Xu Hướng Quà Tặng Khuyến Mại “Bắt Trend” Năm 2022 Để Marketing Cho Thương Hiệu Của Bạn

25/02/2022

Bắt kịp các xu hướng mới, nóng nhất là một thách thức, đặc biệt là khi nói đến các chất liệu quảng cáo và ý tưởng quà tặng Marketing. Một mặt hàng khuyến mại có thể được yêu cầu cao trong một phút, và sau đó không còn ấn tượng vào lần tiếp theo.

Rất khó để phóng đại tác động của việc tặng quà khuyến mại. Sử dụng thứ gì đó hữu hình mà bạn có thể cầm trong tay có tác động lớn hơn so với các hình thức truyền thông truyền thống như quảng cáo.

Bạn có biết Xu hướng Marketing luôn phát triển liên tục.

Xu hướng Marketing và quà tặng khuyến mãi không ngừng thay đổi. Điều quan trọng là các Marketer phải thích nghi và theo sát những thay đổi trong các ưu tiên và sở thích của khách hàng khi chúng xảy ra. Hãy ghi nhớ những xu hướng dưới đây khi lập kế hoạch cho các chiến dịch Marketing năm 2022 của bạn.

Dưới đây là một số xu hướng quà tặng khuyến mãi bạn nên theo dõi trong năm 2022:


Balo Dây Rút In Hình Cờ Vua Sáng Tạo


Hãy tạo cho mình niềm vui mỗi khi bạn đang di chuyển. Tặng túi dây rút trò chơi cờ vua hoặc cờ caro 2 trong 1 này. Sử dụng túi dây rút để mang theo những vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn. Khi cảm thấy buồn chán thì nhanh tay quay túi đi đánh cờ với bạn bè ngay lập tức. Đảm bảo rằng tên hoặc logo công ty của bạn sẽ tăng độ nhận diện cao nhất. Khách hàng sẽ rất vui mừng bởi món đồ tuyệt vời này!

Vì mọi người ngày càng coi trọng sức khỏe thể chất và tinh thần, nên tham gia nhiều hoạt động ngoài trời hơn, kết hợp các hoạt động ngoài trời với quà tặng khuyến mãi là một ý tưởng cũng khá hay ho. Những món quà và phụ kiện này đặc biệt tiện dụng khi phục vụ cho những đám đông đi cắm trại, đi nghỉ mát và yêu thiên nhiên. Logo thương hiệu của bạn có thể dễ dàng được in trên các vật phẩm quảng cáo, một cách tuyệt vời để tạo nhận thức về thương hiệu.

 

Ly Nước Bằng Inox Kiêm Đồ Khui Bia Độc Đáo

Tạo ra tiếng ồn trên phương tiện truyền thông xã hội với chiếc ly bằng Inox đi kèm với đế sử dụng như dụng cụ mở chai được tích hợp sẵn. Thích hợp cho các nhãn hiệu bia và nước ngọt để dùng làm quà tặng khi mua hàng. Bạn có thể sáng tạo và in ấn logo thương hiệu và quảng bá khía cạnh thú vị của bạn vào năm 2022.

Túi Đeo Chéo In Ấn Thiết Kế Đa Dạng

Xu hướng túi mini sẽ tiếp tục phát triển vào năm 2022. Chiếc túi đeo chéo mini này có đủ sức chứa để đựng những vật dụng cần thiết hàng ngày của một người. Thêm một số yếu tố thú vị bằng cách sáng tạo thiết kế để in lên chiếc túi này với bao bì sản phẩm của bạn. Tạo cảm giác hoài cổ bằng cách tùy chỉnh bản in với bao bì cũ của bạn, nhắc nhở khách hàng rằng thương hiệu của bạn đã có từ lâu đời. Tìm kiếm ý tưởng quà tặng để quảng bá hương vị hoặc sản phẩm mới, đây chắc chắn là lựa chọn số 1. Đóng vai trò như một lời nhắc nhở liên tục cho khách hàng về thương hiệu của bạn.


Miếng Dán Che Webcam Với Thiết Kế Đa Dạng

Khi chúng ta tiếp xúc nhiều hơn vào các cuộc họp trực tuyến và các sự kiện ảo, điều quan trọng là phải có nắp đậy webcam để bảo vệ quyền riêng tư của chúng ta. Tặng miếng dán webcam tùy chỉnh kiểu dáng này làm quà tặng khuyến mãi của bạn hoặc làm quà tặng sự kiện cho những người tham dự hội thảo trên web trực tuyến của bạn. Khách hàng buộc phải sử dụng chúng ngay lập tức. Giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh nắp webcam theo thiết kế sản phẩm hoặc thiết kế logo của mình. Vỏ webcam được thiết kế riêng biệt theo thương hiệu này tạo ra nhiều ấn tượng về thương hiệu hơn bất kỳ sản phẩm nào khác hiện có trên thị trường.

Khuôn Chiên Trứng Ốp La Tiện Lợi

Ngày nay, xu hướng làm việc tự do hay làm ở nhà thay vì đến văn phòng ngày càng phổ biến, chính vì thế chúng ta sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị bữa sáng cho riêng mình. Đây là dụng cụ cần thiết để tạo ra một chiếc ốp la hoàn hảo. Vòng trứng được làm bằng inox chất lượng cao và được sử dụng để định khung trứng thành hình tròn. Món quà khuyến mại hoàn hảo đáng cân nhắc cho năm 2022, đặc biệt dành cho các thương hiệu liên quan đến nấu ăn hoặc ăn sáng.

Trong thời kỳ đại dịch, nhiều người phải nấu ăn và nướng bánh. Tại sao không tặng quà khuyến mãi nấu ăn và làm bánh cho thương hiệu của bạn? Các sản phẩm gia dụng như đồ nấu ăn và đồ nướng đang có nhu cầu tăng cao, là sản phẩm quảng cáo và quà tặng phổ biến cho các doanh nghiệp trong những năm gần đây.

Bình Nước Thiết Kế Có Thể Gấp Gọn

Khi chúng ta tập trung nhiều hơn vào lối sống lành mạnh và sức khỏe, chúng ta cần có thói quen uống nhiều nước hơn. Cung cấp cho khách hàng một cách thiết thực để luôn đủ nước khi di chuyển với Bình nước thu gọn có thể tùy chỉnh. Thiết kế có thể thu gọn giúp dễ dàng cất giữ cho dù người dùng đang đi đến phòng tập thể dục, văn phòng hay chỉ tận hưởng hoạt động ngoài trời.

Những món quà có thể tái sử dụng và thân thiện với môi trường như chai nước có thể gập lại bằng silicone này chắc chắn sẽ thu hút những người thuộc thế hệ millennials và thế hệ z, những người có niềm đam mê đóng góp vào sự bền vững cho thế hệ tương lai của chúng ta. Thiết kế logo của bạn lên phần in ấn trên thân bình và tạo chương trình khuyến mãi đặc biệt cho chiến dịch tiếp theo của bạn.

Túi Giữ Nhiệt Kèm Đồ Khui Bia Độc Đáo

Bạn lo lắng về việc tay bị đau khi cầm đồ uống lạnh? Bạn không thể tìm thấy dụng cụ để mở đồ uống? Chúng tôi có thể giúp bạn tất cả. Túi giữ nhiệt kèm đồ khui bia độc đáo này có thể giúp giữ lạnh đồ uống trong khi bảo vệ đôi tay của bạn; cũng đi kèm với một dây đeo đàn hồi để giữ chai / khui hộp. Ngoài ra, bạn có thể in ấn logo thương hiệu bên ngoài túi để tăng độ nhận diện và xây dựng thương hiệu lớn, có thể tùy chỉnh theo màu sắc thương hiệu của bạn. Đây là một món quà khuyến mãi tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp nào sản xuất hoặc phân phối đồ uống đóng hộp hoặc đóng chai. Đây sẽ là một sự kiện tặng quà phù hợp.

Móc Khóa Pop-it Sáng Tạo

Đây là phiên bản móc khóa bắt xu hướng cực kỳ phổ biến với thiết kế như đồ chơi Pop-it đang rầm rộ thời gian gần đây. Bạn có thể gắn vào chìa khóa, túi xách hoặc bất cứ thứ gì có vòng tròn để treo. Sản phẩm khuyến mại có kích thước nhỏ để bỏ túi này rất thích hợp để giúp giảm căng thẳng, lo lắng và buồn chán. Bạn có thể thiết kế logo của thương hiệu để in ấn lên móc khóa và tặng như một món quà miễn phí cho chiến dịch tiếp theo của bạn.

Ly Gốm Sứ Đổi Màu Sáng Tạo

Loại ly sứ đổi màu này sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng vì nó sẽ đổi màu khi dùng với đồ uống nóng. Tất cả những gì bạn cần làm là tùy chỉnh chiếc cốc theo thiết kế ưa thích của bạn.

Bình Nước Tích Hợp Ngăn Đựng Thuốc 7 Ngày 

Do Covid-19, nhiều người đang có ý thức về sức khỏe hơn và bắt đầu sử dụng các chất bổ sung sức khỏe. Bình nước có gắn ngăn đựng thuốc giúp nhắc nhở mọi người luôn uống đủ nước và uống thuốc bổ sung đúng giờ. Vừa tiện dụng vừa phong cách, đây là một món quà mà khách hàng của bạn có thể sử dụng hàng ngày. Thích hợp cho các thương hiệu đồ uống và dược phẩm.

 

Bài học rút ra chính:

Việc cập nhật các xu hướng mới nhất sẽ truyền đạt cho khách hàng và đối tác rằng tổ chức của bạn có tư duy tương lai và tiến bộ. Đừng căng thẳng, bạn không cần phải có một sản phẩm từ mọi danh mục để có thể thành công. Tìm các sản phẩm hỗ trợ các giá trị hoặc tinh thần thương hiệu của công ty bạn, tương tác với khách hàng mục tiêu của bạn dựa trên hành vi và sở thích của họ và phù hợp với giới hạn tài chính của bạn.


Tại DTC World, chúng tôi có thể giúp bạn lên ý tưởng cho các sản phẩm quà tặng khuyến mãi! Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong năm 2022. DTC có thể cung cấp cho bạn những sản phẩm khuyến mại chất lượng cao, tốt nhất mà chúng tôi có thể tùy chỉnh theo nhãn hiệu hoặc nhãn sản phẩm của công ty bạn.

Truy cập website của chúng tôi để hiểu thêm về dịch vụsản phẩm của chúng tôi.