Làn Gió Từ Quá Khứ: Cách Đưa ‘Kí Ức Thời Xưa Đẹp Đẽ’ Vào Các Chiến Dịch Marketing Của Bạn Bằng Quà Tặng Khuyến Mại Cổ Điển

21/03/2023


Trong thời đại hiện đại mà chúng ta đang sống, chúng ta không ngừng chứng kiến sự phát triển của khoa học và công nghệ hiện đại giúp cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn theo rất nhiều cách. Thông qua tất cả những điều này - khi mọi thứ đang phát triển với tốc độ nhanh như vậy - đó cũng là thời điểm mà nhịp tim và cảm xúc của chúng ta dường như níu kéo chúng ta trở lại những ngày xưa tốt đẹp: nơi mọi thứ dường như cũng đơn giản hơn, theo nhiều cách thể hiện khác nhau.


Cho dù đó là nhạc rock-n-roll của thập niên 50 và 60, hay cơn sốt khối Rubik và máy cát-xét iconic walkman mang tính biểu tượng trong những năm thập niên 80, các phong cách và xu hướng cổ điển chỉ quay trở lại theo một chu kỳ vô tận một cách vui nhộn. Có vẻ như cứ sau 5 hoặc 10 năm, cha mẹ của chúng ta (hoặc thậm chí là chúng ta) sẽ mỉm cười với một số món đồ cổ điển ‘làn gió từ quá khứ' quay trở lại và xuất hiện đâu đó tại các trung tâm mua sắm hoặc siêu thị. Nó có thể là một món đồ gia dụng, chẳng hạn như một bộ lọ muối tiêu có thiết kế từ khoảng những năm 1960. Hoặc, một món đồ trang trí lấy cảm hứng từ nhựa vinyl cho phòng khách, trước khi bạn tình cờ bắt gặp một số trò chơi board game cổ điển dành cho trẻ em ở khu vực dành cho Trẻ em.


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ về cách bạn có thể: -

  • Tạo cảm giác cổ điển với những ý tưởng quà tặng khuyến mãi cổ điển

  • Thiết kế ý tưởng quà tặng khuyến mại theo chủ đề cổ điển cuối cùng của bạn với DTC World


Để bắt đầu, chúng ta hãy đi sâu vào những ý tưởng và nguồn cảm hứng quà tặng quảng cáo cổ điển, đầy hoài cổ này mang lại những ký ức tuổi thơ tốt đẹp. Đây là lúc để đưa khách hàng của bạn về miền ký ức — kết nối với họ thông qua việc khơi gợi cảm giác hoài niệm. Khi bạn chạm vào các mối liên kết cảm xúc, bạn cũng đang nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của mình — mọi thứ ở mọi nơi cùng một lúc! (Oh yesss, Dương Tử Quỳnh đã chiến thắng #Oscar mang tính lịch sử là một điển hình!)

Ý tưởng quà tặng khuyến mại cổ điển để tạo ra sự rung cảm cổ điển:

Vào một ngày trời sang đông, marketing về chủ đề hoài niệm như là món súp nóng hổi yêu thích làm ấm long chúng ta. Trong lối sống hiện đại của chúng ta, nơi mọi thứ chỉ cách nhau cú click chuột, sự đắm chìm trên mạng, lớn hơn và nhanh hơn bao giờ hết — những món đồ cổ điển hoài cổ bằng cách nào đó đưa chúng ta đến một kỷ nguyên đơn giản hơn, khi những thú vui đơn giản khiến mọi thứ trở nên có cảm xúc đến lạ.


Dưới đây là những điểm khác nhau về cách các nhà marketing kết hợp những rung cảm hoài cổ và cổ điển áp dụng vào quà tặng khuyến mại của họ, để thu hút khách hàng trong các chiến dịch marketing khác nhau. Chúng tôi đã chọn một số mục yêu thích của chúng tôi: -


1. Bộ Bài Hoài Niệm

2. Bộ Bài Pac-Man

3. Bộ Bàn Cờ Cá Ngựa Cổ Điển

4. Bộ Đồ Chơi Rút Thanh Gỗ Cổ Điển

5. Trò Chơi Thảy Đá Năm Viên Cổ Điển

6. Túi Tote Cổ Điển, Túi Đựng Đồ Ăn Trưa

7. Quà Tặng Lấy Cảm Hứng Từ Lịch Âm Cổ Điển

8. Túi Đeo Chéo ‘Good Citizen’ Kiểu Cổ Điển

9. Băng Đĩa Nhựa Cổ Điển — Dành Cho Những Người Yêu Thích Thu Âm

10. Cây Khuấy Rượu Bằng Bạc Cổ Điển

11. Bộ Bọc Gậy Chơi Gôn Cổ Điển

12. Sạc Dự Phòng Kiểu Dáng Băng Cassette

13. Đệm Nhồi Bông Theo Chủ Đề Ẩm Thực Truyền Thống Trung Hoa

14. Sản Phẩm Lấy Cảm Hứng Từ Kẹo Thỏ Trắng(Trung Quốc) Cổ Điển


Bộ Bài Hoài Niệm

Nguồn hình ảnh: Party Wholesale, Singapore

Tại sao nó mang phong cách cổ điển: Có một lý do tại sao chơi bài vẫn được coi là một trong những cách thú vị nhất để giết thời gian. Tiếng cười, sự phấn khích, cạnh tranh và khao khát chiến thắng — và bạn có thể trải nghiệm tất cả những điều này thông qua bộ bài đó. (Chúng tôi cho rằng những lá bài này rất hữu ích trong thời gian đóng cửa do đại dịch.) Bất kể trong tình huống nào, một cỗ bài chơi theo phong cách cổ điển thực sự là một món quà chu đáo để giữ thương hiệu của bạn luôn ở vị trí hàng đầu trong tâm trí khách hàng.

Bộ Bài Phong Cách Pac-Man

 

Nguồn hình ảnh: Party Wholesale, Retroactives


Tại sao nó mang phong cách hoài cổ: À, PAC-MAN. Nhân vật màu vàng mang tính biểu tượng thích ăn điểm chấm và tránh né ma quỷ trong trò chơi điện tử nổi tiếng. Với bộ bài chơi dễ dàng mang theo này, bạn có thể tạo lại năng lượng giải trí cổ điển (và niềm vui đuổi theo mê cung!) ngay tại nhà, các bữa tiệc cocktail, các buổi họp mặt hoặc tại các buổi dã ngoại! Hộp đựng tinh tế bổ sung thêm tính độc quyền hơn nữa cho những thẻ chơi bài chất lượng cao này, tạo nên một quà tặng tuyệt vời cho sự kiện.


RBộ Bàn Cờ Cá Ngựa Cổ Điển

Nguồn hình ảnh: TheSmartLocal


Tại sao nó mang phong cách cổ điển: Vui nhộn và kích thích tư duy, bộ trò chơi cờ cá ngựa không bao giờ nhàm chán, bất kể tuổi tác của bạn là bao nhiêu. Là một sản phẩm có giá trị tiện ích cao, các trò chơi board game cổ điển có thể vừa độc đáo nhưng đồng thời cũng đầy cảm xúc trong các phiên chơi trò chơi vừa vui nhộn vừa mang tính gắn kết. Bản chất thú vị và khả năng liên kết của món quà khuyến mại này có thể được sử dụng làm lợi thế của bạn để quảng bá thương hiệu của bạn một cách xuất sắc.

Bộ Trò Chơi Rút Thanh Gỗ


Nguồn ảnh: Kijiji, Canada

Tại sao nó mang phong cách cổ điển: Thêm nét cá nhân hóa vào những khối gỗ yêu thích của gia đình— và mang lại nhiều khả năng hiển thị hơn cho thương hiệu của bạn trong khoảng thời gian chơi hồi hộp, phấn khích và cười sảng khoái! Vì vậy, cho dù bạn là một “kiến trúc sư” bậc thầy, một tay chơi khối cừ hay “một diễn viên” làm mất tập trung — hãy kéo, xếp chồng và làm đổ ngã cho đến khi bạn hài lòng với món quà khuyến mãi cổ điển hoàn hảo cho tất cả mọi người này!

Trò Chơi Thảy Đá Năm Viên Cổ Điển


Nguồn Ảnh: Little Day Out


Tại sao nó mang trò chơi hoài cổ: Tương tự như Jack of Games, hay trò chơi đốt ngón tay, trò chơi năm viên đá là một trò chơi tương tác và cũng là trò chơi truyền thống phổ biến đối với trẻ em và người lớn. Một trò chơi liên quan đến sự phối hợp giữa tay và mắt, rèn luyện khả năng tập trung và kỹ năng vận động tinh tế — đó là một cách luyện tập tuyệt vời cho trẻ em. Không chỉ vậy, nó còn là một chiếc túi đồ chơi thần tài mang lại trải nghiệm cảm giác để giữ cho đôi tay bận rộn và rèn luyện sự bình tĩnh cho các bạn nhỏ. Bạn đang tìm cho nhãn hang của mình một món quà khuyến mãi độc đáo dành cho trẻ em nhưng mang tính hữu ích, thúc đẩy các hoạt động phong trào bình thường? Thì đây là một để sản phẩm cân nhắc.

Túi Tote Phong Cách Cổ Điển

 

Nguồn ảnh: Alibaba


Tại sao nó mang phong cách hoài cổ: Chiếc túi mang tính biểu tượng khoác lên bộ màu đỏ-trắng-xanh chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người từ xa. Là một biểu tượng hoài cổ của Hồng Kông vào những năm 50 và 60, chiếc túi vải bạt rất phổ biến này đã được sáng tạo lại với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau mà vẫn vượt trội về tính thực dụng — hoặc thậm chí là một xu hướng thời trang.


Để thêm một chút biến tấu cho chiếc túi cổ điển, hãy biến nó thành túi giữ nhiệt đựng đồ ăn trưa của bạn. Hãy sáng tạo bằng cách đưa biểu trưng vượt thời gian của thập niên 90 vào thiết kế của chiếc túi màu đỏ-trắng-xanh, và bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng của mình với chiếc túi tote khuyến mãi hoài cổ này!

Nguồn ảnh: Alibaba


Quà Tặng Lấy Cảm Hứng Từ Bộ Lịch Âm Cổ Điển

  

Nguồn ảnh: Olivia Lee


Tại sao nó mang phong cách cổ điển: Nguồn hàng hóa nhân Ngày Quốc khánh để kỷ niệm Lễ Golden Jubilee của Singapore thực sự gợi lên cảm giác hoài cổ. Lấy cảm hứng từ lịch âm cổ điển, nhà thiết kế Olivia Lee đã thêm vào các hoa văn và họa tiết rực rỡ thừa nhận tầm quan trọng của số học và niềm tin tốt lành được con số mã hóa trong văn hóa và lịch sử Singapore. Đơn giản như vậy, túi tote và đĩa gốm mang theo sự sang trọng của các yếu tố tình cảm từ những ngày xa xưa. Một ý tưởng quà tặng khuyến mại hoàn hảo cho các sự kiện kỷ niệm tặng quà hoặc chiến dịch đổi quà chỉ trong thời gian giới hạn.

Túi Đeo Chéo ‘Good Citizen’ Hoài Cổ

  

Nguồn ảnh: wheniwasfour


Tại sao lại là phong cách hoài cổ: Từ phông chữ cho đến màu sắc, chiếc túi đeo chéo cổ điển này không đủ cảm hứng đưa bạn trở lại khoảng những năm 80 – 90 sao? Không chỉ là chiếc túi chứa đầy cảm giác hoài cổ đầy thú vị, người ta không thể phủ nhận sự nổi bật về thời trang của nó chắc chắn sẽ khiến mọi người phải ngoái nhìn! Hoàn hảo như một món quà khuyến mại độc quyền chỉ có trong thời gian giới hạn, chúng tôi tin rằng chiếc túi đeo chéo hợp thời trang này cũng sẽ tăng thêm hứng khởi cho khả năng hiển thị thương hiệu của bạn!

Băng Đĩa Nhựa Cổ Điển — Dành Cho Những Người Yêu Thích Âm Nhạc

  

Nguồn ảnh: Trend Hunter


  

Nguồn ảnh: Vinylux


Tại sao nó mang phong cách cổ điển: Tin vui mừng, những người đam mê âm nhạc! Những ý tưởng sản phẩm lấy cảm hứng từ băng đĩa nhựa vinyl này sẽ làm cho việc nghe nhạc trở nên thú vị và cổ điển hơn. Từ vẻ ngoài và thiết kế đến chức năng, chúng tạo nên những món quà hoàn hảo cho các lễ hội và ngày lễ. Từ đế lót ly nhựa vinyl, đến cốc nhựa vinyl và giá sách bằng nhựa vinyl, tất cả chúng đều lý tưởng để làm quà tặng công ty hoặc quà tặng khuyến mãi trong các sự kiện và bữa tiệc của công ty.

Cây Khuấy Rượu Bằng Bạc Cổ Điển

  

Nguồn ảnh: eBay


Tại sao nó mang phong cách hoài cổ: Thêm cảm giác hoài cổ vào đồ uống của bạn với cây khuấy rượu gin màu bạc cổ điển trang nhã này. Một món quà khuyến mại tinh tế cho phép dập chìm chữ cái được cá nhân hóa (tên, văn bản) trên que khuấy, nó chắc chắn là món quà không thể bỏ qua đối với bất kỳ người yêu thích rượu gin nào.

Bộ Bọc Gậy Chơi Gôn Cổ Điển

 

Nguồn ảnh: Golf Store Outlet

Tại sao nó mang phong cách hoài cổ: Một ý tưởng quà tặng “đơn giản là nhất” cổ điển, hoàn hảo để làm quà tặng cho công ty hoặc sự kiện để gây ấn tượng với khách hàng của bạn. Không gian rộng rãi trên túi bọc gậy cho phép cá nhân hóa, nơi bạn có thể kết hợp logo hoặc văn bản (viết tắt) của công ty mình. Các tùy chọn là vô hạn. Với kiểu dáng truyền thống và thiết kế vừa vặn, bộ bọc gậy chơi gôn này sẽ trông tuyệt vời trong túi gôn của mọi người chơi.

Pin Sạc Dự Phòng Kiểu Dáng Băng Cát-Xét

Nguồn ảnh: Gadgetsin


Tại sao nó mang phong cách cổ điển: Lấy cảm hứng từ cuộn băng cassette cổ điển, pin sạc dự phòng này là một hình bóng mang tính biểu tượng mà bạn sẽ muốn mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Pin sạc dự phòng mang nét quyến rũ của đồ xưa cũ, bộ sạc di động kiểu cổ điển này có thiết kế băng cassette thời trang chắc chắn sẽ khiến mọi người mất vài giây ngước nhìn về nó. Một ý tưởng quà tặng khuyến mại tuyệt vời chắc chắn sẽ rất bắt mắt cho bất kỳ sự kiện, chiến dịch hay thậm chí là quà tặng của công ty và quà tặng nhân viên.

Đệm Nhồi Bông Theo Chủ Đề Ẩm Thực Truyền Thống Trung Hoa

    

Nguồn ảnh: Vulcan Post, World of Buzz


Tại sao lại là phong cách cổ điển: Loạt gối đệm, túi và móc khóa đẹp mắt hình dáng đồ ăn theo chủ đề thực phẩm này chắc chắn là một trong những sản phẩm yêu thích của chúng tôi! Hãy tưởng tượng bạn đang ôm vào người một chiếc đệm hình dạng bánh phồng cà ri cỡ lớn, bánh dứa hay bánh gạo ang ku kueh đặt trên chiếc ghế sofa dài của bạn. Những cảm giác hứng thú không dừng lại ở đó. Từ nhiều loại thực phẩm để lựa chọn, người ta chắc chắn có thể thêm nhiều tùy chỉnh hơn vào trang trí nhà của họ với những chiếc đệm (thực phẩm) phù hợp, thoải mái này. Mang tính biểu tượng và cả sự hoài cổ, những chiếc đệm theo chủ đề thực phẩm này là những món quà khuyến mãi hoàn hảo cho các sự kiện và chiến dịch nhằm gây ấn tượng với khách hàng của bạn.


  

Nguồn ảnh: World of Buzz, Klosh


Đợi đã, còn nhiều nữa! Cung xem qua các móc khóa hình thức ăn ở trên và túi nhỏ đựng tiền xu (bánh phồng và bánh tart) để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. (Nhân tiện, hãy xem qua một số nguồn cảm hứng quà tặng thú vị để đựng tiền xu ngăn nắp!)


Sản Phẩm Lấy Cảm Hứng Từ Kẹo Thỏ Trắng (Trung Quốc) Cổ Điển

  

Nguồn ảnh: TheSmartLocal.com, Shopee


Tại sao nó mang phong cách cổ điển: Khó mà nói từ chối với chiếc kẹo thỏ trắng, phải không? Với nhiều loại sản phẩm hàng hóa khác nhau lấy kẹo thỏ trắng phổ biến làm cảm hứng - từ túi quảng cáo, gối và đệm, ô dù và cốc gốm tráng men - những ý tưởng quà tặng này chắc chắn phản ánh ý nghĩa của việc chuyển tiếp từ sự ngọt ngào hoài cổ sang phong cách cổ điển mang tính biểu tượng!


______________________________________________________________________


Gợi lại những kỷ niệm xưa với ý tưởng quà tặng khuyến mãi theo chủ đề hoài cổ của DTC World

ATại DTC World, chúng tôi tin rằng quà tặng càng được cá nhân hóa, càng độc quyền thì mức độ trung thành với thương hiệu càng mạnh. Tại đây, chúng tôi tận tâm suy nghĩ vì lợi ích tốt nhất cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn — đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là tìm ra những ý tưởng quà tặng phù hợp nhất để bổ sung cho các nỗ lực marketing của bạn.


Và nói về quà tặng khuyến mãi cổ điển, đây là những gì chúng tôi có trong cửa hàng dành cho bạn!


1. Bình Giữ Nhiệt Hoài Cổ Có Tay Cầm

2. Ly Nước Hình Quả Cầu Disco Hoài Cổ

3. Hộp Đưng Cơm(Cà Mên) Inox Tráng Men Phong Cách Cổ Điển Với Tay Cầm Gỗ

4. Bộ Bát Gốm Gà Trống Cổ Điển Trung Hoa

5. Ly Cốc Cổ Điển

6. Đế Lót Ly Cổ Điển

7. Hoài Nệm Âm Nhạc Tốt Đẹp: Loa Bluetooth Cổ Điển

Bình Giữ Nhiệt Hoài Cổ Có Tay Cầm

Tại sao nó mang phong cách cổ điển: Mang theo chiếc bình giữ nhiệt di động theo phong cách cổ điển này. Thiết kế tối giản (sự pha trộn đầy phong cách giữa chai Stanley huyền thoại và chiếc đèn dầu ngày xưa) mang lại những ký ức về những ngày xa xưa, khu vực in ấn lớn của nó cho phép cá nhân hóa — chắc chắn sẽ rất đẹp mắt trong các sự kiện hoặc chiến dịch marketing.


Hoàn hảo cho: Quà tặng sự kiện, chiến dịch quà tặng khuyến mại, đổi quà, quà tặng nhân viên, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại


Thêm vào danh sách yêu thích

Ly Nước Hình Quả Cầu Disco Hoài Cổ


Tại sao nó mang phong cách hoài cổ: Dễ thương và hoàn hảo cho một sự kiện theo chủ đề disco, chắc chắn rồi! Một chiếc cốc uống nước để tăng thêm cảm giác vui nhộn và cổ điển cho bữa tiệc cocktail, buổi họp mặt xã hội, v.v. — món đồ này cũng là một ý tưởng quà tặng đáng nhớ cho khách của bạn. Một điều chắc chắn sẽ ghi nhớ trong tâm trí họ, trong một thời gian rất dài sau đó.


Hoàn hảo cho: tiệc rượu cocktail, quà tặng sự kiện, quà tặng chiến dịch quảng cáo, quà tặng nhân viên


Thêm vào danh sách yêu thích


Hộp Đưng Cơm(Cà Mên) Inox Tráng Men Phong Cách Cổ Điển

  

Tại sao nó lại mang phong cách cổ điển: Một hộp đựng thức ăn nhiều tầng tiện dụng đang hot trở lại với nhiều lý do. Thứ nhất, nó vô cùng tiện dụng. Thứ hai, hãy xem những thiết kế lạ mắt và nghệ thuật mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo trên bề ngoài của hộp ăn trưa! Hơn nữa, đó chắc chắn là một thói quen tốt bền vững và thân thiện với môi trường để đưa vào lối sống của bạn. Giúp giảm thiểu chất thải bằng cách loại bỏ việc sử dụng bao bì thực phẩm dùng một lần — đó là một ý tưởng quà tặng hoàn hảo cho bất kỳ thương hiệu nào để lặp lại thông điệp bền vững nhằm thu hút đối tượng mục tiêu của họ.


Hoàn hảo cho: Quà tặng sự kiện, quà tặng chiến dịch khuyến mại, đổi quà


Thêm vào danh sách yêu thích

Bộ Bát Gốm Gà Trống Cổ Điển Trung Hoa


Tại sao lại là phong cách cổ điển: Những chiếc bát gốm thập niên 1960 này không mang đến cho bạn những cảnh hồi tưởng về một số cảnh phim Hồng Kông hoặc Trung Quốc sao? Cho dù đó là món tráng miệng, mì hay cơm, chiếc bát con gà trống cổ điển mang tính biểu tượng này chắc chắn sẽ giúp gợi lại những ký ức đẹp đẽ về những món ăn ngon trong quá khứ!


Hoàn hảo cho: Quà tặng sự kiện, quà tặng chiến dịch khuyến mại, đổi quà


Thêm vào danh sách yêu thích

Ly Gốm Sứ Cổ Điển

Tại sao lại là phong cách cổ điển: Những chiếc cốc tráng men cốc gốm theo phong cách cổ điển này rất phù hợp với thẩm mỹ theo phong cách cổ điển. Có sẵn bảng màu rực rỡ, nổi bật dành cho những người yêu thích sự táo bạo và mới lạ, hoặc lựa chọn màu phấn nhạt cho những khách hang thông thường. Sự bền bỉ và nhẹ nhàng, khiến chúng trở nên tuyệt vời để phục vụ đồ uống hoặc súp khi bạn đi cắm trại hoặc đi du lịch hoặc ở nhà hoặc văn phòng. Ngay cả khi được dùng làm vật trưng bày trang trí, chúng sẽ tạo thêm vẻ cổ điển bắt mắt cho phong cách trang trí tổng thể.

Hoàn hảo cho: Quà tặng sự kiện, quà tặng chiến dịch khuyến mại, đổi quà, quà tặng nhân viên, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại


Thêm vào danh sách yêu thích

Đế Lót Ly Kiểu Tệp Ổ Đĩa Cổ Điển


Tại sao nó mang phong cách cổ điển: Được làm từ vật liệu silicon an toàn với thực phẩm, chiếc đế lót ly cách nhiệt này bảo vệ mặt bàn quý giá của bạn khỏi mọi vết nước đổ, trầy xước, hơi ẩm và hơi nước ngưng tụ. Đơn giản nhưng đầy đủ chức năng và thú vị, thiết kế cổ điển cổ điển này là ý tưởng quà tặng mới lạ hoàn hảo để sử dụng làm đồ trang trí nhà cửa, giá để thìa, bộ đồ dùng quầy bar, thảm phục vụ quầy bar hoặc tấm lót bàn. Giờ đây, điều này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng về chất lượng và phong cách cao cho khách của bạn!


Hoàn hảo cho: Quà tặng sự kiện, quà tặng chiến dịch khuyến mại, quà tặng nhân viên, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại


Thêm vào danh sách yêu thích

Hoài Niệm Tốt Đẹp: Loa Bluetooth Cổ Điển

  

 


Tại sao nó mang phong cách hoài cổ: Chiếc loa lấy cảm hứng từ cát-xét phong cách cổ điển này có thể là một vật trang trí hoặc tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo khi bạn đặt nó trên bàn và kệ hoặc bất cứ đâu bạn muốn. Phong cách cổ điển và phong cách của nó được bổ sung thêm với màu phấn nhạt ở bên ngoài, mang đến cho trải nghiệm nghe nhạc của bạn một sự bùng nổ về vẻ cổ điển thực sự!


Hoàn hảo cho: Quà tặng sự kiện, quà tặng chiến dịch khuyến mại, quà tặng nhân viên, quà tặng hội nghị, triển lãm thương mại


Thêm vào danh sách yêu thích



Bạn đang tìm kiếm một đối tác thực hiện để giúp bạn tìm nguồn cung ứng sản phẩm, thiết kế, sản xuất và hậu cần cho các chiến dịch hoặc sự kiện của bạn?

Một trong những dự án đã thực hiện của chúng tôi, mà chúng tôi đã giúp hiện thực hóa gói quà tặng cho Unilever Châu Á cho Bữa tối và Vũ hội ảo năm 2021. Để hoàn thành chủ đề của sự kiện, “Vòng quanh thế giới/Game Show”, nhóm của chúng tôi đã lên ý tưởng về một loạt quà tặng truyền thống, cổ điển ý tưởng để bổ sung cho bộ quà tặng. Nói chung, chúng tôi đã tìm nguồn cung cấp các trò chơi cổ điển khác nhau, chơi bài, cùng với các món ăn vặt phổ biến thời thơ ấu từ năm ngoái.


Để đảm bảo sự kiện trực tuyến này mang lại thành công cho nhà tổ chức, DTC World đã chuyển trước hơn 700 bộ quà tặng đến tận nhà của nhân viên Unilever — đúng thời điểm để mọi người tham gia tận hưởng ký ức cuối cùng về chủ đề “Ultimate Game Show” D&D.


Nếu bạn muốn thêm nhiều yếu tố sáng tạo hơn vào quà tặng quảng cáo hoặc chiến dịch của mình — nhưng muốn loại bỏ những rắc rối và đau đầu trong khâu thực hiện và hậu cần — hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu cách thực hiện điều đó một cách tuyệt vời.



_______________________________________________________________________


Lời Kết

Điều gì tạo nên một sản phẩm quà tặng quảng cáo tốt? Chúng tôi tin rằng tất cả đều tập trung vào tác động thiết kế, chức năng, tính đại diện, hiệu quả chi phí — cũng như chất lượng vật liệu và độ bền của sản phẩm. Cho dù đó là một chiếc loa bluetooth cổ điển hay một chiếc túi đựng đồ ăn trưa cách nhiệt đa chức năng được ngụy trang thành một chiếc túi đeo chéo cổ điển thời trang — chúng tôi hiểu rằng bạn đang không ngừng tìm kiếm thứ gì đó đặc biệt, có một không hai để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của bạn và cuối cùng là nâng tầm thương hiệu của bạn và tăng doanh số bán hàng.


Nếu bạn muốn khám phá bất kỳ ý tưởng quà tặng khuyến mãi cổ điển nào mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết này, chỉ cần hợp tác với chúng tôi — và các chuyên gia về sản phẩm và quà tặng của chúng tôi rất sẵn lòng giúp đỡ bạn. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn từng bước cách bạn có thể thêm các thiết kế mới mẻ trong khi vẫn giữ được sự rung cảm cổ điển trong những món quà cổ điển tiếp theo của mình — để thể hiện cử chỉ tri ân cuối cùng đó nhằm tưởng thưởng cho những người bảo trợ trung thành của bạn.


Ý tưởng quà tặng khuyến mại khác để thúc đẩy các chiến dịch marketing của bạn:

Hướng Dẫn Cơ Bản Để Nắm Bắt Thắng Lợi Trong Bất Kì Chiến Dịch Marketing Về Quà Tặng Túi Giữ Nhiệt

Tạo Mối Quan Hệ Tốt Với Khách Hàng: Quà Tặng Kết Nối Với Khách Hàng Của Bạn

Top 10 Túi Mỹ Phẩm Độc Đáo Cho Chiến Dịch Quà Tặng Marketing Của Thương Hiệu

Gây Ấn Tượng: Làm Thế Nào Để Sáng Tạo Với Một Chiếc Ô Quảng Cáo Khi Chọn Lựa Quà Tặng Marketing