Thúc đẩy tinh thần nhân viên bằng bộ quà tặng chăm sóc sức khỏe mùa dịch.

27/07/2021

Chúng ta thật sự đang sống trong một giai đoạn không hề dễ dàng...

Đại dịch đã thay đổi rất nhiều cuộc sống của chúng ta và đáng quan tâm hơn cả là việc chúng ta sắp bước vào một giai đoạn nguy hiểm khó khăn hơn nữa khi mầm bệnh liên tục phát triển. Mỗi người trong chúng ta đều phải thay đổi, từ bỏ một điều gì đó để thích nghi và cũng để làm chậm lại tốc độ lây lan đáng sợ của dịch bệnh.

Hãy động viên tinh thần cho nhân viên của bạn bằng việc gửi tặng họ một bộ quà tặng sức khỏe ấn tượng và đầy ý nghĩa. Đội ngũ DTC đã cho ra mắt 2 Bộ quà tặng sức khỏe để giúp nhân viên của bạn luôn vui vẻ, khỏe mạnh và tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp trong thời gian khó khăn này.


Bộ quà tặng sức khỏe 1


 

Đây là Bộ quà tặng sức khỏe đã được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để gửi đến nhân viên của họ. Bộ quà tặng này vừa bao gồm các vật dụng bảo vệ an toàn cho nhân viên của bạn trong thời kỳ dịch bệnh lây lan như hiện nay, vừa bổ sung những dưỡng chất cần thiết để nhân viên của bạn duy trì khả năng làm việc tối ưu. Mỗi bộ quà tặng bao gầm: Ly giữ nhiệt Sttoke, Vitamin C, nước rửa tay được chứng nhận Halal và mặt nạ vải có thể tái sử dụng.




Bộ quà tặng sức khỏe 2



Đây là bộ quà tặng bao gồm các vật dụng hầu như không thể thiếu cho bất kỳ một nhân viên văn phòng nào, bao gồm Ly giữ nhiệt Sttoke, Nến thơm, cổng Webcam và tai nghe. Đây sẽ là một bộ quà tặng hoàn hảo khiến cho bàn làm việc của mỗi nhân viên của bạn trở nên bắt mắt và tiện nghi hơn. Những vật dụng trên cũng sẽ rất hữu ích cho nhiều đối tượng sử dụng.



Liên hệ với DTC ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí cách tạo ra Bộ quà tặng sức khỏe tiết kiệm chi phí dành cho nhân viên của bạn. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện sự quan tâm đối với những nhân viên thân quý của mình.


Bài viết hữu ích dành cho bạn:

Khái niệm và vai trò quan trọng của Quà Tặng Doanh Nghiệp


Bấm vào đây để đọc các Blogs khác.