Những Ý Tưởng Quà Tặng Về Bình Nước Độc Đáo Cho Chiến Dịch Marketing Của Thương Hiệu

28/06/2022

Ngày nay, việc tiếp thị truyền thông để quảng bá và tiếp cận khách hàng tốt hơn được thực hiện qua nhiều cách thức đa dạng và khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn một phương thức Marketing không chỉ hiệu quả mà còn lâu dài, thiết thực và linh hoạt là điều ưu tiên hàng đầu đối với các doanh nghiệp.


Việc tặng những chiếc bình nước, ly nước là một lựa chọn khá phổ biến, do đó những chiếc bình nước hay ly nước này sẽ trở thành ý tưởng đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của nhiều người khi muốn tặng một thứ gì đó vào các dịp quan trọng như quà tân gia cho bạn bè, quà tặng nhân viên hay quà tặng công ty để thúc đẩy mối quan hệ trong công việc. Thực tế, đây là một ý tưởng quà tặng không bao giờ lỗi thời, các mẫu bình nước, ly nước với nhiều thiết kế và màu sắc khác nhau nhằm tạo sự đa dạng cho quyết định của người người dùng. 


Với thiết kế có thể dễ dàng in ấn hình ảnh, hay đơn giản là nhiều mẫu mã và màu sắc giúp cho những chiếc bình nước, ly nước tăng thêm sự thu hút và hấp dẫn trong mắt nhiều người và đặc biệt là tăng độ nhận diện cho thương hiệu.

Lời kêu gọi hành động từ những chiếc bình nước, ly nước

Trong những năm gần đây, ý thức về bảo vệ môi trường và tích cực thúc đẩy tính bền vững đang dần trở thành xu hướng tại rất nhiều doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ. Các công ty đang ngày càng quan tâm nhiều hơn đến các giải pháp thay thế nhằm hướng đến mục tiêu ‘’Trái Đất xanh’’ trong các chiến dịch Marketing của họ #thaythếnhựađộchại. Có thể thấy, khi nhận thức của mọi người về môi trường càng lớn, kiến thức về nguồn nguyên liệu đúng đắn là nhân tố quan trọng thúc đẩy tính bền vững và “nói không với nhựa độc hại”.

 

Tại DTC World, chúng tôi luôn áp dụng phương pháp “quy trình đầu cuối”, chúng tôi đảm bảo từ nguyên liệu chúng tôi cung cấp đến quá trình sản xuất sản phẩm luôn đồng bộ từ đầu đến cuối. Cam kết về tính bền vững là mục tiêu mà DTC hướng đến vì một hành tinh xanh hơn.


Để chứng minh cho tính thiết thực của những chiếc bình nước, ly nước này, đơn giản có thể lướt ngang qua căn bếp của bạn. Chắc chắn rằng, mỗi căn bếp của chúng ta đều có ít nhất 1 chiếc ly nước hay bình nước phải không nào? DTC World chúng tôi đã tổng hợp một số ý tưởng quà tặng về bình nước và ly nước vừa thanh lịch, hấp dẫn, vừa thiết thực và có độ bền cao. Một món quà hoàn hảo dùng để làm quà tặng cho bất kỳ dịp nào. Cùng bắt đầu chiến dịch Marketing của thương hiệu bạn với ý tưởng quà tặng thiết thực này ngay thôi nào!


  1. Quà tặng chào đón nhân viên mới

Khi doanh nghiệp bạn có nhân viên mới và bạn nghĩ sao với một bộ quà tặng chào mừng người mới vừa đáng nhớ, vừa độc đáo chỉ có riêng của công ty bạn? Trong bộ quà tặng chào mừng ấy chắc chắn không thể thiếu một bình nước  hay một chiếc ly nước giữ nhiệt mang thông điệp, logo của doanh nghiệp. Nhân viên của bạn có thể sử dụng món quà tặng này hàng ngày khi đang làm việc hay trong giờ nghỉ trưa. Thật là một món quà hoàn hảo đúng không nào?


Bình Đựng Nước Giữ Nhiệt Có Đế Bình Bằng Gỗ Bần


Thưởng thức đồ uống yêu thích của bạn khi đang di chuyển với chiếc bình nước cầm tay gọn nhẹ và tiện lợi này. Với thiết kế lớp đế bình từ gỗ bần - một vật liệu thân thiện với môi trường, giúp giữ bình nước được chắc chắn hơn và hạn chế những âm thanh cọ xát với mặt bàn gây khó chịu. Đây sẽ là một ý tưởng quà tặng không chỉ tuyệt vời mà còn góp phần làm xanh hành tinh của chúng ta hơn.


Ly Gốm Sứ 2 Lớp Đế Vàng Sang Trọng


Một thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng và tinh tế, ly gốm sứ có cấu tạo gồm 2 lớp cách nhiệt bền bỉ mang lại trải nghiệm uống được tốt hơn. Với 2 lớp cách nhiệt, bạn sẽ luôn an tâm thưởng thức đồ uống nóng của mình luôn được giữ ấm và không lo bị bỏng tay. Thiết kế đế ly mạ đồng bóng bẩy nhằm tôn lên vẻ ngoài sang trọng hơn. Một ý tưởng trở thành món quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo, nếu không muốn nói là tuyệt vời nhất.


Bạn có biết: Gỗ bần là một nguyên liệu thô tự nhiên 100% có thể phân hủy sinh học, có thể tái chế và tái tạo. Bạn có thể dễ dàng khám phá các sản phẩm sáng tạo lấy cảm hứng từ nguyên liệu gỗ bần trên website của chúng tôi. Một chất liệu thân thiện môi trường không chỉ tạo nên sự kinh ngạc về mặt thời trang mà còn nhấn mạnh về tính linh hoạt và tính thực tế.

 

Sự thật thú vị và lợi ích của Gỗ bần:

  • Gỗ bần có thể phân hủy sinh học và tái chế.

  • Không một loại cây nào bị chặt, đốn trong quá trình thu hoạch vỏ cây bần.

  • Những cây sồi bần đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ, chống lại lửa và nhiệt độ cao..

  • Cây bần được thu hoạch hấp thụ lượng CO2 gấp 3 đến 5 lần so với cây không thu hoạch.

  • Cây bần giúp bảo tồn dầu bằng cách bảo vệ chống lại sự xói mòn của gió.

 

Nguồn:

1. "Cork screwed? Environmental and economic impacts of the cork stoppers market" (A WWF Report, May 2006)
2. https://100percentcork.org/why-cork/good-for-the-environment


2. Gây ấn tượng và thu hút khách hàng tiềm năng mới

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm khách hàng mới, nhưng không biết cách nào sẽ hiệu quả nhất? Một giải pháp đơn giản đó là gửi tặng đến khách hàng của bạn một túi quà xinh xắn, gây ấn tượng như một sự cam kết về mối quan hệ hợp tác lâu dài. Hãy để những chiếc ly nước bằng Inox hoặc gốm sứ mang logo, thông điệp của thương hiệu bạn trao tặng đến những khách hàng tiềm năng.


Bình Nước Inox Có Nút Đậy


Bình nước inox có kiểu dáng đẹp và thiết kế sáng tạo luôn giữ đồ uống của bạn ở nhiệt độ thích hợp nhất suốt cả ngày dài. Sản phẩm thích hợp cho cả 4 mùa trong năm. Với thiết kế nắp đậy bằng nút vặn giúp giữ cho đồ uống hạn chế bị rò rỉ khi di chuyển. Bạn có thể in ấn logo, thông điệp của thương hiệu lên thân bình nước nhằm tăng độ nhận diện cho thương hiệu. Một món quà tặng thanh lịch cho chiến dịch Marketing của bạn.


Ly Sứ Có Tay Cầm Mạ Vàng


Chiếc ly với thiết kế đơn giản nhưng rất bền bỉ, viền ly và tay cầm được mạ vàng giúp tăng thêm vẻ sang trọng và cổ điển. Hãy gây ấn tượng với khách hàng của bạn bằng chiếc ly sứ chất lượng cao này làm ý tưởng quà tặng công ty của bạn - chắc chắn sẽ gợi nhớ thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng suốt cả năm, mỗi khi họ uống nước..

3. Gửi lời cảm ơn khách hàng của bạn với “Túi quà thật hấp dẫn”

Sự thật, việc tìm kiếm những khách mới là một điều không quá dễ dàng đúng không nào? Tuy nhiên, để duy trì mối quan hệ lại là một điều càng khó khăn hơn. Do đó, mục đích của những món quà tặng đến khách hàng như một lời tri ân chân thành đến họ - thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn đến khách hàng của mình. Ngoài ra, việc tặng quà đến khách hàng của bạn đồng thời giúp Marketing cho sản phẩm cũng như thương hiệu của doanh nghiệp. Do đó, những chiếc ly nước đa năng và tiện lợi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng của bạn mỗi khi họ uống nước, và điều đương nhiên là họ sẽ luôn nhớ đến thương hiệu của bạn.

Bộ Máy Và Ly Nước Làm Nóng Đồ Uống


Giữ cho ly nước của bạn luôn ở nhiệt độ ấm nóng  hoàn hảo - theo cách bạn thích, với chiếc ly thông minh này. Ly nước thông minh được thiết kế tiện dụng để vừa vặn trong tay bạn, thưởng thức từng ngụm đồ uống yêu thích của bạn cho đến giọt cuối cùng. Được làm từ gốm sứ chất lượng cao, không chứa chất độc hại, lớp vỏ bên ngoài màu xanh lá cây làm cho nó trở thành một món quà tặng trang nhã và độc đáo cho nhân viên và khách hàng của bạn.


Bình Đựng Trà Du Lịch Có Túi Đựng Tiện Lợi


Bình trà với thiết kế tiện lợi giúp mang lại những khoảnh khắc thưởng thức trà của bạn trở nên dễ chịu hơn, ngay cả khi bạn đang di chuyển - chiếc bình đựng trà du lịch chống rò rỉ này được làm bằng thủy tinh borosilicate 2 lớp. Bình nước còn đi kèm với một túi bảo vệ giúp tránh vỡ, bễ khi di chuyển.

4. Đón nhận những điều mới: Thương hiệu công ty của bạn tại các triển lãm thương mại

Tại các triển lãm thương mại, món đồ không thể thiếu nhất chính là sổ tay và bút viết. Tuy nhiên, bạn nghĩ sao về Bình nước và ly nước? Đây cũng là hai món đồ chắc chắn cũng không thể thiếu trong các triển lãm đúng không nào? Với kích thước của bình nước hay ly nước khá nhỏ gọn và tiện lợi giúp bạn dễ dàng trưng bày tại gian hàng của mình để thu hút khách hàng và người đến xem triển lãm.  

 

Ly Thủy Tinh Màu 2 Lớp Cách Nhiệt


Thiết kế khác biệt nhưng đa năng là sự hoàn hảo cho chiếc ly thủy tinh độc đáo này. Sản phẩm có sẵn nhiều màu sắc rực rỡ, tuyệt đẹp với dung tích khoảng 250ml. Bạn có thể thêm logo của công ty để biến chiếc ly trở thành một món quà tuyệt vời cho khách hàng của bạn.

 

Ly gốm sứ thanh lịch với tay cầm & thìa mạ vàng


Ly gốm sứ với chất liệu bền bỉ đi cùng thiết kế tăng thêm nét sang trọng nhưng đơn giản. Ly gốm sứ chất lượng cao này là một lựa chọn quà tặng công ty tuyệt vời cho bất kỳ chiến dịch Marketing nào. 

5. Làm dịu cơn khát khi đang di chuyển

Giữ đủ nước trong cơ thể là điều cần thiết chúng ta cần làm mỗi ngày, do đó việc dùng chai nhựa sử dụng một lần sẽ gây ra nhiều tác động xấu đến môi trường. Chính vì thế, việc thay thế chai nhựa sử dụng một lần sang bình nước giữ nhiệt tái chế là một giải pháp thiết thực, hiệu quả và bảo vệ môi trường thêm xanh hơn. 


Tumbler Giữ Nhiệt


Một chiếc bình nước cổ điển không bao giờ là lỗi mốt - giữ cho đồ uống của bạn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp (lên đến 6 - 8 giờ) ngay cả khi bạn đang di chuyển! Với chất liệu cao cấp chống rò rỉ và không chứa BPA, nắp bật chống tràn dễ sử dụng đi kèm với đế silicone giúp chống trượt và cọ xát trên mặt bàn.

Dung tích bình nước 400ml và 550ml cho bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình.


Bình Giữ Nhiệt Thiết Kế Đơn Giản, Thanh Lịch


Bình nước được làm từ inox cao cấp giúp chống gỉ sét hiệu quả. Với thiết kế công nghệ cách nhiệt chân không hoàn toàn giúp  giữ nhiệt vượt trội, bình cầm tay tiện lợi này giúp đồ uống của bạn luôn nóng (hoặc lạnh) ngay cả khi bạn đang di chuyển. Một sự bổ sung tuyệt vời  cho phong cách công ty của bạn.


Kết luận:

Việc tìm kiếm những ý tưởng đồ uống có thiết kế độc đáo và hấp dẫn cần lưu ý nhất chính là hiểu về các nguồn gốc của vật liệu để sản xuất chúng. Nếu bạn muốn bình nước, ly nước không chỉ để quảng bá thương hiệu của bạn mà còn gửi đi thông điệp lành mạnh về bền vững và sành điệu hơn - hãy liên hệ với chúng tôi khám phá thêm nhiều sản phẩm hay ho và độc đáo.


Nếu bạn yêu thích một trong những ý tưởng về bình nước, ly nước ở trên? Chỉ cần liên hệ với DTC World chúng tôi, bạn sẽ thấy bất ngờ về khả năng, năng lực mà chúng tôi có thể giúp bạn cho chiến dịch Marketing tiếp theo của bạn.


Xem thêm các bài viết dưới đây để có thêm ý tưởng và cảm hứng để bắt đầu các chiến dịch Marketing của bạn:

Những Xu Hướng Quà Tặng Khuyến Mãi Và Marketing Đón Đầu Năm 2022

#Bạn Có Biết: Sự Thật Thú Vị Về Những Quà Tặng Khuyến Mãi Có Hình Ảnh Nhân Vật Nổi Tiếng

Những Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Từ Hộp Đựng Thực Phẩm Tiện Lợi

Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Tuyệt Vời Với 12 Nhân Vật Hoạt Hình Vô Cùng Đáng Yêu