7 LOẠI TÚI TOTE được các marketer yêu thích

18/05/2021

Chúng ta thường nghe đến thuật ngữ “Túi tote”. Bạn có thắc mắc ý nghĩa của từ “tote” là gì không? Chà, tote có nghĩa là: mang theo. 

Túi Tote (hay còn gọi là túi xách) ngày nay rất phổ biến và đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chúng có thể được sử dụng bởi mọi người ở mọi lứa tuổi, cho mọi dịp từ mua sắm tạp hóa, vui chơi ngoài trời, túi mua sắm, cho trường học, làm túi quà tặng…… 

Túi Tote là một trong những món đồ mà các nhà tiếp thị và chủ thương hiệu luôn cần có để quảng bá sản phẩm của mình, bởi vì:


· Túi tote là vật phẩm mang tính thiết thực và tiện dụng cho mọi người;

· Tên thương hiệu, logo và kiểu dáng sản phẩm đều có thể được in nổi bật trên túi;

· Túi tote có thể tái sử dụng;

· Tiềm năng kéo dài và nâng cao nhận thức về thương hiệu khi người tiêu dùng luôn sử dụng sản phẩm của thương hiệu. 

· Chi phí sản xuất túi tote tương đối thấp. 


Trong bài blog này, DTC sẽ chia sẻ với bạn 7 loại Túi Tote hàng đầu được các nhà tiếp thị yêu thích.


1) Túi Tote bằng vải Canvas


Túi tote làm từ vải Canvas luôn được các nhà tiếp thị yêu thích sử dụng cho các chiến dịch marketing của họ. Vì chúng tiện dụng và được thiết kế độc đáo khiến người tiêu dùng luôn thích thú để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của họ. Với chi phí hợp lý, túi tote từ vải Canvas luôn mang lại chỉ số ROI (lợi tức đầu tư) cao cho các nhà tiếp thị.

Hãy nhìn vào chiếc túi tote vải Canvas của Edelweiss (hình trên) mà DTC đã sản xuất cho chiến dịch tiếp thị bia Edelweiss. Chất liệu canvas mềm mại kèm theo logo thương hiệu Edelweiss được in hài hòa khiến chiếc túi luôn được ưu tiên sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Chiếc túi tote này là một trong những món đồ có giá hấp dẫn trong danh mục các sản phẩm toàn cầu của Edelweiss, luôn có sẵn cho các nhóm tiếp thị trên khắp thế giới nhằm mục đích quảng cáo của thương hiệu.  


Đọc thêm về Cửa hàng trực tuyến toàn cầu  của DTC.


2) Túi tote có thể đảo ngược bằng vải tyvek  

Tyvek là một vật liệu được làm từ sợi polyethylene mật độ sợi cao, bền hơn giấy và linh hoạt như vải. Chúng thoáng khí, chống nước, chống rách và có trọng lượng nhẹ.

Chúng đang trở nên rất phổ biến đối với người tiêu dùng vì vừa phong cách vừa thân thiện với môi trường. Tyvek có thể dễ dàng tái chế và ngay cả khi bị chôn vùi trong bãi rác vì chúng sẽ không bị rò rỉ hợp chất có hại.

Túi tote có thể đảo ngược Tyvek có thể tốn kém hơn một chiếc túi tote bằng vải Canvas, nhưng nó chắc chắn sẽ thu hút cộng đồng người tiêu dùng xanh đang phát triển. 


Hỏi về Túi tote có thể đảo ngược Tyvek tại đây.


3) Túi thắt nút kiểu Nhật Bản


Thiết kế độc đáo mang trên tay được lấy cảm hứng từ nét tinh tế cổ điển của Nhật Bản. Túi tote nhỏ với nút thắt dễ dàng mang vào cổ tay, tạo nên vẻ ngoài thời thượng và duyên dáng dành cho các chị em phụ nữ. 


Tìm hiểu về Túi Tote Kiểu Nhật tại đây. 


4) Túi Tote làm từ vải đay


Đay là một loại sợi tự nhiên có thể được kéo thành các sợi cứng chắc chắn. Có độ bền và sức chịu lực lớn, túi đay thường bền hơn các loại túi khác.

Túi tote làm từ vải đay là một loại túi ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng vì chúng thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, màu sắc của chất liệu vải đay luôn mộc mạc tạo ra một luồng khí nhẹ nhàng và khi các thiết kế được in trên đó, nó sẽ mang lại sự tinh tế và gần gũi hơn với thiên nhiên cho thương hiệu của bạn. 


Tìm kiếm các loại  túi tote làm từ vải đay của chúng tôi tại đây.


5) Túi Tote Canvas có thể gấp gọn


Vì chất liệu canvas mềm và bông nên có thể dễ dàng cuộn hoặc gấp lại thành kích thước nhỏ gọn nên rất lý tưởng cho các chương trình khuyến mãi quà tặng đóng gói, vì chúng có thể được đóng gói cùng với các sản phẩm một cách dễ dàng. Ngoài ra, chúng nhẹ, do đó sẽ giảm thiểu các vấn đề về khâu vận chuyển tại các cửa hàng bán lẻ và kênh thương mại.

Có tính di động cao, túi tote có thể gấp lại cũng có thể được người tiêu dùng sử dụng như túi mua sắm phụ hoặc túi đựng đồ, thúc đẩy việc tái sử dụng túi, giảm việc sử dụng túi nhựa. Điều này cho phép thương hiệu đóng một vai trò nào đó hướng tới sự bền vững.


Hỏi về Túi Tote có thể gập lại tại đây.


6) Túi vải không dệt in nhiều màu


Với nhiều quốc gia áp dụng trả phí túi nhựa trong siêu thị, túi vải không dệt có thể gập lại đã trở thành một món quà rất phổ biến để làm quà tặng kèm khi mua hàng (GWP) cho các chiến dịch tại siêu thị.

Các nhà tiếp thị có thể tùy ý thiết kế màu sắc cho túi với giá cả phải chăng, mang lại lợi nhuận ròng tuyệt vời cho các chiến dịch tiếp thị của họ.

Một ví dụ là túi vải không dệt có thể gập lại Zespri này mà DTC đã thực hiện cho Singapore và Malaysia.

Một vài lưu ý nhỉ, đối với số lượng ít hơn 5000 chiếc, có thể không hiệu quả về chi phí khi thực hiện in màu đầy đủ. Nhưng hãy nói chuyện với đội ngũ nhân viên thân thiện của chúng tôi tại DTC, các chuyên gia tư vấn kiến ​​thức của chúng tôi sẽ có thể tư vấn cho bạn về cách tùy chỉnh thiết kế để tối đa hóa lợi nhuận ròng cho hàng hóa GWP của bạn.


Hỏi về Túi không dệt tại đây.


7) Túi tote làm từ lưới cotton


Luôn luôn là thách thức đối với các marketer để tìm ra những ý tưởng quà tặng giá cả phải chăng nhưng luôn đáp ứng lợi nhuận ròng cho các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp. Với giá cả phải chăng và tính thẩm mỹ tốt, túi tote làm từ lưới cotton này luôn nằm trong tầm ngắm của nhiều nhà tiếp thị.

Quan trọng nhất, nó được làm từ sợi bông, sẽ không bị rò rỉ hóa chất độc hại ngay cả khi được vứt tại các bãi rác. Nhưng tất nhiên, tốt nhất là chúng ta nên tiếp tục sử dụng lại nó càng lâu càng tốt để Tiết kiệm môi trường của chúng ta.


Túi Tote chắc chắn là một trong những món quà hiệu quả nhất mà bạn có thể tặng cho người tiêu dùng để nâng cao hình ảnh thương hiệu và tăng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn



Những thiết kế nào để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng?
Chất liệu và kích thước của túi tote để sử dụng cho sản phẩm của bạn?

Hãy nghĩ xem loại túi tote nào phù hợp với ngân sách marketing của bạn?


Liên hệ với DTC ngay bây giờ và chúng tôi sẽ có thể tư vấn cho bạn về tất cả các thắc mắc của bạn.


Click vào đây để có thêm ý tưởng về các loại túi khác nhau có sẵn trên thị trường.
 
Nhấn vào đây để đọc các blog khác