CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI KHI MUA HÀNG MỚI NHẤT THÁNG 03/2022

17/03/2022

Chiến lược quà tặng kèm theo khi mua hàng là một kỹ thuật bán hàng được sử dụng để thu hút và chuyển đổi người mua thành khách hàng thân thiết. Các chiến thuật khuyến mại khác như giảm giá hoặc cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí, thường làm giảm giá trị tổng thể của thương hiệu và sản phẩm của bạn. Ngược lại, quà tặng kèm khi mua hàng được sử dụng để tăng giá trị cảm nhận của sản phẩm/dịch vụ cung cấp. Khách hàng được khuyến khích mua hàng trong các chương trình khuyến mãi (GWP) vì họ nhận được nhiều hàng hóa hơn nhưng với cùng 1 mức giá khi phải bỏ ra.

Quà tặng thường được coi là đặc biệt và số lượng có hạn. Chúng đang được giới thiệu dưới dạng khuyến mãi, có nghĩa là quà tặng miễn phí chỉ có sẵn trong một khoảng thời gian giới hạn hoặc "số lượng có hạn", tùy từng trường hợp. Để nâng cao tính độc quyền và tính hấp dẫn của ưu đãi, chương trình khuyến mại quà tặng khi mua hàng này nhằm thực hiện những điều mà các chương trình giảm giá khác có thể không làm được.

Những lợi ích của Quà tặng khuyến mãi khi mua hàng (GWP) là gì?

Nâng cao giá trị cho thương hiệu của bạn

Khi bạn cung cấp cho người tiêu dùng một mặt hàng miễn phí khi họ mua hàng, bạn đang cố gắng tăng thêm giá trị cho trải nghiệm của họ. Các chương trình khuyến mãi khác, chẳng hạn như giảm giá, làm giảm giá trị cảm nhận về thương hiệu của bạn, trong khi quà tặng miễn phí làm tăng giá trị cảm nhận về thương hiệu của bạn.

Thay đổi nhận thức của người tiêu dùng đối với thương hiệu của bạn

Với chương trình quà tặng khuyến mãi miễn phí khi mua hàng, khách hàng sẽ thấy có động lực và thúc đẩy mua hàng hơn, do đó, họ có nhiều khả năng chuyển đổi hơn. Khi mọi người biết rằng họ sẽ nhận được một mặt hàng tặng kèm thêm với cùng mức giá, họ tin rằng họ đang nhận được nhiều hơn số tiền họ phải bỏ ra. Điều này có thể dẫn đến sức mua đáng kể trong thời kỳ mà tất cả chúng ta đang cố gắng đưa ra các đánh giá kinh tế đúng đắn. Đây cũng là một cách hiệu quả để khởi động một chiến dịch Marketing nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng mới cho việc giới thiệu sản phẩm mới.

Dẫn đến nhu cầu cao hơn

Trong hầu hết các trường hợp, quà tặng kèm theo khi mua hàng chỉ hiệu quả nếu người tiêu dùng mua một lượng sản phẩm có giá cụ thể từ người bán. Để nhận được quà tặng, trước tiên khách hàng mua sắm với số tiền nhất định mà thương hiệu yêu cầu. Khi đó, việc đạt được giá trị nhất định để nhận được quà sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng và lợi nhuận thu về cao hơn.

 

Dưới đây là một số chương trình khuyến mãi quà tặng kèm khi mua hàng (GWP) trong tháng 3/2022:

 

Quà tặng từ Downy phiên bản đặc biệt in hình nhóm BTS TinyTAN - Quà tặng khuyến mại 

Tặng Dép đi trong nhà TinyTan, Bình nước giữ nhiệt Inox TinyTan


Hình ảnh: Shopee

Quà tặng khuyến mãi Ly nước giữ nhiệt, Chảo nấu ăn, Bình nước


Hình ảnh: Shopee

Downy đang tặng hàng loạt các quà tặng khuyến mãi khác nhau cho chiến dịch khuyến mại trực tuyến trên Shopee. Đây là một cách tuyệt vời để giữ cho người tiêu dùng hào hứng với chương trình ưu đãi mua hàng đang diễn ra, vì họ có thể mong muốn nhận được những món quà khác nhau khi mua các sản phẩm Downy. Nó cũng khuyến khích mua hàng lặp lại các sản phẩm cần thiết. Ngoài ra, bằng cách cung cấp nhiều quà tặng miễn phí, Downy có thể tiếp cận với lượng đối tượng lớn hơn, giúp Downy có thể quảng cáo sản phẩm của mình đến nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn.

Đối với những mặt hàng thiết yếu trong gia đình như thương hiệu Downy, những món quà miễn phí phổ biến bao gồm đồ dùng nhà bếp & đồ nấu nướng đồ uống .

Nivea - Quà tặng Nến thơm


Hình ảnh: Shopee

Các sản phẩm Mỹ phẩm và làm đẹp như các sản phẩm chăm sóc da của Nivea, khuyến khích việc chăm sóc bản thân như quà tặng khuyến mãi Nến thơm cho chương trình khuyến mãi gói sản phẩm. Điều này khuyến khích người tiêu dùng mua nhiều hơn trong thời gian khuyến mại để đạt được sản phẩm quà tặng.

Sản phẩm khác: Giá đỡ nến

Skin Aqua - Quà tặng Balo xinh xắn


Hình ảnh: ROHTO

Chức năng cơ bản nhất của sản phẩm khuyến mại là nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty bạn. Một số sản phẩm như Balo được sử dụng làm quà tặng khuyến mãi , không bao giờ lỗi mốt vì chúng rất hữu ích. Ngoài ra, balo luôn có kích thước khá rộng rãi để in ấn logo , tên thương hiệu và biểu tượng nổi bật của công ty. 

L'Oreal - Quà tặng Túi du lịch


Hình ảnh: Shopee

L'Oreal đang tung ra thị trường Túi du lịch làm quà tặng khi mua hàng. L’Oreal luôn muốn được biết đến là loại dòng mỹ phẩm được phụ nữ lựa chọn, họ phải nỗ lực hơn nữa để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Một trong những chiến lược hiệu quả nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng là lên kế hoạch cho các chiến dịch Marketing hấp dẫn và trao tặng những thứ mà họ thực sự có thể sử dụng.

Quà tặng từ Laroche Posay - Túi thể thao / Du lịch, Ví cầm tay, Túi tote


Hình ảnh: Shopee

Chúng tôi thích cách mỗi món quà miễn phí trong chương trình khuyến mãi quà tặng Laroche Posay này được tùy chỉnh theo sắc thái màu của thương hiệu sản phẩm chính. Có những nỗ lực thực sự nhằm giúp người mua sắm nhận ra thương hiệu, giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu trong dài hạn.

Nhấp vào các dự án đã thực hiện bên dưới để xem cách chúng tôi có thể sản xuất ra những phụ kiện hoặc hàng hóa để tăng thêm giá trị thương hiệu của bạn:

Các Sản Phẩm Tặng Quà Tặng Độc Quyền Từ Midea X Manchester City

BỘ NHẬN BỘ PHẬN THƯƠNG HIỆU COMMSCOPE


Senka - Quà tặng Lưới tạo bọt


Hình ảnh: Shopee

Không thể phủ nhận rằng lưới tạo bọt khuyến mại này của Senka là một lời khen có cánh cho chính sản phẩm của họ. Khách hàng mua các sản phẩm chăm sóc da của Senka còn được tặng kèm một lưới tạo bọt làm sạch để sử dụng cùng với sản phẩm cụ thể. Đây là một quyết định thực sự sáng suốt và khuyến mãi là một công cụ Marketing hiệu quả vì quà tặng tiếp thị giải quyết trực tiếp nhu cầu của đối tượng mục tiêu.

Dove - Quà tặng Bình thủy tinh và Bình đựng nước


Hình ảnh: Shopee

Đôi khi, với tư cách là Marketer của thương hiệu, chúng tôi thấy mình ở ngã ba đường và không thể xác định chiến lược Marketing tiếp theo của mình. Tuy nhiên, hầu hết thời gian, chúng ta chỉ cần nhìn nhận mọi thứ từ một góc độ khác, như Dove đã làm với chương trình quà tặng khuyến mãi kèm theo khi mua hàng của họ. Bộ bình thủy tinh bình đựng nước này là một sản phẩm gia dụng tiện lợi, đó là lý do tại sao người tiêu dùng luôn bị thu hút bởi chúng.

Enfagrow - Quà tặng Bình giữ nhiệt, Túi đựng Dettol


Hình ảnh: Shopee

Bên cạnh các thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp, nhiều sản phẩm liên quan đến trẻ em sử dụng quà tặng khuyến mãi để quảng cáo sản phẩm của họ hoặc để nâng cao nhận thức về thương hiệu của họ. Một loạt các vật dụng được sử dụng cho các chiến dịch này. Cũng giống như những ưu đãi đặc biệt của Enfagrow ở trên, bình giữ nhiệt có công dụng đựng nước nóng, tiện lợi cho bố mẹ pha sữa cho con khi đi du lịch; Túi đựng nhãn hiệu Dettol chứa các sản phẩm cần thiết để duy trì sự sạch sẽ và vệ sinh, điều rất quan trọng hiện nay để ngăn chặn virus Covid.

Xem thêm Sản phẩm Chống Dịch .

Quà tặng từ TH True Milk - Xe đạp, Đồng hồ GPS, Balo

Hình ảnh: Shopee

Để nổi bật giữa các sản phẩm cùng loại và tạo lợi thế cạnh tranh so với các thương hiệu của đối thủ, TH True Milk đang khuyến mại các sản phẩm trẻ em và trẻ nhỏ có thể sử dụng. Phụ huynh sẽ bị thu hút bởi chương trình khuyến mãi này vì họ có thể nhận được thêm sản phẩm hữu ích cho trẻ em sử dụng.

Hãy để DTC World giúp bạn!

Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ DTC World đã trở thành chuyên gia trong việc tìm kiếm, thiết kế và sản xuất quà tặng khuyến mãi thành công. Chúng tôi có chuyên môn chính về quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng doanh nghiệp có logo và quà tặng khuyến mãi theo mùa.


Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn phát triển và sản xuất quà tặng khuyến mãi tặng kèm khi mua hàng - GWP có thương hiệu, hiệu quả phù hợp với nhu cầu của công ty bạn. Duy trì cam kết cung cấp các sản phẩm khuyến mại chất lượng cao và hiệu quả cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Hãy liên hệ với DTC ngay hôm nay!


Có thể bạn sẽ quan tâm đến những bài viết dưới đây:

NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI KÈM THEO KHI MUA HÀNG MỚI NHẤT THÁNG 02/2022

Xu Hướng Quà Tặng Khuyến Mại “Bắt Trend” Năm 2022 Để Marketing Cho Thương Hiệu Của Bạn

Quà Tặng Khuyến Mại Mang Hình Ảnh Nhân Vật Độc Quyền Mới Nhất Tháng 2/2022


Tuyên bố từ chối trách nhiệm
Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã khám phá được trong lĩnh vực. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.