Thành Công Vang Dội: Làm Thế Nào Khi Mang Các Siêu Anh Hùng Vào Quà Tặng Khuyến Mãi

28/07/2022

Nhắc đến phim điện ảnh thế giới, không thể không kể đến Marvel - một loạt phim điện ảnh gây điên đảo người xem, người hâm mộ với hàng loạt phim về vũ trụ hấp dẫn. Khi người hâm mộ Marvel nghĩ rằng, Infinity Saga đã đạt đến đỉnh cao vào năm 2019 với Avengers: End Game thì sau đại dịch Covid, Shang-Chi và Dr. Strange đã ra rạp như một phần của Giai đoạn 4 rất được mong đợi của MCU. Thành công của Marvel với cách tiếp cận chiến lược 'xây dựng vũ trụ' tiếp tục khiến người hâm mộ trên toàn thế giới theo dõi sát sao bất kỳ tập phim mới nào. VÀ…Tháng này, mọi sự rầm rộ sẽ thuộc về anh chàng Thor của chúng ta.


Trong bối cảnh đại dịch Covid, thị trường hàng hóa về các nhân vật độc quyền nổi tiếng trên toàn cầu ước tính đạt 291,4 tỷ đô la Mỹ vào năm 2020, dự kiến đạt quy mô 338,7 tỷ đô la Mỹ vào năm 2027. Điều này tiếp tục cho thấy tác động của việc kết hợp các nhân vật độc quyền nổi tiếng trong các chiến dịch Marketing của bạn để mở rộng khách hàng - và cuối cùng, thúc đẩy  doanh số hơn nhiều hơn.


Để chào đón sự xuất hiện của siêu anh hùng Asgardian yêu quý của chúng ta - hãy cùng DTC World xem qua một số ý tưởng quà tặng khuyến mại thú vị và tuyệt vời lấy cảm hứng từ Thor.


Tạo nên trải nghiệm khách hàng tuyệt vời!

Một điều hiển nhiên rằng, khách hàng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển, do đó việc thấu hiểu và luôn quan tâm đến nhu cầu của họ là điều tiên quyết. Ngày nay, các công ty nhanh chóng nhận ra tầm quan trọng của việc cung cấp trải nghiệm khách hàng nhiều hơn giúp họ 'nổi bật hơn' so với đối thủ cạnh tranh. Bất cứ điều gì từ dịch vụ khách hàng, chất lượng sản phẩm khiến khách hàng cảm nhận được họ đang trân trọng và thấu hiểu đều đứng đầu danh sách các yếu tố quyết định sự gắn bó với thương hiệu hay không.


Không chỉ là một từ thông dụng, trải nghiệm khách hàng tốt sẽ tạo nền tảng cho doanh nghiệp của bạn. Thực tế, các doanh nghiệp thường hướng tới cách tiếp cận 'từ trong ra ngoài' - tức là dựa trên quyết định về điều gì tốt cho doanh nghiệp chứ không phải khách hàng của họ. Tuy nhiên, cục diện rõ ràng đã xoay chuyển trong những năm qua. Để dẫn đầu cuộc chơi, các công ty cần áp dụng khái niệm 'bên ngoài'. Nói cách khác, chúng kết hợp (hoặc bị ảnh hưởng) bởi nhu cầu và mong đợi của khách hàng. (Theo nghiên cứu do PWC thực hiện, khoảng 86% người mua sẵn sàng trả tiền để có trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.



Đến năm 2020, trải nghiệm của khách hàng sẽ vượt qua giá cả và sản phẩm như một yếu tố khác biệt chính của thương hiệu.
Nguồn: SuperOffice

Duy trì trải nghiệm khách hàng tốt là một trong những chìa khóa cơ bản để thành công cho doanh nghiệp, bất kể bạn đang kinh doanh trong bất kỳ ngành nghề nào. Hãy ghi nhớ điều này, không phải có thể đạt được trong một sớm một chiều để chúng ta thiết lập lòng trung thành với thương hiệu giữa các khách hàng hiện tại của mình và khách hàng tiềm năng. Thông thường, việc mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng đóng một vai trò quan trọng - và nó sẽ đi một chặng đường dài.


Trải nghiệm khách hàng tốt có nghĩa là khách hàng của bạn có suy nghĩ tích cực đến trải nghiệm mua hàng ngay khi họ bước vào cửa hàng của bạn. Điều này khiến họ phấn khích khi biết rằng họ sẽ bắt gặp các ưu đãi và sản phẩm tuyệt vời, hoặc các chiến dịch khuyến mại với quà tặng chỉ có giới hạn trong thời gian để nhận được. Ý tưởng về những mặt hàng này sẽ không kéo dài trong thời gian dài sẽ thôi thúc người mua hàng phải nhanh chóng mua ngay tại chỗ.



“That’s the sound of lightning.” – Thor

Sức mạnh của chiến lược Marketing và xây dựng thương hiệu

Với việc mở lại biên giới và dỡ bỏ các hạn chế đi lại, nhiều người đã lên kế hoạch cho các chuyến du lịch sau hai năm bị kiểm soát biên giới nghiêm ngặt. Tặng một món quà theo chủ đề du lịch cho khách hàng của bạn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để bổ sung cho các chiến dịch Marketing của thương hiệu. Bạn có thể triển khai một số chiến dịch quà tặng khuyến mãi chỉ trong thời gian giới hạn, như một chiếc vali cùng với các mặt hàng hóa độc quyền mang hình ảnh Thor (hoặc bất kỳ siêu anh hùng nào) trong quà tặng - như các sản phẩm của Shaw Theater và Petron,.... (Chúng tôi tin rằng khách hàng của bạn sẽ nghĩ đến thương hiệu của bạn ngay lập tức khi mang hành lý của họ tại sân bay.)



Quà tặng khuyến mãi cao cấp có một không hai.
Nguồn: Shaw Theatre, Singapore


Một chiếc áo thun và Vali du lịch theo chủ đề Thor phiên bản giới hạn.
Nguồn: Petron, Malaysia/Facebook


Quà tặng độc quyền khi mua các bộ sưu tập có móc khóa các siêu anh hùng Marvel, kết hợp với bộ phim Thor mới nhất.
Nguồn: Dadi Cinema, Malaysia/Instagram


Các bộ sưu tập của Avengers bao gồm những chiếc quần, áo thun và móc khóa độc đáo.
Nguồn: GSC, Malaysia/Instagram



Những chiếc ly lấy cảm hứng từ nhân vật là một trong những món quà được yêu thích nhất khi nói đến ý tưởng quà tặng cho các chiến dịch tiếp thị.
Nguồn: Golden Village, Singapore/Facebook


With the competitive market out there, many marketers are looking for ideas to create a buzz marketing campaign — to enhance the promotion of a new product, subsequently levelling up its brand awareness and recognition. All too often, a lot of energy and focus goes into the run-up of the launch; somehow, not nearly as much post-launch. A good (and sustainable) marketing approach will be able to shift priorities, even after the launch has hit, but continues to ensure impactful "follow-through" buzz thereafter.



Hình minh họa mô tả các giai đoạn khác nhau liên quan đến dòng thời gian sấm sét.
Nguồn: Rebel Brown, "Rolling Thunder: Powering Momentous Market Launches"

Những tác động tích cực sau khi ra mắt có thể xem như “Sấm sét”, sau khi nổ vang trời, những ánh sáng, âm thanh còn lại trở thành cốt lõi ươm mầm cho những dự án sau đó. Có thể thấy, khi ra mắt sản phẩm mới mang lại thành công vang dội thì những lần ra mắt tiếp theo sẽ trở nên dễ dàng hơn và gặt hái thành công hơn.



Có Mjolnir trên tủ trưng bày chắc chắn sẽ kích thích người hâm mộ Marvel cũng như fan sưu tập.
Nguồn: Caltex, Singapore/Facebook

Sau khi tình yêu và tiếng sét : Xbox với Series X độc quyền theo chủ đề Mjolnir cho chiến dịch rút thăm trúng thưởng mới nhất.
Nguồn: Xbox, US/Twitter
Áo thun độc quyền và túi dây rút là một trong những món quà phổ biến với các ý tưởng tặng quà khi mua hàng cho bất kỳ chiến dịch nào.
Nguồn: Globe/Philippines
     
Khẩu trang có thiết kế theo chủ đề nhân vật độc đáo cũng rất phổ biến.
Nguồn: Neutrovis/Petron/SG, Instagram


Bắt trọn sự vang dội: Marvel bắt đầu hành động cho các thương hiệu

Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và họ sẽ trở lại nhiều hơn, trung thành hơn trong thời gian dài và chia sẻ trải nghiệm của họ với gia đình và bạn bè của họ. Do đó, tạo ra sự vang dội xung quanh các chiến dịch tiếp thị của bạn là điều quan trọng không thể thiếu.

 

Có rất nhiều phương pháp để thực hiện “Sự vang dội’’ của thương hiệu bạn. Đó có thể là một chiến dịch giáo dục để hướng dẫn khách hàng về sản phẩm của bạn. Điều này càng có tác dụng trong việc xây dựng sự hiện diện của thương hiệu, việc đính kèm thẻ quà tặng cùng với việc triển khai cũng đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc thu hút khách hàng. Cho dù đó là hàng hóa cao cấp hay một món quà hàng ngày tặng kèm khi mua hàng. Ví dụ: một chiếc túi tote, thú nhồi bông hoặc một chiếc móc khóa - ai lại không thích những thứ miễn phí đúng không nào? Chắc hẳn trong mỗi chúng ta không ai lại nói không với những món quà độc đáo có thương hiệu, thiết thực, hấp dẫn đúng không? Bằng cách đáp ứng các ưu đãi - dưới hình thức quà tặng kèm theo khi mua hàng - là một phương pháp đơn giản nhưng có tác động không kém để thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu và các mối quan hệ.


Những bức tượng nhỏ độc quyền dành như món đồ sưu tập là một phần của chiến dịch chỉ trong thời gian giới hạn để tạo thêm tiếng vang.
Nguồn: McDonald's/US
      
Những bức tượng nhỏ như món đồ sưu tập dành cho người hâm mộ.
Nguồn: Hasbro/US, Facebook

Chìa khóa để giành được trái tim và tâm trí khách hàng là tạo sự khác biệt của thương hiệu bạn với các đối thủ cạnh tranh. Điều tương tự cũng áp dụng cho các loại quà tặng bạn chọn để làm hài lòng khách hàng của mình. Quà tặng càng độc quyền thì lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu càng mạnh. Tại DTC World, chúng tôi luôn đồng hành cùng thương hiệu về ý tưởng vì lợi ích tốt nhất cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn - đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là tìm ra những ý tưởng quà tặng phù hợp nhất để nâng tầm cho các chiến dịch Marketing của thương hiệu.

     
Các thương hiệu đồ uống kết hợp thiết kế của các nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng trên những chiếc ly.
Nguồn: G Fuel/US


Món đồ trang sức: Trải nghiệm vũ trụ gồm các nhân vật mang tính biểu tượng thông qua sự hợp tác giữa Pandora x Marvel.
Nguồn: Pandora, Malaysia

Bạn đã sẵn sàng ra mắt quà tặng khuyến mãi với hình ảnh các nhân vật độc quyền nổi tiếng cho chiến dịch Marketing tiếp theo của mình chưa? Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quà tặng khuyến mại, DTC World tin rằng chúng tôi có thể hỗ trợ bạn từ giai đoạn nghiên cứu, lên ý tưởng thiết kế, tìm nguồn cung ứng, sản xuất đến giao hàng một cách trọn vẹn. Cho dù đó là quà tặng với ý tưởng mua hàng, hàng hóa với nhân vật độc quyền hoặc thiết kế quà tặng cao cấp độc đáo với các yếu tố tùy chỉnh cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi  và để chúng tôi giúp bạn qua khám phá thêm nhiều ý tưởng quà tặng vô cùng độc đáo và mới lạ.

 

Để có thêm cảm hứng về quà tặng khuyến mại toát lên vẻ sang trọng và gây ấn tượng với khách hàng của bạn, hãy xem thêm các bài viết của chúng tôi!


Bắt trọn sự vang dội

Cập nhật tin tức mới nhất về 'xu hướng' hiện đang khiến mọi người bàn tán - trước khi tập hợp chúng lại thành các chiến lược Marketing mang tầm ảnh hưởng cần đòi hỏi rất nhiều thời gian và chuyên môn. Trong những năm gần đây, các thương hiệu ngày càng khó chiếm được sự chú ý của người tiêu dùng, đồng thời các thương hiệu dần cảm thấy sức nóng khi phải liên tục đưa ra những ý tưởng độc đáo và mới mẻ trong các chiến dịch tiếp thị của họ - để thu hút người tiêu dùng.


Phải nói rằng, các thương hiệu thực hiện chiến lược hợp tác tiếp thị giữa thương hiệu và giải trí sẽ tiếp tục phát triển và phát triển. Điều này ngày càng trở nên rõ ràng hơn khi chúng ta quan sát thấy nhiều nhân vật hoạt hình hoặc điện ảnh nổi tiếng xuất hiện trong các chiến dịch tiếp thị của các thương hiệu - thông qua ý tưởng trưng bày hàng hóa hoặc điểm bán hàng POSM.


Sức mạnh làm nên tất cả

Một giải pháp sáng tạo và hấp dẫn để đạt được sự công nhận thương hiệu mà không phải trả chi phí quá cao đó chính là kết hợp hình ảnh nhân vật hoạt hình hay điện ảnh mang lại những lợi thế đáng kể để thúc đẩy thương hiệu. Thiết kế tinh tế, độc đáo và hấp dẫn trên đồ dùng nhà bếp để có thêm những bữa ăn tuyệt vời với - tại sao không! Từ đĩa, tô, chén đến dụng cụ nấu nướng hoặc bất kỳ dụng cụ nhà bếp nào, có vô số lựa chọn để bạn nâng cao trải nghiệm khách hàng của thương hiệu. Tại DTC World, chúng tôi luôn tận tâm suy nghĩ vì lợi ích tốt nhất cho thương hiệu của bạn - đó là lý do tại sao chúng tôi luôn nỗ lực vào việc tìm kiếm những ý tưởng quà tặng phù hợp nhất để phát triển các chiến lược Marketing của thương hiệu. 


Kết luận:

Để luôn cập nhật và tạo sự hấp dẫn cho khách hàng của bạn, điều quan trọng là phải cung cấp cho họ các mặt hàng khuyến mại chất lượng. Luôn luôn tăng thêm tính sáng tạo, tính độc đáo và tính độc quyền trong việc lựa chọn các ý tưởng quà tặng khuyến mãi khi mang đến cho khách hàng của mình. Và… đừng quên về tính thiết thực cũng như độ bền của sản phẩm. Tất nhiên, Marvel đã đổ phải sử dụng một nguồn ngân sách vô cùng lớn vào việc quảng bá một bộ phim. Mặc dù không phải thương hiệu nào cũng có thể quản lý để phân bổ một ngân sách lớn như vậy cho hoạt động tiếp thị, nhưng chúng tôi hy vọng rằng với những bài học được nêu trong bài viết này có thể được nhân rộng trên các quy mô khác nhau, tùy thuộc vào ngân sách và nguồn lực của bạn.


Ngoài ra, nếu bạn có thể chèn thông điệp thân thiện với môi trường, chúng tôi tin rằng điều này sẽ làm cho toàn bộ chiến dịch tiếp thị của bạn có ý nghĩa và thành công hơn về lâu dài. Tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn với thông điệp thương hiệu tốt hơn - và gặt nhiều doanh thu hơn, tại sao không?


Xem thêm các bài viết dưới đây để có thêm ý tưởng và cảm hứng: