Siêu Phẩm Mùa Hè: Top 10 Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Mới Lạ Cho Kỳ Nghỉ Mát

05/08/2022

Bước qua một năm đỉnh cao của đại dịch Covid, đại đa số các quốc gia dần trở nên ổn định và nới lỏng các biện pháp phòng chống dịch trong cộng đồng và kiểm soát biên giới. Chúng ta có thể thấy, những yêu cầu về giãn cách xã hội, thực hiện 5K cũng dẫn trở nên dễ dàng hơn và biên giới dần mở cửa cho du lịch quay trở lại. Cho đến hiện tại, cuộc sống của chúng ta đã dần trở về ổn định như trước.


Ngày nay, nhiều doanh nghiệp và tổ chức đang liên tục tận dụng những giáp pháp trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch để thúc đẩy sự phát triển của họ. Những chương trình, sáng kiến, ý tưởng liên quan đến phục hồi sau đại dịch Covid đang dần là xu hướng và chiếm trọn sự quan tâm của hầu hết người tiêu dùng. Và tất nhiên, những hoạt động ngoài trời, dã ngoại, du lịch sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn xưa khi mọi sự gò bó trong suốt 2 năm vừa qua đã khiến mọi người không thể tận hưởng những giây phút thư giãn trong những kỳ nghỉ.


Đại dịch Covid đã cản trở những chuyến du lịch, kỳ nghỉ của nhiều.

Nguồn: Verywell Family/Getty


Cùng bắt tay vào chiến dịch quà tặng khuyến mãi lấy cảm hứng từ chủ đề du lịch, dã ngoại như một cách tăng thêm độ nhận diện cho thương hiệu tuyệt vời. Còn gì bằng khi cái nóng của mùa hè đã không còn là trở ngại với những món đồ vô cùng độc đáo và thiết thực cho các chuyến đi của bạn thêm phần thú vị. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay cùng DTC World khơi dậy sức nóng với 10 ý tưởng tốt nhất và mới mẻ nhất của chúng tôi cho các chương trình quà tặng khuyến mãi như một cách giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật hơn.




Làm cho chuyến dã ngoại ngoài trời trở nên thú vị và thoải mái hơn

Bạn sẽ bất ngờ với những ý tưởng đầy thú vị và độc đáo để biến chuyến dã ngoại ngoài trời của mình thêm sống động. Giờ đây, cái nóng của mùa hè không còn là bước cản cho một kỳ nghỉ đầy màu sắc vui nhộn, rực rỡ và bắt mắt nữa phải không nào?


Với chiếc ghế lười bơm hơi này, bạn có thể thư giãn thoải mái ở bất cứ đâu! Không cần bơm, chỉ cần thổi qua không khí để bơm phồng chiếc ghế lên. Một ý tưởng hoàn hảo cho các lễ hội, dã ngoại, du lịch hoặc bất kỳ hoạt động ngoài trời nào. Ghế lười còn được thiết kế đi kèm với 2 túi bên ngoài tiện dụng để đựng đồ uống, đồ điện tử, v.v. Bạn có thể thêm logo bên ngoài ghế để nó trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho sự kiện ngoài trời hoặc làm quà tặng khuyến mãi.


2 in 1 Beach Buddy Mat Tote

Túi tote với thiết kế rộng rãi giúp đựng được nhiều đồ dùng cá nhân bên trong như chìa khóa, kính râm và nhiều thứ khác. Ngoài ra, bạn có thể tháo túi ra để biến nó thành 1 tấm thảm trải bãi biển có kích thước 23x67 và dễ dàng gấp lại thành túi tote với dây đeo vai để dễ dàng mang theo. 


Tạo ấn tượng với sự tiện lợi và thiết thực

Còn gì tuyệt vời hơn khi chuyến dã ngoại, du lịch của bạn sẽ trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn với những món đồ không thể thiếu như túi xách, đèn du lịch,... Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn chia sẻ với bạn với những ý tưởng quà tặng khuyến mại mà khách hàng của bạn chắc chắn sẽ yêu thích (và nhớ đến thương hiệu của bạn trong các hoạt động ngoài trời của họ!)


Một chiếc kính mát không chỉ sử dụng để đeo khi đi biển mà còn có thể sử dụng như dụng cụ khui bia vô cùng độc đáo. Đây là một món quà tặng khuyến mại tuyệt vời cho các chiến dịch tặng quà của thương hiệu hoặc như một sự kiện bia bãi biển ngoài trời!


Khăn tắm thể thao được làm từ chất liệu vải cao cấp tạo cảm giác mát lạnh khi sử dụng từ đó giúp giảm nhiệt độ cho cơ thể và xua tan cơn nóng ngay lập tức cho dù bạn đang đi dạo trên bãi biển hay đang tập luyện ngoài trời. Kết hợp biểu tượng logo công ty của bạn trên khăn và biến nó thành một món quà khuyến mãi hấp dẫn tại các sự kiện ngoài trời và bãi biển!

Liệu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng mới lạ về khăn tắm biển, khăn du lịch?



Mùa hè nóng bức không thể nào thiếu những cây kem hương vị trái cây mát lạnh này. Không giống như khuôn làm đá bằng nhựa cứng, khuôn kem đa năng này được làm bằng silicone siêu bền với nhiều màu sắc khác nhau. Đây sẽ là món quà lý tưởng với ý tưởng quà tặng khi mua hàng để dành tặng cho khách hàng của bạn trong mùa hè sảng khoái!


Túi Zip bảo quản thực phẩm bằng 100% silicon cấp thực phẩm có thể tái sử dụng an toàn, tốt cho sức khỏe và bền vững hơn! Với công nghệ khóa kéo zip đảm bảo giữ kín không thấm nước, làm cho chúng trở nên lý tưởng trong việc cất giữ và bảo quản thực phẩm. ''Nói không với rác thải nhựa'' cùng ý tưởng Quà tặng khuyến mãi khi mua hàng sẽ là chiến lược Marketing thành công cho thương hiệu.



Hộp đựng đồ ngoài trời được thiết kế với tay cầm ở cả hai bên, rất dễ dàng nâng lên và có thể gấp gọn giúp dễ dàng mang đi bất kỳ nơi đâu. Hộp được làm từ chất liệu nhựa và polypropylene chống thấm nước nên rất bền bỉ khi sử dụng. Ngoài ra, với đặc tính hạn chế cong vênh, ăn mòn hoặc phai màu làm cho hộp đựng đồ trở nên tiện dụng hơn bao giờ hết. Một món quà hoàn hảo trong mùa hè này để tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn.


Hãy tận hưởng sự tiện lợi của chiếc túi đi biển chống thấm nước vừa thời trang vừa gọn nhẹ này. Túi được thiết kế với nhiều ngăn chứa rộng rãi. Bên ngoài chiếc túi lưới có khóa kéo đi kèm với một túi cách nhiệt có thể tháo rời. Đây là ý tưởng quà tặng hoàn hảo cho bất kỳ hoạt động ngoài trời nào, chiếc túi thời trang và thiết thực này chắc chắn sẽ khiến khách hàng của bạn rất hài lòng!

 

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng về thiết kế hoặc chất liệu khác như túi vải cotton, vải đay, túi lưới bông, túi đựng rượu, túi dây rút,... để làm quà tặng khuyến mãi, DTC World chúng tôi có thể mang lại cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp cho chiến dịch của thương hiệu hoặc sự kiện của công ty.

 

Làm dịu cơn khát mọi lúc mọi nơi

Thời tiết nóng bức sẽ không còn là nỗi lo lắng mỗi khi di chuyển hay đi đến bất kỳ đâu, làm ảnh hưởng đến chuyến du lịch, dã ngoại của bạn. Những ý tưởng sản phẩm như túi giữ nhiệt, ly nước,... giúp bạn luôn được giải khát và tươi mát trên những chuyến đi của mình.


Mùa hè này, hãy đánh bại cơn nóng bức với món nước mát lạnh, giải khát ngay lập tức với bình nước thể thao hình vuông với dung tích lớn. Hãy luôn thể hiện sự quan tâm khách hàng của bạn trong bất kỳ mùa nào trong năm với Bình nước thể thao như một món quà tặng khuyến mãi trong mùa hè.


Bạn có thể xem các  màu sắc khác tại đây: xám; màu đỏ


Với ly nước được làm từ silicone 100% cấp thực phẩm, không chứa BPA và an toàn cho tủ đông, máy rửa chén. Ngoài ra, chất liệu silicone này còn có thể tái sử dụng và thân thiện với môi trường. Một ý tưởng hoàn hảo sử dụng cho bất kỳ hoạt động ngoài trời, tiệc cocktail, món quà lý tưởng này kèm theo sản phẩm của các thương hiệu về đồ uống.


Tạo ấn tượng lâu dài, tạo mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng

Thể hiện sự tri ân của bạn đến với những khách hàng trung thành là một cách kết nối bền chặt giữa doanh nghiệp và khách hàng. Và một trong những phương thức dễ tiếp cận nhất là thông qua quà tặng kèm theo khi mua hàng hay sử dụng dịch vụ. Quà tặng càng mang tính thiết thực, càng độc quyền thì lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu càng kết chặt hơn. Tại DTC World, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình với những ý tưởng sáng tạo mới lạ, độc đáo và tốt nhất cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn - đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là tìm ra những ý tưởng quà tặng phù hợp nhất cho các chiến dịch Marketing của bạn. Cho dù đó là quà tặng khuyến mãi khi mua hàng, các mặt hàng hóa in ấn hình ảnh nhân vật nổi tiếng hoặc thiết kế quà tặng độc đáo với các yếu tố tùy chỉnh độc quyền theo thương hiệu. Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết bạn cần những gì - và chúng tôi sẽ cho bạn những ý tưởng vô tận mà bạn sẽ vô cùng bất ngờ.


Trong những năm gần đây, trào lưu về tính bền vững và thân thiện môi trường luôn trở thành xu hướng và là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến thành công của các thương hiệu, doanh nghiệp. Nhiều công ty đang dần khám phá ra các giải pháp thay thế xanh hơn khi nói đến ý tưởng quà tặng khuyến mãi. Có thể thấy, việc hiểu và có kiến thức đúng đắn về nguồn nguyên vật liệu là một yếu tố quan trọng đi đối với tinh thần “nói không với rác thải nhựa’’.


DTC World luôn phấn đấu và duy trì bền vững tinh thần “đồng bộ quy trình từ đầu đến cuối” - từ nguyên liệu chúng tôi cung cấp đến quá trình sản xuất sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây (Cam kết của chúng tôi về tính bền vững hướng tới mục tiêu một hành tinh xanh hơn).


Kết luận:

Để luôn bắt kịp xu hướng và tạo sự thu hút khách hàng của bạn, điều quan trọng là phải mang đến cho họ các mặt hàng khuyến mại chất lượng và thiết thực. Bạn phải đảm bảo luôn đưa thêm tính sáng tạo, tính độc đáo và tính độc quyền vào việc lựa chọn các ý tưởng quà tặng khuyến mãi cho khách hàng của mình. Hãy luôn ghi nhớ những yếu tố quyết định này cho chiến dịch tiếp thị tiếp theo của bạn và các ý tưởng tặng quà để kết nối với khách hàng.

 

Ngoài ra, nếu bạn chèn thêm thông điệp thân thiện với môi trường, chúng tôi tin rằng điều này sẽ làm cho toàn bộ chiến dịch tiếp thị của bạn có ý nghĩa và thành công hơn về lâu dài. Tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn với thông điệp thương hiệu tốt hơn - và nhận lại nhiều doanh thu hơn.

 

Hãy bắt đầu ngay chiến dịch của bạn với chúng tôi hôm nay để khám phá các phương pháp tiếp cận và cách chúng tôi có thể giúp bạn để tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn.


Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây có thêm ý tưởng và cảm hứng cho chiến dịch Marketing tiếp theo của bạn:

Những Xu Hướng Quà Tặng Khuyến Mãi Và Marketing Đón Đầu Năm 2022

#Bạn Có Biết: Vật Liệu Từ Tre Có Thực Sự Bền Vững - Thân Thiện Với Môi Trường Không?

Những Ý Tưởng Quà Tặng Về Bình Nước Độc Đáo Cho Chiến Dịch Marketing Của Thương Hiệu

Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Tuyệt Vời Với 12 Nhân Vật Hoạt Hình Vô Cùng Đáng Yêu