5 Ý Tưởng Cho Chiếc Túi Tote Độc Đáo Với Thương Hiệu Của Bạn

14/09/2021

Túi Tote là vật dụng không còn xa lạ gì với chúng ta, chúng hiện diện trên khắp các nẻo đường, phố xá, từ trên các chuyến xe buýt công cộng đến các hàng quán lớn nhỏ. Ban đầu, túi Tote chủ yếu được sử dụng cho mục đích mua sắm đơn thuần. Đó là khi thế giới bắt đầu nhận thức rõ ràng về tác hại của việc sử dụng và thải bỏ quá nhiều túi ni lông ra môi trường tự nhiên, túi Tote dần được biết đến và nhanh chóng trở thành ý tưởng cho những chiến dịch marketing độc đáo của nhiều thương hiệu. Và theo thời gian, những chiếc túi Tote ngày càng được sáng tạo, cách tân đa dạng về hình dáng, kích cỡ, thậm chí là được thiết kế riêng để truyền tải thông điệp cho một sự kiện đặc biệt nào đó. Túi Tote ngày nay không chỉ để chứa đồ mà đã trở thành một món phụ kiện thời trang quen thuộc bởi độ bền, đẹp và được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi trên thế giới.


Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 ý tưởng về cách tạo ra những chiếc túi Tote bắt mắt gắn với thương hiệu của bạn.


Mẹo 1: Chiếc túi Tote lấy ý tưởng dựa trên hình ảnh sản phẩm của thương hiệu


Đây là ý tưởng biến sản phẩm của bạn thành một túi Tote độc ​​đáo để trông giống như người dùng đang mang sản phẩm của bạn đi khắp mọi nơi. Đặc biệt hơn, chỉ cần một cái nhìn thoáng qua cũng sẽ khiến người nhìn lập tức liên tưởng đến sản phẩm và thương hiệu của bạn. 


Photo: @cupnoodle_jp


Cũng giống như chiếc túi Tote Nissin Japan Cup Noodle này, nó rất nhỏ và trông khá hài hước, như thể người dùng đang mang một chiếc cốc khổng lồ. Nhưng cũng chính vì điểm này, chiếc túi dễ dàng tạo ra hiệu ứng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người ở bất cứ đâu mà nó xuất hiện.



Túi Tote chips khoai tây Lay’s



Túi Tote Wonka Nerds Candy và Cheetos Sweetos



Túi Tote Kellogg's và Doritos


Tuy là hình thức của những chiếc túi này trông khá lạ lẫm nhưng chắc chắn sẽ không gây cho người mang cảm giác ngượng ngùng khi sử dụng. Ngược lại, sự khác biệt và đáng yêu của những chiếc túi khiến cả người mang lẫn người nhìn cảm thấy vô cùng thích thú. Rất nhiều doanh nghiệp đã chấp nhận bỏ ra mức chi phí cao cho những sản phẩm quà tặng thú vị và có tính hữu dụng cả về độ bền như thế này. 


Mẹo 2: Sử dụng các hình ảnh quen thuộc đối với người bản địa

Con người thường có cảm tình đặc biệt đối với những vật thể quen thuộc với mình, vì vậy, việc cân nhắc sử dụng các hình ảnh này để gây được thiện cảm với người tiêu dùng là vô cùng thích hợp. Những chiếc túi Tote mang những hình ảnh quen thuộc sẽ gây được sự chú ý ban đầu cũng như là mang đến cảm giác gần gũi và thân thuộc trong quá trình sử dụng.




Các thiết kế có thể mang biểu tượng quốc gia như Túi Tote Kangaroo Koala, hoặc các loại thực phẩm mang tính biểu tượng mà chúng ta vẫn thường ăn ngày nay, như Túi Tote với hình ảnh đồ ăn thức uống quen thuộc của Starbucks màu đen và trắng.



Hoặc cũng có thể cách tân hình ảnh của các điểm đến nổi tiếng, chẳng hạn như Túi Tote bản đồ thực phẩm của Malaysia và những hình ảnh mang tính biểu tượng như túi Tote của Alleyway Việt Nam.



Các hình ảnh quen thuộc còn có thể là di sản văn hóa, là nếp sống mang đến cảm giác quen thuộc và gợi nhắc những xúc cảm hoài niệm như Túi Tote khu vui chơi hình rồngTúi Tote Nhà Peranakan cũng là những ví dụ tuyệt vời. 


Mẹo 3: Kết hợp các loại vải khác nhau để Tạo Diện mạo mới lạ cho chiếc Túi Tote 


Hầu hết các túi Tote mà chúng ta thấy xung quanh đều được làm từ một chất liệu duy nhất, thông thường là vải cotton. Bên cạnh việc thay đổi các thiết kế trên túi Tote, chúng ta có thể sử dụng các chất liệu khác nhau để tạo ra vẻ ngoài mới mẻ khác biệt.



Chiếc túi Tote phối vải denim và vải bố này được làm bằng vải denim ở một bên và vải bố ở mặt còn lại, và bạn có thể thêm các hoặc tiết trang trí ở cả hai mặt. Dù theo cách nào thì nó cũng tạo ra một chiếc túi Tote hoàn toàn mới lại và ấn tượng.  



Vải cotton cũng có thể được kết hợp với chất liệu Cork để tạo ra những thiết kế phối hợp túi Tote Cotton & Cork.  


Không chỉ dừng lại ở sự kết hợp giữa 2 chất liệu, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cả 3 chất liệu khác nhau! Một ví dụ là Chiếc Túi Tote Denim, Hemp & Leather sành điệu trên đây! Sử dụng các chất liệu khác nhau không chỉ có thể biến đổi diện mạo mới cho túi, các kết cấu khác biệt cũng tạo ra trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới.  

Mẹo 4: Khám phá loại chất liệu mới thân thiện với môi trường hơn cho chiếc túi Tote của bạn


Một cách khác để chiếc túi tote của bạn nổi bật giữa đám đông là sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường để làm túi. Khi người tiêu dùng ngày càng có ý thức hơn về môi trường, họ sẽ thích những chiếc túi Tote không chỉ có hình thức đẹp và dễ chịu, mà còn góp phần tạo cảm giác thân thiện và bảo vệ môi trường khi sử dụng.

 

Và vì những chất liệu thân thiện với môi trường này có xu hướng mang các màu sắc tự nhiên và chân thực hơn, vậy nên những chiếc túi sẽ trông đầy tinh tế nhưng cũng không kém phần phong cách, dễ dàng tạo được thiện cảm cho những người xung quanh khi nhìn vào. 

 


Túi Tote Starbucks Eco được làm từ vật liệu tái chế Tyvek; Túi Tote Cork thời trang được làm từ chất liệu Gỗ Bần tự nhiên. Những vật liệu này rất quen thuộc với tính bền, đảm bảo túi có thể sử dụng trong thời gian dài.


Túi Tote vải đay ngày càng phổ biến, khi nhiều người nhận ra lợi ích của sức mạnh và độ bền của chất liệu đay. Đọc thêm bài viết Về chất liệu vải đay để hiểu thêm về chất liệu này. 


Mẹo 5: Tìm một nhà cung cấp phù hợp với ngân sách của bạn



Photo by Sharon McCutcheon on Unsplash


Các thương hiệu thường mong muốn đạt được nhiều thứ từ tăng trưởng doanh số đến tăng nhận diện thương hiệu khi sử dụng túi Tote làm quà tặng cho các chiến dịch marketing của mình. Nhưng ngồi lại xem xét, bạn sẽ mất bao nhiêu thời gian, tâm sức cho việc lên ý tưởng, thiết kế và hiện thực hóa tất cả?

 

Thay vì kéo dài thời gian và chờ đến khi ngân sách trong tay không còn đáp ứng được nữa, thì hãy nhanh tay tìm đến một nhà cung cấp quà tặng có chuyên môn và kinh nghiệm để giúp bạn mọi công đoạn tạo nên một chiếc túi Tote tuyệt vời. 


DTC có thể giúp bạn những gì?


Tại DTC World, chúng tôi có hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong việc hình thành ý tưởng, thiết kế sản phẩm, tìm nguồn cung ứng, kiểm soát chất lượng và thực hiện tất cả các loại quà tặng khuyến mại, quà tặng doanh nghiệp. 

 

Chúng tôi chuyên tạo ra các sản phẩm quà tặng sáng tạo, tối ưu chi phí đi kèm chất lượng và truyền tải thông điệp một cách hiệu quả nhất từ thương hiệu đến người tiêu dùng.

 

Liên hệ với DTC ngay hôm nay để chúng tôi có thể hỗ trợ chiến dịch marketing tiếp theo của bạn một cách thành công nhất!


Blog hữu ích khác:

10 Mẫu Túi Shopping Tiện Dụng Được Các Tín Đồ Mua Sắm Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

7 Loại Túi Tote Được Các Marketers Ưa Thích.