Quà Tặng Theo Mùa: Top 10 Ý Tưởng Quà Tặng Độc Đáo Cho Thương Hiệu Trong Mùa Giáng Sinh Ấm Áp

06/08/2022

"Ho! Ho! Ho!

Jolly singalong, brightly lit lights, and decorative mistletoes.''


Có lẽ bạn nghĩ rằng, tháng 8 là quá sớm để chuẩn bị cho các chương trình, chiến dịch trong mùa Giáng Sinh trong tháng 12 đúng không nào? Nhưng, chẳng còn sớm đâu… Hầu hết các chiến dịch khuyến mãi lấy chủ đề lễ hội đều phải tốn nhiều tháng liền để lên kế hoạch trước - chúng tôi tin rằng việc tìm kiếm ý tưởng và nguồn cung ứng là chìa khóa chủ chốt để mang lại sự thành công vang dội cho chiến dịch.


Nhắc đến Giáng sinh, chắc hẳn hầu hết chúng ta đều luôn muốn đón nhận những món quà ý nghĩa và ấm áp đúng không nào? Và những món quà tuyệt vời luôn thể hiện sự lắng nghe, biết quan tâm, biết ơn và tôn trọng đến từ người tặng - tất cả những điều này thể hiện giá trị trong các mối quan hệ không chỉ trong kinh doanh mà còn nhiều mối quan hệ khác. Do đó, đây là thời điểm chủ chốt trong năm để gửi lời cảm ơn nồng nhiệt đến nhân viên, khách hàng và người tiêu dùng của bạn.




Ý tưởng quà tặng khuyến mãi độc đáo tạo ấn tượng lâu dài

Việc tặng quà từ lâu đã trở thói quen thú vị như một cách để chúc mừng và cảm ơn những người đã giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh, vươn tầm cao mới. Không chỉ vậy, chúng còn là chìa khóa mấu chốt tạo nên sự thành công cho chiến lược kinh doanh của bạn.


Khi quản lý một chiến lược quà tặng kết hợp sự pha trộn giữa tính độc đáo và độc quyền, chiến lược đó sẽ phát triển theo một hướng kết nối cảm xúc với thương hiệu của bạn. Trong một nghiên cứu do Forbes thực hiện, khoảng 80% công ty cho biết quà tặng công ty đã cải thiện đáng kể mối quan hệ với nhân viên và / hoặc khách hàng của họ. Mặt khác, 48% kết quả tích cực khẳng định rằng việc tặng quà đã mang lại nhiều lợi ích đáng kể - trong số đó bao gồm cải thiện sự thuận lợi về lòng trung thành của khách hàng, đặc biệt là sau đại dịch Covid.



Hình 1: Một nghiên cứu được công bố trên MarketingCharts tiết lộ bạn bè và gia đình vẫn là nguồn tìm kiếm thông tin tốt nhất.

Nguồn: Kantar


Xem thêm: "Tạo Mối Quan Hệ Tốt Với Khách Hàng: Quà Tặng Kết Nối Với Khách Hàng Của Bạn".

Khi khách hàng hay người tiêu dùng cảm thấy hài lòng với thương hiệu của bạn, họ sẽ chia sẻ và giới thiệu doanh nghiệp của bạn với người thân, bạn bè và đồng nghiệp của họ. Có thể thấy, Marketing bằng cách truyền miệng không bao giờ hết hiệu quả và đây cũng là hình thức Marketing miễn phí. Trong một nghiên cứu được xuất bản bởi MarketingCharts, 93% người tiêu dùng khẳng định rằng bạn bè và gia đình là nguồn thông tin đáng tin cậy nhất của họ khi nói đến sản phẩm, thương hiệu và dịch vụ.


Trong một nghiên cứu tương đối tương tự, mô tả về nguồn thông tin ưa thích của người tiêu dùng, người ta phát hiện ra rằng 46% của nghiên cứu mẫu tuyên bố rằng họ đưa ra quyết định mua hàng dựa trên việc truyền miệng.


Tham khảo thêm nhiều bài viết tiếp theo của chúng tôi để biết thêm nhiều ý tưởng quà tặng cuối năm độc đáo cho doanh nghiệp. Xem thêm "Hãy Nâng Tầm Đẳng Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp Với Các Sản Phẩm Quà Tặng Bằng Da Độc Đáo!".


Hình 2: Một nghiên cứu minh họa các yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng, được xuất bản trên MarketingCharts.
Nguồn: Horowitz Research


Bên cạnh việc củng cố các mối quan hệ và cải thiện trải nghiệm, quà tặng doanh nghiệp cũng thúc đẩy cảm giác sở hữu và kết nối cảm xúc với thương hiệu của bạn - làm cho nó trở nên quan trọng hơn tất cả. Chúng tôi đã tổng hợp một bộ sưu tập các món quà cao cấp theo chủ đề mùa lễ hội dành cho doanh nghiệp của bạn thành công trong một mùa Giáng sinh năm nay.



Ly Thủy Tinh Hình Cây Thông Noel


Hãy thưởng thức từng ngụm ca cao ấm áp trong chiếc ly thủy tinh lớn lấy cảm hứng từ cây thông Noel này. Chiếc ly lấy cảm hứng từ cây thông Noel, được thiết kế độc đáo với tính thiết thực cao, đi kèm với một nắp có thể được sử dụng tuyệt vời như một chiếc đĩa. Một món quà đáng nhớ để bạn kết nối với khách hàng của mình trong mùa lễ này.

Ly Gốm Sứ Christmas

Bình Nước Tuần Lộc Giáng Sinh

Một người bạn đồng hành tuyệt vời để giữ đồ uống của bạn luôn ở nhiệt độ lý tưởng dù là nóng hay lạnh trong nhiều giờ liên tục. Bạn chỉ cần thêm một logo thương hiệu trên bình nước cách nhiệt 2 lớp này - và chắc chắn nó sẽ trở thành là một trong những món quà ấm lòng mà khách hàng của bạn nhận được trong mùa lễ hội này.


Đế Lót Ly Thiết Kế Hình Cây Thông Noel

Đế lót ly là món đồ dùng không thể thiếu ngay cả trong nhà, tại văn phòng hay ở các quán nước, quán ăn khi bạn uống nước. Đây không hẵn là món đồ để ngăn nước tràn trên mặt bàn mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho mặt bàn của bạn. Những chiếc đế lót ly tuyệt đẹp này có khả năng thấm hút và dễ dàng sử dụng. Hãy tạo sự kết nối với khách hàng của bạn khi bạn khi thực hiện chiến dịch Marketing với món quà tặng khuyến mãi thiết thực và đáng yêu này.

Những Chiếc Lọ Thủy Tinh Đựng Thực Phẩm Chủ Đề Christmas trở thành món quà ấm áp mùa Giáng Sinh!
 

Dĩa Gốm Sứ Hình Cây Thông Noel


Chiếc dĩa được làm bằng gốm sứ với chất liệu bền bỉ và an toàn khi sử dụng. Lấy cảm hứng từ mùa Giáng Sinh sắp đến, đĩa được thiết kế mang kiểu dáng hình cây thông Noel vô cùng thú vị chắc chắn sẽ tạo nên tâm trạng vui vẻ và rung cảm trong ngày lễ cho người sử dụng. Sáng tạo và phong cách chính là tinh túy của bộ đĩa đa năng này, chắc chắn sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho bữa ăn của bạn.

Hãy biến bàn ăn hay đơn giản là buổi trà chiều của bạn trở nên lung linh và thú vị hơn với bộ thìa inox được thiết kế theo chủ đề Noel vô cùng sang trọng này. Với những hình ảnh về cây thông, bông tuyết tạo nên không khí Xmas ấm áp trong ngày Đông. Hãy thể hiện sự sáng tạo và độc quyền của thương hiệu bạn với thiết kế bao bì hộp bằng cách in ấn thêm logo, biểu tượng công ty để trở thành món quà tặng đầy ý nghĩa mùa lễ hội này.



Cùng xem qua cách DTC xây dựng quà tặng doanh nghiệp

Chắc hẳn rằng bạn luôn tự hỏi liệu người nhận có thích quà tặng của bạn hay không? Hãy để chúng tôi giúp bạn trả lời những nỗi băn khoăn ấy. Cho dù bạn đang tìm kiếm một ý tưởng hoặc thiết kế quà tặng cụ thể hay bạn muốn một số ý tưởng độc đáo về những gì có thể tạo nên hiệu quả với khách hàng hoặc chiến dịch của bạn, DTC đều có thể giúp bạn. Hãy để chúng tôi chia sẻ với bạn cách bạn có thể sử dụng quà tặng để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, duy trì hoạt động kinh doanh nhiều hơn và cuối cùng là thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn.


Bạn có thể làm gì với chiến lược sử dụng quà tặng doanh nghiệp:

  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

  • Tạo động lực biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành.

  • Gắn kết nhân viên - thúc đẩy và truyền cảm hứng.

  • Tạo nên sự kết nối về cảm xúc với khách hàng của bạn.

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu trên diện rộng.

  • Tăng doanh số bán hàng.


Hãy tăng thêm không khí mùa Giáng Sinh này cho bàn làm việc của bạn với những chiếc bút bi nhiều màu sắc lấy cảm hứng từ mùa Giáng Sinh. Bút viết được làm từ chất liệu cao cấp nên tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay và vô cùng bền bỉ khi sử dụng. Một món quà tặng hoàn hảo cho thương hiệu trong các chương trình khuyến mãi.



Những ngọn nến thơm lấy cảm hứng từ hình ảnh ông già Noel sẽ thấp sáng và giúp ngôi nhà, căn phòng của bạn trở nên ấm áp với hương thơm ngào ngạt. Không chỉ thế, những cây nến này còn tạo nên không khí mùa Giáng Sinh thêm phần thú vị hơn. Nến thơm được làm bằng sáp đậu nành tự nhiên, đây là một loại sáp thay thế thân thiện với môi trường hơn - một sự lựa chọn lành mạnh hơn cho bạn - những người luôn chung tay bảo vệ "Hành tinh xanh - Trái đất'' của chúng ta. 


Đĩa Gốm Sứ Chủ Đề Giáng Sinh.




Máy Xông Tinh Dầu Hình Ngôi Nhà Tuyết


Máy xông tinh dầu là món vật dụng không thể thiếu trong căn phòng vừa và nhỏ giúp tạo hương thơm tùy theo sở thích của bạn. Và... mùa Noel này, còn gì tuyệt vời hơn với máy xông tinh dầu được thiết kế hình dạng ngôi nhà tuyết vô cùng đáng yêu. Bạn có thể thiết kế in ấn logo công ty để biến nó trở thành món quà tặng ấm áp cho khách hàng hay nhân viên của bạn.


Một món đồ chắc chắn bạn sẽ cần và thích trong tháng 12 Giáng Sinh này - Gối trang trí lấy cảm hứng từ Xmas để tạo nên những thiết kế vô cùng đáng yêu và thú vị. Bạn có thể trang trí chúng trên ghế sofa trong phòng khách, trên ghế trong văn phòng. Những chiếc gối đầy đặn có kích thước 45cm này chắc chắn sẽ tạo thêm cảm giác ấm cúng cho không gian của bạn.


Ví đựng tiền có thiết kế nhỏ nhắn nhưng vô cùng tiện lợi khi bạn có thể đựng được nhiều vật dụng nhỏ như điện thoại, cáp USB hoặc tiền xu. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng cất gọn trong túi xách của mình. Đây là một ý tưởng quà tặng lý tưởng cho chương trình khuyến mãi tiếp theo của bạn. 


Nâng cao suy nghĩ

Cho dù là quà tặng cao cấp hay ý tưởng quà tặng doanh nghiệp với các yếu tố tùy chỉnh cao - việc đưa vào sự độc đáo và độc quyền trong lựa chọn quà tặng của bạn chắc chắn sẽ mang lại ấn tượng lâu dài cho khách hàng và người tiêu dùng của bạn. Do đó, DTC World chúng tôi sẵn sàng giúp nâng cao trải nghiệm tặng quà của thương hiệu bạn. Hãy bắt đầu hành trình của thương hiệu với DTC World ngay hôm nay để khám phá các phương pháp tiếp cận và năng lực của chúng tôi để giúp các chiến lược Marketing và quảng cáo của bạn tặng sự tương tác mạnh mẽ hơn với khách hàng của bạn.


Cùng DTC xem thêm nhiều ý tưởng truyền cảm hứng mới:

Siêu Phẩm Mùa Hè: Top 10 Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Mới Lạ Cho Kỳ Nghỉ Mát

TOP 10 Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CỦA NĂM 2022

Biến Người Tiêu Dùng Thành Khách Hàng Trung Thành Với Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Khi Mua Hàng (GWP)

Những Xu Hướng Quà Tặng Khuyến Mãi Và Marketing Đón Đầu Năm 2022