Đưa Hoạt Động Tiếp Thị Thương Hiệu Của Bạn Lên Một Tầm Cao Mới Với Quà Tặng Doanh Nghiệp Bằng Da PU Gốc Nước Bền Vững — Phần 2

17/11/2022



Chúng tôi đã quay trở lại với phần 2 của loạt blog gồm hai phần giới thiệu về những món quà cao cấp dành cho công ty được làm từ chất liệu thay thế bền vững cho da thật, da polyurethane (còn gọi là da PU) gốc nước. Trước đây trong Phần 1, chúng ta đã thảo luận về một số loại da tổng hợp khác nhau và những lợi ích chính của loại vật liệu thân thiện với môi trường này đang nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà marketing và thương hiệu trong việc thúc đẩy các chiến dịch marketing (cũng như quà tặng) của họ.


Khi các sản phẩm bằng da cũ đi, da có thể trở nên khô và giòn hơn. Và sự hiểu biết cách chăm sóc các sản phẩm bằng da của bạn có thể giúp chúng trông đẹp và bền lâu hơn. Trước khi đi sâu vào Phần 2 của loạt bài về chất liệu da PU gốc nước, chúng ta hãy xem qua một số mẹo chăm sóc các sản phẩm da của bạn.



Da sần, Da kiểu cũ hoặc Da mịn là một số loại kết cấu bề mặt da để lựa chọn, bên cạnh các màu sắc và sắc thái khác nhau của da tổng hợp. Nguồn ảnh: Sherborne Upholstery


Một điều rõ ràng hơn bao giờ hết - các doanh nghiệp đang phát triển xanh hoá  và hoạt động tiếp thị thân thiện với môi trường đang được áp dụng. Đề bạn có thể hiểu rõ hơn khi  chưa có cơ hội xem qua Phần 1 của những ý tưởng quà tặng doanh nghiệp cao cấp làm bằng da PU gốc nước của chúng tôi, đây là liên kết để tóm tắt nhanh!

Giữ gìn vẻ bề ngoài và cảm nhận: Lời khuyên về cách chăm sóc các loại đồ da tổng hợp của bạn

Đối với một số người, việc chăm sóc đồ da có thể hơi khó khăn. Và chúng ta biết da bền đến mức nào khi được chú ý và chăm sóc một chút. Tóm lại, chăm sóc đúng cách cho các món đồ da của bạn bao gồm hai khái niệm chính: giữ chúng sạch sẽ và đảm bảo chúng được giữ khô ráo.


LƯU Ý: # Giả da có kết cấu bề mặt không xốp; do đó, hầu hết các vết bẩn sẽ nằm trên cùng.

# Đừng để nó quá khô. Da có thể bị nứt nếu để quá khô hoặc tiếp xúc với nhiệt độ nóng ẩm.


Da tổng hợp hoặc giả da thậm chí có thể bền hơn so với da thật. Không giống như da thật, da tổng hợp không tạo thành lớp gỉ (bóng) theo thời gian. Kết quả là, bề mặt giả da sẽ bắt đầu khô—cuối cùng, nứt và bong tróc sau vài tháng mua. (Chúng tôi cũng cần tính đến chất lượng của da tổng hợp được sử dụng cho sản phẩm thành phẩm.) Ngoài ra, da tổng hợp rất dễ bị nhuộm màu; do đó, chúng cần làm sạch thường xuyên để giữ cho nó sạch sẽ.


Để chăm sóc đồ giả da, bạn phải làm sạch và bảo dưỡng nó theo một cách cụ thể. Cách bạn làm sạch đồ da thuần chay quyết định độ bền của nó.


  • Vệ sinh nhẹ thường xuyên

    – Sử dụng hỗn hợp đơn giản gồm nước và chất tẩy rửa (vì da thuần chay được làm bằng lớp phủ nhựa nên nó đã có khả năng chống thấm nước.)

    – Lau sạch bằng khăn ẩm.

    – Thực hiện bước này vài tháng một lần để loại bỏ bụi bẩn hoặc dầu.


  • Đảm bảo khô ráo

    – Đảm bảo sử dụng một mảnh vải mềm (không mài mòn) để tránh bị rách hoặc nứt.

    – Lau theo chuyển động tròn nhỏ.

    – Đây là một bước quan trọng vì giả da được làm từ nhựa PVC hoặc một số loại vải tổng hợp khác(sẽ co lại và biến dạng hoặc chảy ra).


  • Da cũng cần dưỡng
    – Chất dưỡng da hoạt động như một lớp bảo vệ đồ da của bạn khỏi các tia có hại.
    – Nâng tone cũng tạo độ bóng sạch cho giả tổng hợp.
    – Sử dụng chất dưỡng da giúp tăng cường khả năng chống nước cho đồ giả da của bạn.


  • Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

    – Để gần nguồn nhiệt có thể gây nóng chảy, cháy hoặc biến màu vật liệu.


Hãy bảo vệ các sản phẩm bằng da của bạn với một chút cẩn thận và tỉ mỉ, và bạn có thể giữ cho chúng luôn sạch đẹp như mới qua nhiều năm. Nguồn ảnh: Buffalojackson.com


Làm xanh hoá thương hiệu của bạn: Tích hợp marketing xanh vào chiến lược marketing doanh nghiệp của bạn

Với sự phát triển không ngừng của tiếp thị xanh, nhiều thương hiệu và tổ chức cũng không ngủ quên trước nhu cầu thay đổi thức họ vận hành — từ chu kỳ sản xuất đến chiến lược tiếp thị.


Tiếp thị bền vững, hay tiếp thị xanh, là một phương pháp nhấn mạnh lợi ích môi trường của sản phẩm hoặc dịch vụ, điều này cũng phản ánh giá trị của thương hiệu. Bên cạnh những lợi ích về môi trường, marketing bền vững đã cho thấy ý nghĩa to lớn trong việc giúp các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng ngày càng có ý thức về môi trường và xã hội (đang tăng trưởng nhanh chóng). Tóm lại, các công ty có thể nổi bật trong thị trường marketing “xanh” bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng các mặt hàng sản phẩm thay thế giúp họ cảm thấy tốt hơn về ảnh hưởng của chúng đối với môi trường.vironment.


Với tất cả những gì được biết, chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ với tất cả các chủ doanh nghiệp và nhà marketing các bạn một loạt các ý tưởng quà tặng doanh nghiệp hoặc hàng hóa quảng cáo cao cấp lấy cảm hứng từ da PU gốc nước để thúc đẩy nỗ lực marketing của bạn. Hãy cùng hướng mắt đến chúng!



Khay Tiền Xu Hình Vuông Bằng Da PU


Thiết kế bắt mắt dễ dàng với khuy măng sét để cất giữ gọn gàng tiền xu, đồng hồ hoặc chìa khóa của bạn — Khay đựng tiền này chắc chắn sẽ tô điểm cho không gian của bạn với lớp vỏ ngoài bằng da trang nhã, thân thiện với môi trường. Các nút có thể được mở để làm phẳng khay để dễ dàng cất gọn, nếu bạn muốn mang theo trong các chuyến du lịch của mình. Để làm cho món quà cao cấp này thực sự đặc biệt và dành riêng cho khách hàng của bạn, hãy thêm một logo dập nổi được cá nhân hóa.

Tấm Lót Chuột Bằng Da PU

  

Lướt chuột mượt mà — và bền vững với tấm lót chuột bằng da thân thiện với môi trường này. Được thiết kế công thái học với một sự tối giản thanh lịch. Thêm một logo dập nổi hoặc một văn bản tùy chỉnh để tạo điểm nhấn độc quyền, vì nó làm nổi bật vẻ cổ điển, tinh tế cho văn phòng hoặc bàn làm việc tại nhà của bạn. Một cách tuyệt vời để biến trải nghiệm ban đầu đối với nhân viên mới của bạn trở nên đáng nhớ.

Túi Đựng Văn Phòng Phẩm Bằng Da PU


Một chiếc bao da thiết thực đầy phong cách, hoàn hảo để lưu trữ tất cả các nhu yếu phẩm văn phòng phẩm của bạn. Đủ lớn và bền bỉ để đảm bảo chúng luôn được bảo vệ, đây là chiếc hộp đựng bút chì hoàn hảo toàn diện mà bạn có thể cá nhân hóa bằng cách thêm logo hoặc văn bản dập nổi.

Dây Đeo Thẻ Bằng Da PU

  

Dây đeo thẻ bằng da PU là cách hoàn hảo để mang theo thẻ ID của bạn mà vẫn trông sang trọng. Đi kèm với một dây đeo có thể tăng chỉnh, đồng thời có một lớp nhựa trong suốt để nhìn rõ ràng từ ngoài. Với nylon có thể dễ dàng nhét thẻ vào— mang đến sự linh hoạt và tiện lợi. Hoàn hảo để sử dụng hàng ngày; cho cư dân chung cư, nhân viên văn phòng, sinh viên, v.v. Tùy chỉnh nó bằng logo dập nổi để tạo điểm nhấn cá nhân.

Ví đựng thẻ tối giản bằng da PU gốc nước

 

Một cách để “go green” khi đi du lịch là di chuyển gọn nhẹ, mang theo hành lý gọn nhẹ — và lựa chọn phương tiện giao thông công cộng. Phụ kiện du lịch nhỏ gọn, phong cách này có ngăn chứa rộng rãi cho tất cả các loại thẻ và biên lai cần thiết của bạn. Một phụ kiện du lịch bắt matứ cho cả nam và nữ, chiếc ví đựng thẻ phong cách tối giản này là một món đồ hoàn hảo để sử dụng hàng ngày, mọi lúc mọi nơi. Diện tích mặt trước và mặt sau rộng rãi để dập nổi logo hoặc văn bản của công ty để làm cho nó trở thành một món quà công ty cao cấp, được cá nhân hóa cho khách hàng của bạn.

Ví đựng thẻ khóa nam châm bằng da PU

    

Một chiếc ví có ngăn đựng nhỏ gọn kèm khóa nam châm để đảm bảo tất cả các thẻ thiết yếu của bạn được cất giữ an toàn khi bạn di chuyển, đặc biệt là khi đi du lịch. Nhiều khe lưu trữ để giữ thẻ ID, thẻ tín dụng, v.v. Dễ dàng mang theo và thuận tiện, bạn luôn có thể thêm logo dập nổi để biến đây thành món quà cao cấp được cá nhân hóa cho khách hàng hoặc khách hàng của mình. Có sẵn nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn.



Mùa lễ hội đang cận kề, chắc hẳn ai cũng bận rộn mua sắm vào phút chót. Chúng tôi đã tổng hợp một số mặt hàng quà tặng khuyến mại phổ biến mà các thương hiệu và nhà marketing đã xác định cho mùa lễ hội và ngày lễ. Đây là phần tổng hợp để trang trí tháng 12 của bạn với nhiều cảm hứng quà tặng hơn khi chiến dịch tặng quà của bạn bắt đầu!

Ví Đựng Thẻ Da PU


Chiếc ví đựng thẻ mỏng, nhỏ gọn và phong cách với một ngăn đựng thẻ để lưu trữ tất cả các loại thẻ và biên lai cần thiết của bạn. Hoàn hảo để sử dụng hàng ngày, mọi lúc mọi nơi. Diện tích mặt trước và mặt sau rộng rãi để dập nổi logo hoặc văn bản của công ty để làm cho nó trở thành một món quà công ty cao cấp, được cá nhân hóa cho khách hàng của bạn. Một loạt các màu sắc sang trọng và tinh tế để lựa chọn.


Móc khóa AirTag bằng da PU


Không còn rắc rối khi cố gắng tìm kiếm vị trí các đồng dùng giá trị của bạn, đặc biệt là khi khối lượng công việc trong ngày trở nên quá tải hoặc khi bạn đang đi du lịch. Ghép nối thiết bị theo dõi với iPhone của bạn và không còn băn khoăn gì nữa khi bạn muốn theo dõi chiếc ô, ba lô, v.v. bị thất lạc của mình. Móc khóa bằng da vừa khít với AirTag, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc nó bị rơi ra ngoài.

Ví Du Lịch Dài Gấp Đôi Bằng Da PU

  

Đi du lịch theo phong cách thân thiện môi trường với ví du lịch dài gấp đôi bằng da PU kiểu dáng đẹp và thanh lịch này. Thiết kế gập đôi của nó cho phép sự thuận tiện và linh hoạt hoàn hảo khi lưu trữ vào tất cả các vật dụng cần thiết về thẻ hoặc tài liệu du lịch của bạn. Có sẵn nhiều màu sắc khác nhau, thêm logo dập nổi để tạo điểm nhấn cá nhân hóa, điều này chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng của bạn.


Ví Khóa Nam Châm Nữ Tính Bằng Da PU

  

Một chiếc ví nhỏ gọn, thanh lịch và kiểu dáng đẹp để lưu trữ tất cả các loại thẻ và tiền cần thiết của bạn. Hoàn hảo để sử dụng hàng ngày, thuận tiện đặc biệt khi bạn đi du lịch. Chất liệu da bền bỉ của nó giữ cho bề mặt không thấm nước, bám bẩn, chống xước và bền. Diện tích mặt trước và mặt sau rộng rãi để dập nổi logo hoặc văn bản của công ty để làm cho nó trở thành một món quà công ty cao cấp, được cá nhân hóa cho khách hàng của bạn.

Ví Đựng Thẻ Kết Hợp Airtag Bằng Da PU


Giữ an toàn cho thẻ và tiền mặt của bạn với ví có ngăn đựng thẻ nhỏ gọn và đẹp mắt này. Được nhúng vân carbon với một thiết bị theo dõi nhỏ gọn có kích thước bằng đồng xu ghép nối với iPhone của bạn, bạn có thể dễ dàng theo dõi các vật có giá trị của mình. Vẻ ngoài sang trọng và kiểu dáng thanh mảnh của nó phù hợp với mọi phong cách cá nhân. Một món quà hoàn hảo toát lên cảm giác cao cấp thông qua cấu trúc bằng da của nó. Làm cho nó trở nên độc quyền bằng cách thêm một logo dập nổi.


Ví Đựng Hộ Chiếu Bằng Da PU Tối Giản


Du lịch thật phong cách với ví hộ chiếu tối giản có thêm khe đựng thẻ này. Được làm thủ công từ da PU, chiếc ví hộ chiếu mỏng này giúp hộ chiếu và các vật dụng cần thiết khác của bạn được cất gọn gàng ở một nơi dễ lấy. Một món quà cao cấp nhắc nhở khách hàng của bạn về tính bền vững (trong khi du hành toàn cầu). Bao gồm một logo dập nổi hoặc một văn bản cá nhân cho sự hoàn thiện độc quyền đó.



Lời Kết

Với nhu cầu về các sản phẩm thân thiện với môi trường hơn đang gia tăng — và các công ty đang cố gắng đáp ứng điều đó — các sản phẩm thay thế từ vật liệu thuần chay đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, điều quan trọng không kém đối với các doanh nghiệp là phải hiểu các loại da giả hoặc da tổng hợp khác nhau bền vững với môi trường và ít độc hại hơn so với da động vật; bởi không phải chất liệu giả da nào cũng làm được điều đó.


Chúng tôi hy vọng bạn thấy những thông tin chi tiết về da thuần chay mà chúng tôi đã chia sẻ hữu ích với bạn. Nếu bạn yêu thích bất kỳ ý tưởng quà tặng bằng da PU gốc nước nào mà chúng tôi đã tổng hợp trong bài viết này, hãy để nhóm của chúng tôi có cơ hội làm việc với bạn. Hãy cùng khám phá cách những ý tưởng và phương pháp tiếp cận sáng tạo và bền vững này có thể được kết hợp vào thương hiệu, doanh nghiệp của bạn — để tạo ra những kết nối có ý nghĩa hơn (và thân thiện với môi trường) với khách hàng của bạn.


Hướng tới một tương lai bền vững hơn

Tại DTC World, trọng tâm của chúng tôi về tính bền vững là một hành trình liên tục và thú vị. Trong năm qua, chúng tôi đã cố gắng đẩy nhanh tốc độ và củng cố các nỗ lực của mình: chiến lược bền vững và tất cả các hành động của chúng tôi liên quan đến lực lượng lao động, hành tinh, cộng đồng của chúng ta và thông qua các nguyên tắc kinh doanh có trách nhiệm. Chúng tôi rất vui mừng nhận được huy chương Bạch kim EcoVadis năm 2021 — vì huy chương này ghi nhận nỗ lực không ngừng của toàn bộ tổ chức trong việc hiện thực hóa chiến lược bền vững của chúng tôi.


Giải thưởng này thể hiện cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc duy trì môi trường, đồng thời luôn ghi nhớ trách nhiệm xã hội của chúng tôi. Chúng tôi tự hào dẫn đầu ngành trong các lĩnh vực này. Tìm hiểu thêm về các sáng kiến phát triển bền vững của DTC World trong Báo cáo phát triển bền vững năm 2021 hoặc trên trang web của chúng tôi.





Để biết thêm các ý tưởng quà tặng thân thiện với môi trường nhằm thúc đẩy các chiến dịch tặng quà của công ty bạn:

Một Luồng Gió Mới: Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Của Bạn Bằng Những Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp Bằng Da Bền Vững Tuyệt Vời Này — Phần 1

Top 9 Ý Tưởng Quà Tặng Bền Vững Hàng Đầu Từ Bã Cà Phê

#Bạn Có Biết: Vật Liệu Từ Tre Có Thực Sự Bền Vững - Thân Thiện Với Môi Trường Không?

Những Ý Tưởng Sản Phẩm Quà Tặng Từ Nhựa Lúa Mì Thân Thiện Với Môi Trường

Top 10 những ý tưởng quà tặng thân thiện và bền vững với môi trường trong năm 2022