12 Tiện Ích Tuyệt Vời: Ý Tưởng Quà Tặng Mới Nhất Của Chúng Tôi Hoàn Hảo Cho Những Người Yêu Thích Sự Tiện Ích

28/09/2022

Nguồn ảnh: eslbrains.com


Tại sao chúng tôi lại không đam mê những phụ kiện mang lại tiện ích của mình chứ? Mỗi năm, chúng ta được chứng kiến một loạt các sự ra mắt và phát triển công nghệ mới. (Khoảnh khắc ngay sau đó, chúng tôi thấy mình đang lướt và tìm qua các danh mục trực tuyến cho thiết bị, phụ kiện ‘tiếp theo’ để bổ sung vào kho danh sách các thiết bị, mà rất có thể là chúng tôi hiện cũng đang sử dụng chúng.) Trong thời đại ngày nay, công nghệ gần như không thể tách rời khỏi cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta.Theo thống kê của BankMyCell, số lượng người dùng di động trên thế giới hiện nay là 6,648 tỷ người, tính đến tháng 10 năm 2022. Điều này có nghĩa là khoảng 83,32% dân số thế giới sở hữu điện thoại thông minh.



Hình ảnh 1: Theo Statista, số lượng người dùng điện thoại thông minh trên thế giới đạt 6,648 tỷ (tính đến tháng 10 năm 2022). Nguồn: Statista / BankMyCell


Và trong vòng hai năm gần đây, với việc đại dịch đang hoành hành rộng khắp trên thế giới - đặc biệt là trong giai đoạn hạn chế đi lại – thời lượng mọi người “dán mắt vào” điện thoại và các thiết bị công nghệ, sự kết nối với Internet cũng đã tăng lên rất nhiều. Ngoài ra, cuộc khảo sát liên tục của GWI về người dùng Internet trên khắp thế giới cũng cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ trong việc sử dụng đồng hồ thông minh và thiết bị đeo tay thông minh trong những tháng gần đây.



Hình ảnh 2: Một trong những kết quả hàng đầu từ cuộc khảo sát của Data Reportal phản ánh thời gian hàng ngày dành cho internet. Nguồn: "Báo cáo thống kê toàn cầu tháng 7 kỹ thuật số 2022" (We Are Social / Hootsuite)



Hình ảnh 3: Cuộc khảo sát của Data Reportal cho thấy phân tích về quyền sở hữu các loại thiết bị. Nguồn: "Báo cáo thống kê toàn cầu tháng 7 kỹ thuật số 2022" (We Are Social / Hootsuite)


Phản ánh số liệu thống kê từ các cuộc khảo sát này, nó sẽ tiếp tục chứng minh rằng mức độ liên quan và tác động của các tiện ích công nghệ hoặc thiết bị di động, bằng cách kết hợp chúng vào danh sách các mặt hàng quà tặng khuyến mại của bạn. Thị trường quà tặng khuyến mãi và hàng hóa có thương hiệu luôn thay đổi. Để luôn theo kịp tốc độ phát triển, bạn cần luôn phải cập nhật về những món quà công nghệ mới nhất đang được ưa chuộng hay còn gọi là 'đang xu hướng ‘. Khi kết hợp cùng với các chiến dịch marketing hiệu quả, món quà công ty đã chọn có thể được sử dụng để tạo lợi thế cho công ty của bạn.


Thu hút nhiều đối tượng hơn

Đồ dùng công nghệ luôn là một món quà thú vị mà hầu như không ai có thể từ chối. Cho dù đó là để bày tỏ thành tâm của bạn đối với khách hàng hay một món quà "làm được việc" để thưởng cho nhân viên của bạn, các thiết bị công nghệ hoặc phụ kiện điện thoại sẽ trở thành một món quà công ty tuyệt vời, hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. Và trong những năm gần đây, lượng quà tặng doanh nghiệp cũng tăng lên. Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Coresight Research cho thấy 66% trong số 300 người quyết định quà tặng của công ty (được lấy mẫu vào tháng 5 năm 2021) tuyên bố rằng lý do họ chọn quà tặng của công ty là để giữ cho nhân viên có động lực (trong thời kỳ đại dịch). Mặt khác, 59% hy vọng rằng việc tặng quà của công ty có thể cải thiện mối quan hệ với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của họ - giữ cho họ luôn kết nối với nhau.



Hình ảnh 4: Một nghiên cứu mô tả tần suất và lý do của việc tặng quà doanh nghiệp ở Hoa Kỳ, 2019 - 2020. Nguồn: “Khám phá cơ hội tặng quà của doanh nghiệp Mỹ” / Coresight Research


Từ việc tăng thêm nét cá nhân hóa đến việc cung cấp cho khách hàng của bạn những món quà thực sự mang đến sự tiện ích, quà tặng doanh nghiệp như một hành động ấm áp để truyền tải sự quan tâm và lòng biết ơn của bạn. Tại DTC World, chúng tôi luôn tìm cách để làm cho những món quà của công ty trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn - cho người được nhận của bạn. Chúng tôi tin rằng quà tặng của công ty có thể thú vị, hữu ích và đặc biệt hơn hết là sự hấp dẫn. Hãy nhìn nhận vấn đề này, đồ dùng điện tử là con đường dẫn đến trái tim của họ - vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp một số thiết bị và phụ kiện công nghệ tuyệt vời để bạn có thể trao tặng!



Pin Dự Phòng Công Nghệ Sạc Nhanh 30.000mAH



Bộ pin sạc dự phòng này giúp các thiết bị của bạn luôn trong tình trạng được sạc đầy với bất kỳ cổng kết nối nào trên thị trường với 3 loại cáp khác nhau.Tính năng an toàn tích hợp thông minh bên trong thiết bị đảm bảo an toàn cho bạn và cả các thiết bị của bạn - bao gồm tính năng bảo vệ quá nhiệt, chống sạc quá mức, chống quá tải dòng điện và chống đoản mạch. Kiểu dáng tinh tế, tiện lợi và dễ dàng mang theo . Một món quà hoàn hảo cho những người "sợ hết pin", có thể đem theo để cắm trại, đi bộ đường dài hay tham gia các loại lễ hội - đảm bảo rằng thiết bị của bạn luôn được sạc đầy và bất cứ khi nào bạn khi đang di chuyển.

Loa Bluetooth Di Động


Nghe âm nhạc yêu thích của bạn mà 'không cần dây' với chiếc loa bluetooth này. Sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng chắc chắn và cho ra âm thanh lớn. Dễ dàng phát trực tiếp từ điện thoại thông minh của bạn hoặc kết nối nó với các thiết bị âm thanh của bạn qua cổng AUX. Tuỳ chọn được vị trí để in logo của bạn - chiếc loa bluetooth này trở thành một món quà gặp mặt lý tưởng cho khách hàng tiềm năng của bạn hoặc đơn giản là món quà miễn phí được đánh giá cao cho các chiến dịch marketing. Đơn giản, nhưng độc đáo, với nhiều màu sắc để lựa chọn.


Khay Sắp Xếp Phụ kiện Để Bàn Máy Tính


Giữ cho khu vực làm việc của bạn luôn gọn gàng và ngăn nắp với khay sắp xếp phụ kiện để bàn máy tính bền bỉ này. Được thiết kế nhiều ngăn cho thấy sự tiện lợi và độ thiết thực của nó - từ chỗ đựng điện thoại di động hoặc các thiết bị công nghệ đến các văn phòng phẩm nhỏ hơn, như giấy ghi chú, ghi chú hoặc kẹp và ghim văn phòng. Khoảng không gian in rộng rãi để kết hợp logo công ty hoặc văn bản được cá nhân hóa. Một món đồ lý tưởng đáng cân nhắc để đưa vào nhóm dụng cụ chào đón nhân viên mới của bạn hoặc làm quà tặng kèm miễn phí trong buổi ra mắt sản phẩm công nghệ tiếp theo của bạn.



    



Bạn muốn làm hài lòng khách hàng hoặc nhân viên của mình bằng những món quà công ty như thế này? Ghé thăm chúng tôi và tìm hiểu cách chọn món quà lý tưởng của bạn - bởi vì việc tặng quà của công ty luôn có tác động tích cực và thiết thực; mà không cảm thấy nhàm chán!

Giá Đỡ Điện Thoại Nam Châm Đa Năng

 

Một chiếc giá đỡ điện thoại chất lượng cho ô tô là một phụ kiện cần thiết trên bất kỳ xe nào không có tích hợp hệ thống định vị. Có hai loại giá đỡ điện thoại để bạn lựa chọn: loại gắn vào lỗ gió của máy điều hòa hoặc loại gắn vào bảng điều khiển hay kính lái của bạn. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh thiết kế bằng logo công ty hoặc chữ văn bản được cá nhân hóa trên sản phẩm để tăng nhận diện thương hiệu công ty. Món đồ nhỏ gọn và di động, thiết bị tiện dụng này có thể trở thành một món quà khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng trong chiến dịch tiếp theo của bạn.



  

Thiết kế mỏng nhẹ, có thể gập lại và không quá dày gây chiếm diện tích - chân đỡ laptop nhỏ gọn này được thiết kế công thái học chú trọng đến sự thoải mái và trực quan cho người dùng. Dễ dàng nâng cao màn hình lap top của bạn để có tầm nhìn thoải mái nhất cho mắt, giúp dễ dàng quan sát và thao tác gõ phím. Thiết kế với 2 lựa chọn là bằng nhựa cứng chịu lực hoặc hợp kim nhôm cho tuỳ chọn cao hơn và vững chắc hơn. Một đồ dùng tiện ích thú vị dành tặng cho khách hàng hoặc nhân viên như một món quà giới thiệu trong bộ sản phẩm quảng cáo mới hoặc "quà làm quen".


Tìm kiếm một lựa chọn thân thiện với môi trường? Chúng tôi tin rằng Giá Đế Đỡ Laptop Tản Nhiệt Bằng Gỗ thanh lịch này có thể là thứ bạn lựa chọn.


Đồng Hồ Điện Tử Led Đa Năng Tích Hợp Sạc Không Dây


Bạn có đang tìm kiếm một phụ kiện đẹp mắt để trang trí cho căn phòng, không gian văn phòng hoặc quầy bán lẻ của mình không? Đồng hồ điện tử led đa năng tích hợp sạc không dây này có thể là thứ bạn muốn cân nhắc. Một thiết kế đơn giản và trang nhã nhưng lại toát lên vẻ cá tính - thiết bị này chắc chắn sẽ gây nổi bật với sự có mặt và chức năng của nó. Hoàn hảo cho một món quà của công ty cho khách hàng hoặc một vật phẩm khuyến mãi trong bất kỳ sự kiện hoặc chiến dịch nào - hãy tuỳ chỉnh thêm logo để tạo điểm nhấn độc quyền cho thương hiệu công ty của bạn.

Nội dung: Các xu hướng cần chú ý khi chọn quà tặng khuyến mại công nghệ phù hợp cho doanh nghiệp của bạn


Các thiết bị công nghệ mới và sáng tạo không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng theo những cách không thể ngờ tới. Nó có thể to và đậm hơn, giống như TV 100 inch 8K hoặc kiểu dáng đẹp và di động, hay như thế hệ điện thoại thông minh, loa không dây và đồng hồ mới nhất. Với vô số lựa chọn để lựa chọn, làm thế nào chúng ta biết cái nào làm quà tặng lý tưởng cho khách hàng của mình? Tại đây, chúng tôi chia sẻ một số ‘tiêu chí’ chính mà bạn có thể sử dụng khi quyết định món quà công nghệ hoàn hảo cho chiến dịch marketing tiếp theo của mình:


  • Tiện ích hữu ích cho cuộc sống hàng ngày - Tính thực tế chắc chắn là một đặc điểm hấp dẫn. Một tiện ích càng hữu ích, thì nó càng được sử dụng và tần suất xuất hiện nhiều hơn - tạo ra sự lan truyền rộng rãi hơn.

 

  • Các tiện ích thân thiện với môi trường giúp bảo vệ môi trường - Các mặt hàng quà tặng được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường đang là xu hướng lớn hiện nay. - Việc lựa chọn các tiện ích bền vững hơn cho thấy rằng công ty của bạn đang chấp nhận các giá trị xanh hơn trong thương hiệu của mình.

 

  • Tiện ích công nghệ cho đúng thị trường mục tiêu - Khi chọn một tiện ích của công ty, hãy luôn cân nhắc xem người nhận là ai. - Chọn một thiết bị công nghệ thể hiện một dấu hiệu của sự đổi mới; cho thấy rằng công ty đang cập nhật làn sóng công nghệ; trong khi luôn ghi nhớ khách hàng của mình.


Hình ảnh 5: Một nghiên cứu mô tả tần suất và lý do của việc tặng quà doanh nghiệp ở Hoa Kỳ, 2019 - 2020. Nguồn: “Khám phá cơ hội tặng quà của doanh nghiệp Mỹ” / Coresight Research

Tấm Lót Chuột Tích Hợp Sạc Không Dây Với Tuỳ Chọn Nhiều Hình In (10W)


Bề mặt được thiết kế mềm mại thoải mái, tấm di chuột cá nhân hóa này có đế sạc không dây 10W. Được thiết kế nhỏ gọn linh động với kích thước (30cm x 22cm) giúp thuận tiện khi mang theo. Chưa kể đến sự linh hoạt trong việc kết hợp thiết kế tuỳ chọn theo sở thích của bạn hay logo công ty - có thể in đầy đủ dải màu sắc - chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý đến thương hiệu của bạn.


Trong trường hợp bạn chưa xem Bàn Di Chuột Kiêm Đế Sạc Không Dây Từ Gỗ Bần Bền Bỉ này như một lựa chọn quà tặng bền vững hơn.

Sạc Không Dây Gấp Gọn 2 Trong 1

Phụ kiện du lịch hoàn hảo cho bạn để đảm bảo các thiết bị công nghệ của bạn được sạc tốt. Tuyệt vời cho để ở nhà, cơ quan hoặc du lịch, bộ sạc không dây mỏng nhẹ này (trọng lượng dưới 120g) có thể gấp lại (khi không sử dụng) để bỏ vào túi quần hoặc túi xách của bạn. Nhỏ gọn, di động và rất tiện lợi - hãy gây ấn tượng với khách hàng của bạn với món quà công nghệ này trong sự kiện hoặc chiến dịch tiếp theo của công ty bạn. 

Túi Đựng Laptop Xách Tay Chống Thấm Nước 14 inch Chất Liệu Vải Nylon

Được thiết kế bằng chất liệu vải nylon chống nước, thoáng khí và mềm mại - bảo vệ máy tính xách tay và các vật dụng khác của bạn khỏi bụi bẩn, trầy xước và thấm nước. Gọn nhẹ và thời trang, chiếc túi đựng laptop xách tay này hoàn hảo để đem theo đi làm việc và sử dụng hàng ngày. Các khoảng trống trên túi để cá nhân hóa tuỳ chỉnh cho logo hoặc văn bản, làm cho nó trở thành một món quà độc quyền cho chiến dịch khuyến mại hoặc sự kiện của công ty.

Cáp Sạc USB 3 Trong 1 Có Thể Thu Gọn


Đây chắc chắn là một người bạn đồng hành của bạn, “một sợi cáp sạc cho tất cả" các thiết bị của bạn - cùng một lúc. Thiết kế dây cáp mỏng dẹp đảm bảo cáp sẽ không bị rối. Được kết hợp với nhiều đầu sạc phổ biến và có thể thu gọn vào dễ dàng - nó có tính di động cao và tiện lợi với giá đỡ điện thoại tích hợp. Một thiết bị công nghệ phải có để tạo nên một món quà tuyệt vời của công ty!

Túi Tiện Ích Đựng Thiết Bị Và Phụ Kiện Công Nghệ

Khi nói đến đồ điện tử và thiết bị mang theo hàng ngày, một túi tiện ích đựng thiết bị và phụ kiện công nghệ giúp giữ cho các đồ công nghệ có giá trị của bạn được an toàn, gọn gàng - trong khi bạn đang di chuyển. Không còn những dây nhợ rối nùi trong túi của bạn và không còn sợ lạc mất dây sạc. Một sự thay thế xứng đáng thay cho một cái túi đựng thông thường, nhờ vào các ngăn có dây chun chuyên dụng và tính di động cao(24cm x 17cm).

Giá Đỡ Điện Thoại Gắn Laptop Có Nam Châm Đa Năng


Giữ cố định điện thoại di động của bạn bằng giá đỡ từ tính này. Giá đỡ có thể điều chỉnh xếp gọn, giúp cho việc xem hai màn hình trở nên dễ dàng hơn. Dễ dàng thu vào và mở ra, phần đính kèm từ tính cũng rất tiện lợi để giữ tai nghe của bạn. Thuận tiện để cất giữ trong túi máy tính xách tay của bạn - ít chiếm không gian hơn, bớt suy nghĩ hơn, năng suất cao hơn! Một món quà công nghệ lý tưởng cho sự kiện hoặc hội nghị.



Lời Kết

Bất kể loại ý tưởng quà tặng công ty bạn chọn là gì, tốt nhất là chọn sản phẩm phải hữu ích, đúng mục đích và truyền cảm hứng - thì tất cả đều vui vẻ. Đừng bao giờ đánh mất mục đích tổng thể của món quà (quà tặng) công ty của bạn: để lại ấn tượng đáng nhớ cho khách hàng mục tiêu của bạn. Hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ và chọn lựa cho những món quà tặng sành điệu, bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự thích thú trên khuôn mặt khách hàng của mình khi họ nhận được nó. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm ý tưởng quà tặng và nguồn cảm hứng để làm 'kinh ngạc' khách hàng của mình trong năm nay, hãy liên hệ với chúng tôi và nhóm của chúng tôi sẵn sàng nâng cao trải nghiệm quà tặng của bạn.


Thêm ý tưởng và cảm hứng cho những món quà công ty hoàn hảo của bạn:

Top 8 Ý Tưởng Quà Tặng Công Nghệ Từ Loa Bluetooth

Quà Tặng Cuối Năm: Top 12 Món Quà Tặng Công Ty Độc Đáo Thay Lời “Cảm Ơn”

Hãy Nâng Tầm Đẳng Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp Với Các Sản Phẩm Quà Tặng Bằng Da Độc Đáo!

Những Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Tốt Nhất Theo Chủ Đề Cho Các Ngành Khác Nhau Năm 2022