Tạo Mối Quan Hệ Tốt Với Khách Hàng: Quà Tặng Kết Nối Với Khách Hàng Của Bạn

21/07/2022

Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng là chìa khóa quan trọng giúp doanh nghiệp thành công trong bất kỳ ngành nghề nào. Tuy nhiên, việc duy trì mối quan hệ với khách hàng và tạo lòng trung thành với thương hiệu là một điều không phải dễ dàng có thể đạt được. Do đó, việc mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng đóng một vai trò vô cùng - đây là một chặng đường dài và thách thức đối với doanh nghiệp.


Vậy, làm thế nào để khách hàng luôn nhận được những trải nghiệm tốt nhất đối với doanh nghiệp của bạn? Đây thực sự là một câu đố đầy thử thách và không hề dễ dàng. Doanh nghiệp cần đảm bảo sự cân đối giữa việc thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ, tạo ra sự trung thành và hài lòng trong tâm trí khách hàng đối với thương hiệu. “Mang lại trải nghiệm khách hàng tốt” là một chiến lược duy trì liên lục và ổn định trong Marketing. Do đó, thành công của chiến dịch Marketing là việc xây dựng tốt mối quan hệ bền chặt bao gồm cả khách hàng hiện tại và khách hàng mới, nhằm mở rộng quy mô tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.


Nguồn: Small Business UK


Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng là chìa khóa để giành được trái tim và tâm trí của khách hàng - tạo sự khác biệt của bạn với các đối thủ cạnh tranh. Trong khía cạnh này, việc sử dụng các loại quà tặng cũng là một trong những cách tốt để làm hài lòng khách hàng của bạn. Cùng DTC World xem qua một số ý tưởng quà tặng khuyến mãi khi mua hàng mà bạn có thể khám phá khi triển khai chiến dịch Marketing tiếp theo của thương hiệu.


Những ý tưởng quà tặng khuyến mãi kèm theo khi mua hàng tạo nên sự hài lòng cho khách hàng

Khi tạo cho khách hàng của bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu, sẽ rất dễ để tạo ấn tượng với khách hàng và thúc đẩy họ quay lại mua hàng nhiều hơn. Thực tế, đa phần người tiêu dùng đều thích thú với những món quà miễn phí tặng kèm theo khi mua hàng. Và chắc chắn rằng, không ai lại quay lưng với những món quà hữu ích, thiết thực và hấp dẫn đúng không nào? Mua hàng kèm ưu đãi hấp dẫn - dưới hình thức quà tặng khuyến mãi là một phương pháp đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả để cải thiện lòng trung thành và các mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng.



Sự hợp tác giữa các thương hiệu thông qua các quà tặng thú vị giúp mở rộng nguồn khách hàng của họ và tạo ra nhiều doanh thu hơn.
Nguồn: Pepsi


Một món quà cao cấp có thương hiệu với ý tưởng mua hàng, chắc chắn sẽ mang lại nụ cười cho khách hàng của bạn. Nguồn: La Roche Posay


Quà tặng phiên bản giới hạn với những ý tưởng quà tặng khi mua hàng với những thiết kế độc đáo tạo nên một món đồ độc đáo.
Nguồn: Pond's


Tạo nên một mối quan hệ bền chặt, truyền cảm hứng về lòng trung thành đối với khách hàng

Thể hiện sự tri ân của bạn đến với những khách hàng trung thành là một cách kết nối bền chặt giữa doanh nghiệp và khách hàng. Và một trong những phương thức dễ tiếp cận nhất là thông qua quà tặng kèm theo khi mua hàng hay sử dụng dịch vụ. Quà tặng càng mang tính thiết thực, càng độc quyền thì lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu càng kết chặt hơn. Tại DTC World, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình với những ý tưởng sáng tạo mới lạ, độc đáo và tốt nhất cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn - đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là tìm ra những ý tưởng quà tặng phù hợp nhất cho các chiến dịch Marketing của bạn. Cho dù đó là quà tặng khuyến mãi khi mua hàng, các mặt hàng hóa in ấn hình ảnh nhân vật nổi tiếng hoặc thiết kế quà tặng độc đáo với các yếu tố tùy chỉnh độc quyền theo thương hiệu. Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết bạn cần những gì - và chúng tôi sẽ cho bạn những ý tưởng vô tận mà bạn sẽ vô cùng bất ngờ.



Thiết kế độc đáo với logo công ty trên quà tặng thêm phần độc quyền.
Nguồn: L’Oreal



Cung cấp các mặt hàng hàng hóa như một phần của quà tặng cho chiến dịch khuyến mại Thúc đẩy khách hàng mua hàng.
Nguồn: Tiki/Pepsi


Thiết kế độc đáo trên những chiếc nón của Ben & Jerry, do DTC World sản xuất.
Nguồn: Ben & Jerry's, Facebook


Tạo nên ấn tượng lâu dài giúp duy trì mối quan hệ bền chặt hơn

Chiến lược Marketing bằng cách tạo mối quan hệ bền chặt với khách hàng là một hành trình dài và liên tục. Đây là một phương pháp thiên về tính cá nhân và sự kết nối với khách hàng qua những yếu tố liên quan nhiều đến con người. Chính vì thế, việc quà tặng lại trở thành một phần không thể thiếu trong bất kỳ chiến dịch Marketing thành công nào, có thể thấy được quà tặng luôn nhắm trúng vào tâm lý khách hàng hơn bao giờ hết. Những món quà tặng tuyệt vời sẽ khiến khách hàng của bạn vui vẻ hơn cải thiện sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy lòng trung thành của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng hoặc thiết kế quà tặng hay đơn giản là bạn muốn một số ý tưởng mới mẻ giúp mang lại hiệu quả hơn với khách hàng (chiến dịch) của mình. Hãy để DTC World chúng tôi chia sẻ với bạn một số giải pháp mà bạn có thể sử dụng quà tặng để cải thiện trải nghiệm khách hàng, duy trì hoạt động kinh doanh nhiều hơn và cuối cùng là thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn.



Quà tặng cao cấp với các ý tưởng tặng quà khi mua hàng giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu,
Nguồn: Tefal


Các chiến dịch quảng cáo bao gồm quà tặng phiên bản giới hạn với hàng hóa khi mua mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.
Nguồn: Nan Opti Pro


Trong những năm gần đây, trào lưu về tính bền vững và thân thiện môi trường luôn trở thành xu hướng và là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến thành công của các thương hiệu, doanh nghiệp. Nhiều công ty đang dần khám phá ra các giải pháp thay thế xanh hơn khi nói đến ý tưởng quà tặng khuyến mãi. Có thể thấy, việc hiểu và có kiến thức đúng đắn về nguồn nguyên vật liệu là một yếu tố quan trọng đi đối với tinh thần “nói không với rác thải nhựa’’.

DTC World luôn phấn đấu và duy trì bền vững tinh thần “đồng bộ quy trình từ đầu đến cuối” - từ nguyên liệu chúng tôi cung cấp đến quá trình sản xuất sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây (Cam kết của chúng tôi về tính bền vững hướng tới mục tiêu một hành tinh xanh hơn).

Kết luận:

Qua nhiều cuộc khảo sát và thống kê chỉ ra nhiều con số đáng kể cho thấy trải nghiệm của khách hàng là một yếu tố quan trọng trong quyết định mua hàng của họ. Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy việc làm cho khách hàng của bạn mỉm cười đơn giản đến mức nào. Tất cả những gì bạn cần làm là xem khách hàng của bạn như những người thân thiết, suy nghĩ theo cách suy nghĩ của họ, quan tâm họ như chính bản thân mình và bạn sẽ nhận được nhiều giá trị to lớn hơn mà khách hàng của bạn mang lại. 

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây có thêm ý tưởng và cảm hứng cho chiến dịch Marketing tiếp theo của bạn:

Nâng Tầm Thương Hiệu Của Bạn Với Những Vật Dụng Nhà Bếp Có Hình Ảnh Nhân Vật Nổi Tiếng

Những Xu Hướng Quà Tặng Khuyến Mãi Và Marketing Đón Đầu Năm 2022

#Bạn Có Biết: Vật Liệu Từ Tre Có Thực Sự Bền Vững - Thân Thiện Với Môi Trường Không?

Những Ý Tưởng Quà Tặng Về Bình Nước Độc Đáo Cho Chiến Dịch Marketing Của Thương Hiệu

Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Tuyệt Vời Với 12 Nhân Vật Hoạt Hình Vô Cùng Đáng Yêu