Những Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Từ Hộp Đựng Thực Phẩm Tiện Lợi

09/05/2022

Ngành công nghiệp thực phẩm là một lĩnh vực có tính cạnh tranh cao và các thương hiệu luôn tìm cách tạo ra độ nhận diện thương hiệu càng nhiều càng tốt. Chính vì thế, để tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh khác, các thương hiệu không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm hay giá cả mà còn là cuộc chiến về độ nhận diện và ưu đãi đặc biệt. Điều quan trọng là phải làm cho thương hiệu thật nổi bật giữa đám đông. Điều này có thể giải quyết bằng giải pháp đơn giản là tặng quà với những mặt hàng khuyến mãi khi mua hàng.


Một điều bạn cần cân nhắc là những sản phẩm quà tặng này phải thật sự tốt và được người tiêu dùng sử dụng với tần suất cao. Đó là những món quà mà người nhận thật sự cần và họ thật sự muốn sở hữu nó. Một trong những ý tưởng về quà tặng khuyến mãi hiệu quả nhất phải kể đến Hộp đựng thực phẩm kín khí! Mỗi gia đình đều cần những chiếc hộp đựng này để sắp xếp thực phẩm đúng cách và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.

 

Đội ngũ DTC chúng tôi nghiên cứu và lên danh sách một số mẫu Hộp đựng thực phẩm kín khí mà bạn có thể cân nhắc cho quà tặng khuyến mãi sắp tới của thương hiệu với các chiến dịch Marketing tiếp theo.


1. Hộp Đựng Thực Phẩm Kín Khí

  

Hộp đựng thực phẩm có thiết kế nắp đậy kín khí, chống vỡ và có thể xếp chồng lên nhau, rất lý tưởng để đựng các loại thực phẩm khô như bột mì, đường, đồ ăn nhẹ, cà phê và thậm chí cả thức ăn cho vật nuôi. Sản phẩm có sẵn nhiều kích thước khác nhau. Bạn có thể sử dụng ý tưởng này cho chiến dịch khuyến mãi với thiết kế thương hiệu được in ấn trên bao bì và đóng gói sản phẩm của bạn bên trong hộp đựng.


2. Hộp Đựng Thực Phẩm

 

Hộp đựng thực phẩm có màu sắc tươi sáng, bạn có thể gấp đôi lại thành hộp đựng đồ ăn trưa hoặc hộp đựng đồ ăn nhanh cho văn phòng và trường học. Khi sử dụng những chiếc hộp này như bao bì cho sản phẩm sẽ giúp cho sản phẩm của bạn có màu sắc sẽ nổi bật trên kệ hàng. Đây là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người mua hàng.


3. Lọ Đựng Thực Phẩm Có Nắp Đậy Kín Khí

 

Những món quà tặng dễ sử dụng và hữu ích như hộp đựng thực phẩm sẽ thường thu hút khách hàng hơn. Món quà tặng của bạn sẽ càng nổi bật hơn với những thiết kế màu nắp đậy là những tông màu nổi bật hay màu của thương hiệu bạn. Ví dụ: nắp đậy có thể tùy chỉnh thành màu đỏ hoặc xanh lá cây để sử dụng làm quà tặng khuyến mãi cho chiến dịch Marketing vào mùa Giáng sinh. Đây là một ví dụ điển hình về cách đa dạng hóa những mặt hàng hóa sẵn có để tạo thành quà tặng cho mùa lễ.


4. Hộp Đựng Thực Phẩm Hình Vuông Có Nắp Đậy Bằng Gỗ

Những chiếc lọ đựng bánh cookie đáng yêu này được làm bằng thủy tinh cấp thực phẩm, có khả năng chống lại hóa chất và nhiệt độ cao. Việc sử dụng nắp đậy bằng tre là một điểm cộng lớn cho việc góp phần bảo vệ môi trường và khiến chiếc hộp đựng thực phẩm này trở nên độc đáo hơn trong mắt người tiêu dùng.


5. Lọ Đựng Bánh Cookie

 

Chiếc hộp đựng thực phẩm trong suốt với kiểu dáng trang nhã và thiết kế cực kỳ chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn có nắp đậy siêu kín giúp giữ cho thức ăn nhẹ luôn tươi mới lâu dài.


6.
Hộp Đựng Thực Phẩm Trong Suốt

 

Hộp đựng thực phẩm là một trong những ý tưởng hoàn hảo để sử dụng tại nhà để đựng các loại gia vị, thảo mộc và mọi thứ khác. Với những chiếc nắp giữ kín khí chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các chị em phụ nữ sử dụng trong nhà bếp. Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau để lựa chọn.


7. Hộp Đựng Thực Phẩm Hình Vuông

 

Hộp đựng đầy màu sắc này xinh xắn đến mức chúng thậm chí có thể được sử dụng như một món đồ trưng bày trong tủ bếp. Thật tuyệt vời để cất giữ những món đồ ăn nhẹ, gia vị trong tủ lạnh, tủ đông, tủ thực phẩm,... một cách ngăn nắp và gọn gàng.


8. Hộp Đựng Thực Phẩm Kín Khí POP

 

Chiếc hộp đựng này có thiết kế vô cùng tiện lợi với nút bật và tay cầm để mở nắp ra. Với thiết kế thông minh giúp những chiếc hộp này có thể xếp chồng lên nhau để sắp xếp thật ngăn nắp và gọn gàng nhà bếp của bạn. 

Nó có một nút bật lên đóng vai trò như một tay cầm để nâng nắp. Tuy nhiên, các góc của chiếc hộp cũng được làm tròn nhẹ để dễ dàng sử dụng hơn.  Ngoài ra, hộp cũng có dạng hình vuông hoặc hình trụ, và có các kích thước lớn nhỏ khác nhau.


9. Hộp Đựng Thực Phẩm Kín Khí Trong Suốt

 

Hộp đựng thực phẩm có thiết kế nắp đậy kín khí 100%. Với thiết kế tiện lợi, chiếc hộp này có thể xếp chồng lên nhau một cách hoàn hảo để tiết kiệm không gian trong phòng ăn. Có nhiều kích cỡ khác nhau để bạn lựa chọn.


10. Lọ Đựng Thực Phẩm Mason

 

Mỗi chiếc lọ được thiết kế với một phần trên có bản lề tạo thành một nút kín khí, giúp cho thực phẩm bên trong luôn tươi ngon hơn trong thời gian dài khi bảo quản, cũng như lưu giữ trọn vẹn hương thơm, hương vị và độ tươi của thực phẩm bên trong. Bạn có thể tạo một loạt 3 màu khác nhau cho quà tặng khuyến mãi của mình với chiếc lọ Mason này. Hãy biến những chiếc lọ xinh xắn này thành món đồ sưu tầm. Những món quà sưu tầm như thế này sẽ thu hút khách hàng mua sắm nhiều hơn những mặt hàng của thương hiệu bạn.

 

Kết luận:

Hộp đựng thực phẩm tuy đơn giản nhưng là món vật dụng thiết thực và hữu ích để làm quà tặng khuyến mãi. Bạn có thể tùy chỉnh thiết kế chiếc hộp để tăng độ nhận diện thương hiệu trong những chương trình quà tặng khuyến mãi của mình. Những thương hiệu về ngũ cốc, bánh quy, sữa,... sẽ luôn hài lòng với những ý tưởng quà tặng về hộp đựng thực phẩm này. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp hộp đựng thực phẩm với các sản phẩm khác như chai thủy tinh, túi tote, ly nước,... để tạo sự hấp dẫn cho các chương trình quà tặng khuyến mãi của mình.

Những chiếc hộp tiện lợi này có thể sử dụng như quà tặng kèm theo khi mua hàng hay gói quà tặng,... Đây là một cách hiệu quả để tăng doanh số bán hàng và củng cố lòng trung thành của khách hàng. Thậm chí, những món quà tuy đơn giản này cũng góp phần chiều lòng những khách hàng nội trợ khó tính.

Quà tặng khuyến mãi kèm theo khi mua hàng (GWP: Gift with purchase) là một trong những phương pháp hiếm hoi có thể nâng cao nhận thức của khách hàng, cũng như tỷ lệ chuyển đổi cho khách hàng mục tiêu của bạn - những người đang có kế hoạch mua một sản phẩm cụ thể. Đây là một phương pháp định giá hấp dẫn, đặc biệt khi nó được kết hợp giữa quảng cáo trên mạng xã hội và các mặt hàng khuyến mại được thiết kế thông minh như giá đỡ điện thoại di động, áo phông, túi ướt, v.v. Facebook.

 

DTC World có thể giúp gì cho bạn?

Những mẫu thiết kế Hộp đựng thực phẩm chúng tôi gợi ý bên trên, liệu đã đủ thuyết phục bạn và thật sự hấp dẫn cho chương trình quà tặng khuyến mãi? Còn chần chờ gì nữa, đây chắc chắn là một trong những ý tưởng quà tặng vô cùng hữu ích và ấn tượng cho chiến dịch Marketing tiếp theo của thương hiệu bạn.

DTC World tự hào có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, tìm nguồn cung ứng và sản xuất các sản phẩm khuyến mãi vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

Chúng tôi có một đội ngũ phát triển sản phẩm chuyên nghiệp với chuyên môn cao đưa ra thị trường những khái niệm quà tặng mới mẻ và sáng tạo nhất. Chúng tôi có thể giúp bạn thiết kế, lên ý tưởng và phát triển quà tặng phù hợp với việc quảng bá cho thương hiệu của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về những ý tưởng sản phẩm quà tặng cho chiến dịch Marketing của bạn. 

 

Có thể bạn sẽ quan tâm đến những bài viết dưới đây:

Những Sản Phẩm Từ Vỏ Bần: Lời Giải Hoàn Hảo Cho Sự Cân Bằng Giữa Tính Thực Tiễn Và Giá Trị Bền Vững

Thông Tin Quà Tặng Mới Nhất Với Quà Khuyến Mãi Tặng Kèm Khi Mua Hàng ở Vietnam Vào Tháng 4/2022

Xu Hướng Quà Tặng Khuyến Mại “Bắt Trend” Năm 2022 Để Marketing Cho Thương Hiệu Của Bạn

 

Xem thêm Dự án đã thực hiện của chúng tôi:

Lux Luminique Disney Princess Tote Bag

HỘP ĐỰNG ĐỒ GẤP GỌN MANG THƯƠNG HIỆU KIT KAT

XE VANS MILO MÀU VÀNG