Top 8 Ý Tưởng Quà Tặng Công Nghệ Từ Loa Bluetooth

31/05/2022

Những ý tưởng quà tặng nào đủ độc đáo để dành tặng đến giám đốc, khách hàng VIP hay nhân viên nhằm khiến họ thực sự đánh giá cao món quà của bạn?

 

Bạn đang cố gắng tìm một món quà hoàn hảo cho sếp, đồng nghiệp, đối tác kinh doanh hoặc khách hàng của mình trong lĩnh vực CNTT?

 

Làm thế nào để đảm bảo rằng công ty của bạn đang nhắm đến đúng nhu cầu khách hàng?

 

Tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn với Loa Bluetooth làm quà tặng công ty

Không có gì phải bàn cãi khi nói đến quà tặng công ty chuyên nghiệp như quà tặng công nghệ. Một món quà ấn tượng của công ty hoặc phần thưởng nhân viên như chiếc loa Bluetooth chất lượng cao. Quà tặng công ty với ý tưởng từ loa Bluetooth là một cách tuyệt vời và chúng không chỉ tạo ra một món quà hoàn hảo mà còn thêm màu sắc và sự sống động vào thói quen bình thường của mọi người.

 

Nói về loa chắc chắn không thể bỏ qua chiếc loa JBL đình đám (JBL Go, JBL flip, v.v.) và thương hiệu loa Sony hiện lên trong tâm trí chúng ta. Nhưng làm thế nào bạn có thể nổi bật khi mọi thương hiệu đều đang tặng loa Bluetooth?

 

Chà, đừng lo lắng - chúng tôi có thể giúp bạn! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin về những chiếc loa tốt nhất cho quà tặng công nghệ của doanh nghiệp. Từ các chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số đến những bộ óc hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng, chúng tôi sẽ giới thiệu tất cả các lựa chọn hàng đầu cho năm nay.

 

Dưới đây là 8 mẫu loa với kiểu dáng đẹp và độc đáo mà bạn có thể cân nhắc để làm quà tặng hấp dẫn cho công ty của mình:



Loa Bluetooth Kiêm Máy Xông Tinh Dầu

Chiếc loa này không chỉ có thể phát nhạc và podcast yêu thích của bạn, nó còn hoạt động như một bộ máy xông tinh dầu, khuếch tán hương thơm. Các loại tinh dầu có thể được sử dụng để tạo ra một trải nghiệm như tại spa bằng hương thơm trong sự thoải mái tại nhà riêng và tại văn phòng của bạn!


Loa Bluetooth Aroma Diffuser này là một món quà công ty phù hợp để dành tặng cho khách VIP và nhân viên của bạn cảm thấy rằng bạn quan tâm đến sức khỏe của họ.



Loa Bluetooth Kiêm Giá Đỡ Điện Thoại Và Radio

Thiết bị này không chỉ là giá đỡ điện thoại mà còn là một chiếc loa bluetooth và đài radio. Khi đặt điện thoại vào khe cắm, bạn sẽ có thể tận hưởng những chương trình giải trí nhanh chóng trên điện thoại như một chiếc điện thoại có màn hình lớn đến 16,2 cm (6,4 inch). Âm thanh sống động, chất lượng với 8 W và 5 chế độ phát lại đa năng: Bluetooth | Đài FM | AUX | MicroSD | USB. Thời gian sử dụng lên đến 15 giờ và đi kèm với Mic tích hợp cho các cuộc gọi nhanh chóng. Đây là món quà hoàn hảo dành cho công ty.




Loa Bluetooth Hình Quả Cầu Disco 

Loa bluetooth không dây di động này có âm thanh trung thực cao và tuyệt vời với các mức âm lượng có thể điều chỉnh trên phạm vi rộng. Loa Bluetooth có thời lượng sử dụng dài lên đến 8 giờ sau mỗi lần sạc đầy, đây là một món quà tặng khuyến mãi tuyệt vời. Bạn có thể thêm biểu trưng của công ty bạn vào giữa chiếc loa disco này để tăng thêm độ nhận diện cho thương hiệu.




Loa Bluetooth Kiêm Radio Cổ Điển

Chiếc loa Bluetooth phong cách retro cổ điển này được thiết kế như đài phát thanh của những năm 50 và kết hợp công nghệ âm thanh kỹ thuật số mới nhất với bầu không khí hoang dã. Với công nghệ Bluetooth 4.2, chiếc loa Bluetooth cổ điển này có thể kết nối với các thiết bị thông minh của bạn trong vài giây. Một món quà cao cấp tuyệt vời cho bất kỳ thương hiệu nào. 



Loa Bluetooth Cầm Tay Hình Chó Bulldog

Sự kết hợp giữa chip Hi-Fi và công nghệ nâng cao âm thanh nổi giúp chiếc loa Bluetooth cầm tay 8W này sẽ có được những âm thanh chất lượng đồng đều và tuyệt vời. Loa có thể chơi nhạc lên tới 5-7 giờ trước khi cần sạc lại bằng cáp micro USB được cung cấp. Làm cho nó trở thành một món quà kinh doanh lý tưởng.



Loa Bluetooth Phong Cách Cổ Điển

Hãy tận hưởng những giai điệu âm nhạc thư giãn với Loa Bluetooth màn hình LED vô cùng sáng tạo này. Loa này cũng có màn hình LED tuyệt vời có thể chiếu nhiều hình ảnh khác nhau trong khi bạn đang lắc lư theo những giai điệu yêu thích của mình. Đây là phụ kiện hoàn hảo cho bất kỳ người yêu âm nhạc nào muốn thêm không khí vào trải nghiệm của họ. In logo công ty của bạn trên loa để thương hiệu của bạn xuất hiện trong tâm trí người dùng bất cứ khi nào nhạc được phát qua loa.


Loa Bluetooth Đèn Lồng

Bắt đầu bữa tiệc với màn trình diễn ánh sáng đèn LED với chiếc loa Bluetooth di động này có đến 10 đèn LED nhiều màu sắc. Đặt nó ngoài trời để làm nổi bật bên ngoài màn hình đa ánh sáng 360 độ bao gồm âm thanh xung quanh 360 độ để trải nghiệm một chương trình nghe thú vị. Làm rạng rỡ ngày mới của khách hàng với loa lồng đèn bluetooth này.



Loa Bluetooth Hình Bình Hoa

Bạn nghĩ sao khi trồng loại cây bạn yêu thích vào một chiếc loa bluetooth. Có 2 chế độ mà bạn có thể chọn:

1) Chức năng vui nhộn thông minh: Bằng cách chạm vào cây, bạn có thể tạo ra âm thanh piano hay. 

2) Chức năng chuyển giai điệu: Khi bạn tìm thấy giai điệu yêu thích của mình, bạn phải chạm vào cây một lần và giai điệu sẽ dừng lại. Chắc chắn đây sẽ là một món quà độc đáo dành cho khách VIP và nhân viên để tô điểm thêm vẻ đẹp đồng thời là âm nhạc cho bàn làm việc văn phòng của họ.

Kết hợp Loa Bluetooth làm Quà tặng công nghệ khuyến mại cho công ty của bạn!

Chắc chắn rằng người dùng sẽ không thể nào nhầm lẫn chiếc loa Bluetooth vô cùng độc đáo này với những chiếc loa đơn giản khác. Những chiếc loa Bluetooth này có thể được tùy chỉnh bằng logo của công ty bạn. Luôn có một thiết kế phù hợp cho tất cả mọi người, ở bất kỳ mức giá hay ngân sách nào.

DTC World có thể giúp gì cho bạn?

Tại DTC World, chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng, phát triển và sản xuất quà tặng khuyến mãi và các mặt hàng POSM cho các chiến dịch tiếp thị của khách hàng trên toàn thế giới và nhu cầu quà tặng của công ty.

Truy cập Website DTC để xem các sản phẩm của chúng tôi hoặc Liên hệ với chúng tôi để gửi yêu cầu của bạn!

Có thể bạn quan tâm đến những bài viết dưới đây:

Những Ý Tưởng Sản Phẩm Quà Tặng Từ Nhựa Lúa Mì Thân Thiện Với Môi Trường

Hãy Nâng Tầm Đẳng Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp Với Các Sản Phẩm Quà Tặng Bằng Da Độc Đáo!

TOP 10 Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP SANG TRỌNG GIÚP TẠO ẤN TƯỢNG TỐT ĐẾN KHÁCH HÀNG - BỘ SƯU TẬP “MÀU ĐEN ĐẲNG CẤP”