Bí Quyết Xây Dựng Chiếc Dịch Marketing Và Quà Tặng(GWP) Trở Nên Độc Đáo Với 17 Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mại Sáng Tạo

19/04/2023


Các mặt hàng quảng cáo tốt nhất là những sản phẩm vô cùng sáng tạo và gây được sự chú ý. Những quà tặng độc đáo, bắt mắt này trong các chiến dịch quảng cáo hoặc ưu đãi chỉ diễn ra trong thời gian giới hạn của các thương hiệu khác nhau chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý, được chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội — và đơn giản là khiến mọi người bình luận về chúng; bởi vì không ai muốn bỏ lỡ những gì đang được lan truyền(viral) và thịnh hành(hot-trend).


Là một nhà marketer, việc lựa chọn những ý tưởng quà tặng khuyến mãi sáng tạo và độc đáo cũng phần nào nói lên thông điệp rằng thương hiệu của bạn dám thử những điều mới mẻ và phi truyền thống.Trong blog này, chúng ta sẽ xem xét một loạt các ý tưởng quà tặng độc đáo đi kèm với một số thương hiệu trong các chiến dịch quà tặng (GWP) hoặc các sự kiện quảng cáo theo mùa của họ. Từ dụng cụ đồ uống đến túi tote và thiết bị công nghệ, những ý tưởng GWP sáng tạo, thiết thực và đáng nhớ này đã thu hút thành công sự quan tâm của khách hàng — thúc đẩy doanh số bán hàng và lòng trung thành đối với thương hiệu.

Hầu hết các mặt hàng quảng cáo với sự sáng tạo không khỏi khiến bạn phải thốt lên “Wow”

Trong thế giới luôn cạnh tranh này, nơi mọi thứ đang chuyển động với tốc độ nhanh như vậy, các chủ sở hữu thương hiệu luôn cố gắng trở nên nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của họ. Vâng, đó là sự 'dám khác biệt', điều đó có nghĩa là bạn không cần phải luôn giữ những ý tưởng quà tặng khuyến mãi hay quà tặng cũ kỹ, nhàm chán nữa.


Cung cấp cho khách hàng của bạn thứ gì đó mà họ chưa từng thấy trước đây (ít nhất là không phải đối thủ cạnh tranh của bạn). Cung cấp cho họ thứ gì đó độc quyền, có một không hai để tạo nên một bộ sưu tập đa năng. Dưới đây là một số ý tưởng quà tặng quảng cáo thú vị và độc đáo cho thương hiệu của bạn để tạo ấn tượng lớn hơn với khách hàng của bạn!

  1. 1. Đĩa Ném Hình Dĩa Tạ

    2. USB Hình Giày Timberland

    3. Bộ Sạc Không Dây Bằng Gỗ Timberland

    4. Thùng Giữ Nhiệt Corona

    5. Ly Thủy Tinh Đèn Led Budweiser

    6. Ly Đổi Màu Kirin Sakura

    7. Ly Rượu Đổi Màu Tiger Soju

    8. Bình Đựng Nước Đổi Màu Colgate Luminarc

    9. Bình rượu Vodka Hình Que Kem

    10. Bình Nước Thép Không Gỉ Coca-Cola

    11. Túi đeo chéo 'Chicky' của gà Texas

    12. Túi Tote Thương Hiệu Kronenbourg 1664 Rose

    13. Túi Du Lịch Kitkat

    14. Bộ sưu tập giới hạn Pokka x Miffy

    15. Chăn Ga Gối Trẻ Em

    16. Chậu Tắm Sơ Sinh Di Động Huggies

    17. Bàn Đồ Chơi Trẻ Em Anmum

Đĩa Ném Hình Dĩa Tạ

IAMS muốn bạn biết chú chó của bạn có thể khỏe đến mức nào đụng vào thức ăn của chúng, thông qua món quà khuyến mại dí dỏm này — một chiếc đĩa ném đĩa cân. Nguồn hình ảnh:TrendHunter.com


Tại sao nó độc đáo: Được thiết kế trông giống như một đĩa tạ, ý tưởng quà tặng khuyến mại này nhanh chóng tiếp thị lại thông điệp thương hiệu và nói công dụng sản phẩm của thương hiệu thức ăn cho thú cưng nổi tiếng, IAMS. Dí dỏm, dễ dàng liên tưởng và sáng tạo về mặt trực quan — một ý tưởng tuyệt vời khiến mọi người thảo luận về nó.


Lý tưởng cho: Mua hàng kèm quà tặng , quà tặng chiến dịch hoặc quà tặng sự kiện khuyến mại, quà tặng quy đổi

USB Hình Giày Timberland

  

Nguồn ảnh: Carousel


Tại sao nó độc đáo: Làm sao bạn có thể nói không với ý tưởng GWP thú vị và phù hợp này của nhà sản xuất và bán lẻ giày dép đi ngoài trời của Mỹ, Timberland. Đằng sau thiết kế đặc trưng của chiếc ủng màu vàng nguyên bản là một chiếc USB di động (và vâng, nó mang vẻ ngoài rất phong cách) mà bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình. Một ý tưởng thú vị cho bất kỳ thương hiệu giày dép hoặc may mặc nào.


Lý tưởng cho: Mua hàng kèm quà tặng, quà tặng chiến dịch hoặc quà tặng sự kiện khuyến mại, quà tặng quy đổi


Bộ Sạc Không Dây Bằng Gỗ Timberland

Nguồn ảnh: TheSmartLocal


Tại sao nó độc đáo: Sự thô sơ và tự nhiên thông qua tông màu ván gỗ và màu nâu bụi bặm chắc chắn nâng cao vẻ ngoài và cảm nhận của ý tưởng quà tặng này. Với sự kết hợp giữa bộ sạc không dây với một chiếc túi đựng bằng nhung trang nhã để mang lại cho nó một vẻ ngoài bắt mắt và hoàn hảo hơn. Bạn có thể thêm những yếu tố thân thiện với môi trường này vào thiết kế tổng thể của bộ sạc không dây bóng bẩy này, chúng tôi phải nói rằng đây chắc chắn là một trong những tiện ích công nghệ quảng cáo thú vị nhất mà chúng tôi từng thấy cho đến nay!


Lý tưởng cho: Mua hàng kèm quà tặng, quà tặng chiến dịch hoặc quà tặng sự kiện khuyến mại, quà tặng quy đổi

Thùng Đá Giữ Nhiệt Corona


Nguồn ảnh: Corona, Facebook


Tại sao nó lại độc đáo: Độc quyền, thanh lịch và rất đáng sở hữu. Một thùng giữ nhiệt di động rất đẹp sẽ trở thành chủ đề bàn tán (và chắc chắn đúng với ngữ cảnh là bãi biển). Với không gian cá nhân hóa phong phú để kết hợp logo và văn bản thương hiệu của bạn, thùng giữ nhiệt quảng cáo đa năng này là một ý tưởng quà tặng hay cho các thương hiệu nước giải khát cũng như bất kỳ ngành hàng nào khác.


Lý tưởng cho: Quà tặng GWP, chiến dịch hoặc sự kiện quảng cáo



Ly Thủy Tinh Đèn Led Budweiser


Nguồn ảnh: TrendHunter.com


Tại sao nó lại độc đáo: Chắc không cần chúng tôi phải nói gì them nữa? Ly Led Phát Sáng được đồng bộ hóa theo mục tiêu hoành tráng này của Budweiser chắc chắn sẽ mang đến sự cổ vũ và vỗ tay theo một cách sáng tạo. Những ý tưởng sáng tạo và quyến rũ được sử dụng trong ngành đồ uống không ngừng phát triển. Nếu bạn không thích một chiếc cốc phát sáng, vậy còn một chiếc ly cốc đổi màu thì sao? Chắc chắn là một trong những mặt hàng quà tặng khuyến mại thời thượng nhất và được tìm kiếm nhiều nhất (mọi thời đại) mà chúng tôi từng thấy trên thị trường.


Lý tưởng cho: Quà Tặng GWP, chiến dịch, quà tặng kỷ niệm, quà tặng quy đổi


Ly Đổi Màu Kirin Sakura, Ly Rượu Đổi Màu Tiger Soju

 

Nguồn ảnh: Facebook, Lazada


Tại sao nó độc đáo: Là bởi vì nó có thể đổi màu! Đơn giản, nhưng lại rất thú vị. Ý tưởng quà tặng khuyến mại hoàn hảo cho khách hàng của bạn, đồng thời cũng là một món đồ sưu tầm độc quyền. Tính năng thay đổi màu sắc của ly chắc chắn sẽ khiến các vị khách, tại một bữa tiệc hoặc một buổi họp mặt, sẽ vừa thưởng thức bia bàn luận về nhãn hiệu bia. Một công cụ tiếp thị tuyệt vời!


Lý tưởng cho: Quà tặng GWP, chiến dịch hoặc sự kiện quảng cáo

Bình Đựng Nước Đổi Màu Colgate Luminarc


Bạn luôn có thể xem qua vô số thiết kế cốc và bình đổi màu mà DTC World có sẵn trong cửa hàng cho các chiến dịch tiếp thị của bạn. Nguồn hình ảnh: Shopee


Tại sao nó độc đáo: Không chỉ có thể tái sử dụng (hoàn hảo như một công cụ xây dựng thương hiệu để thúc đẩy tính bền vững), những chiếc bình đổi màu này còn rất thú vị và bắt mắt. Nổi bật với thiết kế bên ngoài có thể tùy chỉnh khiến nó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho việc đựng thức uống tại văn phòng, phòng tập thể dục hoặc thậm chí là một quán cà phê nào đó — những chiếc cốc khuyến mại này tạo ra một món đồ khuyến mại thiết thực cho khách hàng trong các sự kiện hoặc chiến dịch. Tạo dựng hình ảnh thương hiệu cho nó bằng một nhân vật được cấp phép bản quyền phổ biến mà bạn tùy ý lựa chọn — và nó trở thành một món đồ sưu tầm được săn đón tích cực mà khách hàng của bạn nóng lòng muốn sở hữu!


Lý tưởng cho: Quà tặng GWP, chiến dịch hoặc sự kiện quảng cáo, đồ sưu tầm, quà tặng quy đổi

Bình Rượu Vodka Hình Que Kem

Nguồn ảnh: Mommy Needs Vodka


Tại sao nó độc đáo: Đây là một trong những mặt hàng quà tặng khuyến mại mà bạn không cần biết thật sự có cần nó không — bạn chỉ đơn giản là muốn có nó ngay khi lần nhìn đầu tiên. Được đóng gói trong một chiếc hộp thiết kế bắt mắt kèm theo, nó sẽ khiến khách hàng phải ngước nhìn khi đi dọc lối đi trưng bày.


Lý tưởng cho: Quà tặng chiến dịch hoặc sự kiện quảng cáo, đồ sưu tầm, quà tặng quy đổi

Bình Nước Coca-Cola Thép Không Gỉ

Nguồn ảnh: Shopee

Tại sao nó độc đáo: Màu đỏ biểu tượng trên chai tuy đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Bình nước thép không gỉ là một ý tưởng quà tặng quảng cáo linh hoạt mà bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh theo chiến dịch hoặc sự kiện của mình. Từ sự lựa chọn màu sắc đến cảm hứng thiết kế, những chiếc chai kiểu dáng sành điệu này sẽ không bao giờ lỗi mốt.

 

Lý tưởng cho: Quà tặng GWP, quà tặng chiến dịch hoặc sự kiện quảng cáo, quà tặng quy đổi

Túi Đeo Chéo 'Chicky' Của Texas ChickenTexas Chicken chắc chắn đang trở nên rất ‘gà’ với chiếc túi độc đáo này. Nguồn hình ảnh: Texas Chiken, Instagram

 

TTexas Chicken chắc chắn đang trở nên rất ‘gà’ với chiếc túi độc đáo này. Nguồn hình ảnh: Texas Chiken, Instagram

Tại sao nó độc đáo: Một vật phẩm khuyến mại quà tặng kỷ niệm vui nhộn và thú vị để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 13 của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng, Texas Chicken chắc chắn biết cách thu hút 'chicky' với chiếc túi đeo chéo độc quyền chỉ có trong thời gian giới hạn này. Có sẵn để đổi quà với mọi giao dịch mua được thực hiện, người hâm mộ đang đổ xô đến cửa hàng Texas gần nhất để chạm tay vào chiếc túi gà này!


Lý tưởng cho: Quà tặng GWP, chiến dịch hoặc sự kiện quảng cáo, đồ sưu tầm, quà tặng quy đổi


Túi tote quảng cáo là một ý tưởng quà tặng quảng cáo “xanh” và thiết thực cho bất kỳ thương hiệu nào. Mang đến sự linh hoạt tuyệt vời để cá nhân hóa thiết kế và hình dạng mà bạn mong muốn tùy chỉnh, túi tote sưu tầm cũng thúc đẩy tính bền vững, như một giải pháp thay thế hiệu quả cho túi nhựa sử dụng một lần. Đọc về “5 Ý Tưởng Cho Chiếc Túi Tote Độc Đáo Với Thương Hiệu Của Bạn”“7 chiếc túi tote được các nhà tiếp thị yêu thích” để thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị của bạn khi bạn cung cấp cho khách hàng của mình những thứ đáng chú ý và chu đáo.

Túi Tote Thương Hiệu Kronenbourg 1664 Rose

Nguồn ảnh: FairPrice SG, Facebook

Tại sao nó độc đáo: Với thiết kế thanh lịch và thời trang như thế này, chúng tôi cho rằng bất kỳ quý cô nào cũng sẽ không ngại biến chiếc túi tote này thành vật dụng thiết yếu trong tủ đồ hàng ngày của mình. Sự lựa chọn vải là vô số kể khi nói đến túi tote, từ da PU đến nylon, vải và đay. Thiết thực và sành điệu, một ý tưởng quà tặng không bao giờ lỗi mốt.


Lý tưởng cho: Quà tặng GWP, quà tặng chiến dịch hoặc sự kiện quảng cáo, quà tặng quy đổi

Túi Du Lịch Kitkat

Nguồn ảnh: KitKat, Shopee


Tại sao nó độc đáo: Túi du lịch là một trong những mặt hàng khuyến mãi du lịch kèm theo cho quà tặng xu hướng có thể để lại ấn tượng rất lớn đối với khách hàng của bạn. Bởi vì chúng có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển, chúng là một cách hoàn hảo để tạo ra sự tiếp xúc mới vô tận cho thương hiệu của bạn.


Lý tưởng cho: Quà tặng GWP, quà tặng chiến dịch hoặc sự kiện quảng cáo, quà tặng quy đổi

Bộ Sưu Tập Giới Hạn Pokka X Miffy

  

Các nhân vật được cấp bản quyền rất hoàn hảo trong việc thúc đẩy sự hiện diện thương hiệu của bạn. Do thiết kế tinh tế của chúng, khách hàng thường săn lùng những món đồ sưu tầm này khi chúng được tung ra trong các chiến dịch khuyến mại. Nguồn ảnh: Mothership.sg


Tại sao nó độc đáo: Một loạt các bộ sưu tập phiên bản giới hạn có thể đổi được của Pokka, hợp tác với Miffy, nhân vật thỏ nổi tiếng chắc chắn sẽ tạo thêm nét dễ thương cho hàng hóa khuyến mãi theo mùa, khiến chúng trở thành những món quà rất hấp dẫn, và không thể bỏ qua.


Lý tưởng cho: Quà tặng GWP, quà tặng chiến dịch hoặc sự kiện quảng cáo, quà tặng quy đổi

Chăn Ga Gối Trẻ Em

 

Nguồn ảnh: Shopee


Tại sao lại độc đáo: Các mặt hàng khuyến mại dành cho trẻ em là một ý tưởng ‘không thể bỏ qua’ khác. Với ý tưởng quà tặng thiết thực và phù hợp, bạn cũng có thể sáng tạo trong thiết kế và lựa chọn màu sắc để kết hợp với sản phẩm thành phẩm.


Lý tưởng cho: Quà tặng GWP, quà tặng chiến dịch hoặc sự kiện quảng cáo, quà tặng quy đổi


Chậu Tắm Sơ Sinh Di Động Huggies

Nguồn ảnh: Shopee


Tại sao nó độc đáo: Các bà mẹ sẽ chắc chắn thích nó, cả đứa trẻ cũng vậy. Lựa chọn vật liệu, cảm hứng thiết kế và kết hợp màu sắc — món quà này hoàn toàn phù hợp để trở thành một ý tưởng quà tặng khuyến mãi lý tưởng. Ngoài việc chọn các kích thước và thông số kỹ thuật khác nhau, bạn có thể dễ dàng thêm các nét cá nhân hóa trên không gian rộng rãi trên toàn bộ mặt hàng. Một món quà chu đáo mà các bà mẹ sẽ đánh giá cao (đồng thời quảng bá thương hiệu của bạn cho bạn bè của họ!)


Lý tưởng cho: Quà tặng GWP, quà tặng chiến dịch hoặc sự kiện quảng cáo, quà tặng quy đổi


Bàn Đồ Chơi Trẻ Em Anmum

Nguồn ảnh: Facebook


Tại sao nó độc đáo: Chắc chắn là một trong những món quà mang đến hạnh phúc cho tất cả trẻ em! Một mặt hàng quảng cáo tốt mang lại thêm niềm vui để giúp các em nhỏ giải trí tại sự kiện tiếp thị dành riêng cho trẻ em tiếp theo của bạn. Vật phẩm quảng cáo dành cho trẻ em có một không hai này dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi sẽ giúp đảm bảo rằng thương hiệu của bạn để lại ấn tượng tích cực đối với mọi người, từ già trẻ lớn bé.


Lý tưởng cho: Quà tặng GWP, chiến dịch hoặc sự kiện quảng cáo


Thể loại sản phẩm tương tự


_______________________________________________________________________


Lời Kết

Điều gì tạo nên một sản phẩm quà tặng quảng cáo tuyệt vời? Chúng tôi tin rằng tất cả đều tập trung vào tác động của thiết kế, chức năng, tính đại diện, hiệu quả chi phí, cũng như chất lượng vật liệu và độ bền của sản phẩm. Cho dù đó là đồ thủy tinh để đi kèm với đồ uống yêu thích của bạn hay túi tote hoặc túi cầm tay quảng cáo được cấp phép độc quyền để mang theo bên mình khi bạn ra ngoài — chúng tôi hiểu rằng bạn luôn tìm kiếm thứ gì đó đặc biệt, có một không hai để nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn, sự hiện diện của thương hiệu và quan trọng hơn hết, nâng cao doanh số bán hàng của bạn.


Nếu bạn muốn khám phá bất kỳ ý tưởng quà tặng khuyến mại độc đáo và mới mẻ nào mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn trong bài viết này, chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn trong quá trình lựa chọn để đưa ra ý tưởng khuyến mại hoặc quà tặng mong muốn của bạn.


Ý tưởng quà tặng khuyến mại khác để thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị của bạn:

Cốc Đổi Màu Tiger Crystal (Malaysia)

Làn Gió Từ Quá Khứ: Cách Đưa ‘Kí Ức Thời Xưa Đẹp Đẽ’ Vào Các Chiến Dịch Marketing Của Bạn Bằng Quà Tặng Khuyến Mại Cổ Điển

Hướng Dẫn Cơ Bản Để Nắm Bắt Thắng Lợi Trong Bất Kì Chiến Dịch Marketing Về Quà Tặng Túi Giữ Nhiệt

Gây Ấn Tượng: Làm Thế Nào Để Sáng Tạo Với Một Chiếc Ô Quảng Cáo Khi Chọn Lựa Quà Tặng Marketing