LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO RA MỘT CHIẾN DỊCH QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI HIỆU QUẢ

05/01/2022

Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, doanh nghiệp của bạn phải có những bước đi mới mẻ và thu hút để có được những khách hàng mới và giữ chân những khách hàng hiện có. Cũng chính vì thế mà Quà tặng khuyến mãi như một chiến lược Marketing hiệu quả - là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng mới, đặc biệt là những khách hàng đang tìm kiếm những ưu đãi giảm giá khi mua hàng thông qua quảng cáo trực tuyến hay trực tiếp. Đối với một chiến dịch khuyến mại hiệu quả và chiến dịch tiếp thị thành công đều chung quy lại là việc làm cho mọi người biết đến sản phẩm của bạn và lôi kéo họ mua sản phẩm đó nhiều hơn.

Hình ảnh: Royal Umbrella Rice

Đại đa số người tiêu dùng ngày nay chỉ quyết định mua món hàng của một thương hiệu tại cửa hàng như là một quyết định thường được đưa ra trong vòng vài giây. Trong một nghiên cứu thị trường của POPAI (Point Of Purchase Advertising International) cho thấy rằng 7 trong số 10 quyết định mua hàng đang được thực hiện tại cửa hàng. Do đó, việc cải thiện sự hiện diện của sản phẩm trong cửa hàng, nhận thức của người tiêu dùng và nhận thức về thương hiệu là điều tuyệt đối bắt buộc để đạt được lợi thế cạnh tranh.

 

Với chiến lược thêm Quà tặng hấp dẫn kèm theo ưu đãi Khuyến mại khi Mua hàng (gwp) vào sản phẩm của bạn sẽ làm cho thương hiệu của bạn nổi bật hơn giữa đám đông và hướng mục tiêu đến khách hàng tiềm năng và đối tượng mục tiêu tại nơi họ đưa ra quyết định mua hàng như cửa hàng bán lẻ, nền tảng mua sắm trực tuyến hoặc trang web thương mại điện tử .

 

Dưới đây là một số mẹo và phương pháp hay về cách làm cho chiến dịch khuyến mại của bạn trở nên hấp dẫn và thành công hơn.

 

Bốn ý tưởng để tạo nên những Quà tặng khuyến mãi hấp dẫn và thành công:

 

1) Tạo nên Bộ sưu tập những Quà tặng Khuyến mại thu hút:

Bộ sưu tập là món quà tuyệt vời với những món quà tặng kèm khi mua hàng (gwp) vì chúng thường khuyến khích người tiêu dùng mua nhiều hơn để hoàn thành bộ sưu tập và làm cho giá trị của chúng tăng lên. Chúng cũng có thể là những món đồ mà một số người sưu tầm như một thú vui. Đồ sưu tầm cũng khá phong phú như kính mát với nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhận được kết quả và doanh thu tốt hơn, bạn có thể thực hiện để đạt được giá trị tốt nhất của quà tặng khi tất cả các món quà sưu tầm được tìm thấy. Hãy bắt đầu ý tưởng với các câu đố, trò chơi hay những con số, chỉ cần chúng phù hợp với khách hàng ở mọi lứa tuổi!

 

Cùng xem qua những dự án thành công của chúng tôi trong việc tạo ra các Quà tặng khuyến mại thu được cho khách hàng của chúng tôi nhé:

Muỗng Kim Loại Mang Thương Hiệu Zespri được thực hiện bởi DTC World Việt Nam



Xe Vans Vàng Mang Thương Hiệu Milo được thực hiện bởi DTC World Singapore 


2) Thiết kế cao cấp, sáng tạo và hấp dẫn

Một chút thay đổi về phong cách thiết kế tiêu chuẩn cho những món quà tặng khuyến mãi có thể giúp thương hiệu của bạn tăng độ nhận diện trên thị trường cạnh tranh, giúp thương hiệu nổi bật hơn so với các sản phẩm quà tặng khuyến mãi tương tự trong chiến dịch quảng cáo, tiếp thị qua email và quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội như Instagram và blog.

 

Bộ Thẻ Bài Heineken Phát Quang Trong Bóng Tối


Bộ thẻ bài Poke phát sáng trong bóng tối với chất lượng cao cấp độc đáo giúp sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trở nên nổi bật hơn. Loại khuyến mại đặc biệt này giúp khách hàng của bạn biết rằng bạn luôn quan tâm và mang đến trải nghiệm khó quên và tốt hơn đến họ. Có lẽ đó là một món quà bất ngờ khi mua hàng hoặc đơn giản là một gói sản phẩm hoặc dịch vụ đặc biệt đối với thương hiệu của bạn.


Đèn Ngủ Đáng Yêu Mang Thương Hiệu Milo


Khi các thương hiệu thấu hiểu được đối tượng mục tiêu và tính cách người tiêu dùng của họ, quà tặng khuyến mại có thể được thiết kế ra để thu hút thị trường mục tiêu. Cũng giống như những chiếc đèn ngủ độc đáo này, chúng được tạo ra với thiết kế hình những con vật đáng yêu mà các bạn nhỏ chắc chắn sẽ yêu thích, do đó giúp các chương trình khuyến mãi của Milo đạt được kết quả tốt nhất.

 

Túi tote cũng thường được sử dụng để làm quà tặng khuyến mãi khi mua hàng. Nếu bạn chỉ thêm logo và slogan của thương hiệu thực sự sẽ không thể gây được sự chú ý đến người mua. Bằng cách biến chiếc túi tote thành hình ảnh “sản phẩm” của thương hiệu bạn, nó sẽ trở thành một chiếc túi Tote độc đáo. Hãy tưởng tượng, nó giống như người dùng đang mang sản phẩm của bạn đi khắp mọi nơi. Quan trọng nhất là chỉ cần một cái nhìn là bất kỳ ai cũng có thể nhận biết được thương hiệu sản phẩm ngay lập tức. Nó giúp bạn xây dựng nhận thức về thương hiệu cho sản phẩm của mình.


Nissin Cup Noodles Tote Bag

Hình ảnh: Nissin Foods Singapore

Tìm hiểu thêm cách thiết kế túi tote sáng tạo để sử dụng trong các chiến lược tiếp thị tiếp theo bạn nhé.

 

3) Sử dụng các nhân vật nổi tiếng độc quyền trong Chương trình quà tặng khuyến mại của bạn

Sự hấp dẫn các nhân vật hoạt hình hay nhân vật điện ảnh là rất lớn đối với người tiêu dùng. Bằng cách sử dụng các nhân vật nổi tiếng độc quyền trên hàng hóa và quà tặng khuyến mãi của bạn, sẽ giúp cho thương hiệu của bạn trở nên nổi bật, nhưng vẫn gần gũi với mọi người với thiết kế đáng yêu.

 

Quà tặng Túi giữ nhiệt Tokidoki khi mua các sản phẩm Marigold Peel Fresh


Hình ảnh: Marigold Singapore

Tặng ngay Khẩu Trang Gấu Bare khi mua sắm tại cửa hàng Toy Kingdom


Hình ảnh: Toy Kingdom PH

Bộ sưu tập Marvel, Paw Patrol trong Chai nước xịt khuẩn từ Thương  hiệu Lifebuoy



Bộ Sưu Tập Ly Nước Marvel’s Avengers từ Kit Kat


Vì các nhân vật độc quyền nổi tiếng đã được quảng cáo trên các phương tiện truyển thông và mạng xã hội hơn hàng nghìn lần, nên chắc chắn sẽ có số lượng lớn những người theo dõi và hâm mộ các nhân vật phim hoạt hình hoặc phim nổi tiếng phổ biến này, giúp cho các thương hiệu lên kế hoạch cho chiến lược mới nhắm mục tiêu và tiếp cận với những khách hàng mục tiêu này. Những nhân vật này có giá trị cảm nhận cao hơn. Vì vậy, khi người tiêu dùng nhận được quà tặng có hình ảnh nhân vật nổi tiếng, họ sẽ nhận thấy rằng họ đang nhận lại giá trị cho số tiền mà đã bỏ ra. Và điều này làm cho các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hơn!

 

Cùng tìm hiểu thêm về Những chương trình quà tặng khuyến mãi đi kèm khi mua hàng mang hình ảnh nhân vật độc quyền nổi tiếng.

 

4) Sử dụng Quà tặng mang Thương hiệu trong các chương trình khuyến mãi của bạn

Bạn có thể tạo ra các hiệu ứng tốt và tích cực cho thương hiệu của mình bằng cách sử dụng các sản phẩm quà tặng có thương hiệu nổi tiếng làm quà tặng kèm theo quà tặng khi mua hàng. Liệu một khách hàng có đánh giá tốt về sản phẩm của bạn hay không sẽ là yếu tố trung tâm trong việc xác định lòng trung thành của họ. Nếu họ cảm thấy có mối liên hệ với thương hiệu của bạn hoặc có những cảm nhận tích cực gắn liền với thương hiệu đó, họ sẽ ít có khả năng thay đổi thương hiệu khác hơn. Khi sử dụng những khuyến mãi ưu đãi cao cấp có thương hiệu nổi tiếng gắn liền sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng của khách hàng với sản phẩm của bạn. Nó cũng hoạt động như một động cơ để mua sản phẩm của bạn.

 

Tặng tai nghe Bluetooth JBL khi mua sản phẩm Redoxon


Hình ảnh: Guardian Singapore


Tặng Ly Nước Có Thể Gấp Gọn Độc Đáo Stojo khi mua các sản phẩm Nescafe


Hình ảnh: Lazada Singapore


Tặng Bình Thủy Tinh Chân Không Hiệu Luminarc khi mua các sản phẩm của Naturals


Hình ảnh: Equal Philippines Facebook


QUÀ TẶNG VỚI ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG hiệu quả hơn cho thương hiệu của bạn!

TẠO SỰ CHÚ Ý cho thương hiệu của bạn

TĂNG THÊM GIÁ TRỊ cho thương hiệu của bạn

XÂY DỰNG MONG MUỐN cho thương hiệu của bạn

KÍCH THÍCH tương tác với thương hiệu của bạn

TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG cho thương hiệu của bạn

 

Bạn có muốn đạt được các mục tiêu bên trên cho chiến dịch Marketing tiếp theo thành công không? Hãy liên hệ với DTC World ngay hôm nay bạn nhé!

 

DTC World chúng tôi có thể giúp được gì cho bạn?

Nếu bạn đang cân nhắc cho chiến lược Marketing tiếp theo với những quà tặng khuyến mại kèm theo khi mua hàng. Bạn cần lập kế hoạch chi tiết cho việc ra mắt sản phẩm mới, bạn chỉ cần chia sẻ chi tiết chiến dịch và mục tiêu quảng cáo của bạn với chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm bạn bất ngờ với những ý tưởng thú vị cho thương hiệu của bạn nhưng vẫn cân đối trong phạm vi ngân sách của chiến dịch.

 

DTC World là Nơi cung cấp các Giải pháp và Ý tưởng về Hàng hóa Doanh nghiệp trong 3 lĩnh vực:

1) Quà tặng khuyến mãi & giải pháp POSM

2) Hàng hóa độc quyền / có thương hiệu

3) Quà tặng công ty & sự kiện

 

Năng lực của chúng tôi bao gồm:

1) Thiết kế & lên ý tưởng cho các sản phẩm

2) Mua hàng hóa có đạo đức & bền vững

3) Thiết lập và quản lý Cửa hàng điện tử / Microsite

4) Khả năng cung ứng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương / Toàn cầu


Có thể bạn sẽ quan tâm đến bài viết dưới đây:

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC KẾT NỐI TỐT VỚI CÔNG TY CUNG ỨNG TOÀN CẦU CHO CÁC CHIẾN DỊCH MARKETING VÀ QUÀ TẶNG CỦA BẠN LÀ GÌ?

NHỮNG QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG CHO CHIẾN DỊCH MARKETING THÀNH CÔNG

Top 10 Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Tăng Độ Nhận Diện Thương Hiệu Năm 2022


Quay lại để xem các Bài viết khác.



Bạn cũng có thể các dự án khác tại các chi nhánh ở những Quốc gia khác của chúng tôi bên dưới:

Erdinger Beer Tower by DTC World Singapore  

Laneige Mini Skincare Fridge by DTC World Malaysia

Zespri Gold Medal by DTC World Vietnam



 

Tuyên bố từ chối trách nhiệm

Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã khám phá được trong lĩnh vực. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.