Nguồn Vật Liệu Bền Vững Và Thân Thiện Với Môi Trường Để Đổi Mới Trong Các Chiến Dịch Quà Tặng Và Khuyến Mại

21/06/2023


Trong thế giới như ngày nay, tính bền vững đã trở thành một yếu tố quan trọng trong mọi khía cạnh của cuộc sống chúng ta. Từ việc giảm lượng khí thải carbon đến bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, mọi người ngày càng ý thức được tác động của chính mình đối với môi trường. Sự thay đổi hướng tới các hoạt động thân thiện với môi trường này cũng đã mở rộng và truyền nguồn cảm hứng cho loạt quà tặng khuyến mãi..


Các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm các giải pháp thay thế bền vững trong các vật liệu được sử dụng để sản xuất các mặt hàng và hàng hóa quảng cáo của họ — đảm bảo rằng các nỗ lực tiếp thị của họ phù hợp với các nỗ lực trân trọng giá trị môi trường của họ. Và một lý do đơn giản khác khiến các nỗ lực quảng cáo của họ hướng tới (hoặc, bao gồm) cách tiếp cận thân thiện với môi trường là vì khách hàng ngày nay luôn hướng đến các thương hiệu có trách nhiệm với môi trường và xã hội với các sản phẩm và dịch vụ quảng cáo của họ. Với hơn 80% người tiêu dùng đang tìm cách hỗ trợ các doanh nghiệp xem trọng môi trường là nền tảng cho các giá trị của công ty họ, tính bền vững rõ ràng không chỉ là một xu hướng. Điều đó nói lên rằng, các doanh nghiệp trên khắp thế giới đang đáp ứng nhu cầu cấp bách toàn cầu và của người tiêu dùng bằng các hoạt động vì môi trường xanh.


Trong bài viết này, chúng ta sẽ cần nhau tìm hiểu về:-

  • Các loại vật liệu thân thiện với môi trường phổ biến khác nhau cho quà tặng khuyến mãi “xanh”

  • Những ví dụ về ý tưởng quà tặng khuyến mại “xanh” thân thiện với môi trường để khám phá cùng DTC World

  • Những lợi thế chính khi hành động xanh hóa với sự lựa chọn vật liệu



Các Loại Vật Liệu Bền Vững Khác Nhau

Ngoài việc tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ với người nhận, những món quà thân thiện với môi trường còn thể hiện các sáng kiến xanh hóa của thương hiệu của bạn và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu. Các món quà tặng thân thiện với môi trường làm được nhiều việc hơn thế, không chỉ bảo vệ hành tinh của chúng ta, mà vì chúng cũng rất thiết thực và có khả dụng cao.


Từ hàng loạt vật liệu thân thiện với môi trường khác nhau để làm quà tặng khuyến mãi, quà tặng doanh nghiệp hay quà tặng sự kiện, chúng tôi đang xem xét các tùy chọn vật liệu phổ biến sau để biến loại chất thải thành nguồn vật liệu sinh thái tái chế vô tận — tạo ấn tượng lâu dài với người nhận của bạn.



Nhựa Polyetylen Terephthalate tái chế (rPET) - loại nhựa tốt hơn

rPET, hay còn gọi là nhựa polyetylen terephthalate tái chế, là một loại nhựa có nguồn gốc từ chai nhựa tái chế. Bằng cách tái sử dụng chất thải nhựa, rPET làm giảm nhu cầu sản xuất nhựa nguyên chất và giúp giảm bớt gánh nặng cho các bãi chôn lấp rác của chúng ta. Chất liệu này không chỉ thân thiện với môi trường mà còn có độ bền cao nên phù hợp với nhiều loại sản phẩm quảng cáo. Đầu tiên, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các mặt hàng như túi tote, bình đựng nước và thậm chí cả quần áo. Tại DTC World, chúng tôi đặt sự sáng tạo lên hàng đầu — bằng cách khám phá những thiết kế độc đáo, làm mới ý tưởng để đưa vào các mặt hàng khuyến mãi, hàng hóa độc quyền hoặc quà tặng doanh nghiệp mà công ty của bạn có thể lựa chọn.


Bằng cách lựa chọn các sản phẩm từ nhựa rPET, các doanh nghiệp đã góp phần vào việc thể hiện cam kết của mình đối với tính bền vững đồng thời mang đến cho khách hàng của họ những quà tặng khuyến mãi ‘khác thường’, thiết thực, sử dụng lâu dài và quan trọng hơn là không gây hại cho hành tinh của chúng ta.


Quà tặng “xanh” — ý tưởng sản phẩm quảng cáo từ nhựa rPET:


Nút Bần - Sự mới nổi xuất hiện trong các sản phẩm thân thiện với môi trường

Nút bần là một vật liệu linh hoạt và bền vững được thu hoạch từ vỏ cây sồi bần. Việc loại bỏ vỏ cây không gây hại cho cây cối, cho phép chúng tái sinh và tiếp tục hấp thụ carbon dioxide (CO2) từ khí quyển. Nút bần được biết đến với các đặc tính tự nhiên đặc biệt: nhẹ, chống nước và không gây dị ứng. Những chất liệu này làm cho nó trở thành vật liệu lý tưởng cho các mặt hàng quảng cáo như đế lót ly bằng nút bần, móc khóasổ ghi chép.


Màu sắc và chất liệu kết cấu của quà tặng quảng cáo nút bần đã tự cho thấy vị thế của mình. Chúng không chỉ trông độc đáo, còn vô cùng ấn tượng mà người nhận nhận được không thua kém bất kỳ món quà gì độc quyền, thân thiện với môi trường và bền bỉ khác. Bằng cách kết hợp các ý tưởng quà tặng dựa trên chất liệu nút bần vào các chiến dịch quảng cáo của bạn, nỗ lực trao quà tặng tại các sự kiện thương mại, chức năng xã hội hoặc kinh doanh, bạn có thể thể hiện (và gây ấn tượng) một cách hiệu quả cùng cam kết của mình đối với các giá trị bền vững.

Quà tặng “xanh” — ý tưởng sản phẩm quảng cáo từ nút bần:




Hãy theo dõi: Túi mua sắm hàng tạp hóa thân thiện với môi trường


Với thông báo chính thức gần đây về việc tung ra mức giá 5 xu cho mỗi túi nhựa tại các siêu thị lớn trên khắp Singapore, áp dụng từ ngày 3 tháng 7 — hãy chớp lấy cơ hội này để giới thiệu cho khách hàng của bạn một loạt các túi tote có thể tái sử dụng thiết kế bắt mắt, hợp thời trang và thân thiện với môi trường! Hãy là một phần của sáng kiến xanh hóa và lặp lại các giá trị bền vững của thương hiệu của bạn. Hãy đừng quên ghé thăm Blog bài viết của chúng tôi vì chúng tôi đã lựa chọn được một loạt túi tote thời trang đẹp tuyệt hơn hẳn túi hàng mua sắm thông thường của bạn - chúng chỉ đơn giản là những chiếc túi đeo vai mà bạn không thể chần chờ để được mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi . Đừng rời mắt!


Bã cà phê - Nguồn chất thải cà phê mang giá trị sản xuất

Bã cà phê hoặc chất thải cà phê, thường bị loại bỏ sau khi pha phế, có thể được tái sử dụng để tạo ra các vật liệu bền vững. Bằng cách trộn bã cà phê với polyme sinh học, có thể tạo ra một loại vật liệu bền và thân thiện với môi trường, có thể được sử dụng để sản xuất các mặt hàng quảng cáo. Từ cốc cà phê cho đến sản phẩm sắp xếp bàn làm việc, các sản phẩm làm từ bã cà phê  không chỉ bền vững mà còn có hình thức và mùi thơm đặc biệt. Bằng cách kết hợp nguyên liệu bã cà phê xay vào quà tặng khuyến mãi của mình, các doanh nghiệp có thể thu hút những người đam mê cà phê cũng như người tiêu dùng phổ thông — gây ấn tượng sâu sắc hơn với họ bằng loạt quà tặng độc đáo về cà phê này.

Để có thêm ý tưởng và cảm hứng về những tách cà phê để đưa vào chiến dịch marketing hoặc tặng quà khuyến mại tiếp theo của bạn, đây là một bài viết trên trang blog chúng tôi có thể khơi dậy những nguồn sáng tạo cho bạn.


Quà tặng “xanh” — ý tưởng sản phẩm quảng cáo từ bã cà phê:


Rơm lúa mì — Nguyên liệu thay thế bền vững cho nhựa

Rơm rạ là phụ phẩm trong sản xuất nông nghiệp thường bị bỏ đi sau khi thu hoạch lúa mì. Tuy nhiên, loại vật liệu tưởng như lãng phí này có thể được chuyển đổi thành vật liệu thay thế bền vững thay cho nhựa truyền thống. Các sản phẩm nhựa lúa mì có thể phân hủy sinh học, có thể ủ phân và tái tạo, khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp quan tâm đến  ý thức bảo vệ môi trường.

Từ bút viết đến ốp lưng điện thoại hay quà tặng công nghệ độc đáo như bộ sạc không dây hoặc tai nghe qua đầu không dây có thể gập lại hoặc các phụ kiện gia dụng như thớt hoặc bộ dụng cụ ăn uống, nhựa lúa mì có thể được sử dụng để tạo ra nhiều mặt hàng quảng cáo không chỉ có đa năng mà còn thân thiện với môi trường.


Quà tặng “xanh” — ý tưởng sản phẩm quảng cáo từ nhựa lúa mì:


Tre – Nguồn vật liệu bền vững và chắc chắn

Tre là nguồn tài nguyên phát triển nhanh chóng và có khả năng tái tạo cao, có thể được sử dụng để tạo ra nhiều loại sản phẩm thân thiện với môi trường. Không chỉ có độ bền cao, các mặt hàng quảng cáo làm từ tre còn bền vững và mang phong cách thanh lịch. Tre được biết đến với độ chắc chắn và bền bỉ, làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm quà tặng khuyến mãi có thể sử dụng lâu dài. Bằng cách sử dụng các sản phẩm từ tre, các doanh nghiệp có thể góp phần bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và thúc đẩy lối sống “xanh” hơn.

(Speaking of durability and long-lasting, bamboo promo gifts will surely stick around with your customers for a long, long time.)

(Nói về độ bền và tính lâu dài, quà tặng quảng cáo bằng tre chắc chắn sẽ gắn bó với khách hàng của bạn trong một thời gian dài.)


Quà tặng “xanh” — ý tưởng sản phẩm quảng cáo từ gỗ tre:


Lợi Ích Và Ưu Điểm Của Việc Sử Dụng Vật Liệu Thân Thiện Với Môi Trường

Tác Động Môi Trường: Bằng cách sử dụng các vật liệu bền vững cho quà tặng khuyến mãi, các doanh nghiệp có thể giảm đáng kể lượng khí thải carbon, làm chậm tác động của biến đổi khí hậu. Việc sản xuất các vật liệu thân thiện với môi trường tiêu thụ ít tài nguyên hơn, thải ra ít khí nhà kính hơn và do đó tạo ra ít chất thải hơn so với các vật liệu truyền thống. Bằng cách chọn các vật phẩm quảng cáo thân thiện với môi trường, các doanh nghiệp cũng có thể thể hiện cam kết của mình đối với sự bền vững và đóng góp cho một tương lai xanh hơn.


Hình Ảnh Thương Hiệu: Người tiêu dùng ngày càng ý thức về tác động môi trường với các quyết định mua hàng của họ và có nhiều khả năng ủng hộ các doanh nghiệp phù hợp với giá trị của họ. Bằng cách cung cấp các mặt hàng quảng cáo bền vững, các doanh nghiệp có thể thu hút những khách hàng có ý thức về môi trường và tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Vào cuối ngày, điều này sẽ nâng cao khả năng gợi nhớ thương hiệu và giá trị thương hiệu của bạn.


Sự Bền Vững: Vật liệu thân thiện với môi trường thường bền bỉ hơn và sử dụng được lâu dài hơn so với vật liệu truyền thống. Điều này có nghĩa là các mặt hàng quảng cáo được làm từ vật liệu bền vững có nhiều khả năng được người nhận sử dụng và lưu giữ trong thời gian dài hơn. Tuổi thọ kéo dài này làm tăng khả năng hiển thị thương hiệu và thông điệp của doanh nghiệp — dẫn đến chiến lược marketing bền vững và hiệu quả hơn.


Tính Linh Hoạt: Các vật liệu bền vững có thể được sử dụng để tạo ra nhiều loại vật phẩm quảng cáo, cho phép các doanh nghiệp thể hiện sự sáng tạo và độc đáo của mình. Từ văn phòng phẩm đến quần áo, các vật liệu thân thiện với môi trường mang đến khả năng vô tận cho các doanh nghiệp để tạo ra những món quà khuyến mãi đáng nhớ và có sức ảnh hưởng.

Tương Tác Với Khách Hàng: Cung cấp các vật phẩm quảng cáo thân thiện với môi trường có thể khơi nguồn các cuộc trò chuyện và thu hút khách hàng thảo luận về tính bền vững. Bằng cách cung cấp thông tin về các vật liệu được sử dụng và lợi ích môi trường của nó, doanh nghiệp có thể giáo dục khách hàng và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của tính bền vững. Sự tham gia này có thể thúc đẩy mối liên hệ sâu sắc hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng, dẫn đến tăng lòng trung thành, hỗ trợ và bảo trợ.



Đọc Thêm: 

Tìm kiếm những ý tưởng và thiết kế mới cho quà tặng doanh nghiệp và hàng khuyến mại của bạn? Dưới đây là một số lựa chọn thay thế thân thiện với môi trường độc đáo để bạn gây ấn tượng với người nhận.


Hoặc bạn cảm thấy muốn trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia sản phẩm của chúng tôi? Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay và để chúng tôi đổi mới các chiến dịch quảng cáo và nỗ lực tặng quà của bạn theo cách bền vững hơn.



____________________________________________________________________

Lời Kết

Kết hợp các vật liệu bền vững vào quà tặng khuyến mại là một cách mạnh mẽ để các doanh nghiệp truyền đạt cam kết của họ về tính bền vững và tạo ra tác động tích cực đến môi trường.


Bằng cách chọn các vật liệu bền vững (ví dụ: rPET, nhựa lúa mì, nút bần, bã cà phê, tre, đay, tyvek, v.v.) — doanh nghiệp có thể tạo ra các vật phẩm quảng cáo không chỉ có đa năng mà còn thân thiện với môi trường. Lợi ích của việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường vượt ra ngoài tác động môi trường; chúng cũng nâng cao hình ảnh thương hiệu, lòng trung thành và tính linh hoạt của thương hiệu.


Chúng tôi hiểu rằng bạn không ngừng tìm kiếm thứ gì đó khác biệt, độc nhất vô nhị để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của mình — và cuối cùng là nâng cao doanh số bán hàng của bạn. Vậy tại sao còn phải chờ đợi? Nắm bắt sự đổi mới cùng sự thân thiện với môi trường và khám phá các vật liệu bền vững cho quà tặng khuyến mại của bạn ngay hôm nay.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bất kỳ ý tưởng quà tặng khuyến mại thân thiện với môi trường nào mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết này, chỉ cần cho nhóm của chúng tôi cơ hội làm  làm việc cùng — và các chuyên gia về sản phẩm và quà tặng của chúng tôi sẽ rất vui lòng cung cấp thông tin cho bạn.


Hướng tới một tương lai bền vững hơn

Tại DTC World, trọng tâm của chúng tôi về tính bền vững là một hành trình liên tục và thú vị. Trong năm qua, chúng tôi đã cố gắng đẩy nhanh tốc độ và củng cố các nỗ lực của mình: chiến lược bền vững và tất cả các hành động của chúng tôi liên quan đến lực lượng lao động, hành tinh, cộng đồng của chúng ta và thông qua các nguyên tắc kinh doanh có trách nhiệm. Chúng tôi rất vui mừng nhận được huy chương Bạch kim EcoVadis năm 2021 — vì huy chương này ghi nhận nỗ lực không ngừng của toàn bộ tổ chức trong việc hiện thực hóa chiến lược bền vững của chúng tôi.

 

Giải thưởng này thể hiện cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc duy trì môi trường, đồng thời luôn ghi nhớ trách nhiệm xã hội của chúng tôi. Chúng tôi tự hào dẫn đầu ngành trong các lĩnh vực này. Tìm hiểu thêm về các sáng kiến phát triển bền vững của DTC World trong Báo cáo phát triển bền vững năm 2021 hoặc trên trang web của chúng tôi.





Để biết thêm các ý tưởng quà tặng thân thiện với môi trường nhằm thúc đẩy các chiến dịch tặng quà của công ty bạn:

Top 9 Ý Tưởng Quà Tặng Bền Vững Hàng Đầu Từ Bã Cà Phê

#Bạn Có Biết: Vật Liệu Từ Tre Có Thực Sự Bền Vững - Thân Thiện Với Môi Trường Không?

Những Ý Tưởng Sản Phẩm Quà Tặng Từ Nhựa Lúa Mì Thân Thiện Với Môi Trường

Top 10 những ý tưởng quà tặng thân thiện và bền vững với môi trường trong năm 2022