Quà Tặng Khuyến Mại Mang Hình Ảnh Nhân Vật Độc Quyền Mới Nhất Tháng 2/2022

24/02/2022

Một loạt các lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như phim hoạt hình, hoạt hình, ảnh chuyển động, truyện tranh và các phương tiện truyền thông khác được thể hiện bằng các nhân vật độc quyền. Để ngăn chặn việc các nhân vật nổi tiếng này bị sử dụng trái với ý muốn chủ sở hữu. Chủ sở hữu của các tài sản này có thể xin cấp phép bản quyền để đặt ra các hạn chế đối với việc sử dụng các nhân vật độc quyền của họ.

Khi nói đến giá trị cảm nhận, quà tặng và các mặt hàng có in ấn hình ảnh nhân vật nổi tiếng thường có các số liệu vượt trội hơn phần lớn các dịch vụ khuyến mại khác. Khách hàng được tặng các sản phẩm khuyến mại này để đổi lấy việc họ tham gia vào chương trình khuyến mãi của công ty. Những món quà này được khách hàng ưa thích và có uy tín trên thị trường.

Hình ảnh: Lifebuoy Facebook

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu bật nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra vào tháng 2 năm 2022 và sẽ giới thiệu một số nhân vật yêu thích của bạn từ Disney đến Sanrio. Đáng chú ý nhất, mặc dù thực tế là chúng có chất lượng tốt nhất, nhưng chúng không quá đắt so với phần lớn các mặt hàng quà tặng khác hiện có trên thị trường, đó là lý do tại sao các thương hiệu và người mua thường bị thu hút bởi chúng.

Darlie - Tặng Ly Gốm Hình Snoopy Khi Mua Hàng



Hình ảnh: tại Giant Singapore


Darlie tại Guardian - Tặng Ly Và Tô Gốm In Hình Pokemon 


Hình ảnh: Syioknya website

Để thu hút khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán, nhiều công ty sử dụng các sản phẩm khuyến mại bắt mắt, chẳng hạn như Chiến dịch Darlie vào dịp Tết Nguyên Đán. 

Nhìn chung, đây là một món quà có thể chấp nhận được và có thể được sử dụng để nâng cao nhận thức của công chúng về thương hiệu của công ty bạn! Sử dụng các sản phẩm khuyến mãi Tết Nguyên đán trong các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội, quảng bá nhãn hiệu và quảng cáo sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành công hơn.

Xem thêm các dự án đã thực hiện của DTC World:

DARLIE - BÌNH NƯỚC GIỮ NHẬT HÌNH ẢNH HELLO KITTY ĐÁNG YÊU

DARLIE - BỘ TÚI DU LỊCH TRỜI TRANG MANG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA TÔI

 

Colgate - Tặng Ly Gudetama miễn phí


Một thương hiệu khác cũng đã sử dụng các hình ảnh nhân vật nổi tiếgn cho chiến dịch Quà tặng khuyến mãi khi mua hàng (GWP: Gift With Purchase) là Colgate. Họ đang tặng miễn phí Ly có in hình Gudetama khi mua sản phẩm của họ. Để thiết lập một chiến dịch Marketing lâu dài mà không làm giảm ngân sách tiếp thị của bạn, những chiếc ly đáng yêu thế này cũng là một ý tưởng tuyệt vời cần xem xét.

Unilever - Túi tote Disney miễn phí


Hình ảnh: FairPrice website


Magnum x Netflix - Túi tote có thương hiệu Money Heist & Mặt nạ Dali


Hình ảnh: Magnum SG Facebook


Các túi tote in hình nhân vật độc quyền từ Unilever và Magnums có khoảng trống in ấn lớn để đóng dấu các hình ảnh và biểu trưng của thương hiệu. Tuy nhiên, họ duy trì thiết kế ở mức tối thiểu nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và tránh bị coi như một món hàng quảng cáo sến súa. Công ty đã sử dụng các nhân vật nổi tiếng như nhân vật Disney cho Unilever và nhân vật Money Heist từ chương trình truyền hình Netflix được xếp hạng cao nhất Money Heist cho Magnum. Bởi vì nó được làm bằng vật liệu chất lượng cao, họ có thể tin tưởng rằng thương hiệu sẽ tồn tại trong một thời gian dài hơn, dẫn đến tăng độ nhận diện cho thương hiệu.

Godiva - Gấu Bông Sanrio


Hình ảnh: Girlstyle.com


Gấu nhồi bông thường là món quà tặng khuyến mại hấp dẫn không thể cưỡng lại được với mọi người! Bởi vì chúng rất dễ nhìn, phù hợp ở mọi lứa tuổi, già trẻ. Việc phân phối các quà tặng nhồi bông như một quà tặng khuyến mại sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt của tất cả những người nhìn thấy chúng. Giống như Godiva, họ đã sử dụng nhân vật nổi tiếng từ Sanrio Nhật Bản cho quà tặng của họ. Nhiều người tiêu dùng của họ muốn sở hữu chúng vì họ có thể tặng cùng với Sô cô la Godiva cho những người quan trọng hoặc những người thân yêu của họ. Về cơ bản, đây là một chiến dịch quảng cáo tuyệt vời, đặc biệt là cho Lễ tình nhân.

Áo Thun Popeye Virtual Run




Hình ảnh: JomRun Singapore Facebook


Popeye là một nhân vật hoạt hình được yêu thích. Cho dù đối tượng mục tiêu của bạn là trẻ em hay người lớn. Popeye đều toát lên sức mạnh và sự hấp dẫn của nó. Đó là lý do tại sao Popeye là gương mặt của Cuộc chạy trốn ảo. Nhiều người trong số những người đang tham gia cuộc chạy này muốn có được một phần quà tặng hoặc hàng hóa miễn phí của Popeye the Sailor Man này. Sử dụng một nhân vật được cấp phép có sức mạnh cho các sự kiện như thế này sẽ khiến nhiều người muốn tham gia hơn nữa.

Những sản phẩm quà tặng ở trên cũng cung cấp khá nhiều ý tưởng quà tặng khác nhau. Có các dán nhãn , quần áo như áo thun vớ , túi dây rút , túi tote , móc khóa ,  

Xem thêm các dự án đã thực hiện của DTC World:

Túi Goodie Walk of Love của Pororo

Hàng hóa trong Cửa hàng điện tử Sharity Club

 

Lifebouy - Bao Lì Xì Và Dĩa Gốm In Hình Gấu Winnie 


Hình ảnh: Lifebuoy Singapore Facebook


Bao lì xì và đĩa màu đỏ là những sản phẩm quà tặng hàng đầu trong tháng 2! Lifebuoy đã sử dụng nhân vật Winnie the Pooh được cấp phép cho chiến dịch quảng cáo của họ. Các hình ảnh chú gấu Winnie in trên đĩa đều cực kỳ nổi tiếng, điều này càng làm tăng thêm giá trị của quà tặng. Đặc biệt, những người sưu tập và trẻ em sẽ bị thu hút bởi sản phẩm vì họ sẽ nhận được một món quà miễn phí có các nhân vật mà họ yêu thích.

 

Các nhân vật nổi tiếng hấp dẫn có mặt trên các sản phẩm được liệt kê ở trên chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý. Một trong những phương pháp hiệu quả nhất để thu hút khách hàng đến cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của bạn là thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Cũng hữu ích để tạo ra các ý tưởng quà tặng cho quà tặng của công ty có thể được sử dụng kết hợp với nhau là sự kết hợp của hai phương pháp này.

 

Đối với thương hiệu của bạn, quà tặng kèm theo mua hàng thành công nhất là sản phẩm hoặc dịch vụ mà người tiêu dùng của bạn có thể mua để đổi lấy quyền truy cập vào tài liệu bạn cung cấp. Ngoài ra, người tiêu dùng sẽ nhận được giá trị lớn hơn từ việc mua hàng của họ và các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn sẽ được quảng cáo hiệu quả hơn cho họ nhờ điều này.

 

Quà tặng khuyến mại có hình ảnh nhân vật nổi tiếng là hàng hóa mà bạn có thể tặng cho khách hàng của mình như một lời cảm ơn đối với doanh nghiệp của bạn. Cho phép khách hàng cảm thấy rằng họ được công ty đối xử rất tốt trong thời gian này trong năm hoặc trong thời gian khuyến mại sẽ giúp xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng.

 

Có nhiều loại sản phẩm mà bạn có thể phát triển làm quà tặng quảng cáo cho các nhân vật được cấp phép cho thương hiệu, sự kiện hoặc chiến dịch tiếp thị của mình.

 

Liên hệ với World DTC ngay hôm nay để nhận tư vấn về những ý tưởng quà tặng khuyến mại có hình ảnh nhân vật độc quyền và được cấp phép sử dụng!

DTC World Singapore (Trụ sở chính)

DTC World Malaysia (Văn phòng khu vực)

DTC World Vietnam (Văn phòng khu vực)

 

Có thể bạn sẽ quan tâm đến các bài viết dưới đây:

CHIẾN DỊCH QUÀ TẶNG MANG HÌNH ẢNH ĐỘC QUYỀN MỚI NHẤT THÁNG 01/2022

Quà Tặng Kèm Với Hình Ảnh Các Nhân Vật Độc Quyền Trong Chiến Dịch Khuyến Mãi Khi Mua Hàng

10 Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Sáng Tạo, Độc Đáo Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ  



Tuyên bố từ chối trách nhiệm
Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã khám phá được trong lĩnh vực. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.