Hưởng ứng phong trào “Tháng 7 - nói không với rác thải nhựa” với các tặng phẩm từ chất liệu thân thiện với môi trường

30/07/2021

Là một phần trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực quà tặng thân thiện với môi trường, DTC  chúng tôi đã giới thiệu các sản phẩm khuyến mại từ chất liệu bền vững cho tất cả khách hàng của mình. Một trong những bài viết trước Những Điều Mọi Người Nên Biết Về Vật Liệu Sản Phẩm Quảng Cáo Bền Vững, chúng ta đã nói về Nhôm, Tre, Gốm và Gỗ Bần như một sự thay thế cho các vật liệu kém bền vững hơn.

 

Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin hữu ích về các vật liệu: Bông, Nỉ, Thủy tinh, Đay và RPET.

 Bông

Cotton có thể tái tạo và phân hủy sinh học, điều này làm cho nó trở thành một loại sợi thân thiện với môi trường trong toàn bộ vòng đời của nó. Là một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên được trồng trên các cánh đồng, bông không cần qua quá trình hóa học nào để có thể biến thành vải. Nói cách khác, toàn bộ vòng đời của cotton đều gắn liền với giá trị bền vững.


Vải nỉ

Nỉ là một loại vật liệu dệt được sản xuất bằng cách sử dụng kỹ thuật nhiệt, độ ẩm và áp suất để dệt, đan xen và dệt các sợi lông động vật với nhau. Một số loài động vật cần phải rụng lông, lớp lông này sau đó có thể được sử dụng để giữ ấm lặp đi lặp lại. Bản thân chất liệu sau khi được sản xuất rất chắc chắn và có cảm giác hơi thô ráp khi chạm vào. Độ bền cao khiến nó trở thành vật liệu được sử dụng để tạo ra các sản phẩm có tuổi thọ cao trong nhiều năm.

 Xem các sản phẩm làm bằng nỉ

Thủy tinh


Thủy tinh hoàn toàn có thể tái chế và thực sự có thể được tái chế nhiều lần, giống như nhôm. Nhờ quy trình tái chế này, một lượng lớn tài nguyên của chúng ta có thể được bảo tồn đồng thời tiết kiệm năng lượng hiệu quả so với việc chế tạo thủy tinh mới từ nguyên liệu thô.

Xem các sản phẩm làm bằng thủy tinh  


Đay

Một vật liệu hữu cơ, linh hoạt thường được sử dụng để tạo ra các mặt hàng khuyến mại như túi shopping, túi đựng mỹ phẩm và bao bì quà tặng khi mua hàng.

 

Nhìn chung, đay là một trong số ít các loại sợi tự nhiên thực sự mang lại lợi ích cho môi trường thay vì gây hại như nhiều sợi khác. Đay sử dụng ít nước hơn để sản xuất và việc sản xuất đay thân thiện với môi trường hơn bất kỳ loại vải nào khác. 

 

Sợi đay có khả năng phân hủy và tái chế sinh học 100%, không tạo khí độc khi đốt. Điều này có nghĩa là các sản phẩm từ đay như thảm, chiếu, túi và túi đựng, có thể quay trở lại thùng ủ khi chúng quá cũ và không thể sử dụng được nữa. Tất cả các phương pháp xử lý đay, kể cả đốt, đều gây ra tác động môi trường không đáng kể. Trong khi sợi tổng hợp giải phóng các hóa chất độc hại vào không khí khi bị đốt cháy hoặc lưu lại trong môi trường hàng thế kỷ khi chúng bị vứt bỏ trong các bãi rác, sợi đay và các loại sợi tự nhiên khác sẽ nhanh chóng tái hấp thụ vào các hệ sinh thái xung quanh, cho dù chúng có được xử lý đúng cách hay không.


Xem các sản phẩm làm bằng đay  

RPET

Hiện nay, polyester bắt nguồn từ dầu và không bền vững. Tái chế PET không phải là một giải pháp hoàn hảo và nó không giải quyết được vấn đề rằng, một khi nhựa được tạo ra, nó sẽ tồn tại trong một thời gian rất dài. Tuy nhiên, tìm kiếm một cuộc sống mới cho những sản phẩm đã được sản xuất này chắc chắn là một bước đi đúng hướng. Thay vì đổ polyester trên toàn thế giới, thay vào đó chúng ta có thể tái chế nó và do đó tạo ra vật liệu RPET. Như vậy, chúng ta có thể lấy một vật liệu và biến nó thành một thứ thiết thực như bút hay chai nước.


Xem các sản phẩm được làm bằng RPET


Bạn đang tìm kiếm quà tặng khuyến mãi sáng tạo, bền vững cho chiến dịch tiếp thị tiếp theo của mình? 


Liên hệ với chúng tôi để DTC có thể giúp các chiến dịch marketig của bạn trở nên bền vững hơn với môi trường và có trách nhiệm với xã hội.


Các bài viết hữu ích khác dành cho bạn:

Bảng đánh giá EcoVadis là gì? Tại sao bạn nên hợp tác với các nhà cung cấp quà tặng có chứng nhận từ EcoVadis? 

Bấm vào đây để quay lại Blog