Hãy Nâng Tầm Đẳng Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp Với Các Sản Phẩm Quà Tặng Bằng Da Độc Đáo!

29/04/2022

Hãy thử bức phá ra khỏi những tiêu chuẩn có sẵn mà lựa chọn những món quà tặng độc đáo và đặc biệt hơn. Bạn đã từng nghe “người đặc biệt nên nhận những món quà đặc biệt!”. Những món quà đặc biệt thường mang giá trị tinh thần khá cao và trở nên hữu ích với người nhận được. Hãy chắc chắn rằng, bạn đang dành tặng cho những người đặc biệt của bạn món quà ý nghĩa và họ sẽ trân trọng, yêu thích nó như một phần cuộc sống.

Bạn biết không, những món đồ được làm từ da luôn có chất lượng tốt và sang trọng hơn so với các chất liệu khác. Thực tế, chất liệu da có độ bền cao và lâu dài theo thời gian sử dụng. Có rất nhiều sản phẩm phổ biến và thông dụng được người tiêu dùng sử dụng hằng ngày như ví da, cặp da và các phụ kiện bằng da như thắt lưng,... Mặt khác, các sản phẩm bằng da thường thể hiện phong cách thời gian vô cùng sang trọng, độc đáo và đẳng cấp mà không có bất kỳ chất liệu nào có thể so sánh được. Đây cũng là lý do giúp chất liệu da trở nên hấp dẫn và thu hút người tiêu dùng hơn bao giờ hết. 

Liệu bạn đang còn băn khoăn về việc nên tặng món quà gì vừa độc đáo, vừa chu đáo lại khiến người nhận ghi nhớ sâu sắc hơn. Bạn nghĩ sao khi nhân viên, khách hàng hay đối tác của bạn sẽ vô cùng bất ngờ với món quà họ nhận được? Đâu đó chính là những món quà được làm bằng da sang trọng với những thiết kế mang nét khác biệt của riêng công ty hay thương hiệu của bạn. Bạn cũng có thể in ấn, khắc laser chìm hoặc nổi cho logo và tên thương hiệu lên những món quà bằng da.



Khắc Laser (Hình ảnh: Da Garrett)
 

In chìm (Hình ảnh: Da Liberty)
 

In nổi (Hình ảnh: Da Garrett)

 

Bằng những phương pháp in ấn độc đáo lên chất liệu da cao cấp, giờ đây bạn có thể tự tin dành tặng những món quà công ty hay quà tặng khuyến mãi đến nhân viên và khách hàng của bạn. Nếu bạn vẫn đang suy nghĩ những ý tưởng sản phẩm quà tặng bằng da cho công ty mình thì cùng DTC tham khảo qua các sản phẩm dưới đây của chúng tôi:

Túi Tote bằng da


Một thiết kế túi tote vô cùng hữu ích và ấn tượng giúp khách hàng, đối tác và nhân viên của bạn sử dụng hàng ngày hay chưa được nhiều vật dụng cùng lúc. Đây là một trong những ý tưởng quà tặng chưa bao giờ lỗi thời và luôn nhận được sự yêu mến từ người tiêu dùng. Bạn có thể sử dụng túi tote cho bất kỳ dịp nào từ tiệc tùng, shopping, lễ tết,...

 

Ốp lưng điện thoại đa năng bằng da

Sử dụng ốp lưng điện thoại bằng da đa năng có thể đựng các loại thẻ này, khách hàng của bạn không bao giờ phải lo lắng về việc quên mất bất kỳ vật có giá trị nào của mình nữa Chiếc ốp lưng độc đáo này rất hiện đại với kiểu dáng vô cùng đẹp mắt.

 

Ví cầm tay du lịch bằng da sang trọng

Chiếc ví da du lịch này được thiết kế vô cùng đặc biệt để đựng tất cả các giấy tờ cần thiết cho chuyến du lịch, cũng như là nơi an toàn để cất giữ thẻ tín dụng và tiền mặt. Đây là món đồ đặc biệt có thể dùng làm quà tặng công ty bởi không ai muốn gặp rắc rối khi đặt các giây tờ du lịch quan trọng của họ ở những nơi khác nhau. Chiếc ví da du lịch này còn là giải pháp hoàn hảo giúp người dùng chuẩn bị đầy đủ và gọn gàng mọi giấy tờ quan trọng khi đi du lịch.

 

Túi đựng vật dụng cá nhân bằng da

Đây là một trong những món quà công ty tốt nhất mà bạn có thể tặng cho những người quan trọng hay khách hàng của mình, những người luôn đồng hành cùng bạn và công ty. Họ có thể đựng vật dụng cá nhân bên trong và dễ dàng cất giữ rất tiện dụng.

 

Bộ cờ vua bằng da độc đáo

Bộ trò chơi 2 trong 1 này giúp bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu! Đây là một món quà độc đáo đẹp mắt có thể làm quà tặng công ty dành cho khách VIP và đối tác kinh doanh của bạn.

 

Bao đựng Laptop bằng da PU cao cấp


Bao đựng laptop bằng da PU đa năng này có thể đóng vai trò như một bàn di chuột, một bao đựng bảo vệ máy tính xách tay và bạn có thể cất gọn các giấy tờ quan trọng vào bên trong. Đây là một món quà hữu ích dành cho khách VIP và đối tác kinh doanh của bạn, những người luôn đồng hành cùng bạn và công ty. Họ có thể tận dụng và mang nó đến bất cứ đâu mà vẫn có thể tiếp tục công việc của mình.


Bộ đựng vật dụng đa năng bằng da

Bộ đựng vật dụng bằng da đa năng này được ưu ái thiết kế và sản xuất nhằm hướng đến giới doanh nghiệp. Đường khâu bằng máy và phần cứng bằng đồng hoàn thiện với vẻ ngoài vô cùng sang trọng. Bộ đồ da đa năng này có thể gấp lại một cách thuận tiện để giữ cho các vật dụng nhỏ trở nên gọn gàng hơn. Bên trong có các túi, khe cắm dây và dây đai có thể được sử dụng để sắp xếp dây, AirPods , ổ USB và những thứ khác. Đây là một món quà đẹp mắt và chất lượng tuyệt vời dành cho nhân viên của bạn, giúp cho bàn làm việc của họ sẽ không còn lộn xộn với mọi loại dây và thiết bị điện tử.

 

Sổ tay Mason

Nếu bạn mang cuốn sổ tay Mason này đi làm quà tặng, nó sẽ được các khách VIP và đối tác kinh doanh của bạn đánh giá rất cao. Quyển sổ này có lớp vỏ bên ngoài bằng polyurethane / da tách lớp và lớp bọc bên trong bằng da lộn. Ngoài ra còn có một ngăn với khóa kéo có thể chứa điện thoại di động trong số những thứ khác.

Kết luận:

Các sản phẩm bằng chất liệu da với thiết kế mang nét riêng biệt theo yêu cầu của công ty chắc chắn là một trong những lựa chọn độc đáo dùng để làm quà tặng cho doanh nghiệp. Khi người nhận sử dụng những loại quà tặng doanh nghiệp này, chắc chắn họ sẽ bị thu hút bởi tính đa năng và sang trọng của nó.

Hãy dành tặng cho những người quan trọng, khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên của bạn những món quà tặng bằng da độc đáo này như một sự tri ân dành cho người nhận. Tại DTC World, chúng tôi có thể giúp bạn lên ý tưởng và sản xuất với những món quà bằng da độc đáo với thiết kế tùy chỉnh theo biểu tượng công ty của bạn!

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp với thiết kế theo nét riêng biệt của người nhận cùng tên và biểu tượng của công ty bạn là một phương pháp hiệu quả để đưa tên công ty của bạn đến với người tiêu dùng và khách hàng. Đồng thời, đây cũng là một trong những cách Marketing thương hiệu của bạn hiệu quả nhất về chi phí. Đó là một khoản đầu tư vào hình ảnh giúp công ty của bạn xuất hiện nhiều hơn trong tâm trí người tiêu dùng và khách hàng.

Truy cập Website của chúng tôi để biết thêm về các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi .

Có thể bạn đang quan tâm đến các bài viết dưới đây:

Những Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Độc Đáo Cho Mùa World Cup 2022

Top 10 Sản Phẩm Hàng Hóa Bền Vững Làm Từ Chất Liệu rPET

TOP 10 Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP SANG TRỌNG GIÚP TẠO ẤN TƯỢNG TỐT ĐẾN KHÁCH HÀNG - BỘ SƯU TẬP “MÀU ĐEN ĐẲNG CẤP”