Top 15 Chú Thỏ Nổi Tiếng Gây Tiếng Vang Cho Chương Trình Quà Tặng Khuyến Mãi Của Thương Hiệu

22/08/2022



Những chú thỏ đáng yêu là nhân vật hoạt hình yêu thích của nhiều người từ trẻ nhỏ đến cả người lớn và đặc biệt là chúng có sự ảnh hưởng bắt nguồn từ nước Mỹ. Chú thỏ Bugs Bunny tính đến năm 2020 đã bước sang tuổi 80. Trong tám thập kỷ qua, chú thỏ hóm hỉnh này đã là một trong những nhân vật hoạt hình mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Cho đến ngày nay, hầu như chẳng đứa trẻ nào lớn lên mà không biết đến chú thỏ xám hoạt hình nổi tiếng với đôi găng tay trắng và củ cà rốt yêu thích của nó.

Các bạn có biết ngôi sao hoạt hình đầu tiên của nhà Disney thực tế không phải là chuột Mickey không? Đó chính xác là Oswald - Chú thỏ may mắn. Và có một điều chắc chắn là chúng ta đã từng thấy rất nhiều nhân vật thỏ hư cấu trong những năm qua. Từ những tác phẩm kinh điển như Easter Bunny và The Velveteen Rabbit đến những chú thỏ biết nói đã làm rạng danh màn ảnh bạc như Roger Rabbit ('Who Framed Roger Rabbit'), White Rabbit ('Alice và xứ sở thần tiên') và Sĩ quan Judy Hopps ('Zootopia').

Những nhân vật hoạt hình siêu nổi tiếng trong lòng người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới cũng đã xuất hiện trong các chiến dịch Marketing của thương hiệu. Từ quà tặng khuyến mại toàn chiến dịch với các ý tưởng quà tặng khi mua hàng đến các mặt hàng hóa theo chủ đề động vật 'chỉ trong thời gian giới hạn' và các mặt hàng quà tặng hấp dẫn của công ty như: thú nhồi bông tùy chỉnh, thiết bị gia dụng như đồ dùng nhà bếp hoặc đồ dùng thiết yếu hàng ngày. Thực sự, chúng ta không thiếu cơ hội để tạo ra hàng hóa giúp thương hiệu của bạn trở thành một phần trong cuộc sống của mọi người. Cùng DTC World xem tiếp một số chú thỏ nổi tiếng trong thị trấn, chúng tôi tin rằng chúng có thể tăng thêm chút hương vị cho các mặt hàng quà tặng khuyến mại với ý tưởng từ các nhân vật độc quyền của bạn trong các chiến dịch Marketing tiếp theo của bạn.

Những chú thỏ rừng “truyền thống’’

Những thứ càng xưa và lâu đời thì càng đắt giá. Đúng vậy, đó chính xác để nói đến những chú thỏ hoạt hình mang tính biểu tượng của thời gian này. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở trên TV, bảng quảng cáo, bao bì hộp cho một số thương hiệu F&B, chưa kể hàng may mặc cũng như đồ chơi và hàng hóa độc quyền. Chúng chắc chắn sẽ xuất hiện trong tâm trí của nhiều chương trình quà tặng khuyến mãi trên thị trường
.

1. Bugs Bunny

Nguồn: myCast


Chú thỏ Bugs Bunny này nổi tiếng với tính cách lạnh lùng và thụ động trong băng đảng Looney Tunes của mình, Bugs Bunny chắc chắn là một trong những chú thỏ nổi tiếng về độ hạnh phúc - người hầu như luôn xuất hiện với tư cách là người chiến thắng mỗi khi tập phim kết thúc. Chú là một kẻ lừa đảo - người thường được nhìn thấy khi đang nhai một củ cà rốt và thốt ra câu cửa miệng nổi tiếng của mình, "Eh, có chuyện gì vậy?" và tiếp tục mang lại nhiều tiếng cười cho cả trẻ em và người lớn.

2. Oswald, the Lucky Rabbit

Nguồn: Kindpng


Một trong những nhân vật hoạt hình nổi tiếng của nhà Walt Disney - Oswald đã xuất hiện từ rất lâu trước khi chuột Mickey xuất hiện. Tính cách năng động, sáng tạo và thích phiêu lưu giúp Oswald luôn thoát khỏi những tình huống khó khăn bằng cách sử dụng sự thông minh và khiếu hài hước của mình.

3. Thumper ('Bambi')

Nguồn: Kindpng


Chú thỏ Bambi đáng yêu này sở hữu tính cách vui nhộn, phấn khích và nghịch ngợm. Thumper (Bambi) luôn mang lại những câu nói, câu chuyện giá trị về cuộc sống không thể lẫn với bất kỳ nhân vật hoạt hình nào của Disney. Bạn vẫn còn nhớ câu nói “Nếu bạn không thể nói bất cứ điều gì tốt đẹp, đừng nói gì cả."

4. The Playboy Bunny

Nguồn: ITV News, Twitter


Playboy Bunny có thể không phải là một trong những chú thỏ 'thân thiện với trẻ em.  Tuy nhiên, logo hình đầu thỏ có gắn một chiếc nơ đã trở thành một biểu tượng của sự hài hước, gợi cảm và vui nhộn, khiến nó trở thành một trong những nhân vật dễ nhận biết trên khắp thế giới.

5. The Velveteen Rabbit

Nguồn: Stories to Grow By


Velveteen được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1922, Velveteen Rabbit chắc chắn là một trong những cuốn sách thiếu nhi về thỏ đã sống mãi trong lòng chúng ta trong suốt nhiều thập kỷ. Mặc dù chú thỏ không có mánh khóe nào, nhưng chú thỏ này thường biết đến với sự khôn ngoan. Truyện cũng đã được chuyển thể thành phim và truyền hình trong nhiều năm.


Chào đón năm Quý Mão sung túc, hãy cùng khám phá các ý tưởng quà tặng theo chủ đề thỏ của chúng tôi để tô điểm cho Tết Nguyên Đán 2023 của bạn! Trong đó, để biết các ý tưởng chuẩn bị cho lễ hội cuối năm, hãy truy cập "Quà tặng theo mùa: Top 10 ý tưởng quà tặng độc đáo cho thương hiệu trong mùa Giáng Sinh".

Những Chú Thỏ Phòng Vé Đằng Sau Màn Ảnh Bạc

Và bây giờ, chúng ta hãy chuyển sang một số biểu tượng màn ảnh có đôi tai dài,  cái đuôi quyến rũ đã xuất hiện trên màn ảnh bạc - được xếp hạng là một trong những con thỏ đẹp nhất Hollywood!!

6. Snowball ('The Secret Life of Pets')


Nguồn: Kindpng


Thỏ Snowball là một trong những nhân vật hư cấu nhưng đã để lại nhiều ấn tượng với tuổi thơ của chúng ta với đôi bàn chân nhỏ với miếng lót chân màu hồng và những chiếc răng khểnh xinh xắn.

7. Officer Judy Hopps ('Zootopia')

Nguồn: Kindpng

"Hãy cố gắng làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn. Hãy nhìn vào bên trong bản thân bạn, và nhận ra rằng sự thay đổi bắt đầu từ bạn. Nó bắt đầu với tôi. Nó bắt đầu với tất cả chúng ta." Và câu thoại nổi tiếng này không ai khác chính là của 'Zootopia' - biểu tượng của sự ngay thẳng và độc lập.

8. Bunny ('Toy Story 4')

 

Nguồn: Hollywood Reporter

Là một phần của bộ đôi sang trọng Ducky và Bunny, chú thỏ xanh nhồi bông mềm mại này tạo thành một món quà tặng khuyến mại  cho chiến dịch Marketing của bạn. Sự mềm mại đến từ đôi tai đáng yêu - chúng ta đã có thể nghe thấy bọn trẻ nói "Mẹ ơi, con muốn một cái!"

9. Roger Rabbit ('Who Framed Roger Rabbit')

Nguồn: Kindpng


Thỏ Roger được miêu tả là anh chàng điên cuồng, lo lắng quá mức và hay gặp tai nạn. Tuy nhiên, chú thỏ này mang tính biểu tượng này là một trong những nhân vật hoạt hình kinh điển trong suốt nhiều thập kỷ với đôi mắt xanh lớn và chiếc quần yếm đỏ.

10. The White Rabbit ('Alice in Wonderland')


Nguồn: Kindpng

Một chú thỏ lo lắng và luôn vội vàng, rất nổi tiếng với câu nói đặc trưng của nó, "Tôi đến muộn! Tôi đến muộn! Cho một cuộc hẹn quan trọng!" Luôn được nhìn thấy với chiếc đồng hồ có kích thước khổng lồ của mình, Thỏ Trắng chắc chắn là một trong những nhân vật hoạt hình đáng nhớ và dễ nhận biết nhất mọi thời đại.


Những chú thỏ dễ thương cho Little Tikes (và Quảng cáo)

Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều chú thỏ sáng tạo cả về hình dạng lẫn đặc điểm dần trở nên phổ biến và lan truyền rộng rãi trên các nền tảng truyền thông xã hội, hãy cùng xem những nhân vật thỏ này đang gây tiếng vang lớn là ai nhé!

11. Cooky (BT21)

  

Nguồn: Line Friends

Chú thỏ Cooky là một trong những nhân vật chủ chốt của BT21. Và ai mà không biết 8 nhân vật hoạt hình nổi tiếng của BT21 đã làm mưa làm gió trên khắp thế giới kể từ lần đầu xuất hiện trên các ứng dụng nhắn tin như LINE hay Facebook. Được đồng sáng tạo bởi nhóm nhạc K-pop toàn cầu, BTS trong nỗ lực hợp tác với Line Friends và trở lại vào năm 2017. Đây chắc chắn là một ý tưởng nhân vật tuyệt vời để các chiến dịch tiếp thị của bạn luôn được khách hàng quan tâm!

12. Miffy & Friends


Nguồn: Nintenderos

Những chú thỏ được vẽ đơn giản này được sử dụng trong loạt sách ảnh của họa sĩ người Hà Lan Dick Bruna. Mặc dù các đặc điểm của nó khá đơn giản nhưng khuôn mặt của chú thỏ là một trong những khuôn mặt mà trẻ em trên toàn thế giới nhận ra ngay lập tức! Sự nổi tiếng toàn cầu của Miffy đã giúp nó vươn xa khỏi những trang sách và đến với trẻ em trên toàn thế giới. Là một nhân vật cùng tên nổi tiếng về sự an toàn, Miffy là một nhân vật an toàn và kiên định không bao giờ gây thất vọng trong lòng người hâm mộ. Từ những chú Thỏ Miffy Bunny nhồi bông mềm mại, đến nhãn dán, bút và nhiều thứ khác nữa - Miffy và những người bạn chắc chắn là một trong những nhân vật độc quyền được săn lùng nhiều nhất trong các chương trình khuyến mãi của các thương hiệu.


13. My Melody (Hello Kitty)


  

Nguồn: Kindpng

Đây là chú thỏ Sanrio với chiếc mũ trùm màu đỏ tươi đáng yêu. Thỏ Sanrio được miêu tả là một con thỏ tốt bụng, hòa đồng, lạc quan và điềm tĩnh, câu cửa miệng của cô ấy luôn là "Yan!" và "À, trà ngon quá!"

14. Rabbids ('Rabbids Invasion')

 
Nguồn: Kindpng

Những chú thỏ 2D của Pháp có vẻ hơi tròn và nhỏ nhắn với đôi mắt màu đen thay vì màu xanh lam. Những chú thỏ tinh nghịch này chỉ có một mục tiêu trong đầu là vui chơi càng nhiều càng tốt! Chúng du hành trên chiếc tàu ngầm màu vàng của mình và dừng lại ở mọi nơi trên thế giới - khám phá ở những nơi xa xôi nhất.

15. The Trix Rabbit

Nguồn: Grub Street

Thỏ Trix là một trong những nhân vật đồng cảm nhất trong văn hóa đại chúng. Tất cả những gì anh ấy muốn là một hương vị của ngũ cốc Trix. Chú thỏ Trix có thể sử dụng một số phương pháp mờ ám để thử và lấy nó, nhưng anh ta không bao giờ làm thế. Dù cố gắng đến đâu, Trix vẫn luôn bị cản trở bằng câu nói: “Con thỏ ngớ ngẩn! Trix dành cho trẻ em ”.



Đi theo xu hướng, dẫn đầu xu hướng

Chắc hẳn chúng ta không ai lại nói không với những món quà độc đáo có thương hiệu, mang tính thiết thực và hấp dẫn đúng không nào? Dưới đây là một số nhân vật hoạt hình độc quyền phổ biến đang làm mưa làm gió trong các chiến dịch Marketing và quà tặng khuyến mại của các thương hiệu khác nhau. Hãy khám phá ngay nào!



Hình 1: Tặng những món quà thiết thực ngoài việc phải đẹp mắt thì còn phải độc quyền phải không nào?
Nguồn: Redmart/BT21 Line Friends


Hình 2: Các mặt hàng quà tặng khuyến mại có thương hiệu tạo thêm nét độc quyền và nâng cao giá trị của mặt hàng. Nguồn: Fairprice


Hình 3: Nguồn: Golden Village, Facebook



Hình 4: Hàng hóa sáng tạo lấp đầy những món quà khuyến mãi của bạn chắc chắn sẽ làm cho thương hiệu của bạn trở nên đáng nhớ và xuất hiện hàng đầu trong tâm trí khách hàng. Nguồn: Mothership.sg


Hình 5: Giữ cho các ý tưởng quà tặng khuyến mãi độc đáo, thiết thực và thân thiện với môi trường. Tại sao không? Nguồn: Cartoon Network, Facebook


DTC World có thể giúp gì cho bạn?

Bạn đã sẵn sàng với các chiến dịch Marketing cùng các nhân vật hoạt hình độc quyền chưa? Với nhiều năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực hàng hóa khuyến mại, DTC World tin rằng chúng tôi có thể hỗ trợ bạn từ nghiên cứu thị trường, lên ý tưởng thiết kế, tìm nguồn cung ứng, sản xuất đến giao hàng một cách trọn vẹn. Cho dù đó là quà tặng với ý tưởng mua hàng, hàng hóa độc quyền hoặc thiết kế quà tặng cao cấp độc đáo với các yếu tố tùy chỉnh cao, DTC World đều có thể giúp bạn.


Dưới đây là một số ý tưởng quà tặng khuyến mãi theo chủ đề về các chú thỏ để khơi gợi nguồn cảm hứng của bạn:



Những chiếc hũ bằng thủy tinh trang trí hình thỏ Miffy này là một sản phẩm quà tặng quảng cáo lý tưởng cho các thương hiệu thực phẩm để tạo ra nhận thức về thương hiệu nhiều hơn cho khách hàng của họ.



Hộp thủy tinh có nắp đậy hình thỏ Miffy và thìa gỗ chắc chắn làm tôn lên sự rung cảm thân thiện với môi trường.


  

Thúc đẩy các nỗ lực xanh hóa thương hiệu của bạn bằng các mặt hàng quà tặng khuyến mại bền vững và thân thiện với môi trường với các nhân vật độc quyền nổi tiếng như túi tote của Kanahei và cốc nước đổi màu này.



Các mặt hàng quà tặng khuyến mãi dễ thương và thiết thực được rất nhiều khách hàng yêu thích. Ví dụ, một chiếc xe đẩy PCV đáng yêu có các nhân vật hoạt hình thú vị sẽ mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng.


Quà tặng càng độc quyền thì lòng trung thành của người tiêu dùng với thương hiệu càng cao. Tại DTC World, chúng tôi luôn nỗ lực cống hiến vì lợi ích tốt nhất cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn - đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là tìm ra những ý tưởng quà tặng phù hợp nhất cho các chiến dịch Marketing của bạn.

 

Cho dù đó là chủ đề về thỏ hay các nhân vật hoạt hình khác mà bạn muốn xuất hiện trong quà tặng khuyến mại của mình, chúng tôi đều có thể tùy chỉnh các thiết kế mới mẻ và các ý tưởng độc đáo cho bạn. Trong thời gian chờ đợi, để có thêm cảm hứng về quà tặng khuyến mại thể hiện nét cao cấp để gây ấn tượng với khách hàng của bạn, bạn luôn có thể tìm thấy chúng trên các bài viết của chúng tôi.







Kết luận:

Việc lựa chọn thiết kế hình ảnh các nhân vật hoạt hình độc quyền cần đáp ứng các yêu cầu về tính phù hợp, thông điệp mang lại và phân khúc thị trường đáp ứng với nhu cầu sử dụng của nó.


Nếu bạn đang quan tâm đến bất kỳ nhân vật hoạt hình nào trong bài viết này hay những nhân vật độc quyền khác cho chiến dịch Marketing tiếp theo của thương hiệu, hãy liên hệ ngay với DTC World để có thêm nhiều thông tin và nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ DTC chúng tôi..


Cùng DTC khám phá thêm nhiều ý tưởng mới truyền cảm hứng cho các chiến dịch Marketing của thương hiệu:

Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Tuyệt Vời Với 12 Nhân Vật Hoạt Hình Vô Cùng Đáng Yêu

#Bạn Có Biết: Sự Thật Thú Vị Về Những Quà Tặng Khuyến Mãi Có Hình Ảnh Nhân Vật Nổi Tiếng

Nâng Tầm Thương Hiệu Của Bạn Với Những Vật Dụng Nhà Bếp Có Hình Ảnh Nhân Vật Nổi Tiếng

Thành Công Vang Dội: Làm Thế Nào Khi Mang Các Siêu Anh Hùng Vào Quà Tặng Khuyến Mãi