bạn. Lấy cảm hứng từ các sản phẩm và ý tưởng quà tặng sáng tạo và trang nhã trong “Làm Mới Ý Tưởng Quà Tặng Công Ty Và Quà Tặng Sự Kiện Của Bạn Thông Qua Các Lựa Chọn Thay Thế Thân Thiện Với Môi Trường”. Đẩy mạnh thông điệp về tính bền vững của thương hiệu trong suốt các chiến dịch marketing của bạn khi bạn thể hiện sự đánh giá cao dành cho khách hàng theo cách chu đáo nhất có thể.

Gây ấn tượng với khách hàng của bạn với bộ đồ dùng nhà bếp bằng sứ chất lượng như nhà hàng



Thêm các yếu tố nghệ thuật batik vào nắp của một chiếc nồi gốm trông đơn giản sẽ mang lại một khẩu vị hoàn toàn mới cho dụng cụ nấu nướng, nâng cao hơn nữa toàn bộ thiết kế và cách trình bày trực quan của nó. Nguồn ảnh: TBM/Everydayonsales.com


Khi so sánh với chất liệu thép không gỉ, dụng cụ nấu nướng bằng gốm mang lại những lợi ích về khả năng chống dính ở nhiệt độ cao và được ưa chuộng hơn. Một số được làm từ đất sét, nung trong lò nung và tráng men, nhưng phần lớn là gốm tráng men kim loại. Một bộ dụng cụ nấu ăn bằng gốm sứ thông thường có thể trông 'điển hình' hoặc 'được mong đợi' - nếu nó không mang màu đen, thì nó sẽ có màu nâu đất. Bạn sẽ ngạc nhiên chỉ bởi nhiều màu sắc và hình dáng của nó, cho dù đó là chiếc nắp hay phần thân bên ngoài của chiếc nồi— tóm lại thiết kế tổng quan sẽ nâng cao đáng kể ấn tượng thị giác và toàn bộ vẻ ngoài của nồi gốm. Đây là cơ hội để truyền cảm hứng với một món quà thân thiện với môi trường nhưng không gây nhàm chán — mà thực sự sáng tạo và hữu ích; thứ gì đó chắc chắn có thể sử dụng hàng ngày (bất kể là ở nhà hay ở văn phòng.)


Lấy nồi nấu bằng sứ của TBM làm ví dụ. Nhà thiết kế đã thêm một cách xuất sắc các yếu tố nghệ thuật batik lên nắp của một chiếc nồi gốm 'trông đơn giản' - mang lại một khẩu vị hoàn toàn mới cho dụng cụ nấu nướng, nâng cao hơn giá trị thiết kế tổng thể và cách trình bày trực quan của nó. Việc giới thiệu những bộ đồ nấu nướng bằng gốm tinh xảo và chất lượng cao như vậy cho khách hàng của bạn, như một cách để đánh giá cao sự hỗ trợ và lòng trung thành nhiều năm của họ đối với thương hiệu của bạn, chắc chắn sẽ nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn.


    

(Trái-Phải) Việc thêm các yếu tố thiết kế khác nhau vào nắp của một chiếc nồi gốm trông có vẻ đơn giản khác sẽ mang lại một cái nhìn hoàn toàn mới cho dụng cụ nấu nướng, nâng cao hơn giá trị  toàn bộ thiết kế và vẻ ngoài  của nó. Nguồn ảnh: Blackfree, Korea/Amazon


Bạn có biết?

Các sản phẩm gốm sứ với bất kỳ phương pháp in ấn nào — ví dụ: thiết kế mạ vàngviền mạ vàng (hoặc bạc) — đều không được khuyến khích hoặc an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng. Điều này là do khi các thành phần kim loại tiếp xúc với nhiệt, chúng có thể tạo ra các tia phóng điện nhỏ: tia lửa điện bay ra.

Tương tự như vậy, bộ dụng cụ nấu ăn có lớp hoàn thiện như vậy tốt nhất nên được rửa bằng tay và tránh dùng máy rửa bát đĩa — để ngăn nước nóng làm hoen ố các chi tiết đẹp của đồ trang trí.


Nguồn ành: Alibaba


Lựa chọn màu sắc rực rỡ cho những chiếc nồi sứ thông thường chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm nấu nướng mới mẻ cho khách hàng của bạn. Nguồn ảnh: Dutch Lady/99 Speedmart


Càng đơn giản càng đẹp: Thiết kế tối giản, như những hộp đựng hữu ích, thiết thực và trang nhã này sẽ không bao giờ lỗi mốt. Nguồn ảnh: Ben & Jerry’s/Everydayonsales.com

Bên cạnh các yếu tố thiết kế về hoa hoặc hoa văn batik cổ điển nữ tính, đừng quên các thiết kế bằng một nhân vật đáng yêu và dễ thương hầu như luôn là thứ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Đầu và mắt to, mũi và môi nhỏ, với đôi má phúng phính. Hãy tin chúng tôi, những tính năng này tuy đơn giản nhưng quá dễ thương để bỏ qua, khách hàng của bạn không thể có rời mắt.


Một thiết kế dễ thương và đáng yêu luôn luôn phổ biến và bắt mắt. Các yếu tố như vậy có thể tăng đáng kể tỷ lệ thành công của chiến dịch quảng cáo của bạn, ví dụ: chiến dịch đổi thưởng chi tiêu, hoặc chương trình khách hàng thân thiết. Nguồn ảnh: Kimberly Clark/Giant/Everydayonsales.com


Thêm một nét thẩm mỹ duyên dáng đơn giản vào quảng cáo đồ dùng nhà bếp bằng gốm sứ của bạn



Đồng hành cùng với Năm con thỏ, bạn luôn có thể thêm một số hình ảnh của chú thỏ lên nắp cốc để tạo sự phù hợp cho sản phẩm với các lễ hội hiện tại. Nguồn ảnh: CBTL


Thiết kế hoàn hảo được ví như một câu chuyện tuyệt vời — nó thú vị, hấp dẫn và cuốn hút. Trong hầu hết các mặt hàng quà tặng khuyến mại mà chúng tôi đã trình bày hoặc thảo luận trên blog của mình, bạn sẽ nhận thấy rằng có một số tính năng hoặc tiêu chí nhất định về chúng khiến chúng được khách hàng săn đón nhiều hơn. Thiết thực, bền bỉ, độc quyền. Không ngoại lệ, sự thiết kế bắt mắt.


Hầu hết thời gian, mặt hàng ban đầu đi kèm với thiết kế rất tối giản và đơn giản. Tuy nhiên, khi bao gồm các yếu tố bổ sung, chẳng hạn như nắp đi kèm hoặc cách xử lý hoàn thiện khác nhau, hoặc có thể là khay hoặc bao bì đi kèm - sản phẩm cuối cùng giờ đây trông rất khác so với nguyên bản trước đây.


Thêm nắp gỗ vào bát sứ: Một yếu tố đơn giản (chi phí thấp) như thế này sẽ tăng tổng giá trị, cho dù đó ấn tượng hay giá trị của món đồ, trong mắt khách hàng của bạn. Không chỉ vậy, với tổng quan còn lặp lại thông điệp sống xanh và thân thiện với môi trường, thông qua vật liệu được sử dụng. Nguồn ảnh: Guardian/Facebook


Kết hợp nắp silicon — hoặc thậm chí là bao bì bên ngoài— vào cốc gốm của bạn, bằng cách thiết kế với lựa chọn màu sắc bổ sung, điều này sẽ làm nổi bật thêm thị giác tổng thể đối với người nhận sản phẩm của bạn. Nguồn ảnh: sg.everydayonsales.com


Tối ưu sự sáng tạo: Nhấm nháp tách cà phê buổi sáng của bạn trong chiếc cốc Starbucks bằng gốm có màu đám mây này — đi kèm với nắp giống như đám mây — chắc chắn sẽ mang lại nhiều niềm vui và sự thú vị cho trải nghiệm uống cà phê của bạn. Nguồn hình ảnh: Starbucks


Thương hiệu lựa chọn đồ dùng nhà bếp của bạn với các ký tự được cấp phép độc quyền


Các nhân vật bản quyền rất tốt trong việc thúc đẩy sự hiện diện thương hiệu của bạn. Do thiết kế tinh tế của chúng, khách hàng thường săn lùng những món đồ sưu tầm này khi chúng được tung ra trong các chiến dịch khuyến mại. Nguồn hình ảnh: FairPrice/Sanrio, Hello Kitty

Tất cả chúng ta đều có thể đồng tình rằng thiết kế đáng yêu và hóm hỉnh luôn phổ biến và bắt mắt. Các yếu tố như vậy có thể thúc đẩy đáng kể sự thành công của các chiến dịch quảng cáo của bạn, ví dụ: chiến dịch quy đổi quà tặng khi chi tiêu, hoặc chương trình khách hàng thân thiết. Ví dụ: hàng hóa và quà tặng khuyến mãi đổi thưởng Hello Kitty được tung ra trong một chiến dịch của FairPrice giới thiệu một loạt đồ dùng nhà bếp và đồ dùng 'phải-có' thiết yếu hàng ngày độc quyền.


  
  

(Từ trên xuống, từ trái qua) Từ hộp đựng bằng sứ, đến cốc và bát, những món đồ Hello Kitty bắt mắt này quá đáng yêu để nói 'khôngi'. Nguồn hình ảnh: FairPrice/Sanrio, Hello Kitty


Mặc dù bộ sưu tập Precious Pieces mới nhất của Sanrio không chính thức là một mặt hàng quà tặng khuyến mại, nhưng những sản phẩm hàng hóa được cấp phép dễ thương này có một số thiết kế thực sự thú vị trên cốc sứ có nắp như một giá đỡ điện thoại!


Cốc kiêm kệ giữ điện thoại sáng tạo hình Hello Kitty dễ thương và những người bạn đang “nháy mắt” với bạn kìa. Nguồn ảnh: Sanrio/Hello Kitty/SingPromos.com

Những chiếc cốc với nắp hình dạng 3D đáng yêu giúp nâng cao trải nghiệm nhấm nháp thức uống của bạn mỗi khi bạn thưởng thức đồ uống yêu thích của mình. Nguồn ảnh: Sanrio/Hello Kitty/SingPromos.com


Kết hợp nhân vật phù hợp vào các chiến dịch và hàng hóa quà tặng khuyến mại của bạn không chỉ nâng cao nhận diện của sản phẩm mà còn đóng vai trò là một động lực thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn. Hãy để kinh nghiệm chuyên sâu của chúng tôi về hàng hóa khuyến mại giúp bạn tạo ra nhân vật bản quyền của riêng bạn. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay!

Một ý tưởng quà tặng khuyến mại GWP hấp dẫn khác có một số nhân vật bản quyền phổ biến là bộ sưu tập bát mì ramen bằng gốm sứ độc quyền sau đây. Với nhiều màu sắc khác nhau và sự kết hợp của các nhân vật yêu thích của bạn từ Disney, Pixar và Marvel, những bát mì ramen này là sản phẩm dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt nhân vật hoặc chỉ đơn giản là thích mì ramen! Chi tiêu, thu thập quà tặng và tiếp tục mua hàng. Một chiến lược đơn giản để thúc đẩy khách hàng của bạn chi tiêu nhiều hơn.



Một tính năng mix và match đi kèm với những bát ramen này, một loạt quà tặng khuyến mại được cấp phép trong chiến dịch hợp tác của Disney, Marvel, Pixar và 7 Eleven. Nguồn hình ảnh: 7 Eleven, SG/Facebook

 


Nguồn ảnh: 7 Eleven/Great Deals Singapore


Lời Kết

Điều gì tạo nên một sản phẩm quà tặng quảng cáo tốt? Chúng tôi tin rằng tất cả đều tập trung vào tác động của thiết kế, chức năng, tính đại diện, hiệu quả chi phí, cũng như chất lượng vật liệu và độ bền của sản phẩm. Cho dù đó là bộ đồ ăn để mở đầu lễ hội với những món ăn và bữa tiệc ngon nhất hay cốc hoặc bát quảng cáo được cấp phép độc quyền để thêm vào bộ sưu tập của họ — chúng tôi hiểu rằng bạn luôn tìm kiếm thứ gì đó đặc biệt, có một không hai để nâng cao sự hiện diện thương hiệu của bạn và cuối cùng, nâng cao khối lượng bán hàng của bạn.


Có vô số ý tưởng về các sản phẩm quà tặng để khám phá bằng gốm sứ. Nếu bạn muốn khám phá thêm những ý tưởng quà tặng khuyến mại bằng gốm mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn trong bài viết này, chỉ cần liên hệ với nhóm của chúng tôi. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn trong quá trình lựa chọn để đạt được các phần khuyến mại hoặc quà tặng mong muốn của bạn.


Dưới đây là các ý tưởng quà tặng khuyến mại khác để nhắc lại bản sắc thương hiệu của bạn thông qua các chiến dịch marketing của bạn:

Darlie – Bình giữ nhiệt Hello Kitty

Bộ Đĩa Gốm Con Bò Cười

Top 10 ý tưởng quà tặng thân thiện với môi trường và bền vững cho năm 2022

Quà tặng hàng hóa dựa trên Cork: Sự cân bằng hoàn hảo giữa tính thực tế và tính bền vững