Bí Quyết Quảng Bá Thương Hiệu Của Bạn Bằng Những Chiếc Túi Khuyến Mãi Thân Thiện Với Môi Trường

29/06/2023


Trong cuộc sống ngày nay, khi tính bền vững ngày càng trở nên quan trọng, phương pháp marketing thân thiện với môi trường đã nổi lên như một công cụ mạnh mẽ để các thương hiệu kết nối với đối tượng mục tiêu của họ. Bằng cách áp dụng các biện pháp hành động thân thiện với môi trường, các doanh nghiệp không chỉ giúp giảm lượng khí thải carbon — mà còn nâng cao hình ảnh thương hiệu và thu hút người tiêu dùng có ý thức bảo vệ môi trường.


Một cách hiệu quả (và tiết kiệm chi phí) để kết hợp tính bền vững vào chiến lược marketing của bạn là giới thiệu những chiếc túi mua sắm khuyến mại thân thiện với môi trường. Những lựa chọn có thể tái sử dụng và giải pháp thay thế bền vững này thay cho túi nhựa dùng một lần truyền thống có thể quảng bá thương hiệu của bạn một cách hiệu quả — đồng thời, thể hiện sự cam kết của bạn đối với môi trường.


Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những khái cạnh sau:-

  • Lời khuyên: Cách tạo ra những chiếc túi xách mua hàng và túi đựng hàng tạp hóa khuyến mại

  • Lợi ích chính: Tại sao phải “xanh hóa” với những chiếc túi quà tặng có thể tái sử dụng

  • Cùng DTC World khám phá các ý tưởng thiết kế túi quà tặng tái sử dụng thân thiện với môi trường 


Khi chính phủ Singapore chuẩn bị thực hiện áp dụng phí “5 xu cho mỗi túi nhựa” tại các chuỗi siêu thị lớn bắt đầu từ ngày 3 tháng 7 — đây là cơ hội vàng đúng lúc để các thương hiệu giới thiệu những chiếc túi mua sắm hàng tạp hóa khuyến mại. Thứ nhất, bạn có thể lặp lại thông điệp bền vững của thương hiệu bằng cách tham gia sáng kiến xanh toàn quốc này. Thứ hai, đây là một cơ hội kinh doanh tốt để cung cấp các túi mua hàng tạp hóa “phù hợp” cho khách hàng của bạn — một chiếc túi đựng có thể tái sử dụng, hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào — rất phù hợp, phong cách và tiện lợi mà khách hàng của bạn luôn muốn mang theo bên mình! (Bây giờ, bạn sẽ không thể phủ nhận sự hiệu quả về cách marketing cho bất kỳ thương hiệu nào mà biến những chiếc túi mua sắm đơn thuần thành những bảng quảng cáo di động rồi chứ?)

  



Làm thế nào: Nắm bắt sự sáng tạo và thiết kế trong các mẫu túi khuyến mại là chìa khóa kết nối với khách hàng của bạn

Bạn có phải là người cầm túi khi đi mua sắm?


Bạn có ủng hộ những chiếc túi mua sắm thời trang có thể tái sử dụng không?


Bí quyết để quảng bá túi mua hàng có thể tái sử dụng của bạn — và nổi bật giữa đám đông?



Như đã biết, một khách hàng trung thành luôn mang đến giá trị hơn một khách hàng đơn lẻ — và việc giữ chân một khách hàng hiện tại sẽ ít tốn kém hơn rất nhiều so với việc có được một khách hàng mới.


Vì vậy, túi tote mua sắm quảng cáo in tùy chỉnh là một giải pháp giữ chân khách hàng đáng cân nhắc? Hãy nghĩ về nó theo cách này, thiết lập sự kết nối với những khách hàng hiện tại bạn đã có quan trọng hơn việc liên tục cố gắng thu thập những khách hàng mới hơn. Những khách hàng trung thành yêu thích thương hiệu của bạn có nhiều khả năng sẽ mang theo bên mình một chiếc túi tote tùy chỉnh chất lượng cao mà bạn cung cấp, giúp làm nổi bật thương hiệu của bạn trên thị trường với vô vàn thương hiệu khác nhau. So với các sản phẩm mang tính tạm thời hay ngắn hạn hơn được ví như tờ khăn giấy có thể phân hủy được và biến mất sau một lần sử dụng, túi tote mua sắm có thể tái sử dụng sẽ tồn tại lâu hơn theo thời gian.


Câu hỏi tiếp theo đang quay cuồng trong đầu bạn sẽ là, “làm cách nào để mang lại tác động tích cực tối đa cho thương hiệu trong khi vẫn đảm bảo đây là thứ mà khách hàng của tôi muốn sở hữu mang theo?”


Trong kh đói một số công ty chọn cách tiếp cận đơn giản hơn - tức là. bằng cách gắn logo thương hiệu cho túi của họ — tạo gán thiết kế sáng tạo và khác biệt cho túi quảng cáo của bạn biến chúng thành những món đồ mà khách hàng của bạn muốn mang theo sẽ là át chủ bài giúp bạn vượt lên trên những đối thủ còn lại của thị trường.



Việc thiết kế túi mua sắm quảng cáo thân thiện với môi trường cần được xem xét cẩn thận để đảm bảo chúng đại diện một cách hiệu quả cho thương hiệu của bạn và cộng hưởng với đối tượng mục tiêu của bạn. Dưới đây là một số mẹo chính mà bạn có thể xem xét để kéo dài thời gian sử dụng của túi mua sắm khuyến mãi của mình:


1. Biến Chiếc Túi Của Bạn Thành Sản Phẩm Đựng Đồ

“Hãy giữ chúng càng lâu càng tốt.” Đúng như vậy! Bạn muốn cung cấp cho những người bảo trợ trung thành của mình một chiếc túi mua sắm tốt, bền bỉ với thời gian — một vật đựng  mà họ không thể thiếu. Trong số các sản phẩm  yêu thích của chúng tôi chính là các túi quảng cáo gọn nhẹ có thể tái sử dụng, có thể dễ dàng gấp lại và ném vào bất cứ túi máy tính hoặc ba lô.


Thuận tiện, thân thiện với môi trường, dễ cất giữ và mang theo — sự đơn giản tuyệt vời!

 


(Trái-Phải, Trên-Xuống) Những chiếc túi mua sắm thiết thực nhiều màu sắc này là một sản phẩm đa năng. Vậy đâu là phần ấn tượng nhất? Những chiếc túi mua sắm có thể gập lại này có nhiều kích cỡ khác nhau: từ nhỏ đến lớn. Đủ lớn để đựng vừa những đồ vật cỡ lớn hàng ngày, nhưng cũng đủ nhỏ gọn để kéo khóa và cho vào túi hoặc ví của bạn. Dễ dàng tùy chỉnh theo cách bạn muốn — một lựa chọn tuyệt vời làm quà tặng khuyến mại GWP hoặc quà tặng của công ty. Nguồn ảnh: DTC World


2. Kết hợp các thiết kế tinh tế hấp dẫn — làm cho nó nổi bật giữa đám đông

Kết hợp tính thẩm mỹ bắt mắt cùng tính đa chức năng khi thiết kế túi tote thời trang khuyến mại của bạn. Làm cho nó trở thành đặc biệt và nổi bật so với phần còn lại. Sử dụng đồ họa họa tiết dày & đậm, lựa chọn màu sắc rực rỡ và chất liệu độc đáo để làm cho túi mua sắm của bạn nổi bật mỗi khi khách hàng của bạn sử dụng chúng.


(Điều đó chứng minh rằng, hãy luôn đảm bảo cho thiết kế luôn phù hợp với thương hiệu của bạn.)


(Trái-Phải, Trên-Xuống) Nói về in thiết kế dày & đậm. Áp dụng những thiết kế bắt mắt trên những chất liệu bền bỉ cho những chiếc túi mua sắm khuyến mãi của bạn là một bước đi chắc chắn dành chiến thắng. Khách hàng chắc chắn sẽ mê mẩn những chiếc túi tote mua sắm hấp dẫn và sành điệu như thế này. Cho dù đó là một chiếc túi vải canvas có dây rút thông thường hay một chiếc túi xách cách nhiệt — chúng không chỉ thể hiện phong cách thời trang ấn tượng mà còn bao gồm không gian túi rộng rãi và chắc chắn. Đa năng, hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. Nguồn ảnh: DTC World


3. Biến túi mua sắm của bạn thành chiếc túi đa năng

Đây là lúc tạo nên sự khác biệt. Làm thế nào để biến chiếc túi đựng hàng hóa của bạn thành một thứ gì đó đặc biệt hơn là một chiếc túi thông thường? Làm như thế nào để có thể biến chúng thành một chiếc túi du lịch, túi dã ngoại hoặc nâng cấp nó thành túi đựng hàng tạp hóa mà có thể ‘bao-bọc’ giỏ xách mua hàng trong siêu thị của bạn.

(Trái – Phải) Từ những chiếc túi tote vải đay thanh lịch, đến những chiếc túi đi chợ quai da sang trọng, chúng đều là những chiếc túi đa năng mà bạn có thể mang đi khắp mọi nơi. Đẹp khi nhìn vào, tuyệt vời để sử dụng thiết thực cho bất kỳ dịp nào. Và bạn cũng sẽ thích không gian in lớn dành cho logo thương hiệu! Nguồn hình ảnh: DTC World



Hoàn thành việc mua sắm của bạn theo cách thuận tiện nhất với túi đựng hàng tạp hóa có thể gắn vào xe đẩy (phía dưới) hoặc túi bọc giỏ hàng có thể gấp gọn (phía trên) này. Dễ dàng di chuyển, với không gian lưu trữ lớn, nó cũng cung cấp bề mặt in rộng rãi để xây dựng thương hiệu và tùy chỉnh các lựa chọn thay thế cho các chiến dịch của bạn. Không thấm nước, dễ lau chùi và bền bỉ. Nguồn ảnh: DTC World


(Trái – Phải) Các ví dụ khác về túi đi chợ tiện lợi mà bạn có thể dễ dàng gắn vào xe đẩy hàng. Chúng tôi biết khách hàng của bạn sẽ háo hức khoe những chiếc túi hàng tạp hóa 'đầy ấp’ này với gia đình và bạn bè của họ đến mức nào. Nguồn ảnh: Today.com, Pinterest


4. Khuyến khích và giáo dục

Hãy tìm lời giải cho câu hỏi rằng bạn có thể làm gì để khuyến khích khách hàng tiếp tục sử dụng lâu hơn chiếc túi mua sắm của bạn?


Bạn có thể muốn gợi ý (hoặc nhắc nhở) người dùng hãy tái chế chiếc túi mua hàng đó. Sẽ không tốn nhiều chi phí nếu kết hợp một số hình hay thông điệp mẹo khuyến khích  tái sử dụng (tái chế) — và in logo ‘có thể tái chế’ lên túi của bạn.



(Trái-Phải, Trên-Xuống) Ví dụ về các bản in và logo tái chế mang tính giáo dục mà bạn có thể kết hợp vào các thiết kế túi mua sắm quảng cáo của mình. Nguồn ảnh: Etsy, Walmart, Freepik, A Place for Everything





Đừng bỏ lỡ!



“Quà tặng xanh: Vật liệu bền vững và thân thiện với môi trường mà bạn có thể lựa chọn”


Ngoài việc tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ với người nhận, những món quà thân thiện với môi trường còn thể hiện các sáng kiến xanh hóa của thương hiệu của bạn và xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu. Hiểu biết nên chọn loại vật liệu thân thiện với môi trường nào cho món quà khuyến mại thành phẩm của bạn sẽ có lợi cho chiến dịch marketing tổng thể của bạn. 


Nếu bạn bỏ lỡ bài viết trước của chúng tôi, thì đây là một blog hay giới thiệu lại về lợi ích của vật liệu bền vững — cách chúng không chỉ có các tác động tích cực lên môi trường, mà còn nâng cao hình ảnh thương hiệu, lòng trung thành và tính linh hoạt của thương hiệu.



Lợi ích của việc sử dụng túi xách và túi tote mua sắm thân thiện với môi trường cho các nỗ lực marketing của bạn


Trong mọi phương pháp khuyến mại, luôn có một sản phẩm bắt buộc — túi mua sắm quảng cáo có thể tái sử dụng! Thực tế và tiết kiệm chi phí, những công cụ marketing này được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm mua sắm, hội nghị, triển lãm thương mại và hầu hết các sự kiện khác nhau.


Khi các thương hiệu đang tìm cách thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ, túi quảng cáo có thể sẽ là top phương pháp trong danh sách của họ. Chúng tôi đã liệt kê 5 lý do (và lợi ích) hàng đầu tại sao bạn nên xem xét lựa chọn túi quảng cáo cho chiến dịch marketing tiếp theo của mình.


  1. Chi phí - Ngân Sách hợp lý

Chi phí quảng cáo rất tốn kém — tuy nhiên, quảng cáo bằng túi quảng cáo thì không. Chúng tương đối rẻ để sản xuất; và giá rẻ hơn khi bạn đặt hàng với số lượng lớn. Nếu bạn cần một công cụ marketing thân thiện với ngân sách nhưng lại hiệu quả, thì túi quảng cáo là lựa chọn phù hợp.

  1. Tính linh hoạt – Đa chức năng

Tất cả chúng ta đều thích được quà tặng miễn phí. Trong thực tế, càng nhiều, càng tốt! Hãy hình dung khách mời của bạn tham dự các triển lãm thương mại hoặc hội chợ triển lãm sẽ đánh giá cao chiếc túi khuyến mại quà tặng như thế nào. Tiện dụng, tiện lợi và thiết thực — túi quảng cáo đặc biệt hữu ích tại các sự kiện như thế này vì chúng có thể đựng các mặt hàng khuyến mãi khác mà người tham dự nhận được. Ngoài ra, khả năng hiển thị của túi quảng cáo sẽ thu hút nhiều sự tiếp xúc hơn cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang tổ chức một sự kiện của công ty, túi quảng cáo chắc chắn là thứ bắt buộc phải có.


  1. Bền vững và bền bỉ 

Trong thời đại ngày nay, mọi người đang nhận thức rõ hơn về môi trường của chúng ta hơn bao giờ hết. Túi nhựa không được khuyến khích sử dụng rộng rãi và túi tái sử dụng đang là xu hướng mới! Túi quảng cáo không chỉ bền và có thể tái sử dụng mà còn thân thiện với môi trường và bền vững. Có túi đựng hàng tạp hóa được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, ví dụ như: túi canvas, túi vải đay hoặc túi tyvek. Bất kể chất liệu gì, việc phát túi mua hàng quảng cáo cũng là một cách tuyệt vời để truyền đạt những nỗ lực marketing xanh của bạn tới khách hàng.

  1. Những biển quảng cáo “di dộng”

Một chiếc túi được thiết kế hoàn hảo giống như một người bạn đồng hành “đáng tin cậy” mà bạn rất có thể sẽ sử dụng để mang theo tất cả những vật dụng cần thiết hàng ngày của mình mọi lúc mọi nơi. Hãy tưởng tượng mức độ xuất hiện mà thương hiệu của bạn sẽ nhận được nếu logo có thể nhìn thấy rõ trên diện tích bề mặt lớn của túi. Hơn nữa, khả năng có thể tái sử dụng của túi có nghĩa là mọi người sẽ tái sử dụng những chiếc túi này nhiều lần. Nói cách khác, những người mang túi quảng cáo có logo của bạn trên đó hoạt động giống như những “biển quảng cáo di động” của doanh nghiệp bạn.

  1. Tính linh hoạt — Khả năng tùy biến vô tận

Bất kể chúng được sử dụng cho mục đích gì, túi quảng cáo rất linh hoạt và có nhiều hình dạng, màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ. Việc chọn túi khuyến mại phù hợp cho công ty của bạn có thể hơi khó khăn — khi xét đến nhiều loại túi chúng tôi có trên thị trường. Tại DTC World, chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn lựa chọn, cho dù đó là túi đựng đồ đi chọ, túi có thể tái sử dụng, ba lô hay túi giữ nhiệt, chúng tôi đều có.


Bài viết trên blog trước đây của chúng tôi đào sâu vào một số thiết kế túi mua sắm được yêu thích nhất mà khách hàng mong muốn. Hãy xem qua!



____________________________________________________________________

Lời Kết

Kết hợp thông điệp xanh vào quà tặng khuyến mãi của bạn là một kỹ thuật marketing mạnh mẽ để kết nối với tệp khách hàng của bạn. Và bởi vì tất cả chúng ta đều quan tâm đến các xu hướng mới nhất, các sản phẩm quảng cáo tùy chỉnh, chẳng hạn như những chiếc túi mua sắm có thể tái sử dụng hấp dẫn này, mang đến cho bạn khả năng vô tận để giới thiệu thương hiệu của mình theo cách trendy nhất (và cả bền vững) mà bạn có thể tưởng tượng ra.


Chúng tôi hiểu rằng bạn không ngừng tìm kiếm thứ gì đó khác biệt, độc nhất vô nhị để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của mình — và cuối cùng là nâng cao doanh số bán hàng của bạn. Vậy tại sao còn phải chờ đợi? Nắm bắt sự đổi mới cùng sự thân thiện với môi trường và khám phá các vật liệu bền vững cho quà tặng khuyến mại của bạn ngay hôm nay.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bất kỳ ý tưởng quà tặng khuyến mại thân thiện với môi trường nào mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết này, chỉ cần cho nhóm của chúng tôi cơ hội làm  làm việc cùng — và các chuyên gia về sản phẩm và quà tặng của chúng tôi sẽ rất vui lòng cung cấp thông tin cho bạn.


Hướng tới một tương lai bền vững hơn

Tại DTC World, trọng tâm của chúng tôi về tính bền vững là một hành trình liên tục và thú vị. Trong năm qua, chúng tôi đã cố gắng đẩy nhanh tốc độ và củng cố các nỗ lực của mình: chiến lược bền vững và tất cả các hành động của chúng tôi liên quan đến lực lượng lao động, hành tinh, cộng đồng của chúng ta và thông qua các nguyên tắc kinh doanh có trách nhiệm. Chúng tôi rất vui mừng nhận được huy chương Bạch kim EcoVadis năm 2021 — vì huy chương này ghi nhận nỗ lực không ngừng của toàn bộ tổ chức trong việc hiện thực hóa chiến lược bền vững của chúng tôi.

 

Giải thưởng này thể hiện cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc duy trì môi trường, đồng thời luôn ghi nhớ trách nhiệm xã hội của chúng tôi. Chúng tôi tự hào dẫn đầu ngành trong các lĩnh vực này. Tìm hiểu thêm về các sáng kiến phát triển bền vững của DTC World trong Báo cáo phát triển bền vững năm 2021 hoặc trên trang web của chúng tôi.





Để biết thêm các ý tưởng quà tặng thân thiện với môi trường nhằm thúc đẩy các chiến dịch tặng quà của công ty bạn:

Top 9 Ý Tưởng Quà Tặng Bền Vững Hàng Đầu Từ Bã Cà Phê

#Bạn Có Biết: Vật Liệu Từ Tre Có Thực Sự Bền Vững - Thân Thiện Với Môi Trường Không?

Những Ý Tưởng Sản Phẩm Quà Tặng Từ Nhựa Lúa Mì Thân Thiện Với Môi Trường

Top 10 những ý tưởng quà tặng thân thiện và bền vững với môi trường trong năm 2022