Quà Tặng Thân Thiện Với Môi Trường: Những Món Đồ Cần Có Trong Một Chuyến Du Lịch Xanh

18/09/2023



Trong những năm gần đây, tầm quan trọng của du lịch xanh đã thu hút được sự chú ý đáng kể. Ngày càng nhiều người nhận thức được tác động môi trường của du lịch, đã có sự thay đổi ngày càng tăng đối với các hoạt động du lịch thân thiện với môi trường. Du lịch xanh không chỉ cho phép chúng ta khám phá thế giới một cách có trách nhiệm mà còn đảm bảo rằng các thế hệ tương lai có thể tận hưởng vẻ đẹp của hành tinh chúng ta.


Từ việc giảm lượng khí thải carbon thông qua việc theo đuổi lối sống du lịch bền vững hơn — ngoài ra chúng ta vẫn còn nhiều cách khác nhau mà các thương hiệu như bạn có thể tạo ra tác động tích cực.


Người tiêu dùng ngày càng có ý thức về tác động môi trường từ những lựa chọn của họ. Với hy vọng giữ chân những khách hàng trung thành, các thương hiệu cũng như doanh nghiệp không ngừng tìm cách giữ chân khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bằng cách kết hợp tính bền vững vào thực tiễn kinh doanh của mình, bạn không chỉ góp phần tạo nên một hành tinh khỏe mạnh hơn — mà còn thu hút những khách hàng có ý thức bảo vệ môi trường.


Trong bài viết mới nhất của chúng tôi về những tính năng bền vững, chúng ta cùng nhau tìm hiểu :


  • Sự trỗi dậy của du lịch thân thiện với môi trường:  bạn nhận được gì từ nó ?

  • Hướng dẫn quà tặng: Cách các thương hiệu tôn vinh những ý tưởng quà tặng thân thiện với môi trường.

  • Làm thế nào để tối đa độ nhận diện với DTC World ?


Sự trỗi dậy của xu hướng du lịch xanh : Thương hiệu của bạn cần phải biết gì, làm thế nào để tối ưu lợi ích từ nó

Ngày nay, chúng ta đang ngày càng quan tâm tới việc “sống xanh” đang ngày càng trở nên phổ biến, không có gì ngạc nhiên khi tính bền vững đang dần trở thành mối quan tâm hàng đầu đối với các doanh nghiệp. Hãy nhìn xung quanh và bạn sẽ nhận thấy nhiều doanh nghiệp - dù trong ngành du lịch hay không - đang áp dụng cách tiếp cận 'xanh' hơn trong hoạt động của họ. Rất nhiều công ty cũng đang giúp khách du lịch dễ dàng giảm thiểu dấu chân của mình mà không phải hy sinh chuyến phiêu lưu của mình.

Tư duy của khách du lịch cũng đang thay đổi; du lịch bền vững đã nổi lên như một xu hướng ngày càng tăng, vì du khách hy vọng sẽ giảm bớt tác động môi trường của du lịch. Có thể bạn đã từng nghe đến các thuật ngữ “du lịch xanh”, “trải nghiệm xanh”, “du lịch sinh thái”, “du lịch có trách nhiệm”, “du lịch có đạo đức”, v.v. Những thuật ngữ này có nghĩa là người tiêu dùng đang lựa chọn chai nước có thể tái sử dụng thay vì chai nhựa sử dụng một lần, áp dụng phương pháp du lịch tối giản và sử dụng các nhu yếu phẩm du lịch đa chức năng. Bằng cách giảm thiểu trọng lượng hành lý, bạn không chỉ giảm lượng khí thải carbon mà còn giúp trải nghiệm du lịch của bạn thuận tiện hơn và không gặp rắc rối.

Một ví dụ về ba lô du lịch tái chế nhỏ gọn và linh hoạt - có nắp cuộn có thể mở rộng để bạn luôn có nhiều chỗ cho những thứ cần thiết hàng ngày khi di chuyển. Được làm từ vải RPET bền bỉ, gây ấn tượng với những khách hàng trung thành của bạn bằng một người bạn đồng hành du lịch sinh thái mà họ sẽ đánh giá cao trong thời gian dài. Nguồn: Animal.co/Facebook


Tại sao chúng tôi thích nó: Bề ngoài bắt mắt và phong cách chắc chắn là một tính năng đáng chú ý. Ngoài khả năng linh hoạt vô tận để tùy chỉnh thiết bị du lịch đẹp mắt này — từ dây đai có thể điều chỉnh đến khóa và túi — tính năng gọn nhẹ của nó chắc chắn sẽ giúp trải nghiệm du lịch của bạn trở nên thoải mái hơn, nếu không muốn nói là đáng nhớ!


Thực tế và đẹp mắt — với một số chi tiết được cá nhân hóa, ví dụ: logo thương hiệu hoặc thông điệp ngắn — những chiếc túi du lịch sinh thái như thế này được thiết kế để tăng thêm sự cường điệu 'xanh' cho các chiến dịch phát triển bền vững của bạn và tăng doanh số bán hàng!



Lý tưởng cho : Quà tặng khuyến mãi, chiến dịch đổi quà chỉ trong thời gian giới hạn, hàng hóa độc quyền, doanh nghiệp du lịch, ngành khách sạn và du lịch.


Hãy xem chiếc ba lô du lịch có thể gập lại này, một chiếc ba lô siêu nhẹ có kích thước nhỏ gọn — giúp bạn dễ dàng bỏ vào hành lý để có thêm dung lượng lưu trữ cần thiết trong kỳ nghỉ!Nguồn: DTC World


Tại sao chúng tôi thích nó: Một chiếc ba lô có thể thu gọn chức năng cho phép bạn bỏ nó vào hành lý du lịch chính hoặc túi xách tay; đặc biệt nếu bạn là một du khách nhẹ nhàng. Bạn có thể sử dụng nó như một chiếc túi du lịch hoặc giữ nó như một vật dự phòng trong hành lý của mình - tức là. như chiếc túi nhỏ của bạn để khám phá. Nói về sự tiện lợi và chức năng, khách hàng chắc chắn sẽ yêu mến bạn vì món quà chu đáo như vậy!


Lý tưởng cho : Quà tặng khuyến mãi, chiến dịch đổi quà chỉ trong thời gian giới hạn, hàng hóa độc quyền, doanh nghiệp du lịch, ngành khách sạn và du lịch.


Một ví dụ khác về ý tưởng quà tặng khuyến mãi nhằm ủng hộ du lịch tối giản, bộ túi du lịch bằng polyester này cung cấp không gian rộng rãi cho các tùy chọn cá nhân hóa ưa thích của bạn nhằm nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của bạn. Ý tưởng thiết kế càng tối giản càng tốt chắc chắn sẽ bổ sung cho thông điệp bền vững mạnh mẽ. Nguồn: DTC World


Tại sao chúng tôi thích nó: Bộ túi du lịch nhiều món rất được ưa chuộng bởi nó rất hữu dụng trong chuyến du lịch! Cung cấp đủ không gian lưu trữ để đóng gói những thứ cần thiết cho chuyến du lịch của bạn — một cách gọn gàng và ngăn nắp — ý tưởng quà tặng này rất thực tế. Đi kèm với nhiều loại túi và túi nhỏ gọn khác nhau — với nhiều kích cỡ khác nhau — để đựng đồ vệ sinh cá nhân và các vật dụng cần thiết khi đi du lịch khác, chất liệu bền và chống nước giúp bạn đi du lịch một cách dễ dàng và an tâm.

Việc đóng gói quần áo vào vali khá đơn giản nhưng đối với giày dép lại khác. Giày dép có thể mang theo bụi bẩn và vi trùng bám trên quần áo của bạn, đồng thời cũng dễ bị trầy xước do các vật cứng trong vali của bạn, ví dụ: dụng cụ làm tóc hoặc khóa kéo trên túi vệ sinh của bạn. Đó là lúc túi đựng giày du lịch phát huy tác dụng! Hãy nâng cấp hành lý của bạn ngay lập tức khi kết hợp nó với người bạn đồng hành tiếp theo trong chuyến du lịch này: túi đựng giày du lịch chống thấm nước.


Những chiếc túi này bảo vệ gót chân, giày thể thao và bốt của bạn, đồng thời giúp giày dép của bạn bền lâu hơn, đây là điều quan trọng cần cân nhắc. Bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình một túi đựng giày độc lập hoặc kết hợp nó với một số mặt hàng quà tặng du lịch thành một gói quà tặng du lịch hoàn chỉnh.


Lý tưởng cho : Quà tặng khuyến mãi, chiến dịch đổi quà chỉ trong thời gian giới hạn, hàng hóa độc quyền, triển lãm, hội thảo, hội chợ.

Chống bụi và chống thấm nước, chiếc túi đựng giày du lịch bền bỉ này có thể giúp bạn sử dụng rất lâu. Hãy sử dụng nó trong những chuyến đi ngắn, những chuyến đi dài hoặc những buổi tập thể dục — một chiếc túi đựng giày du lịch tốt bao gồm các tính năng khéo léo giúp trải nghiệm đóng gói giày của bạn trở nên dễ dàng hơn. Được gắn một thanh chia có thể thu gọn để giữ riêng từng chiếc giày và dễ dàng trượt xuống nếu bạn không muốn sử dụng. Nguồn: DTC World



Thúc đẩy tính bền vững thông qua các chiến dịch quảng cáo:

Cách các thương hiệu tôn vinh những ý tưởng quà tặng thân thiện với môi trường.



Các thương hiệu lớn đã nhận ra tầm quan trọng của sự bền vững. Theo thời gian, khái niệm Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) đã có được sức hút. Các tiêu chuẩn ESG đã có ý nghĩa quan trọng khi các hoạt động xanh đã trở thành một phần quan trọng của các doanh nghiệp. Theo một nghiên cứu của Google vào năm 2022, người ta tiết lộ rằng khoảng 76% giám đốc điều hành của các công ty có doanh thu hàng năm trên 10 tỷ USD nhận xét rằng các sáng kiến ESG là ưu tiên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của họ.

Chúng tôi chắc chắn đang quan sát thấy nhu cầu rõ ràng đối với các chiến dịch tiếp thị xanh mang tính bền vững. Với tư cách là một doanh nghiệp, bạn có thể quảng bá thương hiệu của mình một cách hiệu quả — bằng cách thể hiện cam kết của bạn đối với du lịch bền vững. Việc kết hợp các thông điệp xanh trong suốt vòng đời chiến dịch của bạn gián tiếp thể hiện cam kết của bạn với môi trường, nhắc nhở khách hàng rằng bạn quan tâm. Không chỉ đóng vai trò như một lời nhắc nhở về thương hiệu của bạn, nhờ khả năng gợi nhớ thương hiệu cao, nó còn khuyến khích những thói quen bền vững ở khách hàng của bạn.


Ví đa dụng có thể xem như một chiếc ví đựng passport, nơi giữ mọi giấy tờ của bạn an toàn. Được làm từ vật liệu bền và bền vững, ví dụ: nỉ, da PUrPET, các chuyên gia sản phẩm của chúng tôi sẽ rất vui được chia sẻ thêm thông tin chi tiết về lựa chọn tốt nhất cho quà tặng du lịch khuyến mãi của bạn. Nguồn: DTC World


Tại sao chúng tôi thích nó: Bao đựng hộ chiếu có nhiều loại vải và kiểu dáng khác nhau, và việc lựa chọn tuỳ thuộc vào sở thích cá nhân. Nhưng những thứ được làm bằng vật liệu có thể tái chế chắc chắn sẽ mang lại những tính năng bổ sung 'nhỏ' đó. Những chiếc ví hộ chiếu sinh thái này duy trì hình dáng thon gọn trong thiết kế gập đôi, đồng thời cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ. Bền bỉchịu được thời tiết, với vẻ ngoài đậm chất tự nhiên, chúng tôi cho rằng nó là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ chiến dịch tặng quà nào.

Lý tưởng cho : Quà tặng khuyến mãi, chiến dịch đổi quà chỉ trong thời gian giới hạn, hàng hóa độc quyền, triển lãm, hội thảo, hội chợ.


Hãy kết hành lý của bạn với thẻ hành lý xanh, giống như thẻ này được làm từ da PU bền vững dưới nước. Tùy chỉnh nó với logo thương hiệu của bạn hoặc thông điệp được cá nhân hóa để nâng cao chiến dịch marketing vì môi trường của bạn - chúng tôi chắc chắn rằng khách hàng của bạn chắc chắn sẽ yêu thích nó! Nguồn: DTC World


Một món quà du lịch chu đáo dành cho bất kỳ khách du lịch xanh nào, bộ chuyển đổi cáp bộ chuyển đổi USB này — đi kèm với hộp lưu trữ bằng tre — là giải pháp sạc tất cả trong một tiện dụng dành cho những người thường xuyên đi công tác. Nguồn: DTC World


Tại sao chúng tôi thích nó: Không cần phải loay hoay tìm đúng đầu nối, hộp đựng bộ chuyển đổi di động này có mọi thứ bạn cần để sạc và đồng bộ hóa thiết bị của mình. Vỏ tre sinh thái bảo vệ các đầu cáp và giúp cáp không bị vướng vào túi. Bộ quà tặng tiện ích mini này là một nguồn cảm hứng quà tặng khuyến mãi rất đáng mong đợi khác để thúc đẩy bất kỳ chiến dịch có chủ đề du lịch nào!


Lý tưởng cho : Quà tặng khuyến mãi, chiến dịch đổi quà chỉ trong thời gian giới hạn, hàng hóa độc quyền, quà tặng doanh nghiệp,  triển lãm, hội thảo, hội chợ.


Nguồn: DTC World


Tại DTC World, chúng tôi không ngừng tìm kiếm thứ gì đó đặc biệt khi nói đến một món quà khuyến mại, chúng phải có tác động mạnh mẽ để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của bạn. Từ chất liệu, thiết kế đến chức năng, bằng cách đưa các yếu tố bền vững vào quà tặng khuyến mãi, bạn đang truyền tải cho khách hàng nhiều hơn về thương hiệu của mình. Ngoài ra, đây là cơ hội để thể hiện rằng thương hiệu của bạn có cá tính riêng. Bằng cách ủng hộ một mục đích mạnh mẽ, bạn cũng có thể nâng cao thiện cảm của khách hàng thông qua những sản phẩm kỹ thuật số của mình — và củng cố hơn nữa hoạt động PR của công ty bạn. Chúng tôi tin rằng đó là điều khách hàng mong đợi.

Cốc gập lại hình các nhân vật tùy chỉnh có nhiều màu sắc. Nguồn: DTC World


Tại sao chúng tôi thích nó: Một chiếc cốc du lịch nhỏ gọn và bền vững để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi - cốc gập lại hình các nhân vật tuỳ chỉnh lạ mắt. Là người bạn đồng hành hoàn hảo khi đi du lịch, nó có thể di động và được làm bằng silicone cấp thực phẩm. (Thưởng thức đồ uống yêu thích của bạn, nóng hoặc lạnh, tùy thích!)


Lý tưởng cho : Quà tặng khuyến mãi, chiến dịch đổi quà chỉ trong thời gian giới hạn, quà tặng doanh nghiệp,  triển lãm, hội thảo, hội chợ.



Cốc Hai Lớp Bằng Lúa Mì Có Thiết Kế Giá Đỡ Điện Thoại. Nguồn: DTC World


Tại sao chúng tôi thích nó: Người bạn đồng hành cần thiết cho những người đam mê cà phê và trà. Là một chiếc cốc có thể tái sử dụng để thúc đẩy hoạt động du lịch bền vững, cốc làm từ rơm lúa mì được thiết kế tiện dụng này cũng đi kèm với giá đỡ điện thoại ở đáy cốc!


Lý tưởng cho : Quà tặng khuyến mãi, chiến dịch đổi quà, quà tặng doanh nghiệp,  triển lãm, hội thảo, hội chợ.


Bộ đồ dùng ăn uống bằng tre thiết thực và hấp dẫn, được đóng gói trong túi đựng bằng đay tự nhiên. Nguồn: Jungle Culture/Facebook


Tại sao chúng tôi thích nó: Bộ dụng cụ tre này đặc biệt tiện lợi và tiện dụng cho du khách. Với cảm giác hoàn toàn tự nhiên, từ bộ dụng cụ ăn uống đến hộp đựng - nơi bạn có thể dễ dàng thêm các nét cá nhân hóa ưa thích của mình - không có gì mà chúng tôi không yêu thích về ý tưởng quà tặng du lịch thân thiện với môi trường này!


Lý tưởng cho : Quà tặng khuyến mãi, chiến dịch đổi quà, quà tặng doanh nghiệp.



Một Túi Đựng Mỹ Phẩm Du Lịch dễ mang. Nguồn: DTC World


Tại sao chúng tôi thích nó: Một túi đựng mỹ phẩm di động dễ mang theo để giữ những thứ cần thiết làm đẹp của bạn được đóng gói gọn gàng khi bạn lên đường. Nhỏ gọn hấp dẫn và đơn giản là tiện lợi, nó chắc chắn sẽ khiến trải nghiệm du lịch của bạn trở nên phong cách như điểm đến. Thích hợp để đựng những món đồ làm đẹp, thiết bị công nghệ hoặc các vật dụng cần thiết hàng ngày khác của bạn.


Chúng tôi đặc biệt ngưỡng mộ cảm hứng thiết kế tối giản đi kèm với các ngăn đóng mở hữu ích và tiện lợi! Một ý tưởng quà tặng quảng cáo thông minh và sang trọng, phù hợp với không gian, hoàn hảo cho bất kỳ chiến dịch marketing nào.



Lý tưởng cho : Quà tặng khuyến mãi, chiến dịch đổi quà chỉ trong thời gian giới hạn, quà tặng doanh nghiệp,  triển lãm, hội thảo, hội chợ.





Bộ Bộ Dù Gấp Gọn Kèm Vỏ xinh xắn. Nguồn : DTC World


Tại sao chúng tôi thích nó: Hoàn hảo cho những chuyến du lịch nhẹ nhàng để giúp bạn được bảo vệ khỏi mọi trận mưa như trút nước hoặc ánh nắng chói chang — người bạn đồng hành du lịch mini nhẹ này có nhiều màu sắc tươi sáng. Một chiếc dù gập nhỏ gọn tạo nên phong cách thời trang ấn tượng khi đi du lịch!


Lý tưởng cho :  Quà tặng khuyến mãi, chiến dịch đổi, quà tặng doanh nghiệp,  triển lãm, hội thảo, hội chợ.




Làm sao để khuếch đại thương hiệu của bạn thông qua những quà tặng thân thiện với môi trường ?

Ngoài việc tạo ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên với người nhận, quà tặng thân thiện với môi trường còn thể sự quan tâm của các thương hiệu đối với Trái Đất. Chúng không chỉ bảo vệ hành tinh của chúng ta mà còn thiết thực và có tính ứng dụng cao.


Nếu bạn bỏ lỡ bài viết trước của chúng tôi, thì đây là một blog tóm tắt hay về lợi ích của vật liệu bền vững - cách chúng vượt ra ngoài các tác động đến môi trường và nâng cao hình ảnh thương hiệu cũng như tính linh hoạt của bạn.


____________________________________________________________________

Kết lại vấn đề 

Bằng cách hỗ trợ du lịch bền vững, chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt tích cực trên thế giới trong khi vẫn tận hưởng trải nghiệm du lịch của mình. Cho dù bạn là khách du lịch hay chủ doanh nghiệp, việc đi du lịch bền vững không chỉ là một lựa chọn có trách nhiệm; mà còn là cơ hội để đóng góp cho một tương lai bền vững hơn.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các ý tưởng quà tặng du lịch bền vững mà chúng tôi đã chia sẻ trong blog này, chỉ cần yêu cầu đội ngũ chuyên viên của chúng tôi làm việc - và các chuyên gia về sản phẩm và quà tặng của chúng tôi sẽ rất vui được cung cấp thông tin cho bạn!



Dưới đây là các nguồn cảm hứng khác để 'xanh hóa' các chiến dịch marketing của bạn:

Bí Quyết Quảng Bá Thương Hiệu Của Bạn Bằng Những Chiếc Túi Khuyến Mãi Thân Thiện Với Môi Trường

Hướng Dẫn Cơ Bản Để Nắm Bắt Thắng Lợi Trong Bất Kì Chiến Dịch Marketing Về Quà Tặng Túi Giữ Nhiệt

Làm Mới Ý Tưởng Quà Tặng Công Ty Và Quà Tặng Sự Kiện Của Bạn Thông Qua Các Lựa Chọn Thay Thế Thân Thiện Với Môi Trường

Một Luồng Gió Mới: Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Của Bạn Bằng Những Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp Bằng Da Bền Vững Tuyệt Vời Này — Phần 1