Thông Tin Quà Tặng Mới Nhất Với Quà Khuyến Mãi Tặng Kèm Khi Mua Hàng ở Vietnam Vào Tháng 4/2022

13/04/2022

Với nhiều hoạt động kinh tế đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới, nhiều thương hiệu tiêu dùng đang tăng cường các nỗ lực tiếp thị và quảng cáo để quảng bá sản phẩm của họ. Để tăng cơ hội khách hàng mua thêm một sản phẩm, nhiều thương hiệu đang giới thiệu chương trình “Quà tặng khi mua hàng”. Điều này cho phép khách hàng mua một sản phẩm và nhận sản phẩm thứ hai làm quà tặng miễn phí hoặc với giá chiết khấu.


Quà tặng kèm khi mua hàng là các chương trình Mua hàng thường có hiệu quả trong việc tăng cơ hội khách hàng mua thêm một sản phẩm. Điều này mang lại cho khách hàng lý do để mua hai sản phẩm thay vì chỉ một sản phẩm và họ có thể cảm thấy rằng họ đang nhận được rất nhiều. Ngoài ra, nhiều khách hàng thích nhận quà miễn phí, vì vậy loại hình khuyến mãi này có thể rất thành công.


Dưới đây là một số chương trình khuyến mãi tặng quà miễn phí cho người tiêu dùng trong tháng 4/2022 tại Việt Nam.


Nestle Mom&Me Vietnam - Mini Game và quà Sign-on ghế thiên thần đáng yêu

image: Nestle Mon&Me VN Facebook


Một chiến lược tiếp thị ngày càng phổ biến khác để thu hút người tiêu dùng trên phương tiện truyền thông xã hội là thực hiện các câu đố trong trò chơi và đưa ra các mức giá sáng tạo, chẳng hạn như Ad Lovely Angel Sofa Plushie được trình bày ở trên, trong một trò chơi trực tuyến do Nestle Mom & Me tổ chức.


Quà tặng Ariel – Tô tặng kèm và Earpods

image: Ariel Vietnam Facebook

Các sản phẩm nước giặt của thương hiệu Ariel đang tặng quà khuyến mại miễn phí như bát và earpods cho khách hàng đã mua sản phẩm của Ariel. Một lựa chọn kỹ lưỡng về các ý tưởng quà tặng miễn phí sẽ thu hút nhóm người tiêu dùng trẻ và trưởng thành.


Earpodstai nghe Bluetooth có micrô rảnh tay và các nút điều khiển để thực hiện và nhận cuộc gọi, đang ngày càng phổ biến với những người trẻ thích nghe nhạc khi di chuyển. Tô là đồ dùng nhà bếp tiện dụng và có thể có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau. Một số kiểu dáng bát phổ biến là bát ngũ cốc, bát súp, bát ăn cơm và bát đựng salad. Những điều này được người nội trợ đón nhận.


La Roche-Posay Giveaway - Túi rút và túi đựng mỹ phẩm


image: Lazada VN

Thương hiệu làm đẹp, La Roche-Posay, đang có bán hàng trực tuyến và tặng túi dây rút túi mỹ phẩm làm quà tặng cho người mua sắm. Những mặt hàng khuyến mãi này là những sản phẩm hữu ích vì chúng có thể được sử dụng để đựng các mặt hàng mỹ phẩm và làm đẹp, đồng bộ với La Roche-Posay với tư cách là một thương hiệu chăm sóc da. Túi rút và túi mỹ phẩm có không gian bề mặt rộng rãi để in thương hiệu, là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng. Việc xây dựng thương hiệu cung cấp một hình ảnh sống động hơn khi các sản phẩm khuyến mại đang được quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook và Instagram.


Quà tặng chỉ có sẵn trong thời gian giới hạn, khiến người tiêu dùng cảm thấy cấp bách và phải mua hàng trong thời gian ưu đãi. Sản phẩm khuyến mãi phù hợp để thu hút đối tượng mục tiêu trong các chương trình khuyến mãi marketing như vậy sẽ dẫn đến tăng doanh số bán hàng.


GS25 Pepsi Co and Nestle - free Tote Bag/ túi tote

image: GS25 Vietnam Facebook

Các cửa hàng tiện lợi như GS25 đang cung cấp túi Tote làm quà tặng miễn phí khi mua các sản phẩm của Pepsi và Nestle. Những ngày này, túi tote thực sự là món quà tiện dụng. Có rất nhiều túi tote thú vị và tiện dụng để bạn lựa chọn, và những chiếc túi này rất lý tưởng để bạn mang theo tất cả các vật dụng quan trọng, bất kể bạn đi đâu. Bạn cũng có thể dễ dàng in logo và thiết kế tùy chỉnh của mình lên túi tote để dùng làm quà tặng.


Có thể bạn quan tâm đến các bài viết dưới đây:

5 Ý Tưởng Cho Chiếc Túi Tote Độc Đáo Với Thương Hiệu Của Bạn


Procter & Gamber - Túi tote và túi đeo ngang


Image: Shopee


P&G đang có chương trình khuyến mãi trên các thương hiệu khác nhau trực thuộc công ty của mình, bao gồm Pantene, Gillette Venus, Olay, Safeguard. Loại khuyến mãi này sẽ làm tăng khả năng hiển thị thương hiệu của P&G và nâng cao sự gắn bó với thương hiệu P&G.


P&G - mua combo được tặng kèm quà – Chai thủy tinh bọc vỏ nhựa

image: Shopee



Đây là một chương trình khuyến mãi khác của P&G trên nền tảng mua sắm trực tuyến. Do đại dịch Covid-19, nhiều người đã quen và sẵn sàng mua hàng trực tuyến. Chắc chắn sẽ có lợi khi chạy các chiến dịch khuyến mại trực tuyến để thu hút thêm nhiều khách hàng mới và quay trở lại.


Chai đựng thức uống là một ý tưởng quà tặng quảng cáo phổ biến và chức năng khác của GWP. Chai đựng đồ uống có thể được cá nhân hóa với logo hoặc khẩu hiệu của công ty bạn và làm quà tặng tuyệt vời cho các khung giờ khuyến mãi nhất định hoặc bất kỳ dịp xã hội nào khác. Có rất nhiều loại dụng cụ đựng đồ uống có chức năng và bền khác nhau, từ cốc đến bình đựng, vì vậy hãy tìm món quà GWP hoàn hảo có thể giúp doanh số bán sản phẩm của bạn tăng lên.



Tặng quà khi mua hàng là một kỹ thuật marketing tuyệt vời không chỉ có thể chiếm được cảm tình của khách hàng mà còn giúp nâng cao danh tiếng thương hiệu của bạn. Khi hợp tác với DTC, bạn có thể yên tâm thiết kế và sản xuất món quà tốt nhất có thể để tăng thêm giá trị cho các chương trình khuyến mãi của bạn. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tìm nguồn cung ứng và thực hiện các sản phẩm khuyến mại và tiếp thị cho khách hàng của mình trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các khu vực Châu Á và Châu Á Thái Bình Dương.


Có thể bạn sẽ quan tâm đến những dự án đã thực hiện của chúng tôi bên dưới đây:

ANH EM NHÀ ZESPRI KIWI NHỒI BÔNG

KHAY THỚT GỖ STEAK THƯƠNG HIỆU GUINNESS

XE VANS MILO MÀU VÀNG


Có thể bạn quan tâm đến các bài viết dưới đây:

Latest Gift with Purchase Promo - GWP offers for March in Singapore

Latest Gift with Purchase Promo - GWP offers for March in Malaysia

Latest Gift with Purchase Promo - GWP offers for March in Vietnam


Tuyên bố từ chối trách nhiệm 
Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã khám phá được trong lĩnh vực. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.