Những Ý Tưởng Quà Tặng Khuyến Mãi Độc Đáo Cho Mùa World Cup 2022

24/03/2022

Năm nay là một năm trọng đại đối với những người yêu bóng đá với sự kiện FIFA World Cup 2022 lớn nhất Thế Giới. World Cup năm nay sẽ được tổ chức tại Qatar. Dù bạn có thích bóng đá hay không, bạn cũng không thể bỏ qua sự hấp dẫn và quy mô về World Cup!

 

Vì FIFA World Cup 2022 là sự kiện được mong đợi nhất trong năm, giờ đây là lúc để quảng bá thương hiệu của bạn theo sự kiện nóng nhất này.


Vậy tại sao phải sử dụng hình ảnh liên quan đến World Cup?

 

FIFA World Cup không chỉ là một sự kiện. Các Marker hay thương hiệu có thể khai thác điều này để làm lợi thế của mình. Việc xây dựng thương hiệu trong sự kiện rất được mong đợi này có thể tăng mức độ tương tác, ấn tượng và phạm vi tiếp cận. Đây là lý do tại sao các thương hiệu lớn như Coca-Cola, Adidas và Visa đã đầu tư rất nhiều để trở thành đối tác chính thức của World Cup.

 

Bạn không cần phải nổi tiếng như đối thủ của mình để đạt được tiềm năng Marketing của World Cup. Hàng triệu người hâm mộ theo dõi mỗi năm để xem 32 đội tuyển bóng đá quốc gia cạnh tranh cho danh hiệu vô địch thế giới. Nếu bạn muốn tăng doanh số, hãy cân nhắc tặng Quà khuyến mại FIFA World Cup 2022 phiên bản giới hạn!


Dưới đây là một số quà tặng khuyến mãi mà bạn có thể tham khảo trong FIFA World Cup 2022:

 

1.    Ly nước thiết kế hình trái bóng

 

Hãy làm cho thương hiệu của bạn hiển thị với một sản phẩm quảng cáo như Ly nước bóng đá World Cup 2022 này! Kết hợp thương hiệu của bạn vào chiếc ly độc đáo này để tăng độ nhận diện thương hiệu. Do đó, thông điệp tiếp thị của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng và truyền cảm hứng cho họ tìm hiểu thêm về thương hiệu của bạn.

 

2.    Viên Đá Uống Rượu Whisky Hình Trái Banh

 

Những viên đá Whisky hình quả bóng đá này là một cách tuyệt vời để thể hiện sự đánh giá cao của bạn đối với những người hâm mộ môn thể thao này. Những quả bóng đá whisky này rất thích hợp để ướp lạnh đồ uống của bạn vào bất kỳ ngày nào trong năm hoặc khi khách hàng của bạn đang xem World Cup 2022. Mặc dù những quả bóng sẽ không tan chảy, nhưng những lời khen ngợi vẫn tiếp tục xuất hiện.

 

3.   Túi Giữ Lạnh Hình Quả Bóng


Với chiếc túi giữ nhiệt đựng đồ ăn trưa nhiều màu sắc này, bạn có thể thỏa sức thể hiện môn thể thao yêu thích của mình! Túi có một ngăn chính có khóa kéo với họa tiết quả bóng đá ở phía trên, lớp lót PEVA giữ nhiệt, túi mở phía trước và lớp ID trong suốt ở mặt sau. Đây là một ý tưởng quà tặng quảng cáo hay cho một công ty nước giải khát quan tâm đến việc thực hiện chiến lược quà tặng khuyến mãi khi mua hàng (GWP).

 

4.    Tai Nghe Earpods Hình Bóng Đá

 

Các doanh nghiệp nên sử dụng các sản phẩm quảng cáo sáng tạo và hấp dẫn về mặt hình ảnh để lôi kéo khách hàng! Tai nghe bóng đá là ý tưởng khá mới lạ khi World Cup 2022 đang đến gần, nhiều người đam mê bóng đá sẽ đánh giá cao món quà độc đáo này. Hãy tùy chỉnh những tai nghe này để phù hợp với phong cách và thương hiệu của bạn!

 

5.    Ly Nước Giữ Nhiệt Chủ Đề FIFA World Cup 2022 Qatar


Ly nước giữ nhiệt là quà tặng với giá cả không quá đắt những rất dễ dàng in ấn thiết kế và tính sáng tạo cao. Với món quà tặng sáng tạo là một phương pháp tuyệt vời để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình. Gây ấn tượng với khách hàng của bạn bằng những chiếc chiếc ly nước in hình ảnh FIFA World Cup 2022 này!

 

6.    Bình Nước Có Thể Gấp Gọn Hình Quả Bóng

 

Bình nước là vật dụng được sử dụng thường xuyên, có thể dùng để quảng bá thương hiệu của bạn. Bình nước kiểu dáng quả bóng in chìm có thể thu gọn lại và dễ dàng tùy chỉnh thiết kế. Đây là một cách hoàn hảo để quảng bá logo và thông điệp thương hiệu của bạn cho World Cup 2022.

 

7.    Khuôn Đựng Đá Hình Quả Bóng

 

Cùng làm những viên đá có kích thước 1,5 inch thành hình những quả bóng đá để như đá lạnh. Đá viên không chỉ trông mát mẻ khi được đặt trong ly thủy tinh, bình đựng hoặc bát đục lỗ mà còn tan chảy chậm hơn nhiều so với đá viên thông thường. Ngay cả khi sử dụng liên tục, bạn sẽ có thể tái sử dụng những khuôn đá bi này hết lần này đến lần khác! Tạo ra một món quà tuyệt vời khi mua hàng!

 

8.    Bộ Chén Dĩa Ly Bằng Gốm Hình Ảnh World Cup

 

Làm người tiêu dùng của bạn thán phục với Bộ đồ ăn bằng gốm World Cup này! World Cup 2022 sẽ được tổ chức tại Qatar vào tháng 11, làm cho bộ gốm này trở thành một món quà khuyến mại lý tưởng khi người tiêu dùng của bạn chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc xem bóng đá. Những sản phẩm khuyến mãi như thế này rất dễ in dấu logo của công ty để tăng độ nhận diện thương hiệu đối với những người mua tiềm năng.

 

9.    Quả Bóng Đá

 

Hãy cho người tiêu dùng biết rằng thương hiệu của bạn rất hào hứng với World Cup 2022 bằng cách tặng những quả bóng đá bơm hơi từ các quốc gia khác nhau đang tham gia World Cup. Bạn có thể tùy chỉnh nó bằng cách dán logo thương hiệu của bạn lên quả bóng đá bơm hơi để tăng thêm nét riêng biệt của thương hiệu.

 

10. Ly Bia Thủy Tinh Hình World Cup 2022

 

Trong thế giới ngày nay, có rất nhiều phương pháp Marketing sẵn có. Có thể khó dự đoán điều gì sẽ thành công rực rỡ và điều gì sẽ không hiệu quả về mặt thời gian hoặc tiền bạc. Hãy coi chiếc ly thủy tinh World Cup 2022 này là một lựa chọn tuyệt vời! Người tiêu dùng của bạn chắc chắn sẽ thích xem các trò chơi trong khi uống rượu cũng từ đồ thủy tinh độc đáo này! Mỗi khi họ sử dụng điều này, họ sẽ luôn nghĩ về thương hiệu của bạn.

 

11. Ổ Cắm Dành Cho World Cup 2022

 

Đế cắm World Cup phẳng khi không sử dụng có thể được dùng làm giá đỡ điện thoại hoặc tay cầm khi đặt trên bề mặt phẳng. Kết hợp logo thương hiệu của bạn để tăng thêm độ nhận diện thương hiệu tối đa! Khách hàng của bạn sẽ phát cuồng vì những chiếc Ổ cắm dành cho mùa World Cup phiên bản độc đáo này!


12. Gối Hình Quả Bóng Đá

 

Gối hình quả bóng đá này là một món quà tuyệt vời cho World Cup 2022! Đây là một chiến lược Marketing tuyệt vời. Gối bóng đá quảng cáo sẽ là bộ mặt thương hiệu của bạn trong thời gian diễn ra World Cup 2022. Những người đam mê bóng đá có thể sẽ chơi, sưu tầm và trưng bày món quà khuyến mại này, tăng khả năng nhận diện và gắn kết thương hiệu.

 

World Cup diễn ra bốn năm một lần, là sự kiện quan trọng nhất đối với những người đam mê bóng đá trên toàn thế giới. Nó cũng mang lại một tiềm năng thị trường tuyệt vời cho những người trong thế giới kinh doanh. Các chiến dịch tiếp thị cho World Cup là cực kỳ quan trọng để quảng bá sự kiện, giống như đối với bất kỳ sự kiện thể thao lớn nào khác trên toàn thế giới. Đây là lý do tại sao bạn cần tiếp thị thương hiệu của mình vào sự kiện bốn năm một lần.

 

Bạn có muốn quảng bá thương hiệu của mình trong FIFA World Cup 2022? Hãy liên hệ với DTC World ngay hôm nay nhé!

 

DTC là Nhà cung cấp Giải pháp Hàng hóa Doanh nghiệp trong 3 lĩnh vực:

1) Quà tặng khuyến mãi & Hàng hóa trưng bày POSM

2) Sản phẩm quà tặng độc quyền được cấp phép / có thương hiệu

3) Quà tặng công ty & sự kiện

 

Năng lực của chúng tôi bao gồm:

1) Thiết kế & ý tưởng hóa sản phẩm

2) Chính sách mua hàng có đạo đức & bền vững

3) Thiết lập và quản lý cửa hàng điện tử / Microsite

4) Khả năng cung ứng toàn cầu / Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương


Có thể bạn sẽ quan tâm đến những dự án đã thực hiện của chúng tôi bên dưới đây:

Midea x Manchester City Official Merchandises

Pororo's Walk of Love Goodie Bag

Edelweiss Menu cum Coaster Holder


Có thể bạn quan tâm đến các bài viết dưới đây:

Tại sao các marketer thường ra mắt quà tặng khuyến mại thể thao?

Cách để thiết kế sản phẩm marketing độc quyền nhưng không vượt quá ngân sách.

Những Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Tốt Nhất Theo Chủ Đề Cho Các Ngành Khác Nhau Năm 2022