Top 12 Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mại Phù Hợp Với Trẻ Em Chắc Chắn Dành Được Sự Yêu Thích Của Trẻ (Ngay Cả Những Bậc Cha Mẹ)

01/11/2022



Trẻ em là mầm non tương lai đất nước và chúng chắc chắn sẽ đại diện cho một nhóm khách hàng tiềm năng quan trọng đối với các nhà marketing. Các nhà marketing coi trẻ em là thị trường màu mỡ trong tương lai - cũng như hiện tại; và do đó, ‘lòng trung thành với thương hiệu’ khi còn mới chớm nở sẽ giúp ích cho công cuộc tăng doanh số bán hàng liên tục cho sau này. Điều đó đã nói lên rằng, các sản phẩm khuyến mại và quà tặng cho trẻ em là một phân khúc quan trọng trong lĩnh vực marketing và quảng cáo. Trẻ em không chỉ đưa ra một số mức độ ảnh hưởng đến quá trình mua hàng và quyết định của cha mẹ, marketing cho trẻ em có nghĩa là chúng sẽ là những người ủng hộ thương hiệu tốt nhất của bạn, ngay từ khi chúng còn trẻ - hãy thiết lập các mối quan hệ lâu dài.

 

Các thương hiệu thường chiến đấu để giành được sự chú ý của khán giả. Hãy tưởng tượng khối lượng nội dung nhiều đáng kể được chuyển đến người tiêu dùng mỗi ngày. Làm cách nào để giúp thương hiệu của bạn nổi bật trong biển nội dung quảng cáo tràn ngập? Bạn tìm kiếm và xác định quà tặng khuyến mại nào mà khiến cho một đứa trẻ phải thốt lên"Mẹ ơi, con muốn món này!" khi chúng đi ngang qua hàng ngàn kệ trưng bày hàng tại các siêu thị?



Hãy chọn đồ chơi có tính tương tác và giải trí mang cả tính giáo dục và đủ bền bỉ để tồn tại trong vài năm, thay vì niềm vui ngắn ngủi. Nguồn ảnh: Business Insider


Bạn đang suy nghĩ về việc thêm các nhân vật hoạt hình thú vị, nổi tiếng vào quà tặng khuyến mãi của mình? Bạn không chắc chắn về loại mặt hàng quà tặng khuyến mại có thương hiệu hoặc được cấp phép để sử dụng? Chúng tôi đã chọn ra một số nhân vật mang lên mình sắc màu cầu vồng rực rỡ và ý tưởngquà tặng khuyến mại có thể khơi dậy nguồn cảm hứng của bạn để làm cho câu chuyện thương hiệu của bạn trở nên nổi bật!

Quảng cáo sản phẩm đi kèm quà tặng để thu hút trẻ em và cả phụ huynh

Các sản phẩm khuyến mại dành cho trẻ em thường được gắn nhãn hiệu với tên, biểu tượng hoặc thiết kế của công ty. Nói chung, quà tặng được cá nhân hóa hoặc các sản phẩm có thương hiệu hấp dẫn trẻ em chủ yếu do tính năng và khả năng sử dụng của chúng. Tại đây, chúng tôi đã tổng hợp tuyển tập các quà tặng khuyến mại thân thiện với trẻ em mà bạn có thể khám phá cho các chiến dịch hoặc sự kiện marketing tiếp theo của mình. (Chúng tôi tin rằng các bậc cha mẹ cũng sẽ yêu chúng!) Hãy cùng xem qua chúng!

Ba Lô Trẻ Em Chống Thấm Nước

   

Phù hợp cho nhiều hoạt động như (dã ngoại, bãi biển, thể thao hoặc kỳ lễ ngắn ngày), ba lô chống nước này cung cấp khả năng lưu trữ mà trẻ nhỏ cần - cho cả đồ ướt và đồ khô. Trọng lượng nhẹ, dây đeo chắc chắn, cùng với thiết kế dễ thương có thể thiết kế tùy chỉnh, đây là món quà hoàn hảo cho các bé.


Bình Nước Thể Thao Trẻ Em Kèm Ống Hút

Hãy đảm bảo rằng trẻ nhỏ luôn được cung cấp đủ nước, đặc biệt là khi chúng đang bận vui chơi với bạn bè ở sân chơi, bữa tiệc sinh nhật hay mải mê tham gia các hoạt động khác. Với dung tích tầm trung đủ lớn (450ml) để tùy chỉnh thiết kế logo và văn bản cá nhân hóa, với bình chức năng chống tràn này đi kèm với nắp đậy ống hút hợp vệ sinh - bảo vệ mọi bề mặt tiếp xúc, dù trong nhà hay ngoài trời.


Bình Nước Trẻ Em Nhân Vật Hoạt Hình Kèm Ống Hút


Bình nước trẻ em “bỏ ba lô và đi” này có kích thước vừa phải để cầm nắm dễ dàng cho hoạt động chạy nhảy đặc thù của trẻ em. Với thiết kế sáng tạo với nhân vật hoạt hình in trên chai để tạo hứng khởi cho những đứa trẻ nhỏ của bạn mỗi lần vươn tay lấy cái chai nước của chúng. Dung tích rộng rãi (350ml) để tùy chỉnh in logo và văn bản cá nhân hóa, bình nước chống rò nước này giúp giữ cho thói quen uống nước của trẻ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Bộ Trò Chơi Ghép Chữ Vừa Học Vừa Chơi

Hãy để bọn trẻ dành những ngày nghỉ và thời gian rảnh rỗi với các hoạt động giáo dục: như công cụ học tập thú vị này. Ghép các chữ cái, xây dựng các từ vựng đã học và thêm vào trò chơi phát triển tư duy của trẻ - một người bạn đồng hành vừa học vừa chơi hoàn hảo tạo nên một bộ quà tặng lý tưởng cho trẻ em.


Không phải là một nhiệm vụ dễ dàng để săn tìm những món quà phù hợp cho trẻ em, đặc biệt là những món quà mang tính giáo dục và có thể giúp chúng giải trí mọi lúc. Theo một nghiên cứu được công bố bởi Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ vào năm 2018, học và chơi "gắn bó chặt chẽ với nhau". Đó là khi bạn, với tư cách là một thương hiệu, có thể gây ấn tượng với các bậc cha mẹ bằng những ý tưởng quà tặng khuyến mãi lấy cảm hứng từ STEM giúp thúc đẩy sự tò mò và sáng tạo của các em nhỏ.


Lều Vui Chơi Trẻ Em


Giữ cho bọn trẻ được vui chơi giải trí trong “ngôi nhà nhỏ thoải mái” của chúng - cho dù nó được sử dụng làm góc đọc sách, trốn tìm hay thậm chí chỉ là nơi để chơi đùa - chiếc lều vui chơi hấp dẫn này chắc chắn phù hợp với chi phí không quá đắt đỏ. Với các phong cách khác nhau từ các lâu đài đến cung điện công chúa huyền bí - nó không chỉ là một món quà tuyệt vời mà còn có thể gấp gọn lại để tránh khỏi sự cản trở của cha mẹ mỗi khi không sử dụng khi cần thiết. 




Làm cho hoạt động marketing cho trẻ em trở nên thú vị và phù hợp hơn

Để thu hút sự chú ý của đối tượng người tiêu dùng là trẻ em, các thương hiệu cần quan tâm đến thiết kế, chức năng và độ bền của các mặt hàng quà tặng khuyến mãi.

 

  • Áp dụng các yếu tố thu hút sự chú ý trên hình ảnh sản phẩm của bạn

- Hầu hết trẻ em chưa biết đọc; vì vậy, hãy khám phá một cách tiếp cận sáng tạo và sống động hơn khi đề cập đến các yếu tố hình ảnh của sản phẩm của bạn.

 

  • Cũng đừng quên người quyết định mua hàng vẫn là cha mẹ

- Cuối cùng, cha mẹ vẫn là người 'đưa ra quyết định' khi

mua hàng.

- Cung cấp cho họ lý do chính đáng tại sao thương hiệu và sản phẩm của bạn đáng giá, và con cái của họ có thể nhận được giá trị gì từ sản phẩm.

- Quà tặng khuyến mãi có liên quan có thể tăng độ khắn khít mối quan hệ giữa trẻ em và người lớn.

 

  • STEAM - Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật), Mathematics (Toán).

- Khuyến khích sự tò mò và khám phá ở trẻ em bằng đồ chơi hoặc quà tặng kết hợp các yếu tố Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học (STEM).

- Thúc đẩy cách tiếp cận "vui vẻ và học hỏi".

Chăn Bông Trẻ Em Hình Động Vật Đáng Yêu
  

Với khả năng thấm hút cao và có kích thước rộng rãi (100cm x 80cm), chiếc khăn mềm mại và vừa vặn này sẽ là phụ kiện hoàn hảo khi đi biển, hồ bơi hoặc trong các buổi học bơi. Nó giữ cho trẻ em thoải mái và ấm cúng trong giờ đi ngủ. Cực kì dễ thương phải không nào!


Túi Đeo Chéo Nhân Vật Hoạt Hình Dễ Thương
    

Với tạo kiểu cho nó như một chiếc túi xách dễ dàng mang theo, hoặc làm nó như một chiếc túi địu hàng ngày của bạn, trẻ em có thể xây dựng phong cách với phụ kiện thiết thực và hấp dẫn này - mọi lúc, mọi nơi. Thiết kế có thể tùy chỉnh thay đổi với các nhân vật hoạt hình yêu thích, trẻ em chắc chắn sẽ thích chiếc túi này!


RTúi Gói Thực Phẩm Tái Sử Dụng Cho Món Bánh Mì Sandwich

Thứ nhất, không chỉ dùng để bọc với bánh mì. Bạn có thể gói bất cứ thứ gì (không chỉ thức ăn) với túi gói thực phẩm tái sử dụng này, cho dù ở nhà hay khi bạn đang đi du lịch. Dễ dàng cầm nắm, có thể giặt máy. An toàn và phù hợp cho trẻ em, túi gói thực phẩm tái sử dụng này  là một món quà lý tưởng.


Túi Đeo Chéo Trẻ Em Hình Khủng Long
  

Với một chú khủng long màu xanh lá dễ thương trên nhiều màu sắc của túi, với sự lựa chọn bề mặt chất liệu bóng mờ ưa thích của bạn. Hãy để các tín đồ thời trang trẻ trở nên sành điệu với chiếc túi đeo trước ngực đáng yêu này (dài khoảng 18 cm) - cho dù đó là trong các bữa tiệc, hoạt động ngoài trời hay trại hè.


Hộp Bút Chì Giải Stress Bấm Bong Bóng Pop-It

Hộp bút chì bong bóng giải stress này là một vật dụng cần thiết cho một ngôi nhà hoàn hảo và cho bất cứ khi nào bạn cảm thấy buồn chán và cần một chút phân tâm nhẹ nhàng. Với thiết kế 2 trong 1 tích hợp vai trò như là một tiện ích giúp giảm căng thẳng hiệu quả cho cả trẻ em và người lớn, không gianlớn của nó cung cấp khả năng lưu trữ thoải mái cho bất cứ thứ gì từ văn phòng phẩm đến các vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn. Kích thước và màu sắc (thiết kế) có thể tùy chỉnh, hộp đựng bút chì có dây kéo mềm này là một món quà tuyệt vời cho xu hướng mùa ‘tựu trường’ cho trẻ em.


Túi đựng đồ dùng trẻ em (11 inch)

Lưu trữ các tiện ích kỹ thuật số, tệp hoặc những thứ cần thiết của bạn trong túi khóa kéo bảo vệ này. Chứa một lớp đệm bên trong để ngăn chặn mọi vết xước hoặc che chắn các thiết bị kỹ thuật số của bạn khỏi bị rơi, thiết kế bên ngoài của nó có thể tùy chỉnh cao. (Chúng tôi đã nghe thấy tiếng thở dài nhẹ nhõm từ các bậc cha mẹ và một "woohoo" từ bọn trẻ!)

Túi Tote Tô Màu Tự Thiết Kế

Hãy để bọn trẻ khám phá các khả năng đồng thời kích thích trí tưởng tượng cũng như sự sáng tạo của chúng thông qua một số lần vẽ nguệch ngoạc và tô màu - trên một chiếc túi tote! Vui vẻ, tự do và hấp dẫn, chúng tôi tin rằng điều này sẽ khiến nguồn sáng tạo của bọn trẻ tuôn trào.



Lời kết

Trẻ em chính là nguồn khách hàng cần thiết cho nhiều doanh nghiệp. Kết hợp quà tặng khuyến mãi của thương hiệu bạn là một kỹ thuật hiệu quả để kết nối với họ. Trong khi cung cấp thông điệp marketing hiệu quả về chi phí cho đối tượng mục tiêu của bạn, chúng tôi có thể kết luận rằng các vật phẩm quảng cáo dành cho trẻ em không phải lúc nào cũng (chỉ) về niềm vui. Biết chúng là mục tiêu chính của bạn, bạn cũng nên xem xét các bậc cha mẹ khi lập chiến lược cho các nỗ lực quảng cáo của bạn. Loại quà tặng khuyến mãi bạn chọn cho thương hiệu và sản phẩm của mình phản ánh gián tiếp mối quan hệ mà bạn dự định thiết lập với họ.


Chúng tôi hy vọng bạn đã tìm thấy những thông tin chi tiết hữu ích mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn. Nếu bạn yêu thích bất kỳ ý tưởng quà tặng quảng cáo nào mà chúng tôi đã tổng hợp trong bài viết này, chỉ cần cho chúng tôi biết rằng bạn quan tâm. Hãy cùng khám phá cách những ý tưởng và cách tiếp cận quà tặng sáng tạo này có thể được kết hợp vào thương hiệu, doanh nghiệp của bạn - để tạo ra những kết nối có ý nghĩa hơn với khách hàng của bạn.


Để biết thêm các ý tưởng quà tặng khuyến mại để tạo nên chiến dịch marketing gây ấn tượng với khách hàng của bạn:

Nhiều Hơn Luôn Tốt Hơn?”: Quà Tặng Khuyến Mại Của Bạn Có Phải Là Thứ Mà Khách Hàng Thực Sự Mong Muốn Không?

Tạo Nên Sự Thành Công Cho Chiến Dịch Quà Tặng Khuyến Mãi\Xu Hướng Quà Tặng

Khuyến Mại “Bắt Trend” Năm 2022 Để Marketing Cho Thương Hiệu Của Bạn

Tạo Mối Quan Hệ Tốt Với Khách Hàng: Quà Tặng Kết Nối Với Khách Hàng Của Bạn