Quà Tặng Cuối Năm: Top 12 Món Quà Tặng Công Ty Độc Đáo Thay Lời “Cảm Ơn”

11/08/2022



Bạn có từng nghĩ, chỉ 1 sự đánh giá cao có thể khiến thương hiệu của bạn đi đường dài với khách hàng - người tiêu dùng. Và sự đánh giá ấy được tạo ra từ sự quan tâm, suy nghĩ thấu đáo và chân thành từ thương hiệu dành cho khách hàng của họ.

Nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng những cử chỉ nhỏ không thể tạo nên thành công. Nhưng… không, những cử chỉ nhỏ này là một cách mạnh mẽ để tạo nên sự kết nối to lớn, cho dù đó là với khách hàng, người tiêu dùng hay chính nhân viên nội bộ của bạn. Đó là lý do tại sao khi nói đến việc dành tặng một món quà nhỏ có thể thay lòng biết ơn. (Và làm thế nào những cử chỉ nhỏ này có thể có tác động to lớn đến doanh nghiệp của bạn.)


Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Alyce, người ta đã phát hiện ra rằng các công ty đang tăng cường đầu tư vào Quà tặng doanh nghiệp của công ty và chi tiêu trung bình ước tính khoảng 226 nghìn đô la Mỹ hàng năm. 90% người được hỏi khẳng định rằng họ mua quần áo, đồ uống (68%), đồ dùng (46%) và đồ điện tử (44%) - là những mặt hàng họ lựa chọn.




Hình 1: Một nghiên cứu mô tả ước tính thị trường quà tặng doanh nghiệp ở Hoa Kỳ, 2019-2020.
Nguồn: “Khám phá Cơ hội Quà tặng Doanh nghiệp tại Hoa Kỳ ”/ Nghiên cứu Coresight"


Ngày nay, nhiều doanh nghiệp đã nhận ra được sức mạnh to lớn của việc sử dụng quà tặng như một chiến lược thúc đẩy sự phát triển. Theo số liệu thống kê từ một nghiên cứu được thực hiện bởi Coresight Research (năm 2021) cũng cho thấy ngành công nghiệp tặng quà đã có sự tăng trưởng đáng kể trong những năm gần đây. Dự báo sẽ trải qua một đợt bùng nổ 64 tỷ đô la Mỹ trong ba năm tới - có khả năng vượt qua 300 tỷ đô la Mỹ vào năm 2024. Nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng, từ 300 người mua là doanh nghiệp được khảo sát trong mẫu nghiên cứu, đại dịch đã gia tăng cả tần suất và số tiền chi cho quà tặng.


Quà tặng doanh nghiệp với những ý tưởng quà tặng công ty tùy chỉnh, độc đáo

Hai năm đại dịch Covid trôi qua trong sự khó khăn và đầy thử thách đối với nhiều người trong chúng ta. Từ việc thích nghi với cách sắp xếp công việc mới cho đến lối sống hàng ngày, đã có rất nhiều căng thẳng và những trở ngại không lường trước được. Với một năm mới đang đến rất nhanh, đây là cơ hội tuyệt vời để dành tặng cho khách hàng của bạn một món quà 'cuối năm' độc đáo để duy trì sự kết nối bền chặt. Đó sẽ là một điều thú vị để làm cho khách hàng thân thiết - nhân viên của bạn luôn mang động lực và sự gắn bó với doanh nghiệp.


Tại DTC World, chúng tôi luôn tìm cách để làm cho những món quà của công ty trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn - dành tặng đến người nhận. Chúng tôi tin rằng quà tặng công ty có thể thú vị, hữu ích và quan trọng hơn là hấp dẫn.


Từ những ý tưởng quà tặng liên quan đến đồ uống, đồ da cao cấp, quà tặng công ty là một cử chỉ ấm áp để thể hiện sự đánh giá cao và lòng biết ơn của doanh nghiệp đến với khách hàng, người tiêu dùng và nhân viên công ty. Những món quà ý nghĩa mang theo những thông điệp tích cực như một phần văn hóa doanh nghiệp càng trở nên có giá trị hơn khi trao đến tay người nhận. Nó thể hiện giá trị của công ty bạn dành tặng những người bạn yêu quý.


Xem thêm: "Quà Tặng Theo Mùa: Top 10 Ý Tưởng Quà Tặng Độc Đáo Cho Thương Hiệu Trong Mùa Giáng Sinh Ấm Áp".

Bản chất của quà tặng doanh nghiệp là xây dựng các mối quan hệ hơn tốt đẹp hơn.

Một chiến lược quà tặng được suy nghĩ kỹ lưỡng kết hợp giữa các yếu tố độc đáo và cá nhân hóa, phát triển một cách thuận lợi mối liên kết tình cảm giữa người nhận và thương hiệu của bạn. Trong một nghiên cứu do Forbes thực hiện, khoảng 80% công ty nói rằng quà tặng công ty đã cải thiện đáng kể mối quan hệ với nhân viên và / hoặc khách hàng của họ.

Bên cạnh việc củng cố các mối quan hệ và cải thiện tâm trạng người nhận, quà tặng doanh nghiệp cũng thúc đẩy cảm giác sở hữu và kết nối cảm xúc với thương hiệu của bạn - làm cho nó trở nên quan trọng hơn tất cả. Tính thiết thực, sự tiện lợi là điều mà người nhận món quà của bạn chắc chắn sẽ yêu thích - DTC World hiểu được điều đó và đã dày công lựa chọn ra các món quà công ty cao cấp cuối năm để giúp bạn bạn nói lời "Cảm ơn" hoàn hảo.

Không chỉ đơn thuần là nói lời cảm ơn, đó còn là xây dựng mối quan hệ, kết nối với thương hiệu với khách hàng tạo nên sự bền chặt hơn.





Còn gì hoàn hảo hơn với Tấm kệ độc đáo này để giữ cho văn phòng phẩm hoặc các vật dụng nhỏ của bạn được sắp xếp gọn gàng và sáng tạo. Sự kết hợp chất liệu pegboard mang lại cảm giác mới lạ nhưng thực tế. Bạn có thể dễ dàng lắp ráp mà không cần vít hoặc khoan.


Ly Sttoke Lite 12oz

Hãy thưởng thức ly cà phê buổi sáng của bạn trong chiếc ly gốm sứ đen quyến rũ và sang trọng này, không chỉ mang vẻ bề ngoài đẹp, ly còn có khả năng giữ nhiệt tốt trong nhiều giờ liên tục. Một món quà tuyệt vời như một cách tinh tế thể hiện sự trân trọng đối với khách hàng hoặc nhân viên của bạn. Còn gì tuyệt hơn khi với chiếc ly Sttoke vô cùng sang trọng và cao cấp này.

Ly Nước Kèm Bộ Đun Bằng Điện Kiêm Sạc Không Dây

Một người bạn đồng hành mỗi buổi sáng của chúng ta không gì xa lạ đó chính là một ly nước khởi đầu ngày mới đúng không nào? Một chiếc máy đun nóng và luôn giữ ấm chiếc ly của bạn cả ngày dài mà không sợ nó nguội đi. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng bộ sạc điện của chiếc ly như bộ sạc không dây vô cùng tiện lợi. Một sản phẩm hoàn hảo để làm món quà ấm áp cho khách hàng, người tiêu dùng hoặc nhân viên của bạn.



Bộ Bàn Phím Gấp Gọn Và Chuột Độc Đáo

  

Bàn phím máy tính với kiểu dáng đẹp, có thể gập lại dễ dàng mang theo này giúp bạn hạn chế những tiếng ồn ào khi gõ phím. Thiết kế gấp tiện lợi còn giúp bạn sử dụng nó như giá đỡ máy tính bảng hoặc điện thoại. Ngoài ra, bàn phím còn đi kèm với một con chuột không dây có màu sắc đa dạng, bạn có thể kết nối qua Bluetooth. Bộ sản phẩm này được làm từ chất liệu nhôm nhẹ nhưng chắc chắn, mang đến vẻ ngoài bền bỉ và chắc chắn. Một món quà hoàn hảo cho những người luôn làm việc và di chuyển nhiều, những người đi du lịch hoặc đi công tác!



Máy Lọc Không Khí Baseus

Máy lọc không khí với thiết kế tiện lợi và thiết thực giúp loại bỏ formaldehyde và mùi hôi, nhằm mang lại không khí trong lành mọi lúc, mọi nơi - thoải mái và an toàn - từ phòng khách đến xe hơi. Sản phẩm không độc hại, sử dụng an toàn cho bà bầu và trẻ sơ sinh. Một món quà thân thiện với du lịch, chăm sóc chu đáo cho khách hàng của bạn.

Sổ Tay Kèm Pin Sạc Dự Phòng Đa Năng

Một người bạn đồng hành trong các chuyến đi vô cùng thanh lịch và tinh tế, đặc biệt cho những người luôn di chuyển - đó chính là bộ sạc không dây nhỏ gọn. Sản phẩm có thiết kế thuận tiện, dễ dàng mang theo với cấu tạo không dây và tương thích với nhiều thiết bị điện tử khác nhau. Các thương hiệu có thể in ấn logo, biểu tượng công ty lên bộ sạc không dây này nhằm tăng độ nhận diện cho thương hiệu.


Những mẹo sử dụng quà tặng doanh nghiệp đơn giản những mang lại tác động tích cực to lớn


Quà tặng doanh nghiệp không chỉ đơn giản là một món quà trao đi mà nó sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi người tặng châm chút và bỏ tâm huyết vào món quà ấy. Món quà sẽ càng độc đáo và hấp dẫn hơn khi thõa mãn được nhu cầu của người nhận.



  • Lên kế hoạch

    – Từ ngân sách, loại quà tặng cho đến việc tặng cho ai và tặng khi nào—nhằm gắn kết các giá trị của công ty vào món quà tặng ấy.


  • Kể về câu chuyện "món quà ấy tượng trưng cho điều gì?''

    – Thể hiện văn hóa công ty hay một chủ đề nào đó

    Ví dụ: nếu công ty của bạn nổi tiếng có ý thức về môi trường, hãy chọn những món quà thân thiện với môi trường và bền vững.


  • Chọn món quà có sự độc quyền

    – Điều bạn muốn đạt được khi người nhận cầm trên tay món quà của bạn là họ sẽ 'Woww'. Điều cuối cùng bạn muốn ở họ là khiến họ cảm thấy rằng bạn đã dành nỗ lực cho quá trình lựa chọn quà.
    Tặng một món quà có như ' Lời cảm ơn' một cách gần gũi và riêng tư.


  • Chọn tính thực tế thay cho một món quà đẹp về bề ngoài

    Các công ty có xu hướng chọn những món quà phổ biến và không thú vị như tặng bút hoặc thẻ quà tặng hào nhoáng. Tất cả đều chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài, đừng hiểu lầm - mặc dù vậy, chúng tôi cảm thấy rằng trải nghiệm quà tặng với thiết kế thiết thực và tái sử dụng sẽ được đánh giá cao hơn.

  • Tạo sự bất ngờ

    – Hãy tặng những món quà cho người nhận khi họ ít mong đợi nhất, thay vì vào những thời điểm có thể đoán trước được trong năm như một số lễ hội nhất định. Tại sao không tạo bất ngờ cho ngày của họ vào những dịp đặc biệt, chẳng hạn như sinh nhật của họ, ngày kỷ niệm công việc hoặc sau khi hoàn thành một dự án quan trọng, v.v.

Bàn Di Chuột Gaming Thiết Kế Độc Đáo

Bàn di chuột dùng cho việc chơi game đang là xu hướng thịnh hành ngày nay. Đây là một sản phẩm vô cùng tiện ích dành cho những game thủ nói riêng và những bạn làm việc văn phòng, học tập vẫn có thể sử dụng thoải mái. Với bề mặt nhẵn, không trơn trượt, mang đến khả năng điều hướng liền mạch giúp di chuyển nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tạo thiết kế của riêng bạn cho món quà tặng khuyến mãi này để dành tặng đến khách hàng hoặc nhân viên.



Bộ Sạc Không Dây USB Tiện Lợi

Một người bạn đồng hành trong các chuyến đi vô cùng thanh lịch và tinh tế, đặc biệt cho những người luôn di chuyển - đó chính là bộ sạc không dây nhỏ gọn. Sản phẩm có thiết kế thuận tiện, dễ dàng mang theo với cấu tạo không dây và tương thích với nhiều thiết bị điện tử khác nhau. Các thương hiệu có thể in ấn logo, biểu tượng công ty lên bộ sạc không dây này nhằm tăng độ nhận diện cho thương hiệu.


Túi Đựng Tài Liệu Đa Năng

Túi đựng tài liệu này có thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng khi sử dụng. Bên trong túi có cấu tạo nhiều ngăn khác nhau để giữ các tài liệu quan trọng đáp ứng cho nhu cầu công việc của bạn được sắp xếp gọn gàng. 



Sổ Tay Có Khóa Kéo Bằng Da Độc Đáo

  

Quyển sổ tay có khóa kéo với nhiều ngăn khác nhau để giữ các tài liệu quan trọng nhằm đáp ứng cho nhu cầu công việc của bạn được ngăn nắp. Bạn có thể thêm logo được in ấn kỹ thuật số trên bìa da để tạo nét độc quyền riêng của thương hiệu bạn.



Bảng Nam Châm Đựng Văn Phòng Phẩm

Hãy luôn giữ cho bàn làm việc của bạn trông thật gọn gàng bằng cách đặt văn phòng phẩm và đồ dùng làm việc trên bảng nam châm độc đáo này. Một thiết kế dễ dàng, không phức tạp nhưng vô cùng độc đáo! 



Túi Đựng Tài Liệu Kiêm Sạc Không Dây


Túi đựng tài liệu và các vật dụng văn phòng nhỏ gọn tích hợp sạc không dây đa năng và tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn. Với trọng lượng nhẹ và dễ dàng mang đi tạo nên tính tiện dụng cho người dùng. Không nghi ngờ gì nữa, đây là một lựa chọn quà tặng hoàn hảo khiến khách hàng hoặc nhân viên của bạn vô cùng yêu thích.



Tổng quát:

Bất kỳ ý tưởng quà tặng nào được sử dụng làm quà tặng doanh nghiệp cũng nên giữ được tính hữu ích và đúng mục đích của món quà. Đừng bao giờ đánh mất mục đích tổng thể của món quà (quà tặng) công ty của bạn: hãy để lại ấn tượng đáng nhớ cho người nhận. Hãy dành một chút sự tận tâm và nỗ lực cho những món quà mà bạn dành tặng cho khách hàng, nhân viên, bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú trên khuôn mặt khách hàng của mình khi họ nhận được nó. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm ý tưởng quà tặng và nguồn cảm hứng để làm khách hàng của mình phải trầm trồ khen ngợi trong năm nay, hãy liên hệ ngay với DTC World để chúng tôi giúp bạn nâng cao trải nghiệm về quà tặng.


Xem thêm các ý tưởng và cảm hứng về quà tặng cho dịp cuối năm:

Top 8 Ý Tưởng Quà Tặng Công Nghệ Từ Loa Bluetooth

TOP 10 Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP SANG TRỌNG GIÚP TẠO ẤN TƯỢNG TỐT ĐẾN KHÁCH HÀNG - BỘ SƯU TẬP “MÀU ĐEN ĐẲNG CẤP”

Hãy Nâng Tầm Đẳng Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp Với Các Sản Phẩm Quà Tặng Bằng Da Độc Đáo!

TOP 10 Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CỦA NĂM 2022