TOP 10 Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CỦA NĂM 2022

24/03/2022

Bạn có từng thắc mắc về điểm chung của các nhà sáng lập tại những doanh nghiệp thành công như Apple, Yahoo, The Muse, Starbucks, General Electric hay Google là gì hay không? Câu trả lời chính là tất cả họ đều hiểu rằng, một tổ chức sẽ không là gì cả nếu những cá nhân tạo nên giá trị cốt lõi cho tổ chức ấy không được trân trọng và được trao những phần thưởng xứng đáng với những gì mà họ đã cống hiến.

 

Cho dù bạn có đang quản lý một nhóm nhỏ với 6 người hay đang điều hành hàng nghìn nhân viên từ văn phòng khắp nơi trên thế giới, bạn đều có thể dễ dàng nhận thấy rằng sự có mặt và hướng dẫn của bạn sẽ chưa đủ để tạo nên thành công của công ty, và bạn phải thể hiện sự trân trọng đến với đội ngũ nhân viên bằng nhưng cách khác hơn là chỉ thông qua mức lương hàng tháng..

 

Vì vậy, thay vì những câu buồn chán với "đây là một cây bút quà tặng doanh nghiệp mà chúng tôi đã tặng năm ngoái (và năm trước đó)”, tại sao bạn tại sao không tặng cho nhân viên và khách hàng của bạn những lựa chọn thay thế sáng tạo, thông minh và hữu ích này?


Để tiết kiệm thời gian và công sức của bạn, chúng tôi luôn tìm kiếm những ý tưởng quà tặng doanh nghiệp tốt nhất hiện có, và các kết quả được liệt kê bên dưới trong danh sách mười ý tưởng quà tặng doanh nghiệp tốt nhất của chúng tôi.

 

Sau đây là 10 ý tưởng quà tặng doanh nghiệp hàng đầu cho năm 2022 không chỉ cực kỳ thiết thực mà còn hợp thời trang, sang trọng và tiết kiệm — về cơ bản, những ý tưởng này rất phù hợp để làm quà tặng doanh nghiệp!


Bảng ghi màu trắng dành cho máy tính

  

Bảng ghi màu trắng dành cho máy tính này là một điểm nhấn tuyệt vời của công ty dành cho những nhân viên mới sắp đến! Họ có thể viết ra những thông tin quan trọng mà không bị quên. Trên hết, nó có một ngăn để nhân viên có thể cất bút và những thứ khác.

 

Bình chiết rượu vang

 

Đây là một món quà doanh nghiệp xinh đẹp sang trọng mà bạn có thể dùng để tặng cho nhưng vị khách VIP và các đối tác doanh nghiệp của bạn. Khi nhắc đến việc làm gia tăng hương vị tươi mới cho rượu vang đỏ, không gì sánh bằng việc đựng rượu trong một set ly xinh đẹp như thế này. Chính thiết kế tinh tế của bình decanter này đã tạo nên hương tinh tế cho rượu, đảm bảo rằng mỗi hương vị đều là một trải nghiệm khó quên.

 

Đèn ngủ Mặt trăng in 3D

 

Đèn ngủ mặt trăng này được sử dụng công nghệ 3D và được dựa trên bản đồ địa hình mặt trăng thực tế của NASA để đảm bảo độ chính xác. Những nét tinh tế của mặt trăng được in ra một cách sống động nhờ sử dụng công nghệ 3D tiên tiến. Chúng ta có thể nhìn thấy các ngọn núi, miệng núi lửa và lòng chảo của mặt trăng trên vỏ sau khi nó được thắp sáng. Đây là một món quà tuyệt vời của công ty mà nhân viên của bạn có thể sử dụng để thư giãn ngay trong chính ngôi nhà của họ.

 

Thiết bị phóng đại màn hình điện thoại


Kính phóng đại màn hình điện thoại này khá đơn giản để sử dụng. Chỉ cần đặt thiết bị di động của bạn vào khe ở phía sau giá đỡ điện thoại, căn chỉnh thiết bị với màn hình phóng đại trên giá đỡ điện thoại và sau đó thưởng thức chương trình. Đây là một sự bổ sung tuyệt vời cho phong cách công ty của bạn vì nó nhẹ và dễ sử dụng. Nhân viên của bạn sẽ không bị mỏi mắt vì họ không phải xem các chương trình trên điện thoại mà đặt sát gần khuôn mặt của họ, thay vào đó họ chỉ có thể ngồi lại và thư giãn.

 

Máy tạo độ ẩm LED

 

Bạn có bao giờ cảm thấy liên tục bị kiệt sức không? Lợi ích của máy tạo độ ẩm bao gồm từ giảm mệt mỏi, giảm khó ngủ cho đến giảm căng thẳng tâm lý. Đây chính là lúc các nhân viên của bạn nên ngủ một giấc thật ngon để có thể thức dậy với tinh thần sảng khoải và sẵn sàng cho công việc. Họ có thể đặt máy tại bàn làm việc ở công ty để giúp họ cảm thấy thư giãn. Đây là một món quà doanh nghiệp tuyệt vời cho các nhân viên của bạn bởi vì điều đó thể hiện rằng bạn đang quan tâm đến sức khỏe của họ.

 

Bình giữ nhiệt với tay cầm bằng Silicon


Với cấu tạo 2 lớp cùng cách nhiệt chân không của Thermo Bottle cho phép nó có thể bảo quản lạnh lên đến 24 giờ và giữ nóng đến 12 giờ. Đó là thứ mà bạn muốn làm quà tặng của công ty cho nhân viên của mình vì nó bền và có thể mang đi bất cứ đâu, cho dù họ muốn uống đồ uống nóng hay lạnh. Bạn có thể tận dụng không gian bằng cách đặt logo hoặc thương hiệu của công ty lên bề mặt của bình.

 

Giá treo di động từ tính Mini Strip

 

Hãy cố định mọi thiết bị di động trong ô tô của bạn vào bảng điều khiển hoặc bất kỳ bề mặt phẳng và chắc chắn nào bằng phương pháp đơn giản và hiệu quả này. Lớp nền tự động chịu nhiệt của nó đảm bảo rằng nó sẽ bám chặt vào bất kỳ bề mặt nào và không bị lỏng khi lái xe. Một gợi ý tuyệt vời cho món quà mà bạn dành cho nhân viên của bạn!


Cốc sứ có tay cầm bằng gỗ

 

WOW nhân viên của bạn với chiếc cốc tay cầm bằng gỗ này! Tay cầm của cốc được làm bằng gỗ có vân, mang lại cảm giác cầm dễ chịu nhất đồng thời ngăn ngừa bỏng tay của bạn.


Sạc dự phòng bằng da PU

 

Trong thế giới công nghiệp, pin yếu là điều tối kỵ! Tại sao không tặng ngay chiếc pin dự phòng bằng da PU này làm quà tặng công ty cho nhân viên của bạn, để họ không bao giờ gặp tình trạng hết pin. Chiếc pin dự phòng này trông rất bóng bẩy và sang trọng vì chúng được làm bằng da!

 

Túi đựng bộ dụng cụ công nghệ

 

Sẽ không thành vấn đề nếu bạn đang cất giữ dây cáp, thiết bị hàng ngày hoặc những vật dụng cần thiết khi đi du lịch; Tech Gadget Pouch sẽ mang lại khả năng tiện lợi và sự sắp xếp không gì sánh bằng. Nhân viên của bạn sẽ rất vui khi thấy điều này trong bảng điều khiển công ty của họ. Họ không phải đối mặt với những sợi cáp lộn xộn bên trong túi của mình hoặc một chiếc bàn lộn xộn dây cáp và dây điện vì nó được cất giữ đúng cách bên trong túi này.


Tóm tắt kết luận:

 

Nếu bạn chọn bất kỳ ý tưởng quà tặng doanh nghiệp nào được liệt kê như trên, nhân viên của bạn sẽ rất vui và cảm thấy biết ơn, cho dù đó là vào khoảng thời gian nghỉ lễ hay bất kỳ thời điểm nào khác. Họ sẽ nói một cách tự hào về văn hóa nơi làm việc của công ty bạn và thậm chí họ có thể truyền cảm hứng cho các fan thương hiệu nội bộ trong số những nhân viên chủ chốt nhất của bạn.

 

Bạn có muốn nâng cao thương hiệu của bạn qua những quà tặng doanh nghiệp vào năm 2022 này không? Hãy liên hệ với DTC WORLD ngay hôm nay!

 

DTC là Nhà cung cấp Giải pháp Sản phẩm Doanh nghiệp trong 3 lĩnh vực:

1) Giải pháp marketing về các quà tặng & POSM

2) Sản phẩm được cấp phép / thương hiệu

3) Quà tặng Doanh nghiệp & Sự kiện

 

Khả năng của chúng tôi bao gồm:

1) Thiết kế & lên ý tưởng sản phẩm

2) Nguồn mua hàng tuân thủ đạo đức và thân thiện với môi trường

3) Thiết lập và quản lý cửa hàng điện tử / Microsite

4) APAC / Global Fulfillment


Có thể bạn sẽ quan tâm đến những bài viết dưới đây:

Những Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Tốt Nhất Theo Chủ Đề Cho Các Ngành Khác Nhau Năm 2022

TOP 10 Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP SANG TRỌNG GIÚP TẠO ẤN TƯỢNG TỐT ĐẾN KHÁCH HÀNG - BỘ SƯU TẬP “MÀU ĐEN ĐẲNG CẤP”

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC KẾT NỐI TỐT VỚI CÔNG TY CUNG ỨNG TOÀN CẦU CHO CÁC CHIẾN DỊCH MARKETING VÀ QUÀ TẶNG CỦA BẠN LÀ GÌ?


Có thể bạn sẽ quan tâm đến những dự án đã thực hiện của chúng tôi bên dưới đây:


NHỮNG MẶT HÀNG TRÊN CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA THƯƠNG HIỆU DZS

BỘ QUÀ TẶNG CHÀO MỪNG TỪ THƯƠNG HIỆU PENFOLDS

BỘ QUÀ TẶNG CAO CẤP MANG THƯƠNG HIỆU ALIGHT