Kích Thích, Truyền Cảm Hứng Và Gây Ảnh Hưởng: Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Thú Vị Để Kỉ Niệm Thành Công Trong Kinh Doanh Với Khách Hàng Và Đối Tác Thương Mại Của Bạn

15/12/2022



Sự xuất sắc trong việc tặng quà cho người khác nằm ở sự phù hợp so với giá trị của nó. Điều đó nói rằng, có thể khá khó để xác định đâu là món quà 'thích hợp' nhất, phù hợp nhất cho từng dịp khác nhau. Tặng quà cho doanh nghiệp đã được xem là một truyền thống (hay một chiến lược) lâu đời giữa các doanh nghiệp nhằm thể hiện lòng biết ơn của họ đối với khách hàng doanh nghiệp, đối tác thương mại, cộng sự, nhà bán lẻ và nhà cung cấp, thậm chí cả nhân viên - vì sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của họ trong những năm qua. Tóm lại, câu nói “Cảm ơn” không chỉ là phép lịch sự. Đó là sự thừa nhận rằng, ngay cả khi bạn đang giúp đỡ khách hàng — họ cũng đang giúp bạn bằng chính cách hỗ trợ doanh nghiệp của bạn. Nếu không có khách hàng, bạn không thể kinh doanh.



Một chiến lược tặng quà hiệu quả cho công ty truyền tải nhiều hơn là thông điệp 'cảm ơn'. Nguồn ảnh: LiveAbout / T. Kimura / E+ / Getty Images

Cho dù bạn là thành viên của một công ty trong danh sách Fortune 500 hay đang điều hành một cơ sở thẩm mỹ viện nhỏ quanh khu phố của mình, thì công việc kinh doanh của bạn phụ thuộc rất nhiều vào khách hàng, khách hàng cũng như nhà cung cấp và còn nhiều khách hàng bên ngoài khác. Việc đánh giá cao khách hàng có thể giúp doanh nghiệp thiết lập cơ sở các mối quan hệ trung thành trong suốt quá trình trao đổi kinh doanh. Ngoài việc mang đến cho các công ty cơ hội kết nối tốt hơn với khách hàng của họ, một cử chỉ tặng quà đơn giản còn thể hiện một thông điệp có tác động tích cực — thể hiện sự biết ơn chân thành của bạn đối với mối quan hệ kinh doanh quý giá này.


Khi nói đến lễ kỷ niệm của các mốc kinh doanh quan trọng, giải thưởng kỷ niệm hay quà tặng tri ân thành tích được coi là khâu 'phải có'. Vào thời điểm này trong năm, các công ty đôi khi có thể rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan” khi phải lựa chọn những món quà phù hợp nhất. Từ đêm dạ tiệc trao giải cho những người thành công có thành tích, đến bữa tiệc tối thường niên của công ty, hoặc tiệc trà chiều gặp mặt tri ân — bạn có thể tặng các đối tác kinh doanh của mình một món quà thú vị thay lời “Cảm ơn”, một bài thuyết trình trang trọng của công ty bạn dành cho đối tác. Do đó, rất đáng để dành thời gian và công sức để chọn một món quà phù hợp phản ánh đúng nhất hình ảnh và uy tín thương hiệu của công ty bạn.


Chọn một món quà phù hợp cho công ty, chẳng hạn như một tấm bảng tri ân, dành cho doanh nghiệp và đối tác thương mại của bạn để ghi nhận uy tín của sự hợp tác kinh doanh và thành tích tại các buổi dạ tiệc, v.v. Nguồn ảnh: BritSave.org


Quà tặng cá nhân hóa để lại ấn tượng lâu dài

Quyết định quà tặng cho doanh nghiệp và đối tác thương mại của bạn sẽ thay đổi góc nhìn về danh tiếng của bạn trong mắt họ. Với tất cả những gì đã nói, chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ với tất cả các bạn một loạt ý tưởng quà tặng doanh nghiệp khác tượng trưng cho đẳng cấp và sự khác biệt. Những ý tưởng quà tặng 'cảm ơn' này chắc chắn sẽ củng cố mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp và đối tác thương mại của bạn — khiến họ quanh năm luôn nhớ đến bạn.


Chuẩn mẫu mực của sự tinh tế, hiện đại và thanh lịch

Khi đề cập đến quà tặng của công ty, nhiều người trong chúng ta sẽ nhanh chóng nghĩ đến những món đồ được tìm thấy xung quanh khu vực làm việc và bàn làm việc, chẳng hạn như các đồ văn phòng. Mặc dù những món đồ này có thể là thông thường, nhưng xét về thiết kế và chức năng — không cần nghi ngờ gì nữa, chúng là một trong những ý tưởng quà tặng tinh tế và thiết thực nhất mà bạn có thể tùy ý cá nhân hóa, hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào.

Sổ Cầm Tay Khoá Điện Tử Kèm Sạc Dự Phòng


Một cuốn sổ ghi chú cầm tay kích cỡ bằng mẫu giấy A5 kiểu thời thượng với sạc dự phòng tích hợp sẵn và kèm khóa kỹ thuật số để giữ cho các ghi chú của bạn được bảo mật cao — giúp bạn yên tâm bất cứ khi nào bạn di chuyển. Thêm một thông điệp thương hiệu hoặc một logo in cho một món quà được cá nhân hóa — để tạo ấn tượng lâu dài với khách hàng hoặc nhân viên của bạn.Premium PU Leather Cover Bộ Quà Tặng Sổ Tay Bìa Da PU Cao Cấp Kèm Bút

  

Cảm giác ghi chép chưa bao giờ tuyệt vời như thế này. Tạo ra sự sang trọng tinh tế sáng giá với bộ quà tặng sổ ghi chép này giữa rất nhiều sự lựa chọn bình thường khác. Với bìa sổ được làm bằng vật liệu da PU bền vững, tạo cho nó một kết cấu mềm mịn. Thiết kế tổng thể đơn giản của nó mang lại cảm giác chuyên nghiệp nhưng thanh lịch cho người nhìn. Với không gian rộng rãi để thêm các văn bản ưa thích của bạn trên bìa hoặc bút, bộ quà tặng tùy chỉnh này chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng doanh nghiệp hoặc đối tác thương mại của bạn.


Một cử chỉ nhỏ cho sự đánh giá cao trong một chặng đường dài.

Bước sang một năm tươi mới, chúng tôi đã tổng hợp một số ý tưởng quà tặng doanh nghiệp mới mẻ để bạn kỷ niệm các cột mốc quan trọng với khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên của mình — khiến họ hài lòng với món quà chân thành thay lời “Cảm ơn bạn đã đặt niềm tin vào chúng tôi”.

Bộ Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp


Thanh lịch chuyên nghiệp, thông minh và kiểu dáng đẹp là những từ để thể hiện sự cao cấp của bộ quà tặng. Nâng tầm định nghĩa về một cuốn sổ khi đi kèm bộ quà tặng tinh tế này. Bao gồm một cuốn sổ tay bìa da PU cao cấp, bút bi, một chiếc cốc dễ dàng mang theo cũng như một chiếc móc khóa. Đây không phải là tất cả những gì bạn mong muốn sao?— cho dù đó là cuộc họp với khách hàng hay một buổi họp nội bộ với đồng nghiệp của bạn? Một bộ quà tặng công ty tuyệt vời để thể hiện sự tối giản và thiết thực.

Kệ Bảng Nhôm Đựng Phụ Kiện Để Bàn Làm Việc

 

Giữ tất cả những vật dụng cần thiết trên bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng nhất có thể với kệ bảng nhôm đa năng đựng phụ kiện tất cả trong một này. Một nơi lưu trữ hoàn hảo để cất bút mà bình thường nó vươn vãi trên bàn hoặc bất kỳ vật dụng văn phòng phẩm nào khác, đồng thời có thể giữ điện thoại di động và chìa khóa của bạn cùng lúc. Một món quà lý tưởng của công ty cho các đối tác kinh doanh và nhân viên, chắc chắn họ sẽ luôn nhớ đến sự hiện diện của công ty của bạn.


Chạm khắc — Một cái gì đó 'đặc sắc' và mang màu cổ điển bắt mắt ánh nhìn

Kỉ niệm chương là cách hoàn hảo để nói lời cảm ơn hoặc ghi nhận những thành tích xuất sắc, kỷ niệm những cột mốc quan trọng của công ty. Một món đồ trang nhã thích hợp để hầu hết mọi góc của văn phòng, một kỉ niệm chương thiết kế riêng có thể được sắp xếp một cách nghệ thuật để thể hiện nhiều thành tích hoặc tạo ra một tinh thần thành tích cao để truyền cảm hứng và động viên người khác một cách hiệu quả. Các mảng chạm khắc rất tinh tế đồng thời vừa đáng chú ý vừa sang trọng. Vì lý do này, chúng thể hiện những kỷ niệm đáng nhớ mà người nhận sẽ nhớ rất lâu. Nếu bạn vẫn chưa bị thuyết phục về quà tặng kỉ niệm chương, hãy xem các thiết kế và nguồn cảm hứng sau đây.



Kỷ niệm sự hợp tác thành công bằng một món quà đánh giá cao được lựa chọn kỹ lưỡng để tặng cho các đối tác thương mại của bạn tại một buổi dạ tiệc danh giá hoặc một bữa tiệc gặp mặt ăn mừng. Nguồn ảnh: Bands For Hire Ltd

Tượng Hình Linh Vật Công Ty Theo Yêu Cầu


Có thể được làm từ bạc hoặc vàng, tượng hình linh vật theo yêu cầu này chắn chắn là một bộ sưu tập độc đáo và độc quyền đáng để trưng bày trên bàn hoặc trong tủ. Có hai dòng thông điệp cá nhân ngắn được khắc bằng tia lazer vào một tấm kim loại được đánh bóng và sau cùng là gắn vào đế trưng bày bằng gỗ. Một món quà lý tưởng thể hiện tình cảm của công ty với khách hàng và đối tác thương mại của bạn.

Kỉ Niệm Chương Bằng Đĩa Đồng Thiết Kế Theo Yêu Cầu

  

Tinh tế đi cùng với một chút cổ điển, đó là cách mà chiếc kỉ niệm chương bằng đĩa đồng này được cá nhân hóa để thể hiện sự trân quý của bạn đối với doanh nghiệp hoặc đối tác thương mại của mình. Bạn có thể khắc các thiết kế theo yêu cầu mà bạn ưa thích ở trung tâm hay dọc theo mép đĩa kỉ niệm chương.

Kỉ Niệm Chương Tri Ân Đối Tác Thương Mại

 

Một tấm kỉ niệm chương tuyệt đẹp mà vẫn giữ được sự đơn giản, đồng thời toát lên một vẻ uy tín và tin cậy. Một sự lựa chọn lý tưởng để thể hiện sự trân trọng đối với các khách hàng doanh nghiệp hoặc đối tác thương mại của bạn. Và nếu bạn đang xem xét công nhận sự đóng góp của nhân viên của mình; tấm kỉ niệm chương này có thể thể hiện xuất sắc qua giải thưởng “Nhân viên xuất sắc nhất” hoặc “Nhân viên đóng góp lâu năm”.



Quà tặng đánh giá cao cho các đối tác thương mại hoặc khách hàng doanh nghiệp của bạn, ví dụ: một kỉ niệm chương thủy tinh được cá nhân hóa, thêm phần sắc xảo uy tín cho sự tôn trọng của công ty bạn. Nguồn ảnh: BritSave.org


Một cái gì đó không quá xa hoa, nhưng có giá trị tinh thần cao

Tìm kiếm một cái gì đó không quá thông thường, nhưng không kém phần thanh lịch và độc đáo? Làm mới thiết kế trên tính thực dụng là một trong những thế mạnh chính của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng một khái niệm thiết kế thu hút sự chú ý là yếu tố sống còn để bạn gây ấn tượng và truyền cảm hứng cho khách hàng của mình


Bạn có biết hình dạng và thiết kế là một trong những yếu tố hình ảnh quan trọng ảnh hưởng đến cách trình bày cuối cùng của một món quà không? Tìm hiểu thêm về cách chúng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng và cách bạn có thể kết hợp yếu tố này khi quyết định chọn quà tặng khuyến mại tiếp theo để bắt đầu chiến dịch marketing của mình.

Mô Hình Trang Trí Pha Lê Khắc 3D

    

Gợi lại những ký ức tuyệt vời về một số địa danh kiến trúc của thế giới trong mô hình trang trí bằng pha lê được chạm khắc tinh xảo. Chúng tôi tin rằng một món quà trang nhã như thế này chắc chắn sẽ thể hiện như một sự trân quý đáng nhớ dành cho khách hàng hoặc thậm chí là đối tác thương mại của bạn. Có thể kết hợp hình ảnh cá nhân hóa bằng cách khắc laser một hoặc hai dòng biểu ngữ và biến nó thành một phần thưởng kỷ niệm.

Hộp Đựng Danh Thiếp (Card Visit) Hình Dáng 3D Tùy Chỉnh


Bạn đang tìm kiếm một món quà cao cấp để chúc mừng một dự án kinh doanh thành công hoặc một món quà tri ân? Món đồ thiếc tinh xảo này chắc chắn sẽ thể hiện sự tôn trọng và đánh giá cao đối với các đối tác thương mại, đối tác kinh doanh và thậm chí cả nhân viên của bạn. Cho dù đó là ai, sự cổ điển pha nét hiện đại sống động hay một tác phẩm điêu khắc trang nhã toát lên hình dạng cổ điển — hãy tùy chỉnh thiết kế ưa thích của bạn và tạo một hộp đựng danh thiếp thể hiện tốt nhất hình ảnh công ty hoặc thương hiệu của bạn. Chắc chắn, người nhận giữ danh thiếp sẽ thêm phần ấn tượng về công ty bạn tại quầy tiếp tân.

Bộ Ấm Trà Phong Cách Trung Hoa

  

Một bộ quà tặng ấm trà gốm sứ với vẻ đẹp cổ điển Trung Hoa kết hợp của một chút hiện đại. Các chi tiết bằng gỗ trong thiết kế tạo ra cảm giác dễ chịu khi đưa bạn trở lại gần gũi với thiên nhiên. Đi kèm với túi du lịch dễ dàng di chuyển, bộ ấm trà này thích hợp làm quà tặng để thể hiện sự tri ân đối với đối tác kinh doanh, khách hàng hay thậm chí là nhân viên của bạn.

Bộ Quà Tặng Bình Giữ Nhiệt Kèm Cốc


Giữ đồ uống của bạn luôn nóng (hoặc lạnh) trong khi bạn phải di chuyển ra ngoài. Bình giữ nhiệt dung tích lớn thân thiện với môi trường này đi kèm với hai cốc bổ sung (được thiết kế cũng như một cái nắp thay thế). Kiểu dáng bắt mắt, sang trọng và thiết thực. Với nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn, hãy thêm thiết kế được cá nhân hóa và nó sẽ trở thành một món quà tuyệt vời để tặng cho các đối tác kinh doanh của bạn — hoặc thậm chí là nhân viên trong nhóm của bạn.


Lời Kết

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, mọi người đều thích nhận quà; nhưng, ở cấp độ chuyên nghiệp – nó khác với một trò chơi. Người nhận luôn hào hứng, được truyền cảm hứng khi nhận được thứ gì đó dành riêng cho họ — với một dấu ấn cá nhân hóa. Tuy nhiên, trong việc tặng quà của công ty, bản thân món quà không bao giờ là thông điệp chính; đúng hơn, một tài sản hữu hình giúp truyền đạt nó.


Quà tặng càng được cá nhân hóa, càng độc quyền thì lòng trung thành với thương hiệu càng mạnh. Tại DTC World, chúng tôi tận tâm suy nghĩ vì lợi ích tốt nhất cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn — đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là tìm ra những ý tưởng quà tặng phù hợp nhất để bổ sung cho các nỗ lực marketing của bạn.


Nếu bạn yêu thích bất kỳ ý tưởng quà tặng doanh nghiệp nào mà chúng tôi đã tổng hợp trong bài viết này, chỉ cần liên lạc và hợp tác cùng đội ngũ chúng tôi— và các chuyên gia về sản phẩm và quà tặng của chúng tôi rất sẵn lòng giúp bạn thực hiện ý tưởng của bạn. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn cách bạn có thể tùy chỉnh những ý tưởng mới thiết kế đẹp mắt và ý tưởng độc đáo — để thể hiện cử chỉ đánh giá cao nhất của bạn nhằm kỷ niệm mối quan hệ đối tác quan trọng với các khách hàng doanh nghiệp và đối tác thương mại. Ngoài ra, hãy xem thêm thông tin chi tiết và nguồn cảm hứng về việc tặng quà doanh nghiệp để gây ấn tượng với khách hàng của bạn trên blog của chúng tôi.


Dưới đây là các ý tưởng quà tặng đã thực hiện khác dành cho bạn để tạo ảnh hưởng và kỉ niệm thành công kinh doanh của bạn một cách bùng nổ:

Đưa Hoạt Động Tiếp Thị Thương Hiệu Của Bạn Lên Một Tầm Cao Mới Với Quà Tặng Doanh Nghiệp Bằng Da PU Gốc Nước Bền Vững — Phần 2

Quà Tặng Cuối Năm: Top 12 Món Quà Tặng Công Ty Độc Đáo Thay Lời “Cảm Ơn”

Khái Niệm Và Vai Trò Quan Trọng Của Quà Tặng Doanh Nghiệp

“Nhiều Hơn Luôn Tốt Hơn?”: Quà Tặng Khuyến Mại Của Bạn Có Phải Là Thứ Mà Khách Hàng Thực Sự Mong Muốn Không?