Hướng Dẫn Cơ Bản Để Nắm Bắt Thắng Lợi Trong Bất Kì Chiến Dịch Marketing Về Quà Tặng Túi Giữ Nhiệt

08/03/2023

Không phải hầu hết các túi giữ nhiệt đều được sản xuất ra hoàn toàn giống nhau — và nhu cầu marketing của bạn cũng vậy. Một chiếc túi giữ nhiệt được in ấn sáng tạo và bắt mắt sẽ tạo ấn tượng tốt với người nhận. Cho dù đó là một món quà khuyến mại để gây ấn tượng hay một món quà tri ân thú vị để cảm ơn khách hàng, bạn sẽ luôn muốn đưa một số đặc tính vào túi giữ nhiệt để nâng tầm thương hiệu của mình.


Với vô vàn chủng loại khác nhau — về hình dạng và kiểu dáng — của túi giữ nhiệt hay cách nhiệt, chúng ta có thể tha hồ lựa chọn. Do sự khác biệt về tính năng và các chi tiết, bạn có thể tìm thấy các biến thể khác nhau trong quá trình lên thiết kế túi giữ nhiệt. Song đó, chất lượng của vật liệu cách nhiệt là rất quan trọng để làm cho chiếc túi bền hơn và có giá trị hơn. Vật liệu cách nhiệt kém chất lượng không thể giữ nhiệt độ lâu dài cho các vật phẩm của bạn. Tóm lại, việc lựa chọn chất liệu cũng ảnh hưởng đến giá thành của túi giữ nhiệt của bạn.


Để tìm hiểu bài viết, hãy đi sâu vào một số nguồn cảm hứng thiết kế túi giữ nhiệt thú vị để “khởi động” cho sự sáng tạo của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về: -


  • Ý tưởng túi giữ nhiệt thú vị

  • Làm như thế nào: Mẹo để làm nên chiếc túi giữ nhiệt tuyệt đỉnh của riêng bạn

  • Làm cho chiếc túi giữ nhiệt của bạn trở nên nổi bật với hình dáng và thiết kế độc đáo của nó


Hãy ngồi lại, trong khi chúng tôi hướng dẫn bạn cách làm cho chiếc túi giữ nhiệt quảng cáo tuyệt vời nhất của bạn trở nên siêu ngầu (và bền bỉ) để gây ấn tượng với khách hàng và nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu của bạn xuyên suốt các chiến dịch marketing của bạn. Còn tiếp!


Ý tưởng thiết kế túi giữ nhiệt (cực ngầu) cho chiến dịch quảng cáo

Tính năng chống tràn, thân thiện với môi trường, chi phí hợp lí cùng với tính chất độc đáo của nó — túi giữ nhiệt được thiết kế tỉ mỉ và in logo thương hiệu và thông điệp tùy chỉnh của bạn để lại ấn tượng lâu dài, mang lại giá trị to lớn cho chiến dịch và doanh nghiệp của bạn..


Khoản thời gian gần đây, túi cơm trưa giữ nhiệt kim thùng giữ nhiệt đang là một xu hướng mới nổi như là vật dụng đựng thực phẩm dễ dàng mang theo đến văn phòng, trường học, dã ngoại, các chuyến đi ngắn, gần như ở bất cứ đâu bất cứ khi nào. Đi kèm với hệ thống giữ nhiệt khép kín, chúng giữ cho thực phẩm và đồ uống của bạn luôn tươi mới và được giữ lạnh, duy trì nhiệt độ mà bạn mong muốn.


Đây là một số sản phẩm yêu thích của chúng tôi.

Túi Giữ Nhiệt Đựng Cơm Trưa

Tại sao chúng tôi thích nó: Một chiếc túi đựng đồ ăn trưa có dây rút được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đầy phong cách để giữ cho thức ăn và đồ uống của bạn ở nhiệt độ phù hợp cho đến khi đến giờ ăn! Rất nhiều ngăn lưu trữ để đựng hộp cơm bento, đồ uống và những thứ cần thiết khác của bạn. Bên cạnh cần lưu ý đến tính thực tế và độ bền, thiết kế tuyệt vời này dành cho túi giữ nhiệt chắc chắn sẽ mang đến thành công ngoài mong đợi— đồng thời nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn và mang lại chỉ số đầu tư ROI tuyệt vời.

Túi Giữ Nhiệt Chất Liệu Gỗ Bần

  

Tại sao chúng tôi thích nó: Việc kết hợp một vật liệu thân thiện với môi trườnggỗ bần tự nhiên - như một phần trong thiết kế của túi giữ nhiệt không chỉ phản ánh thông điệp bền vững mạnh mẽ và táo bạo, sự kết hợp màu sắc sắc nét và đặc biệt chắc chắn đã nâng tầm giá trị túi giữ nhiệt trở thành m```ột món quà khuyến mãi tuyệt vời cho các nhãn hiệu nước giải khát!

Túi Giữ Nhiệt Thời Thượng Kèm Dụng Cụ Mở Nắp Chai

  

Tại sao chúng tôi thích nó: Phong cách thời thượng tối giản nhất. Đa chức năng tuyệt vời nhất nằm gọn trong thiết kế của chiếc túi giữ nhiệt này. Với dụng cụ mở nắp chai tích hợp cực kỳ tiện dụng bất cứ khi nào bạn muốn khui một chai đồ uống yêu thích của mình, túi giữ lạnh có thể dễ dàng gấp lại và nén cuộn lại gọn gàng — chỉ cần bóp nhẹ xuống khi túi rỗng để xếp lại dễ dàng. Hoàn hảo cho các thương hiệu đồ uống và thương hiệu rượu muốn ghi điểm thành công cho chiến dịch tiếp theo!

Túi Giữ Nhiệt Thương Hiệu Ikea

Tại sao chúng tôi thích nó: Với thiết kế cho phần đế chắc chắn, bên trên là dây đeo tay cầm bền bỉ và chắc chắn, người ta có thể dễ dàng kết hợp các thiết kế để quảng bá thương hiệu của mình thông qua không gian tùy chỉnh rộng rãi của túi giữ nhiệt. Một không gian lưu trữ lớn càng thể hiện được tính thiết thực và giá trị kinh tế tốt nhất theo đúng nghĩa đen.

Túi Giữ Nhiệt Chống Thấm Nước

Tại sao chúng tôi thích nó: Thiết kế của chiếc túi giữ nhiệt chống nước tiếp theo này có thể cách nhiệt từ trên xuống dưới. Với thiết kế hình trụ của nó, kèm theo đó là sự kết hợp màu sắc sống động, đã là một sản phẩm quảng cáo ấn tượng và táo bạo. Được trang bị dây đeo dạng hai vòng chữ D, túi giữ nhiệt còn được trang bị khóa bổ sung. Ngoài ra, chiếc túi này hoạt động như một chiếc túi/ ba lô thông thường để đựng những vật dụng cần thiết của bạn khi bạn đến phòng tập thể dục hoặc một chuyến du lịch ngắn ngày. Lý tưởng cho không chỉ các thương hiệu đồ uống, mà còn thích hợp cho các thương hiệu ngoài trời sử dụng cho các hoạt động cắm trại và du lịch bụi có thể đưa ra ý tưởng quà tặng khuyến mại này.

Túi Đựng Đồ Ăn Trưa Thời Trang

Tại sao chúng tôi thích nó: Kết hợp hỗn hợp các vật liệu thân thiện với môi trường — nút bần và gỗ — chiếc túi đựng đồ ăn trưa kiểu dáng thời trang này không chỉ giữ cho thức ăn và đồ uống của bạn ở nhiệt độ mong muốn; nó cũng là một chiếc túi đeo vai thời trang để các bạn nữ đựng những vật dụng nhỏ cần thiết của mình.

Túi Giữ Nhiệt Dã Ngoại 2 Trong 1 Có Thể Tháo Rời

Tại sao chúng tôi thích nó: Một chiếc túi dã ngoại nhiều ngăn có chức năng giữ nhiệt ở phía dưới, trong khi phần lưới có thể đựng đồ vật khô của bạn. Đợi đã, còn nhiều nữa. Bạn có thể dễ dàng tháo túi giữ nhiệtra khỏi túi tote lưới, chỉ trong vài giây! Hoàn toàn phù hợp cho bất kỳ chuyến đi biển, dã ngoại, chuyến đi trong ngày, đi bộ đường dài hoặc cắm trại. Nó có ngầu không cơ chứ?


Làm thế nào để bạn có thể tạo ra một chiếc túi giữ nhiệt hoàn hảo?



[ 1 ] Chọn đúng kích cỡ

một túi giữ nhiệt đa năng được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng, được thiết kế phù hợp với mục đích quảng cáo của nó

– có thể tùy chỉnh kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, phục vụ cho các nhu cầu khác nhau


[ 2 ] Lựa chọn chất liệu phù hợp — bên ngoài và bên trong

Bên Ngoài

(i) Vải Oxford

– Loại vải thông dụng được dung cho túi xách

– Bền bỉ, chống mài mòn, không thấm nước và tiết kiệm chi phí

– Tuy nhiên, có nhiều loại vải oxford khác nhau được sử dụng cho mặt ngoài của túi (tùy thuộc vào mật độ và độ dày của nó) (VD: 600D, 420D, 300D canvas tuyết)

– Có nhiều tùy chọn khác nhau để lựa chọn vải Oxford, với cách dệt và hoàn thiện khác nhau (Ví dụ: 230D, 290D, 900D, 1680D)

– Vải có chỉ số Denier (D) càng cao thì sợi vải càng dày và đắt hơn




  


(ii) Vải Canvas

– So với vải Oxford thì vải canvas dày hơn

– Kết cấu vải hơi thô khi chạm vào

– Chất liệu thoáng khí

– Không thấm nước

– Chống rách


(iii) Vải Không Dệt

– Tùy chọn chất liệu vải hợp lý nhất

– Tuy nhiên không bền bằng oxford hay canvas

– Một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà tiếp thị như một ý tưởng quà tặng khuyến mại do giá cả phải chăng


Một túi giữ nhiệt dã ngoại cao cấp tùy chỉnh với bên ngoài bằng vải bạt canvas










 
Vải không dệt, cán màng mờ









 


Bên Trong

(i) độ dày của lớp foam cách nhiệt

– Độ dày có thể thay đổi từ 2mm – 10mm

– Túi giữ nhiệt quảng cáo phổ biến nhất sử dụng độ dày 3 mm

– Nên chọn độ dày từ 5mm – 8mm, để có chất lượng tốt hơn (Lưu ý: Trung bình túi giữ nhiệt tốt có thể giữ ấm khoảng 2 tiếng, giữ lạnh khoảng 3 – 4 tiếng).




(ii) Lớp màng nhôm thông thường

– tùy chọn rẻ nhất và phổ biến nhất để sử dụng quảng cáo

(ii) Lớp màng nhôm dày

- Giữ cách nhiệt lâu hơn và cao cấp hơn

(ii) PEVA (polyetylen vinyl axetat)

– một loại nhựa có khả năng tái chế, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh

– có đặc tính kháng khuẩn

– thường được sử dụng nếu túi giữ lạnh cần tiếp xúc với thực phẩm và nếu cần đảm bảo túi giữ lạnh không bị rò rỉ nước


Màng bình thường

– Khi lớp màng bạc được khâu vào túi; điều này sẽ không ngăn nước bị rò rỉ.





PEVA

– được sản xuất bằng phương pháp hàn nhiệt; có thể ngăn nước rò rỉ

– do đó, chúng ta có thể sử dụng điều này để tạo ra một chiếc túi giữ lạnh đa chức năng dùng kiêm làm thùng đựng đá.



  



[ 3 ] Tùy chọn in ấn

(i) In phun mực đủ màu

(ii) In lụa

(iii) In nhũ vàng



In chuyển màu đầy đủ màu sắc


    

In lụa In nhũ vàng


#Mẹo: Hãy chọn những hình dạng độc đáo và hình in hợp thời trang để tạo nên sự nổi bật!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi giữ nhiệt quảng cáo sẽ liên tục nhắc nhở khách hàng về thương hiệu của bạn? Để làm cho nó thực sự độc đáo. Đây là cách:-


Kết hợp các hình dạng độc đáo, với sự kết hợp màu sắc bắt mắt và các hình in hợp thời trang để nâng tầm thiết kế tổng thể của túi giữ nhiệt của bạn.


   


    


Tùy chỉnh thiết kế túi giữ nhiệt của bạn với các yếu tố hoặc thiết kế của các nhân vật thú cưng dễ thương mà trẻ em yêu thích; hoặc chọn một chiếc gối có thể ôm được với thiết kế hình lon nước với sự kết hợp màu sắc rực rỡ và sắc nét. Nói về tính đa năng, túi giữ nhiệt cũng có thể được sử dụng làm túi đựng đồ ăn trưa — cho cả trẻ nhỏ và người lớn. 

Giờ đây, một thiết kế đáng chú ý để quảng bá thương hiệu của bạn một cách xuất sắc và cũng là một món quà khuyến mại tiết kiệm chi phí có thể được sử dụng nhiều lần trong các chiến dịch khác nhau.


 

Túi Giữ Nhiệt Vải Không Dệt


Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế bền vững hơn, thân thiện với môi trường hơn cho chiếc túi giữ nhiệt tiếp theo của mình?


Chiếc thùng đá giữ nhiệt bền bỉ vẫn là một cách “vượt thời gian” để giữ cho thực phẩm tươi ngon và thu hút sự chú ý của khách hàng của bạn. Ngoài các chất liệu và thiết kế phổ biến hơn so với túi giữ nhiệt mà chúng tôi đã thấy trên thị trường, chúng tôi cũng đã khám phá một cách tiếp cận bền vững hơn cho mặt hàng quà tặng khuyến mãi này.


Cho dù đó là tyvek, vải đay hay rPET, những vật liệu thân thiện với môi trường này đều mang lại vẻ ngoài và cảm giác tự nhiên hay thô sơ. Chúng tôi cũng đưa vào các yếu tố thiết kế mang lại vẻ quyến rũ và đặc biệt hơn cho túi giữ nhiệt — với suy nghĩ rằng điều này có thể tạo ra nhiều điểm nhấn hơn cho quà tặng marketing và khuyến mại trong bất kỳ chiến dịch nào.


Tất cả các túi giữ nhiệt của chúng tôi đều có thể tùy chỉnh, với các thiết kế và cách xử lý làm nổi bật nhất thương hiệu và logo của bạn. Khám phá bộ sưu tập của chúng tôi để tìm túi giữ nhiệt đáp ứng nhu cầu marketing và chiến dịch quảng cáo của bạn. Liên hệ với chúng tôi hôm nay để tìm hiểu làm thế nào để tạo nên điều đó một cách tuyệt vời.


_______________________________________________________________________


Lời Kết

Điều gì tạo nên một sản phẩm quà tặng quảng cáo hoàn hảo? Chúng tôi tin rằng tất cả đều tập trung vào tác động thiết kế, tính năng, tính đại diện, hiệu quả chi phí — cũng như chất lượng vật liệu và độ bền của sản phẩm. Cho dù đó là túi giữ nhiệt 8 ngăn hay túi đựng đồ ăn trưa cách nhiệt đa chức năng được ngụy trang dưới dạng túi đeo chéo thời trang — chúng tôi hiểu rằng bạn không ngừng tìm kiếm thứ gì đó đặc biệt, độc nhất vô nhị để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của mình và cuối cùng là nâng tầm thương hiệu của bạn, đặc biệt doanh số bán hàng của bạn.


Quà tặng càng được cá nhân hóa, càng độc quyền thì lòng trung thành với thương hiệu càng mạnh. Tại DTC World, chúng tôi tận tâm suy nghĩ vì lợi ích tốt nhất cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn — đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là tìm ra những ý tưởng quà tặng phù hợp nhất để bổ sung cho các nỗ lực tiếp thị của bạn.


Nếu bạn muốn khám phá bất kỳ ý tưởng nào về túi giữ nhiệt quảng cáo mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết này, chỉ cần liên hệ với nhóm của chúng tôi— và các chuyên gia về sản phẩm và quà tặng của chúng tôi rất sẵn lòng giúp đỡ bạn. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn từng bước cách bạn có thể đưa các thiết kế mới mẻ và ý tưởng độc đáo vào túi giữ nhiệt khuyến mãi tiếp theo của mình — để thể hiện cử chỉ tri ân tối thượng nhằm “thưởng” cho những người khách hàng trung thành của bạn.


Ý tưởng quà tặng khuyến mại khác để thúc đẩy các chiến dịch marketing của bạn:

Những Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Thú Vị Đi Kèm Với Sản Phẩm Cho Chiến Dịch Marketing Tiếp Theo Của Bạn

Tạo Mối Quan Hệ Tốt Với Khách Hàng: Quà Tặng Kết Nối Với Khách Hàng Của Bạn

Những Ý Tưởng Quà Tặng Độc Đáo Cho Các Chiến Dịch Marketing Hiện Nay

5 Ý Tưởng Cho Chiếc Túi Tote Độc Đáo Với Thương Hiệu Của Bạn