Những Ý Tưởng Quà Tặng Cho Năm Mới Quý Mão 2023 Ấn Tượng

22/08/2022



Tết là một trong những ngày lễ lớn và được tổ chức rộng rãi nhất ở nhiều nền văn hóa Châu Á. Nhưng bạn có biết Tết Nguyên Đán thực sự là một trong nhiều lễ hội được xếp vào hàng ngũ của Tết truyền thống? Tết nguyên đán được xem là một nét đẹp truyền thống, một tín ngưỡng và là một lễ kỷ niệm chuyển giao sang một năm mới. Ngày lễ Tết Nguyên đán được tổ chức rộng rãi ở Trung Quốc và phần lớn châu Á bao gồm Hàn Quốc, Singapore, Malaysia và Việt Nam.

Chữ “Tết Nguyên Đán’’ trong tiếng Trung Quốc được dịch ra là Lễ hội mùa xuân (春节), trong khi đó, người Hàn Quốc gọi nó là Seollal và người Việt gọi nó là Tết nguyên đán (hoặc đơn giản là Tết).



Nguồn: Elite Traveler


Bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng và ý tưởng quà tặng cao cấp cho doanh nghiệp của bạn trong không khí Giáng sinh?

Ý tưởng quà tặng khuyến mại để khuấy động thương hiệu trong dịp Tết Nguyên Đán


Tết Nguyên Đán được xem là một lễ hội vui vẻ giữa gia đình và bạn bè - thời điểm để mọi người sum họp và dành tặng nhau những lời chúc may mắn hay quà cáp mang lại tài lộc! Trước Tết Nguyên đán khoảng 1 tháng sẽ là thời điểm để nhà nhà, người người đổ xô đi mua đồ trang trí nhà cửa, quần áo mới, đồ chơi - quà tặng - cho gia đình và trẻ em. Hãy tận dụng cơ hội này để làm cho thương hiệu của bạn nổi bật và tăng doanh số bán hàng với chiến dịch Marketing cho mùa Tết Nguyên đán 2023 hiệu quả.


Khi nhắc đến quà tặng khuyến mãi trong dịp Tết hàng năm, một màu sắc chưa bao giờ là lỗi thời chính là màu đỏ của sự may mắn. Một món quà tặng mang màu đỏ thường tượng trưng cho sự dồi dào, thịnh vượng và may mắn. Còn chờ gì nữa? Hãy cũng DTC World khám phá những ý tưởng quà tặng khuyến mãi mang chủ đề “Tết năm Mão’’ mang lại chiến dịch Marketing hiệu quả cho thương hiệu của bạn.




    



Khay đựng bánh kẹo trong những ngày Tết được thiết kế với kiểu dáng chia nhiều ô nhỏ để đáp ứng việc đựng nhiều loại bánh kẹo mứt khác nhau như trái cây sấy khô, đồ ăn nhẹ, bánh kẹo, v.v. Thiết kế trang nhã khiến nó trở thành lựa chọn quà tặng khuyến mại hoàn hảo cho khách hàng của bạn. Khay thích hợp để sử dụng tại nhà, quán bar, hoặc thậm chí cho cả nhà hàng.


Hãy chào đón năm mới dồi dào tài lộc và sức khỏe với chiếc máy tạo ẩm mini hình chú mèo may mắn này. Sản phẩm với tính năng dễ sử dụng có dung tích lên đến 400ml. Bạn có thể đặt máy tạo độ ẩm nhỏ nhắn và đáng yêu này trong phòng khách hoặc phòng ngủ để giữ ẩm cho không khí và độ ẩm ở mức thấp! Một món quà tặng tuyệt vời cho khách hàng của bạn trong năm mới sắp đến đúng không nào?

Sản phẩm có sẵn màu đỏ tốt lành và nhiều màu sắc khác với thiết kế in ấn logo công ty độc đáo.

Bộ Đũa Ăn Gia Đình Sang Trọng


Bộ đũa ăn gia đình sang trọng này sẽ góp phần tạo nên một bàn ăn hấp dẫn hơn. Từ màu sắc tươi tắn bắt mắt đến thiết kế hoạt hình theo chủ đề gia đình dễ thương - bộ đũa ăn sẽ tăng thêm hương vị cho bữa tối sum họp trong dịp Tết Nguyên Đán này. Với sáu cặp trong một bộ hộp trang nhã, bạn có thể thêm biểu tượng logo công ty lên chiếc hộp đựng để tăng độ nhận diện thương hiệu. Một món quà khuyến mại tuyệt vời để dành tặng cho khách hàng của bạn.


Miếng Vàng Thiết Kế Tùy Chỉnh


Hãy cùng nhau bước qua một năm mới với nhiều may mắn và thịnh vượng với món quà sang trọng có thiết kế tùy chỉnh này. Với thiết kế tinh xảo, miếng vàng độc đáo này được gói gọn trong một bao bì tinh tế và trang nhã.


Ống Đựng Tiền Hình Thỏi Vàng

Vàng được ví von như vật mang lại may mắn và đặc biệt là khi có tiền vàng trong những ngày năm mới. Do đó, những chiếc ống đựng tiền hình thỏi vàng trang trí trong nhà sẽ mang lại sự dồi dào, giàu có và thịnh vượng cho gia đình bạn. Món quà tốt lành này sẽ là một niềm vui thực sự cho khách hàng của bạn trong năm đầy may mắn này!


Dĩa Đựng Trang Sức Hình Thỏ Vàng

Một chiếc dĩa đựng đồ trang sức sang trọng với thiết kế hình thú đáng yêu sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ các món đồ trang sức, đồ trang trí của bạn - hoặc bạn có thể sử dụng chiếc dĩa như một món đồ trang trí trong nhà. Sản phẩm vô cùng dễ thương nhưng thiết thực, món đồ trang trí tuyệt đẹp này là một món quà hoàn hảo cho các quý cô.


Giá Đỡ Điện Thoại Cầm Tay May Mắn

   
Giá đỡ điện thoại không chỉ là vật dụng tiện lợi cho bạn dùng để xem phim hay khi bạn cầm trên tay sẽ tạo độ chắc chắn hơn, giúp giảm những bất cẩn rơi điện thoại. Với thiết kế nổi bật của chiếc giá đỡ cầm tay này chắc chắn sẽ là một món quà khuyến mại thịnh vượng và thiết thực cho khách hàng của bạn.


Tết Nguyên đán: Mùa của những điều kiêng kỵ và mê tín.


"Ngoài tuổi tác và những điều mới. " Năm mới còn là sự thu hút và mang theo vận may sang năm sau là chủ đề chính của ngày lễ. Do đó, nhiều điều bạn phải làm và không nên làm trong những ngày Tết này.


Nguồn: Elite Traveler


Hộp Đựng Thẻ Bài Bằng Thiết Cao Cấp

Dịp Tết luôn là thời gian cho những buổi tụ tập bạn bè, gia đình và những trò chơi với các thẻ bài sẽ càng tăng thêm niềm vui đúng không nào? Hãy sử dụng "Chiếc hộp thiếc đựng thẻ bài'' này để bảo vệ các bộ bài của bạn luôn mới và mang lại nhiều may mắn với nhiều thiết kế may mắn trên chiếc hộp thiếc này!


Bao Lì Xì Hình Đầu Lân Đáng Yêu



Trong những ngày Tết, Bao lì xì là thứ không thể thiếu như một biểu tượng đại diện cho sự may mắn và tài lộc. Lì xì cũng là phong tục truyền thống tượng trưng cho những lời chúc tốt đẹp và may mắn. Hãy gửi lời chúc thịnh vượng, tốt đẹp đến khách hàng của bạn với những chiếc bao lì xì này với biểu tượng logo công ty.


Ví Đựng Tiền Hình Bao Lì Xì May Mắn

 


Chiếc ví nhỏ cầm tay này có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc bao lì xì may mắn. Chiếc ví là ý tưởng quà tặng hoàn hảo sử dụng cho bất kỳ dịp và mùa lễ hội. Một món quà lý tưởng sẽ mang lại sự hài lòng cho người nhận nó.


Ví May Mắn Đựng Tiền Ngày Tết


Chiếc ví có thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa ngày Tết phương Đông với màu đỏ đặc trưng và vô cùng sang trọng, thanh lịch, truyền thống. Trong dịp Tết Nguyên Đán này, hãy mang theo những điều may mắn với chiếc ví đỏ này. Món quà độc đáo và thiết thực này sẽ khiến khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn khi họ đón một cái Tết Nguyên đán sung túc cùng chiếc ví may mắn này trên tay!



Bộ Chén Và Muỗng Cao Cấp

  

Bộ tô chén cao cấp được đóng gói tinh tế trong chiếc hộp giấy càng tôn lên vẻ sang trọng kết hợp nét duyên dáng truyền thống cho bộ đồ ăn cao cấp này. Sản phẩm này sẽ là bộ quà tặng lý tưởng mà khách hàng của bạn yêu thích trong mùa lễ hội sắp tới.


Túi Xách May Mắn Từ Vải Nỉ


Chiếc túi xách lấy cảm hứng từ màu đỏ may mắn của nét văn hóa ngày Tết phương Đông. Tuy nhiên, hãy biến túi xách màu đỏ này thêm ''Xanh'' với chất liệu được làm từ vải nỉ - một chất liệu thân thiện với môi trường. Đây là một món quà không chỉ mang đến may mắn cho người dùng mà còn mang tính bền vững, góp phần bảo vệ môi trường cao.



Bộ Bài Mạt Chược Với Thiết Kế Sáng Tạo

  

Đón năm mới thịnh vượng và vui vẻ hơn với bộ mạt chược cá tính và sôi động được thiết kế riêng này. Bộ trò chơi đặc biệt này là một món quà tuyệt vời cho những người yêu thích bộ môn mạt chược. Bộ mạc chược được đóng gói tinh tế một chiếc hộp sang trọng giống như một phụ kiện trang trí sang trọng, nó có thể xách tay và thuận tiện để chơi bất cứ nơi nào bạn muốn.



Túi Knot Phong Cách Nhật Cho Dịp Tết


Một chiếc túi Knot phong cách Nhật Bản vô cùng dễ thương và tinh tế. Chiếc túi có thiết kế lấy cảm hứng từ lễ Tết nên chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho bạn trong những dịp Tết Nguyên đán này. Túi được làm bằng vải polyester với lớp lót chống nước đi kèm với các hoa văn theo phong cách phương Đông vô cùng hiện đại pha lẫn nét truyền thống. Hãy thể hiện chiếc túi sang trọng và tiện dụng này trong phong cách của bạn nhé!


Kết luận:

Dù là bất kỳ sản phẩm quà tặng nào, với mục đích gì cũng cần sử dụng chúng với những ý nghĩa và có tác động tích cực đến hiệu quả hoạt động của thương hiệu và nhu cầu người tiêu dùng. Đừng bao giờ đánh mất mục đích tổng thể của chiến dịch tiếp thị và mục đích của quà tặng khuyến mãi chính là để lại ấn tượng đáng nhớ cho người nhận.


Tết Nguyên đán là thời gian để tổ chức, bày tỏ lòng biết ơn đối với những người thân yêu của bạn. Ý tưởng là để lan tỏa niềm vui trong dịp lễ hội trong thời gian này. Nếu bạn cũng đang có ý tưởng về quà tặng trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 sắp tời thì hãy liên hệ ngay DTC World để nhận được nhiều ý tưởng mới lạ.


Xem thêm nhiều ý tưởng về quà tặng khuyến mãi mới nhất:

Quà Tặng Cuối Năm: Top 12 Món Quà Tặng Công Ty Độc Đáo Thay Lời “Cảm Ơn”

Quà Tặng Theo Mùa: Top 10 Ý Tưởng Quà Tặng Độc Đáo Cho Thương Hiệu Trong Mùa Giáng Sinh Ấm Áp

Siêu Phẩm Mùa Hè: Top 10 Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Mới Lạ Cho Kỳ Nghỉ Mát

Top 10 Túi Mỹ Phẩm Độc Đáo Cho Chiến Dịch Quà Tặng Marketing Của Thương Hiệu