Những Xu Hướng Quà Tặng Khuyến Mãi Và Marketing Đón Đầu Năm 2022

24/05/2022

Khi nói đến quảng cáo và quà tặng khuyến mãi, các doanh nghiệp đều hiểu rằng không có gì gọi là quá nhiều! Trên thực tế, với một món quà phù hợp, bạn thực sự có thể gây ấn tượng với khách hàng, nâng cao nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Marketing / Quà tặng Khuyến mại là gì?

Marketing/quà tặng khuyến mại là một món quà được trao cho ai đó để quảng bá hoặc xác nhận sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu. Đó có thể là thông qua chương trình khuyến mãi Quà tặng khi mua hàng (GWP), trong đó người tiêu dùng nhận được quà tặng miễn phí khi mua một sản phẩm; hoặc chương trình khuyến mãi khi mua hàng (PWP), trong đó khách hàng trả tiền (với giá đã giảm) để nhận được một vật phẩm khuyến mãi khi mua một sản phẩm.

 

Các sản phẩm quà tặng khuyến mại đã liên tục thành công trong nhiều thập kỷ và sẽ tiếp tục phát triển miễn là chúng có hiệu quả trong việc lôi kéo, kết nối và thuyết phục khách hàng quyết định mua hàng.

 

Nếu bạn đang có kế hoạch thực hiện một chiến dịch Marketing sử dụng quà tặng khuyến mại như một chiến lược cho thương hiệu thì, điều quan trọng nhất là tìm sản phẩm hỗ trợ có tính văn hóa hoặc sứ mệnh công ty của bạn, kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn dựa trên sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng với mức ngân sách phù hợp.

 

Và đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp danh sách Top 5 xu hướng sản phẩm quà tặng khuyến mại và Marketing mới nhất đón đầu xu hướng cho năm 2022. Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm món quà tiếp thị lý tưởng cho các chiến dịch khuyến mại của mình, tùy chỉnh hoàn hảo quà tặng cho đối tác kinh doanh của bạn, hay chỉ để gây ấn tượng với các đối tác thương mại và khách hàng của bạn, danh sách này có mọi thứ bạn cần. Hãy cùng xem qua nhé!

Top 5 Xu hướng khuyến mại hàng đầu không thể bỏ lỡ trong năm 2022:

1) Tính bền vững

Trong thế giới ngày nay, tính bền vững ngày càng trở thành một xu hướng. Theo nghiên cứu, gần 50% người tiêu dùng có quan điểm thiện cảm hơn với thương hiệu nếu sản phẩm khuyến mại mà họ nhận được là mặt hàng thân thiện với môi trường.


Ngày nay, người tiêu dùng luôn quan tâm đến các thương hiệu có quan điểm cam kết đồng hành cùng tính bền vững - bảo vệ môi trường và trách nhiệm với xã hội hơn. Do đó, các chương trình quà tặng khuyến mãi có mang tính bền vững sẽ càng thu hút người tiêu dùng nhiều hơn. Việc tặng một món quà khuyến mại thân thiện với môi trường sẽ không chỉ giúp thể hiện đạo đức kinh doanh của công ty bạn mà còn làm cho thương hiệu của bạn trở nên đáng tin cậy hơn và được yêu thích hơn.


Hình ảnh: Ayam Brand


Gần đây, Ayam Brand đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo quà tặng khuyến mãi khi mua hàng (GWP), trong đó họ tặng miễn phí những chiếc túi tote từ chất liệu thân thiện môi trường phiên bản giới hạn với mức chi tiêu tối thiểu. Nhìn có vẻ như một món quà quảng cáo túi tote đơn giản, nhưng nó là một cách tuyệt vời để xây dựng thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng, cũng như quảng bá và tiếp thị công ty đến nhiều đối tượng hơn thông qua phương tiện truyền thông xã hội. (Xem thêm: 5 Mẹo Để Thương Hiệu Của Bạn Trở Nên Nổi Bật Với Túi Tote Sáng Tạo)

 

Có rất nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường trên thị trường thích hợp làm quà tặng khuyến mãi. Và những loại quà tặng khuyến mãi này đang có nhu cầu cao, vì chúng thu hút những người tiêu dùng quan tâm đến việc bảo vệ Trái đất xanh, môi trường và sự bền vững của chúng ta.

 

Một xu hướng mới có thể sẽ tiếp tục trên thị trường quà tặng khuyến mại là sự gia tăng các quà tặng thân thiện với môi trường và bền vững. Điều này bao gồm các mặt hàng như túi mua sắm, bình nướcly cà phê có thể tái sử dụng.

 

Ly Cafe Từ Nhựa Lúa Mì Thân Thiện Môi Trường

Một món quà đựng đồ uống được làm từ chất liệu bền vững góp phần thúc đẩy nhận thức về môi trường của người dùng hơn. Ly cafe được làm từ nguyên liệu tự nhiên vỏ rơm lúa mì và gỗ xà bần tạo ra một sản phẩm trang nhã với chất lượng cao và có thể tái sử dụng giúp giảm thiểu rác thải môi trường.


 

Loa Bluetooth Kiêm Sạc Dự Phòng Không Dây Từ Nhựa Lúa Mì

Các vật liệu thân thiện với môi trường như nhựa vỏ rơm lúa cũng có thể được sản xuất thành các sản phẩm điện tử vô cùng tiện ích.

Xem thêm:

Những Ý Tưởng Sản Phẩm Quà Tặng Từ Nhựa Lúa Mì Thân Thiện Với Môi Trường

Những Sản Phẩm Từ Vỏ Bần: Lời Giải Hoàn Hảo Cho Sự Cân Bằng Giữa Tính Thực Tiễn Và Giá Trị Bền Vững


 

Hộp Đựng Cơm Trưa Từ Tre Thân Thiện Môi Trường

Hộp cơm được làm từ tre ngày càng phổ biến như một lựa chọn thay thế thân thiện với môi trường cho hộp cơm nhựa truyền thống.

 

Quai Đựng Ly Nước Vải Tyvek


Túi Đựng Laptop 13 Inch

Tyvek là một vật liệu cực kỳ bền để sử dụng. Những mặt hàng quà tặng khuyến mãi được làm từ chất liệu vải Tyvek sẽ được duy trì lâu dài và khiến nó trở thành một trong những sản phẩm bền vững nhất mà người tiêu dùng sẽ đánh giá cao.


Xem thêm các sản phẩm Tyvek.


Một xu hướng khác có thể sẽ tiếp tục trên thị trường là việc sử dụng các vật liệu tái chế. Sản phẩm quà tặng có thể được làm bằng vật liệu tái chế, chẳng hạn như giấy làm từ báo tái chế hoặc nhựa làm từ chai nước ngọt tái chế. Điều này giúp giảm số lượng các chất thải được tạo ra, do đó giúp giảm lượng thiệt hại gây ra cho môi trường.

 

Túi Tote Vải Rpet Có Quai Xách Bằng Da


 

Túi Giữ Lạnh Từ Vải Rpet

rPET là nhựa PET (polyethylene terephthalate) tái chế.

Xem thêm:

Top 10 Sản Phẩm Hàng Hóa Bền Vững Làm Từ Chất Liệu rPET

2) Giải trí và Thư giãn

Theo Tổ chức Stress Toàn cầu, 75% người trưởng thành trên khắp thế giới cho rằng họ thường xuyên bị căng thẳng ở mức độ từ cao đến trung bình.

Bạn có thể không giải quyết được vấn đề căng thẳng trên toàn thế giới; nhưng bạn có thể cho người tiêu dùng thấy rằng bạn quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của họ. Tạo hình ảnh thương hiệu khuyến khích mọi người sống cuộc sống không căng thẳng. Cân nhắc tặng các sản phẩm khuyến mại có thể giúp giảm bớt căng thẳng; thúc đẩy giải trí và thư giãn. Ngoài ra, bạn có thể xem xét các sản phẩm có yếu tố vui nhộn.

 

Sổ Tay Thiết Kế Bìa Pop-it Sáng Tạo

Phụ kiện Pop-it thú vị và dễ sử dụng là một trong những sản phẩm quảng cáo ngày càng phổ biến, thu hút sự chú ý của cả thế hệ trẻ. Đây là những phụ kiện nhỏ có thể được gắn vào mọi thứ, từ ba lô, quần áo đến móc khóa.


 

Bóng massage từ vỏ bần

Một sản phẩm khuyến mãi chăm sóc sức khỏe có thể được sử dụng ở bất cứ đâu! Logo thương hiệu của bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh trên bóng massage này. Hơn nữa, nó được làm bằng gỗ xà bần - một trong những vật liệu thân thiện với môi trường phổ biến nhất.

Sản phẩm liên quan: Bóng xả stress

 

Máy Tạo Độ Ẩm Cầm Tay

 

Máy Tạo Độ Ẩm Nhỏ Gọn

Do tình hình Covid toàn cầu trong 2 năm qua, người tiêu dùng hiện có ý thức hơn về sức khỏe. Ngày càng có nhiều sự quan tâm vào sức khỏe cá nhân hơn. Máy khuếch tán hương thơm, máy tạo độ ẩm, chất khử trùng, khẩu trang đã trở thành những sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn và đã trở thành một phần trong lối sống của mọi người.


 

Bộ Dụng Cụ Pha Cafe Tiện Lợi

Pha cà phê là một nghệ thuật, một hình thức giải trí của nhiều người. Do đó, việc tặng một bộ máy pha cà phê khiến nó trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Sản phẩm khuyến mại phổ biến này đang thu hút được nhiều sự chú ý do có nhiều ưu điểm: đó là một cách quảng cáo sản phẩm của bạn một cách kín đáo, có thể làm quà tặng, có nhiều màu sắc và kiểu dáng.

 

Thảm Trò Chơi

Các trò chơi thân thiện với gia đình và các hoạt động thúc đẩy sự gắn kết gia đình cũng đang là xu hướng hàng đầu!

3. Sản phẩm hỗ trợ công việc

Những ý tưởng quà tặng liên quan đến nơi công sở, môi trường làm việc luôn là nhu cầu không bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, ngày nay, văn hóa làm việc tự do ngày càng phát triển. Điều này có nghĩa là ngày càng nhiều nhân viên sẽ thường làm việc tại nhà nhiều hơn nên các sản phẩm hỗ trợ để giúp họ làm việc hiệu quả ngay cả khi ở văn phòng tại nhà của họ. Xem thêm các sản phẩm giúp công việc dễ dàng hơn và giữ cho nhân viên kết nối với nhau.


 

Bộ Quà Tặng Doanh Nghiệp Tiện Lợi Cao Cấp


Bàn phím không dây, Tấm lót chuột, Ổ cắm điện, Tai nghe và nhiều sản phẩm không dây khác là một số sản phẩm khuyến mại tốt nhất mà mọi người mong muốn có để làm việc tại văn phòng hoặc tại nhà.


4) Nhân vật nổi tiếng độc quyền

Ngày càng có nhiều xu hướng sử dụng hình ảnh nhân vật nổi tiếng cho các mặt hàng hóa và xu hướng này sẽ tiếp tục duy trì trong thời gian dài. Sự hấp dẫn của các nhân vật hoạt hình hoặc điện ảnh này đối với người tiêu dùng là rất lớn. Bằng cách sử dụng các nhân vật được cấp phép trên hàng hóa và sự kiện của bạn, điều đó làm cho thương hiệu của bạn trở nên nổi bật nhưng vẫn gần gũi với trái tim của mọi người bằng những thiết kế đáng yêu.

Hình ảnh: JomRun Singapore

 

Câu lạc bộ Chạy bộ đã tổ chức Giải chạy Popeye tại Singapore, Malaysia và Indonesia. Những người đăng ký nhận được một túi hàng hóa của Popeye bao gồm nhãn dán, áo phông, tất, túi, móc khóa, bình lắc, mặt nạ,.... Sử dụng các nhân vật độc quyền cho các sự kiện như vậy sẽ thu hút nhiều người đăng ký hơn.

 

Dưới đây là một số nhân vật nổi tiếng được sử dụng cho hàng hóa khuyến mại của các thương hiệu khác nhau trên thị trường. Quà tặng khuyến mại có các nhân vật độc quyền phổ biến là một trong những chiến lược tiếp thị sắp tới trên toàn cầu.

DARLIE - BÌNH NƯỚC GIỮ NHIỆT HÌNH HELLO KITTY ĐÁNG YÊU

 

MÁY ẢNH CHỤP LẤY LIỀN HÌNH MINIONS & NESTLE KITKAT

GỐI PORORO


VỎ CHAI NƯỚC RỬA TAY LIFEBUOY HÌNH NHÂN VẬT ĐỘC QUYỀN

Nhiều doanh nghiệp sẽ tập trung vào hàng hóa có các nhân vật độc quyền nổi tiếng trong những năm tới. Các sản phẩm được cấp phép ngày càng trở nên phổ biến, khi người tiêu dùng bị thu hút bởi các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng. Một số nhân vật độc quyền phổ biến nhất bao gồm các nhân vật của Disney, các nhân vật của Warner Bros và các anh hùng của Marvel Comics.

Xem thêm:

#Bạn Có Biết: Sự Thật Thú Vị Về Những Quà Tặng Khuyến Mãi Có Hình Ảnh Nhân Vật Nổi Tiếng

Chương Trình Quà Tặng Khuyến Mãi Khi Mua Hàng Mới Nhất Tháng 5/2022

5) Sản phẩm dành cho gia đình

Thị trường sản phẩm gia dụng là ngành hàng bao gồm các thiết bị gia dụng, sản phẩm gia dụng, sản phẩm điện tử và các mặt hàng bán lẻ khác cho gia đình. Lĩnh vực này có doanh thu hàng năm lên đến 420 tỷ đô la trên toàn thế giới. Có nhiều lý do giải thích tại sao một số người thích làm việc tại nhà chẳng hạn như tận hưởng thời gian làm việc nhiều hơn hoặc trở lại với cuộc sống sau một lịch trình bận rộn gặp gỡ khách hàng mỗi ngày. Ngân hàng Thế giới cũng ghi nhận rằng những nhân viên được tiếp cận với các phương tiện làm việc từ xa cảm thấy hạnh phúc hơn 15% so với đồng nghiệp của họ, dẫn đến chất lượng cuộc sống của nhân viên được cải thiện đáng kể.

Các thương hiệu làm Marketing thường thích cung cấp các sản phẩm khuyến mại tặng quà có thể được sử dụng tại nhà và hộ gia đình vì đây là những mặt hàng mà mọi người sử dụng hàng ngày. Việc cho đi những sản phẩm như vậy giúp liên kết thương hiệu được thiết lập và nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng.


Thảm Trải Bàn Đáng Yêu

Đây là một trong những sản phẩm tương đối dễ dàng tùy chỉnh theo thương hiệu hoặc logo công ty của bạn để in ấn dễ dàng. Thảm trải bàn là một ý tưởng khá hay để làm quà tặng cho thương hiệu của bạn như một cách tuyệt vời để khiến khách hàng liên tưởng đến bạn với những kỷ niệm đẹp tại bàn ăn tối, làm tăng doanh số bán hàng.


Hộp Đựng Đồ Có Thể Gấp Gọn Với Thiết Kế Tùy Chỉnh

Nhiều người trong chúng ta đã từng nghe nói về phương pháp KonMari khai báo và tổ chức để khơi dậy niềm vui. Mọi người đều thích ngôi nhà của họ được ngăn nắp. Vậy nên, những chiếc hộp đựng đồ để sử dụng riêng tại nhà như vật dụng chức năng giúp ngôi nhà của bạn trở nên ngăn nắp hơn! Hộp lưu trữ có thể được chuyển đổi thành các sản phẩm quảng cáo tùy chỉnh bằng cách in thiết kế, biểu tượng và họa tiết của riêng bạn lên chúng.


Gối Nằm Hình Thú Bông Đa Dạng Thiết Kế Theo Thương Hiệu

Gối nằm in hình hoặc thiết kế hình dạng theo yêu cầu cực kỳ đáng yêu và được săn đón nhiều. Người tiêu dùng rất thích thu thập những chiếc gối đa dạng này như bộ sưu tầm của họ!

Đồ dùng nhà bếp có vẻ không quá đặc biệt và cũng không quá nổi bật, nhưng đây là những sản phẩm rất được ưa chuộng, đặc biệt là các bà nội trợ!


Bộ Tô Chén Gốm Sứ Họa Tiết Gà Trống Cổ Điển



Hộp Đựng Thủy Tinh

Không còn nghi ngờ gì nữa, các sản phẩm tiếp thị và quảng cáo sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn nữa trong cuộc sống của chúng ta vào năm 2022. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, cách chúng ta kết nối với nhau và bối cảnh ngành liên tục thay đổi, không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu liên tục chú ý đến những cách sáng tạo để tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu của họ hơn.


Bạn đang tìm kiếm những thiết kế mới lạ và tùy chỉnh của các sản phẩm khuyến mãi để công ty của bạn được chú ý? Liên hệ với DTC World ngay hôm nay để biết các xu hướng sản phẩm khuyến mại hàng đầu và bắt tay vào một trong những xu hướng mới nhất phản ánh chân thực thương hiệu của bạn.

Có thể bạn quan tâm đến những bài viết dưới đây:

Chương Trình Quà Tặng Khuyến Mãi Khi Mua Hàng Mới Nhất Tháng 5/2022 Tại Singapore

Chương Trình Quà Tặng Khuyến Mãi Khi Mua Hàng Mới Nhất Tháng 5/2022 Tại Malaysia

Chương Trình Quà Tặng Khuyến Mãi Khi Mua Hàng Mới Nhất Tháng 5/2022 Tại Việt Nam