Top 18 bộ đôi biểu tượng hàng đầu mọi thời đại mang lại sức hấp dẫncho ý tưởng quà tặng khuyến mại cho doanh nghiệp của bạn — và tạo hứng thú cho khách hàng

15/09/2022



Phim hoạt hình và các nhân vật hoạt hình luôn mang một tinh thần vui nhộn và thú vị. Chúng mang tính giải trí cao. Mặc dù phim hoạt hình có hơi hướng thiên về trẻ em; đôi khi, có một số nhân vật hình tượng hoá mà được yêu thích bởi cả trẻ em và người lớn vì họ có thể nhìn thấy chính mình trong nhân vật đó. Sự liên kết nhân vật như vậy khiến chúng ta cảm thấy gắn kết và liên tưởng đến những nhân vật này. Trong nhiều năm qua và đến hiện tại.


Trong những bài viết trước của chúng tôi, chúng tôi đã thảo luận về cách các doanh nghiệp kết hợp các nhân vật hoặc phim hoạt hình nổi tiếng (từ đó trở thành những cái tên quen thuộc) trong các chiến dịch tiếp thị của họ. Số liệu thống kê cũng cho thấy trải nghiệm của khách hàng ảnh hưởng như thế nào đến quyết định mua hàng của họ. Thông qua quà tặng khuyến mạihàng hóa bản quyền, các doanh nghiệp có thể nâng cao nét ‘cá nhân’ độc đáo hơn cho thương hiệu và sản phẩm của họ. Và sự kết nối cảm xúc này giữa nhân vật hoạt hình và khán giả (khách hàng) cho phép khách hàng cởi mở hơn để lắng nghe bạn và tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Cuối cùng, khi sự quan tâm được tăng lên - và thu được sự chú ý - các cách truyền đạt thông tin sẽ dễ dàng tiếp cận đối tượng mua hàng.


Mặc dù đôi khi, khi đề cập đến các nhân vật hoạt hình, chúng ta thường đặt sự chú ý một cách tự nhiên vào “tính cách” một nhân vật. Hầu hết thời gian, và thường là nhân vật chính. Tuy nhiên, hãy dành một chút thời gian. Hãy nghĩ đến mì ống, bơ đậu phộng và ngày Chủ nhật của bạn - hãy ghép những thứ này theo thứ tự với phô mai, mứt và bữa ăn nửa buổi - và tất cả ngay lập tức tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo! Bởi nếu một vật bản thân nó đứng riêng lẻ, mà tất cả mọi thứ đều ổn; sau đó hãy mang nó kết hợp với ‘nửa kia’ của nó mà được chỉ định sẽ làm cho nó tốt hơn rất nhiều. Điều này với các nhân vật hoạt hình cũng vậy.


Các nhân vật hoạt hình gần như chắc chắn được tạo theo một cặp. Và chính sự kết hợp đã làm cho tất cả những thứ này trở thành biểu tượng. Những bộ đôi mang tính biểu tượng mà chúng ta thường thấy trong phim hoạt hình hoặc phim ảnh thường có tính khí, ngoại hình, sở thích và mục tiêu đối ngược với nhân vật còn lại - tuy nhiên, chúng bổ trợ cho nhau. Như có câu nói, "cần có lần thứ hai để làm một việc trở nên đúng đắn" - trong bài viết này, chúng ta hãy nhìn qua một số đối tác năng nổ (và một số, huyền thoại) trong khái niệm tội phạm có các nhân vật là những cái tên quen thuộc mà nhiều người trong chúng ta yêu thích.

Những cặp đôi kỳ lạ tạo nên bộ đôi hoàn hảo

YBạn có thể đã nhiều lần thấy các nhân vật hoạt hình khác nhau xuất hiện trong vô số chiến dịch marketing, mang lại nhiều niềm vui và sự phấn khích cho người tiêu dùng và khách hàng. Nếu bộ đôi sản phẩm luôn hiệu quả hơn là một, thì chúng tôi hy vọng bài viết tiếp theo này giới thiệu tổng hợp 18 bộ đôi biểu tượng hàng đầu mọi thời đại của chúng tôi sẽ truyền cảm hứng cho bạn: từ cách bạn có thể khám phá sản phẩm bản quyền trên toàn chiến dịch đến các mặt hàng quà tặng khuyến mãi 'chỉ trong thời gian giới hạn' thông qua các nhân vật này.


Tóm lại, không thiếu cơ hội và ý tưởng để các sản phẩm giúp thương hiệu của bạn trở thành một phần trong cuộc sống của mọi người. Đọc tiếp! (Hãy sẵn sàng để nhận lấy tràn ngập ký ức tuổi thơ và một nụ cười thật tươi.)

1. Chuột Mickey và Minnie

  

Nguồn ảnh: Metro, UK


Bạn thấy chúng trong: Mickey Mouse and Friends

Mối quan hệ: Vợ chồng


Là cặp đôi nổi tiếng nhất của Disney, Mickey và Minnie đã là biểu tượng của tình yêu - suốt 93 năm dài đằng đẵng. Mặc dù, đã có lúc, mối quan hệ của họ có thể khiến người xem hơi bối rối: Mickey dường như đang tán tỉnh Minnie; trong khi những lần khác, họ trông rất giống một cặp vợ chồng sắp cưới. Bộ đôi huyền thoại này cũng thường được thấy xuất hiện trong các chương trình có hàng hóa, phim ảnh và trình chiếu truyền hình, với các thành viên còn lại của phi hành đoàn Sensational Six của họ: Donald và Daisy Duck, Goofy Goof và Pluto.

2. Snoopy và Woodstock


Nguồn ảnh: Boredpanda


Bạn thấy chúng trong: Peanuts

Mối quan hệ: Bạn thân


Chú chó săn đốm trắng nổi tiếng và chú chim vàng bay lượn, thường được tìm thấy gần nhà của chú chó Snoopy có lẽ là hai người bạn trung thành nhất trong truyện tranh Peanuts. Ban đầu, Snoopy có thể tỏ ra khó chịu trước Woodstock. Dần dần, khi tình bạn của họ phát triển, Snoopy bắt đầu thích người bạn mới của mình.

3. Garfield và Odie


Nguồn ảnh: Nicepng


Bạn thấy chúng trong: Garfield and Friends

Mối quan hệ: kẻ thù không đội trời chung


Một con mèo cam mập mạp, lười biếng và vui tính nhất thế giới và một con chó săn tai nâu, có vẻ như buồn ngủ, đáng yêu. Với những sở thích bao gồm ngủ, ăn lasagna, say sưa xem TV, ăn nhiều món Ý hơn, và vâng, ngủ, Garfield coi Odie là bạn thân nhất của mình; mặc dù vậy, anh ta thích chọc phá và lợi dụng sự cả tin của Odie - mỗi lần chủ nhân của chúng, Jon để con chó ra ngoài!

4. Tom và Jerry

Nguồn ảnh: comicbook.com


Bạn thấy chúng trong: Tom và Jerry

Mối quan hệ: Đối thủ / kẻ thù không đội trời chung


Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1940, Bộ đôi mèo-chuột này được tạo ra bởi William Hanna và Joseph Barbera tại MGM. Chương trình huyền thoại miêu tả cuộc rượt đuổi liên tục giữa Mèo và Chuột, khiến chúng trở thành hai trong số những nhân vật mang tính biểu tượng khi nói đến phim hoạt hình. Sự vui tươi của họ, những trận chiến dí dỏm liên tục và sự quan tâm thực sự dành cho nhau đã khiến chúng tôi bị cuốn hút trong nhiều năm! Thật vậy, những ông vua của sự nghịch ngợm.

5. Tweety và Sylvester


Nguồn ảnh: wallpaperflare.com


Bạn thấy chúng trong: The Sylvester and Tweety Mysteries / Looney Tunes

Mối quan hệ: Đối thủ


Điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí rất có thể sẽ là dòng chữ ký của Tweety: "I tawt I taw a puddy tat!" Luôn cố gắng đưa ra các ý tưởng và chiến lược để ăn thịt chú chim nhỏ - và thất bại thảm hại; Nỗi ám ảnh và nhiệm vụ duy nhất trong đời của Sylvester dường như chỉ là bắt Tweety. Một câu đố nhỏ về #DYK: mặc dù có hàng mi dài và giọng nói the thé, nhưng Tweety thực sự là nam giới.


Thật thú vị khi những nhân vật này xuất hiện trên vô số mặt hàng quà tặng khuyến mãi, chúng tôi cũng vui mừng với các dự án trước đây của chúng tôi có rất nhiều nhân vật mang tính biểu tượng. Tìm hiểu thêm các ý tưởng miễn phí trên Blog của chúng tôi để làm cho các chiến dịch sản phẩm bản quyền của bạn nổi bật hơn so với đám đông - và giúp doanh nghiệp của bạn tiến xa hơn một chút. Không tin chúng tôi ư? Hãy xem những chú thỏ nổi tiếng này mang lại nhiều niềm vui và sự sáng tạo hơn cho các chiến dịch quảng cáo và hàng hóa trên thị trường như thế nào.

6. R2D2 và C-3PO


Nguồn ảnh: wallpaperaccess.com


Bạn thấy chúng trong: Star Wars

Mối quan hệ: Cặp bạn thân robot


Hai người bạn thân robot này đã cùng nhau tham gia vô số cuộc phiêu lưu. Tháo vát và lanh lợi, Artoo (như tên gọi thân thương của robot astromech) có thể là người táo bạo hơn; nhưng bạn phải tặng kudo cho robot giao thức đáng yêu, đáng lo ngại, C3P0 - người cung cấp sự cứu trợ hài hước rất cần thiết cho các bộ phim đầy hành động.


7. Scooby-Doo & Shaggy


Nguồn ảnh: Boredpanda

Bạn thấy chúng trong: Scooby-Doo

Mối quan hệ: Hơn cả tình anh em


Thường nhảy vào vòng tay của nhau, điển hình là khi một trong hai người sợ hãi, bộ đôi năng động và những người bạn tốt nhất này tiếp tục giải quyết nhiều bí ẩn vui nhộn với băng nhóm của họ. Mặc dù vậy, Shaggy và Scooby có xu hướng dành phần lớn thời gian để sợ hãi và / hoặc ăn.

8. Buzz Lightyear và Woody


Nguồn ảnh: Yard Baker


Bạn thấy chúng trong: Toy Story

Mối quan hệ: Bạn thân


Một học viên vũ trụ và một món đồ chơi cao bồi thuộc sở hữu của cậu bé mới biết đi, Andy - họ ban đầu là đối thủ của nhau. Woody ghen tị với việc Buzz được thay thế làm món đồ chơi yêu thích của Andy. Tuy nhiên, khi các cuộc phiêu lưu và nhiệm vụ giải cứu diễn ra, mối quan hệ và tình bạn của họ phát triển. Bây giờ, đó là tất cả những gì của một tình bạn thực sự: những gì bạn bè có thể đạt được khi bạn đặt niềm tin vào nhau; và ai đó sẵn sàng hy sinh vì bạn bè của họ.

9. Mario và Luigi


Nguồn ảnh: fortressofsolitude.co.za

Bạn thấy chúng trong: Super Mario

Mối quan hệ: Anh em


Thử thách, trở ngại, khó khăn và thất bại. Tuy nhiên, chúng tôi luôn chuẩn bị tinh thần - 'khởi động lại' và tiếp bước về phía trước. Cuối cùng! Và đó là cuộc sống. Tương tự như thế giới của Mario và Luigi - hai anh em dễ nhận biết nhất trong trận chiến game đối kháng để đánh bại Donkey Kong, "nhảy nhót" lên đường để giải cứu cô gái đang gặp nạn, Pauline và Công chúa Peach.

10. Calvin và Hobbes


Nguồn ảnh: nextluxury.com

Bạn thấy chúng trong: Calvin and Hobbes

Mối quan hệ: Bạn thân


"Hãy cùng đi khám phá!" Một bộ truyện tranh kể về những cuộc phiêu lưu và rắc rối trong cuộc sống của Calvin, một cậu bé thông minh và giàu trí tưởng tượng. Luôn cố gắng 'thách thức' hiện trạng, đặc biệt là về quyền hành và những quy tắc "làm là làm" mà anh ấy được yêu cầu tuân theo, Calvin tìm thấy sự thoải mái và tình bạn ở người bạn đồng hành trung thành của mình, Hobbes, con hổ biết nói.

11. Hello Kitty và Tiny Chum


Nguồn ảnh: stickercommunity.com

Bạn thấy chúng trong: Hello Kitty and Friends

Mối quan hệ: Bạn thân


Là một con mèo đuôi dài Nhật Bản với chiếc nơ đỏ trên tai trái, Hello Kitty rất riêng của Sanrio có một người bạn gấu bông dễ thương, Tiny Chum. Mặc dù nhóm đối tượng mục tiêu ban đầu của nó nằm trong thị trường phụ nữ trước tuổi vị thành niên, nhưng bộ đôi mang tính biểu tượng này đã xuất hiện trên vô số mặt hàng quà tặng khuyến mại và các sản phẩm khác, từ ví, nhãn dán, quần áo và văn phòng phẩm. Câu nói yêu thích của Hello Kitty bao gồm "Bạn không bao giờ có thể có quá nhiều bạn bè!"



Điều gì làm cho quan hệ đối tác hoạt động: Hai người đứng đầu (hoặc nhiều hơn) tốt hơn một người đứng đầu!

Có thể có những lúc cãi vã xảy ra, trêu chọc xảy ra, hoặc có lẽ, thỉnh thoảng có một cuộc chiến nhỏ. Tuy nhiên, những nhân vật hoạt hình này đã trở thành cặp đôi yêu quý của chúng ta, đã gắn liền với văn hóa đại chúng của chúng ta. Họ đã cho chúng ta thấy mối quan hệ đối tác tuyệt vời là như thế nào: bởi vì một người sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi người kìa . Và nói về các cuộc phiêu lưu và nhiều truyện tranh hơn, quả thực, hai cái đầu tốt hơn một cái. Sẽ vui hơn một chút khi một số nhân vật huyền thoại này dây vào một đoàn tùy tùng trong những cuộc vượt ngục thú vị của họ!

12. SpongeBob quần vuông and Sao biển Patrick

  
Nguồn ảnh: Snow Commerce Inc. / FandomWire

Bạn thấy chúng trong: SpongeBob SquarePants

Mối quan hệ: Bạn thân/ Cộng sự


Là bạn thân nhất của SpongeBob và là anh bạn thân màu hồng, Patrick Star như là Robin với Batman của anh ấy. Thường tự đưa mình vào những hành động sai lầm khác nhau. Spongebob luôn có Patrick bên cạnh. Được miêu tả là có một cuộc sống vui vẻ và giàu có, bộ đôi này truyền đi thông điệp về lòng tốt, sự tích cực, lòng quyết tâm - và cách cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác.

13. Bert và Ernie

 

Nguồn ảnh: Boredpanda / The Wrap

Bạn thấy chúng trong: Sesame Street

Mối quan hệ: Bộ đôi không thể tách rời


Không có sự ngăn cách nào giữa bộ đôi này, ngay từ đầu khi bộ phim được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1969. Bert, cảnh sát và người bạn cùng phòng Ernie, tài xế taxi, là nguồn hài hước chính xuyên suốt câu cruyện. Đáng yêu và vui nhộn, chúng ta sẽ thấy Ernie làm Bert thất vọng thường xuyên, với những hành vi trẻ con và những trò hề lố bịch của anh ta. Có một điều chắc chắn rằng, tình yêu bền vững của họ chắc chắn đã đứng trước thử thách của thời gian.

14. My Little Pony


Nguồn ảnh: fandom.com

Bạn thấy chúng trong: My Little Pony

Mối quan hệ: Những người bạn thân


Gặp gỡ những chú ngựa pegasus chính thống và ngựa con kỳ lân! Dòng đồ chơi nổi tiếng và nhượng quyền truyền thông của Hasbro đã là niềm yêu thích thời thơ ấu của nhiều trẻ em lớn lên. Với mái tóc dài óng ả mà bạn có thể chải, thắt bím và tạo kiểu, những chú ngựa con đáng yêu này của Ponyland được thiết kế riêng để đại diện cho các yếu tố khác nhau và khía cạnh tích cực của tình bạn. Không có gì lạ khi bảy chú ngựa con đầy màu sắc này là những người bạn tốt nhất của các cô gái nhỏ!

15. Những Chú Ninja Rùa Đột Biến


Nguồn ảnh: fandomwire.com

Bạn thấy chúng trong: Teenage Mutant Ninja Turtles (TMNT)

Mối quan hệ: Những người anh em


"Cowabunga!" Những con rùa to lớn và cơ bắp sở hữu vũ khí đặc trưng của chúng, tiêu diệt những kẻ xấu xa và cứu người - chiến đấu cho sự thật và công lý! Leonardo dẫn đầu, Donatello là một kẻ mọt sách thông minh, Raphael là một người tuyệt vời, và Michelangelo là một công tử tiệc tùng. Những cỗ máy chiến đấu màu xanh lá cây đấm đá này chắc chắn khiến chúng ta phải nhảy ra khỏi phòng khách để luyện tập các động tác ninja yêu thích của chúng ta - mỗi khi chúng ta nghe bài hát chủ đề.


16. Những Cô Gái Quyền Lực


Nguồn ảnh: Cartoon Network

Bạn thấy chúng trong: The Powerpuff Girls

Mối quan hệ: Chị em/ những người bạn


Ban đầu bắt đầu như một bộ ba, những người chị em siêu năng lực với khả năng đặc biệt chống lại bọn tội phạm và kẻ thù gần đó ở Townsville. Ngay sau đó, Blossom, Bubbles và Buttercup được tham gia bởi thành viên thứ tư: Blisstina hay còn gọi là Bliss. Với mỗi thành viên miêu tả một cá tính và đặc điểm riêng biệt, bộ phim hoạt hình cổ điển 24 tuổi thoạt nhìn có vẻ dễ thương và ngây thơ; tuy nhiên, nó cũng lặp lại thông điệp về sự độc lập - hãy quyết liệt và mạnh mẽ khi bạn đứng lên vì chính mình.

17. Gia đình Flintstones


Nguồn ảnh: Yard Baker

Bạn thấy chúng trong: The Flintstones

Mối quan hệ: thành viên gia đình


Gặp gỡ gia đình thời kỳ đồ đá hiện đại trên TV của chúng tôi! Lấy bối cảnh ở vùng ngoại ô Bedrock, tác phẩm kinh điển hơn 60 năm tuổi này được tạo ra bởi các phù thủy hoạt hình William Hanna và Joseph Barbera (vâng, bộ đôi đã cho chúng ta thưởng thức bộ phim hoạt hình ăn khách Tom & Jerry). Trong trường hợp bạn đang sống dưới một tảng đá (không có ý định chơi chữ), thì người ở kế bạn là gia đình Flintstones có Fred và Wilma, cùng với con gái của họ, Pebbles, và sau đó là những người hàng xóm của họ, Barney và Betty Rubble, cùng với con trai nuôi của họ, Bamm-Bamm . Bộ phim truyện hoạt hình tình cảm gia đình, thường mô tả những cuộc cãi vã hàng ngày và những tương tác hài hước với những người hàng xóm.

18. Elsa và Olaf (Frozen)

 

Nguồn ảnh: rotoscopers.com / disneyscreencas

Bạn thấy chúng trong: Frozen

Mối quan hệ: Một gia đình / Bạn bè


"Let it go, let it go!" Nhưng, làm thế nào chúng ta có thể bỏ qua bộ phim nổi tiếng này? Một trong những bộ phim hay nhất lập kỷ lục phòng vé trên toàn thế giới, Frozen có thể là một trong những tác phẩm gây chấn động lớn nhất của Disney mà "không ai đoán trước được". “Trận tuyết lở” đã gây bão trên toàn thế giới — từ âm nhạc đến danh sách dài hàng hóa, đến trang phục Halloween và cosplay, người hâm mộ trên khắp thế giới chắc chắn sẽ không bỏ qua. Phần thú vị là không có độ tuổi giới hạn đối với khách hàng là fan yêu thích. Về hàng hóa được cấp phép và quảng cáo, bạn thực sự có thể cân nhắc việc đưa hình ảnh dàn diễn viên Frozen vào trong đồ dùng nhà bếp, đồ uống hoặc đồ thủy tinh cao cấp. Đối với quà tặng khuyến mại, cũng có rất nhiều lựa chọn. Hãy nghĩ đến những chiếc túi tote, túi cầm tay hoặc thậm chí là văn phòng phẩm có thể tái chế.


Theo kịp xu hướng, vị trí dẫn đầu

Chắc hẳn chẳng ai nỡ từ chối những món quà hấp dẫn, thiết thực, độc đáo đúng không nào? Dưới đây là một số nhân vật nổi tiếng được cấp phép tham gia vào các chiến dịch marketing và quà tặng khuyến mại của các thương hiệu khác nhau. Hãy cùng khám phá nào!



Hình ảnh 1: Việc tặng những món quà vừa thiết thực vừa có thiết kế đẹp mắt độc quyền khiến chúng rất được khách hàng ưa chuộng như một món đồ sưu tập. Nguồn hình ảnh: Darlie / Lazada, Facebook


Hình ảnh 2: Hàng hóa được cấp phép bao gồm các mặt hàng cao cấp như túi, cốc có nhân vật Peanuts chiếm vị trí trung tâm. Nguồn hình ảnh: Sân bay Changi / Facebook


  

Hình 3 – 5: Sự hợp tác giữa các thương hiệu và doanh nghiệp thường tạo ra những cơ hội và dự án kinh doanh mới. Kiểm tra các mặt hàng tuyệt vời của Pot Addiction và Mochiak & AhWoo để tăng thêm niềm vui cho trải nghiệm ăn uống. Chắc chắn điều này sẽ khiến khách hàng của bạn phải "wow" cho mà xem. Nguồn  hình ảnh: Pot Addiction, Mochiak & AhWoo


  

Hình 6, 7: Một chút hoài cổ với một chút dễ thương và sáng tạo trong hàng hóa được cấp phép này có sự góp mặt của bộ đôi biểu tượng Tom & Jerry từ McDonald’s. Nguồn hình ảnh: McDonald's SG

 

Hình 8, 9: Giữ ý tưởng quà tặng khuyến mại độc đáo, thiết thực và thân thiện với môi trường đồng thời mang lại tác động xanh cho hình ảnh thương hiệu của bạn. Nguồn hình ảnh: Walch, KFC / Shopee, Redmart





Hình 10, 11: Các siêu anh hùng trong số các nhân vật trong phim xuất hiện trong một số bức tượng nhỏ được cấp phép của McDonald's. Nguồn hình ảnh: Dreamworks, DC Comics / McDonald's





 

Hình 12 – 15: Kết hợp các nhân vật được cấp phép vào hàng hóa và bao bì bắt mắt kết hợp với các lễ hội chắc chắn sẽ khiến thương hiệu của bạn trở nên đáng nhớ và dẫn đầu trong lòng khách hàng. Nguồn hình ảnh: HKMX / Facebook


Hình ảnh 16: Thú nhồi bông hình các nhân vật nổi tiếng không chỉ được các bạn nhỏ mà cả người lớn cũng ưa chuộng. Nguồn hình ảnh: 7-Eleven, Việt Nam




DTC World có thể giúp gì cho bạn?

Bạn đã sẵn sàng tung sản phẩm nhân vật được cấp phép cho chiến dịch tiếp theo của mình chưa? Với kinh nghiệm sâu rộng của chúng tôi về hàng hóa quảng cáo, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể hỗ trợ bạn từ nghiên cứu cấp phép, lên ý tưởng thiết kế, tìm nguồn cung ứng, sản xuất đến giao hàng — để bạn hoàn thành nhân vật được cấp phép. Cho dù đó là ý tưởng quà tặng kèm, hàng hóa được cấp phép hay thiết kế quà tặng cao cấp độc đáo với các yếu tố được tùy chỉnh cao, hãy nói chuyện với chúng tôi — và để chúng tôi hướng dẫn bạn qua các tùy chọn ký tự cấp phép khác nhau.


Dưới đây là một số ý tưởng quà tặng khuyến mại để truyền cảm hứng cho bạn:



Những chiếc Bình Giữ Nhiệt Hình Hello Kitty Đáng Yêu dành cho Darlie phiên bản đặc biệt này là một món quà khuyến mại lý tưởng để tạo thêm nhận thức về thương hiệu cho khách hàng của bạn.




Một trong những hộp thiếc lưu trữ độc đáo được thiết kế cho KitKat, có hình một số nhân vật nổi tiếng của Disney và Marvel, tạo nên một món đồ sưu tập tốt đối với khách hàng cũng như người hâm mộ.





Thúc đẩy nỗ lực xanh hóa thương hiệu của bạn bằng các mặt hàng quảng cáo thân thiện với môi trường và bền vững với các nhân vật được cấp phép nổi tiếng; như chiếc túi dây rút Pororo này.


   

Các mặt hàng quà tặng khuyến mại dễ thương và thiết thực được rất nhiều khách hàng yêu thích. Chẳng hạn, Bộ dao nĩa mang theo bát (cốc) tùy chỉnh, có các nhân vật hoạt hình sẽ mang lại nhiều niềm vui hơn cho trải nghiệm của khách hàng.


   

Tùy chỉnh thiết kế Túi cầm tay đựng đồ trang điểm thiết yếu hoặc thậm chí là văn phòng phẩm của bạn; và những chiếc ô có ký tự được cấp phép do bạn chọn.



Vỏ chai dung dịch khử khuẩn được thiết kế cho Lifebuoy, có các siêu anh hùng Marvel và các nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác.





Quà tặng càng được cá nhân hóa, càng độc quyền thì lòng trung thành với thương hiệu càng mạnh. Tại DTC World, chúng tôi tận tâm suy nghĩ vì lợi ích tốt nhất cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn — đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là tìm ra những ý tưởng quà tặng phù hợp nhất để bổ sung cho các chiến dịch marketing của bạn.

 

Cho dù đó biểu tượng của đối tác khoác trong màu nhân vật tội phạm hay siêu anh hùng bất khả chiến bại hay nhân vật phản diện dễ mến, chúng tôi có thể tùy chỉnh các thiết kế mới mẻ và khái niệm độc đáo — cho hàng hóa nhân vật được cấp phép cuối cùng của bạn. Xem thêm thông tin chi tiết và nguồn cảm hứng về quà tặng khuyến mại được cấp phép để gây ấn tượng với khách hàng của bạn trên blog của chúng tôi.






Lời Kết

Bất kể các nhân vật hư cấu mà thương hiệu của bạn hướng tới là gì, thì cuối cùng, tất cả chỉ là giữ cho nó sự phù hợp nhất định. Với mỗi nhân vật được 'kết nối' với một thương hiệu, cần có một 'thông điệp' cơ bản lặp lại những gì thương hiệu của bạn đại diện — ngoài những sản phẩm mà nó cung cấp hoặc phân khúc thị trường mà nó thuộc về.


Nếu bạn nhận thấy điều gì đó trong bài viết này có thể khơi gợi sự quan tâm của bạn hoặc điều gì đó bạn muốn khám phá, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về hàng hóa bản quyền nhằm thúc đẩy nỗ lực tiếp thị của bạn.



Thêm ý tưởng và nguồn cảm hứng cho chiến dịch quà tặng khuyến mãi có tác động tích cực với các nhân vật được cấp phép:

Những Ý Tưởng Quà Tặng Cho Năm Mới Quý Mão 2023

Ấn Tượng Thành Công Vang Dội: Làm Thế Nào Khi Mang Các Siêu Anh Hùng Vào Quà Tặng Khuyến Mãi

#Bạn Có Biết: Sự Thật Thú Vị Về Những Quà Tặng Khuyến Mãi Có Hình Ảnh Nhân Vật Nổi Tiếng

Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Tuyệt Vời Với 12 Nhân Vật Hoạt Hình Vô Cùng Đáng Yêu