Quà Tặng Khuyến Mại Mang Hình Ảnh Nhân Vật Độc Quyền Mới Nhất Tháng 3/2022

21/03/2022

Trên các phương tiện truyền thông chính thống, các nhân vật độc quyền có thể được hiển thị trong nhiều lĩnh vực khác nhau như phim hoạt hình, phim điện ảnh, truyện tranh và các hình thức giải trí khác. Chủ sở hữu của các tài sản này có thể đăng ký bản quyền để hạn chế việc sử dụng các nhân vật và biểu tượng đặc trưng của họ, nhằm ngăn các nhân vật của họ bị sử dụng trái ý muốn hoặc không có sự cho phép. 

Theo nghiên cứu, khi nói đến nhận thức của người tiêu dùng, quà tặng và hàng hóa có hình ảnh các nhân vật nổi tiếng thường đánh bại phần lớn các sản phẩm khuyến mại khác trên thị trường. Các sản phẩm và phụ kiện khuyến mại có các nhân vật độc quyền được cung cấp cho khách hàng để đổi lấy sự tham gia của họ vào chiến dịch quảng bá của công ty. Loại quà tặng này được khách hàng ưa chuộng và có uy tín trên thị trường rất lớn.

hình ảnh: Shopee MY


Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về một số chương trình khuyến mãi diễn ra vào tháng 3/2022 và sẽ giới thiệu một số nhân vật yêu thích của bạn. Quan trọng nhất, vì chúng có chất lượng cao cao nhưng lại không đắt so với hầu hết các hàng hóa quà tặng khác hiện có trên thị trường, đó là lý do chính khiến người mua dễ dàng bị thu hút bởi chúng.


Lifebouy - Chai nước rửa tay kiểu dáng Winnie the Pooh


hình ảnh: tại cửa hàng FairPrice


Dettol - Chai nước rửa tay kiểu dáng Minions


hình ảnh: tại cửa hàng FairPrice


Watsons - Chai nước rửa tay kiểu dáng Brown & Friends 


hình ảnh: tại cửa hàng Watsons


Việc đặt tâm trí khách hàng của bạn thoải mái và đáp ứng nhu cầu của họ là một phần quan trọng của chiến lược Marketing. Do đó, điều quan trọng đối với các doanh nghiệp là luôn chú trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng, phải ứng phó một cách thích hợp, đặc biệt là trong thời kỳ khủng hoảng hoặc theo mùa nhạy cảm với bệnh tật, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh hiện nay. Quà tặng chai nước rửa tay là chương trình khuyến mãi chứng minh cho khách hàng rằng bạn quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của họ. Các thương hiệu ở trên như Lifebuoy, Dettol và Watsons đang tìm cách thu hút người mua sắm đến các sản phẩm tương tự (dụng cụ rửa tay), bằng cách giới thiệu sản phẩm với bao áo đựng nước rửa tay hình nhân vật đáng yêu. Họ đã sử dụng các hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng vì nó hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng và người hâm mộ của nhân vật.

Xem thêm Dự án đã thực hiện của DTC : Chai nước rửa tay từ thương hiệu Lifebouy

 

Nivea - Ly gốm hình Minion đáng yêu


hình ảnh: tại cửa hàng FairPrice


Những chiếc ly in hình nhân vật hoạt hình đáng yêu này là phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất hiện có, vì chúng có lợi cho cả người nhận và thương hiệu của bạn. Thông thường, không gian in ấn trên ly là khá lớn, với hình ảnh nhân vật hoạt hình và logo thương hiệu được thể hiện nổi bật. Ly gốm sứ là quà tặng hiệu quả nhất bởi độ bền của chúng; nó có thể được sử dụng trong một thời gian dài và có thể kéo dài trong nhiều năm. Mọi người có thể sưu tầm những chiếc ly để lưu giữ chúng như một kỷ vật của kỷ niệm mà họ đã từng là một phần của nó. Nivea đã sử dụng Minions làm nhân vật đại diện in trên ly vì chúng là những nhân vật dễ thương và vui nhộn.


Marigold Yoghurt - Ví cầm tay hình Tokidoki đáng yêu


hình ảnh: tại cửa hàng FairPrice


Ví cầm tay thường tạo được những ấn tượng mạnh về thương hiệu. Một lý do khác khiến chúng được sử dụng như một phương tiện quảng cáo trong hầu hết mọi ngành, bao gồm mỹ phẩm, thực phẩm và thậm chí cả ngành công nghiệp đồ uống là chúng tương đối rẻ để sản xuất và phân phối. Marigold Yoghurt đã sử dụng hình ảnh Tokidoki để in ấn cho chiếc ví cầm tay của họ vì nó hấp dẫn và có thể thu hút người tiêu dùng, đặc biệt là những người có trẻ nhỏ.

 

Lux - Túi tote Disney


hình ảnh: tại cửa hàng FairPrice


Túi tote cũng là lựa chọn để làm quà tặng khuyến mãi tuyệt vời, nhờ đó sẽ có nhiều người có thể nhìn thấy món quà khuyến mãi của bạn. Người tiêu dùng của bạn sẽ không phải làm bất cứ điều gì khác ngoài việc mang theo túi bên mình mọi lúc mọi nơi. Túi tote rất hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau bao gồm công việc, phòng tập thể dục, điểm đến kỳ nghỉ và các điểm đến khác. Mỗi khi khách hàng của bạn sử dụng túi, họ sẽ truyền bá về công ty của bạn cho những người mới. Lux đã sử dụng Disney làm hình ảnh in trên chiếc túi tote của họ vì Disney khá nổi tiếng và đó là thứ mà người tiêu dùng mong muốn.

 

Jewel Airport - Thú nhồi bông Pokemon


hình ảnh: trang web Jewel


Thú nhồi bông là quà tặng quảng cáo thương hiệu tuyệt vời vì chúng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của hầu hết mọi thương hiệu. Khách hàng ở mọi lứa tuổi đều bị thu hút bởi những món quà khuyến mãi có hình ảnh nhân vật hoạt hình đáng yêu này, điều đó cũng giúp những hình ảnh này trở thành những món quà tiếp thị lý tưởng cho bất kỳ dịp nào.

 

Chiến thuật Marketing này khá hiệu quả và nó cũng vô cùng được yêu thích. Việc sử dụng những chú thú nhồi bông để quảng cáo là một cách tiếp cận tuyệt vời để đưa thương hiệu của bạn đến tay khách hàng. Bởi vì chúng có thể được cá nhân hóa, bạn có thể đưa biểu tượng của công ty mình vào quà tặng quảng cáo mang thương hiệu của bạn. Jewel Airport đang tặng thú nhồi bông Pokemon miễn phí mà người tiêu dùng sẽ thấy dễ thương và Pokemon luôn có một lượng người hâm mộ khổng lồ. Vì vậy, rất nhiều người sẽ muốn có được món quà đáng yêu này.

 

Xem thêmDự án đã thực hiện của DTC : GỐI NẰM ĐÁNG YÊU THƯƠNG HARIBO


Quà tặng Popclub 

Nhân vật Batman - Sổ tay A5, Túi Tote, Áo thun


hình ảnh: Popclub


Vòng quanh thế giới - Sổ tay và Balo dây rút


hình ảnh: Popclub


Sonic 2 - Đèn selfie, Đồ chơi Pop-It Game và Áo khoác có cổ


hình ảnh: Popclub


Các doanh nghiệp thường không nhận thức được thực tế rằng các sản phẩm quảng cáo có hình ảnh nhân vật nổi tiếng có thể thực sự mang về nhiều lợi ích về mặt thương hiệu doanh nghiệp và có thể là một bổ sung tuyệt vời cho chiến lược tiếp thị của bạn. Khi quảng cáo có hình ảnh các nhân vật độc quyền bằng quà tặng có thương hiệu với tên và / hoặc biểu tượng của công ty bạn nên được xem như một khoản đầu tư và là một thành phần của chiến lược tiếp thị của bạn. Popclub đã tặng rất nhiều quà tặng khuyến mãi cao cấp cho tháng 3/2022, chiến lược này giúp họ lưu giữ thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng và thu hút người tiêu dùng tiềm năng mới cũng như những người hâm mộ nhân vật nổi tiếng.

 

Kellogg's - Tô gốm sứ hình Marvel


hình ảnh: tại cửa hàng FairPrice


Spiderman - Hộp bút chì


hình ảnh: tại cửa hàng FairPrice


Có thể cho tất cả mọi thứ từ hình dán ,thú nhồi bông , áo thun chai lọ đến các sản phẩm chuyên biệt hơn như bao bì bằng nhựa hoặc thiếc tùy chỉnh , cùng những thứ khác. Có các nhân vật Disney, Chiến tranh giữa các vì sao và rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác để lựa chọn.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc tạo quà khuyến mại có hình ảnh nhân vật độc quyền nổi tiếng để sử dụng trong chiến dịch khuyến mại tiếp theo của mình, nhưng không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu, hãy cùng theo dõi DTC World tiếp nhé!

Liên hệ ngay với DTC World và cho chúng tôi biết về nhu cầu khuyến mại của bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ việc nghiên cứu thị trường và hoàn thiện hoàn tất mọi khâu để cho ra những sản phẩm quà tặng độc đáo và đặc biệt nhất cho thương hiệu của bạn.


DTC World Singapore (Trụ sở chính)

DTC World Malaysia (Chi nhánh Malaysia)

DTC World Vietnam (Chi nhánh Việt Nam)

 

Có thể bạn sẽ quan tâm đến những bài viết dưới đây:

Quà Tặng Khuyến Mại Mang Hình Ảnh Nhân Vật Độc Quyền Mới Nhất Tháng 2/2022

Xu Hướng Quà Tặng Khuyến Mại “Bắt Trend” Năm 2022 Để Marketing Cho Thương Hiệu Của Bạn

TOP 10 NHỮNG Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG THÂN THIỆN VÀ BỀN VỮNG VỚI MÔI TRƯỜNG TRONG NĂM 2022




Tuyên bố từ chối trách nhiệm 
Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã khám phá được trong lĩnh vực. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.