Ý tưởng bộ quà tặng doanh nghiệp hàng đầu

17/08/2021

Nhận một món quà là một trải nghiệm mạnh mẽ và đáng chú ý; nó tạo ra một cảm giác kết nối với người tặng và tạo ra một liên kết tích cực với một người hoặc một công ty. Đối với các doanh nghiệp, tặng quà công ty có thể là một trong những chiến lược tốt nhất mà họ có thể sử dụng để tăng cường giao tiếp và mối quan hệ với khách hàng, nhân viên và khách hàng của họ. Ngoài việc thể hiện sự đánh giá cao, chắc chắn việc tặng quà của công ty còn có nhiều thứ hơn là nhìn bằng mắt. Bạn muốn gây ấn tượng với khách hàng bằng bộ quà tặng theo yêu cầu? Bạn sắp hết ý tưởng quà tặng của công ty? Chà, bạn không cần phải tìm thêm nữa! Hãy để chúng tôi giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng và nhân viên công ty bằng những bộ quà tặng doanh nghiệp này.


Bộ Quà Tặng 4 Món Cao Cấp


Hãy biến món quà tặng công ty trở thành một món đồ khó quên cho khách hàng và nhân viên của bạn với bộ quà tặng này bao gồm một chiếc ly Sttoke từng đoạt giải thưởng thiết kế sáng tạo đi kèm với Bao da PU cho Laptop, Bút viết và Loa Bluetooth rất hữu ích cho công việc. Bạn cũng có thể tùy chỉnh bộ quà tặng với logo và thông điệp công ty của bạn.


Bộ Quà Tặng 2 Ly Sttoke Giữ Nhiệt


Bộ quà tặng ly Sttoke từng đoạt giải thưởng thiết kế này được làm từ gốm sứ an toàn cho sức khoẻ người dùng và hạn chế bễ vỡ khi rơi. Món quà lý tưởng cho những người yêu thích cà phê. Chiếc ly này sẽ giữ nhiệt cho cà phê hoặc đồ uống của bạn ở nhiệt độ tốt nhất khi thưởng thức. Bạn có thể tận hưởng buổi sáng của mình lâu hơn khi nhâm nhi ly cà phê có thể giữ nóng lên đến 3 giờ và 6 giờ khi nhiệt độ lạnh để đảm bảo hương vị cuối cùng cũng ngon như hương vị đầu tiên.


Bộ Quà Tặng Ly Sttoke & Sổ Tay Tiện Lợi



Một bộ quà tặng bao gồm ly Sttoke giữ nhiệt cao cấp và Sổ tay ghi chép như một món quà dành tặng cho những nhân viên làm việc chăm chỉ hoặc những khách hàng luôn ủng hộ doanh nghiệp của bạn.


Bộ Quà Tặng Sổ Tay & Bút Viết



Sổ tay bằng da PU và bút viết cao cấp, mượt mà khi chạm vào, được đựng trong hộp quà tặng sang trọng rất thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp, doanh nhân.


Bộ Quà Tặng 4 Món Bằng Da PU Cao Cấp


Bộ quà tặng cao cấp bao gồm sổ tay bằng da PU cao cấp, móc khóa, hộp đựng danh thiếp và bút viết được đựng trong hộp quà tặng sang trọng rất thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp và doanh nhân.


Bộ Quà Tặng Bao Da Hộ Chiếu Sang Trọng


Bao đựng hộ chiếu và sổ séc bằng da PU được đựng trong hộp quà tặng sang trọng rất thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp, doanh nhân.


Bộ Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp



Bộ quà tặng tinh tế bao gồm sổ tay cao cấp, bút viết, bình giữ nhiệt, USB, chuột và hộp đựng danh thiếp. Bộ quà tặng này được thiết kế hoàn chỉnh với tất cả những thứ cần thiết để những ngừoi kinh doanh, nhân viên văn phòng có một ngày làm việc hiệu quả!


Bộ Quà Tặng 5 Món Sang Trọng


Để nâng cao hình ảnh doanh nghiệp của bạn, hãy gây ấn tượng với khách hàng của bạn bằng bộ quà tặng này! Bộ quà tặng sang trọng này bao gồm Bình giữ nhiệt, Bút kim loại, Sạc dự phòng, Chuột không dây và USB rất hữu ích khi sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh bộ quà tặng với logo để nhận biết thương hiệu.


Bộ Quà Tặng Công Nghiệp Tiện Ích 5 Món


Bộ quà tặng tinh tế & đa chức năng bao gồm bàn phím không dây, chuột, bút, USB và sạc dự phòng. Thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp, quà lưu niệm và khách sự kiện.



Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ quà tặng công ty được thiết kế dành riêng cho công ty của bạn? DTC có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và tìm nguồn cung ứng sản phẩm. Bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi về quà tặng doanh nghiệp cao cấp và quà tặng khuyến mại tùy chỉnh cho doanh nghiệp. Liên hệ với DTC ngay hôm nay!


Xem thêm các bài viết liên quan:

Khái niệm và vai trò quan trọng của Quà Tặng Doanh Nghiệp


Thúc đẩy tinh thần nhân viên bằng bộ quà tặng chăm sóc sức khỏe mùa dịch


6 Ý Tưởng Sáng Tạo Dành Cho Sổ Tay Quà Tặng