Nâng Tầm Thương Hiệu Của Bạn Với Những Vật Dụng Nhà Bếp Có Hình Ảnh Nhân Vật Nổi Tiếng

20/06/2022

Với công nghệ phát triển ngày nay, chắc chắn hầu hết mỗi chúng ta đều có trong mình 1 tài khoản mạng xã hội như Facebook hay Zalo như một công cụ giải trí sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Thực tế, theo số liệu được báo cáo trong Báo cáo thống kê toàn cầu tháng 4 năm 2022, có khoảng 4,65 tỷ người dùng mạng xã hội trên khắp thế giới hiện nay. Trên hết, với các nền tảng truyền thông xã hội ngày càng phát triển, rất khó để biết xu hướng nào đang được hưởng ứng và ưa chuộng. Trong đại dịch Covid-19, việc sử dụng mạng xã hội càng được gia tăng nhiều hơn trên toàn cầu. Và thật thú vị, khi giai đoạn đóng cửa - cách ly xã hội lại giúp nhiều người có xu hướng thích nấu ăn hơn với nhiều video dạy nấu hơn tại nhà đang dần trở thành một trong những nội dung được 'lan truyền nhiều nhất'. 

 

Trong giai đoạn này, bằng cách nào đó, nhiều người đã chọn nấu ăn như một sở thích mới khi họ ở nhà và cảm thấy buồn chán, họ tìm kiếm công thức nấu ăn trên TikTok - xem các công thức nấu ăn thú vị để thử. Và dần dần, nấu ăn đang nhanh chóng trở thành “mốt”: mọi người theo dõi các xu hướng trên mạng xã hội và sau đó đăng các món ăn 'tuyệt tác' của họ lên. Không còn là một hoạt động thụ động, toàn bộ quá trình từ nấu nướng đến trang trí các món ăn đều được quay lại và trở thành những nội dung sáng tạo.


Cùng DTC World tìm hiểu thêm những ý tưởng mới lạ để biến đồ dùng nhà bếp kết hợp với hình ảnh các nhân vật hoạt hình nổi tiếng thành món quà tặng khuyến mãi thành công cho chiến dịch Marketing của thương hiệu.



Hình ảnh: Một trong những bài học rút ra từ báo cáo phản ánh số lượng người dùng mạng xã hội trên toàn thế giới.

Nguồn: "Digital 2022 April Global Statshot" (We Are Social / Hootsuite)

Cách tạo nên một chiến dịch Marketing trở nên thú vị hơn

Việc cập nhật tin tức mới nhất về “xu hướng” nhằm tạo nên chiến dịch Marketing thành công sẽ đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Trong những năm gần đây, các thương hiệu ngày càng khó chiếm được sự chú ý của người tiêu dùng. Không cần phải nói, các Marketer đang cảm thấy sức nóng khi liên tục đưa ra những ý tưởng độc đáo và mới mẻ trong các chiến dịch Marketing của họ - để luôn được người tiêu dùng quan tâm.

 

Phải nói rằng, các doanh nghiệp hiện tại đều có xu hướng kết hợp giữa thương hiệu và các sản phẩm mang tính giải trí cao nhằm nổi bật thương hiệu, tăng sự thu hút khách hàng và tăng độ nhận diện cho thương hiệu. Chúng ta có thể thấy điều này rõ hơn khi ngày càng nhiều sản phẩm quà tặng có in ấn hình ảnh các nhân vật hoạt hình hoặc điện ảnh nổi tiếng trong các chiến dịch Marketing của thương hiệu.



Hình ảnh: Nhân vật hoạt hình Nhật Bản, Crayon Shin-chan in ấn trên tô gốm sứ.

Trích nguồn: Carousell, Singapore



Hình ảnh: The Minions,

Nguồn: Nivea, Malaysia


Cùng với sự ra mắt phần 5 của loạt phim Despicable Me đang rất thành công và vang dội, những chú Minion vàng đáng yêu này lại một lần nữa thuyết phục hoàn toàn fan hâm mộ từ các bạn nhỏ đến người lớn. Do đó, có rất nhiều thương hiệu đang hợp tác với công ty sở hữu bản quyền về hình ảnh Minion để được sử dụng hình ảnh Minion in ấn lên các sản phẩm quà tặng khuyến mãi của thương hiệu họ như chén, tô, dĩa, ly nước,... Bằng cách tận dụng sức hút của các chú Minion, các thương hiệu liên tục tung ra các chiến dịch tiếp thị thú vị để tăng mức độ tương tác (trải nghiệm) của khách hàng - và để thúc đẩy doanh số bán hàng.




Hình ảnh: Những chiếc ly in hình Minion tạo thành bộ sưu tập thú vị cho khách hàng

Nguồn: Oligo, Guardian, Malaysia



Hình ảnh: Rạp chiếu phim, mặt hàng POSM in hình Minions xung quanh rạp chiếu

Nguồn: Dadi Instagram


Sức mạnh của sự kết hợp

Một giải pháp sáng tạo và hấp dẫn để đạt được sự công nhận của thương hiệu mà không cần phải trả chi phí quá cao đó chính là sử dụng hình ảnh nhân vật nổi tiếng từ hoạt hình hoặc điện ảnh nhằm mang lại những lợi thế đáng kể để thúc đẩy thương hiệu và các nỗ lực Marketing của thương hiệu. Những hình ảnh nhân vật nổi tiếng mà các thương hiệu rất thường hay sử dụng đó là Snoopy, Winnie the Pooh, Spongebob hoặc Chuột Mickey. 


Bạn nghĩ sao khi những vật dụng nhà bếp của mình được in ấn những hình ảnh nhân vật độc quyền được yêu thích của bạn nhằm tăng thêm sự thu hút cho những chiếc video trên instagram - tại sao không! Cho dù đó là một bức ảnh cho Instagram, hay trong bộ sưu tập của khách hàng, thật khó để nói không với những thiết kế tinh tế kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính thực tế này.

 

Nếu bạn đang muốn khám phá thêm nhiều giải pháp thay thế bền vững và các ý tưởng thân thiện với môi trường để thúc đẩy các chiến dịch Marketing của mình, chúng tôi luôn có những lựa chọn phù hợp cho bạn.



Hình ảnh: Tại DTC World, có rất nhiều sự lựa chọn về ý tưởng quà tặng cho chiến dịch Marketing của khách hàng

Nguồn: DTC World



Hình ảnh: Chúng tôi tin tưởng vào những thiết kế tinh tế kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính thực tiễn.

Nguồn: DTC World



Hình ảnh: Đồ dùng nhà bếp hình gấu Winnie the Pooh độc đáo

Nguồn: Fairprice, Singapore



Hình ảnh: Thớt gỗ khắc laser thân thiện môi trường

Nguồn: Vindamall


Bạn đã sẵn sàng cho các chiến dịch Marketing cũng hình ảnh nhân vật độc quyền nổi tiếng của mình chưa? Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về mặt hàng khuyến mãi, DTC World tự hào có thể hỗ trợ khách hàng từ giai đoạn lên ý tưởng, thiết kế, tìm nguồn cung ứng, sản xuất cho đến giao hàng trọn vẹn. Tại DTC, chúng tôi luôn tận tâm suy nghĩ vì lợi ích tốt nhất cho thương hiệu của bạn - đó là lý do tại sao chúng tôi tin tưởng vào việc tìm kiếm những ý tưởng quà tặng phù hợp nhất để bổ sung cho các chiến lược Marketing của bạn. Hãy liên hệ với DTC World ngay hôm nay để được chúng tôi hỗ trợ về các ý tưởng quà tặng có in ấn hình ảnh nhân vật nổi tiếng độc quyền sáng tạo.

 

Kết luận:

Khi xã hội ngày càng phát triển thì tư duy của người tiêu dùng cũng được nâng cao hơn rất nhiều. Họ luôn tìm kiếm những sự độc đáo, thiết thực và có độ bền cao. Do đó, để duy trì sự mới mẻ và tạo sự chú ý cho khách hàng của bạn, điều quan trọng là phải cung cấp cho họ các mặt hàng khuyến mại chất lượng. Tuy nhiên, nếu bạn có thể chèn thông điệp thân thiện với môi trường, chúng tôi tin rằng điều này sẽ làm cho toàn bộ chiến dịch Marketing của bạn có ý nghĩa và thành công hơn về lâu dài. Tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn với thông điệp thương hiệu tốt hơn - và gặt hái nhiều doanh thu hơn trong chiến lược Marketing này. 

 

Bạn có biết, DTC World có thể giúp bạn trong toàn bộ chiến dịch Marketing này. Hãy bắt đầu chiến dịch của bạn với chúng tôi ngay hôm nay để khám phá các phương pháp tiếp cận và năng lực của chúng tôi trong việc giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng tốt hơn.

 

 Những bài viết truyền cảm hứng:

#Bạn Có Biết: Sự Thật Thú Vị Về Những Quà Tặng Khuyến Mãi Có Hình Ảnh Nhân Vật Nổi Tiếng

Chương Trình Quà Tặng Khuyến Mãi Khi Mua Hàng Mới Nhất Tháng 5/2022

Những Xu Hướng Quà Tặng Khuyến Mãi Và Marketing Đón Đầu Năm 2022