Ra Mắt Bộ Sưu Tập Quà Tặng Tom & Jerry Cho Sushi Express và GoGo Sushi

Thương hiệu: Sushi Express, GoGo Sushi

Tổng quan:

Mang Những Món Đồ Sưu Tập Vui Nhộn Vào Trải Nghiệm Ăn Uống

Để tăng sự gắn kết thương hiệu và mang đến niềm vui cho thực khách, Sushi Express và GoGo Sushi đã triển khai Chiến dịch Tom & Jerry – một chương trình khuyến mãi độc quyền. DTC World đã phối hợp với khách hàng để thiết kế và cung cấp bộ merchandise sưu tập tạo nên sự hứng khởi và nâng cao nhận diện thương hiệu cả tại nhà hàng và trên nền tảng trực tuyến.

Những gì chúng tôi đã mang đến

Nâng Tầm Trải Nghiệm Thương Hiệu Bằng Chương Trình Quảng Bá Merchandise Mang Tính Biểu Tượng

Bạn đã kịp bắt trend chiến dịch Tom & Jerry đang gây sốt của Sushi Express và GoGo Sushi chưa? Ngập tràn cảm hứng tuổi thơ và sự đáng yêu, chiến dịch lan truyền này đã thổi hồn vào cặp đôi hoạt hình huyền thoại qua bộ merchandise sưu tập độc quyền.

Ở phía sau thành công ấy là sự kết hợp giữa Sushi Express, GoGo Sushi và DTC World cùng nhau tạo nên bộ quà tặng thương hiệu độc đáo mang bản quyền nhân vật nổi tiếng chạm đến trái tim thực khách ở mọi độ tuổi. Từ khâu lên ý tưởng đến khi sản phẩm xuất hiện tại cửa hàng, mỗi món đồ đều được trau chuốt để truyền tải trọn vẹn tinh thần nghịch ngợm, vui nhộn của Tom & Jerry đồng thời tôn lên hình ảnh thân thiện, vui tươi đặc trưng của cả hai thương hiệu trên mọi nền tảng.

Nguồn hình ảnh: Sushi Express SG Instagram

Từng món quà đều được chăm chút kỹ lưỡng để tái hiện nét tinh nghịch đáng yêu của Tom & Jerry, đồng thời hòa quyện hài hòa với hình ảnh thương hiệu trẻ trung, vui nhộn của Sushi Express và GoGo Sushi. Dưới đây là các món quà phiên bản giới hạn mà chúng tôi đã thực hiện:

(bên trái) Đĩa sưu tầm: Những chiếc đĩa bền chắc với chủ đề Tom & Jerry, mang đến điểm nhấn vui nhộn cho trải nghiệm ăn uống tại chỗ. (bên phải) Móc khóa bông: Gấu bông Tom & Jerry mềm mại, chất lượng cao, được trẻ nhỏ và giới sưu tầm đặc biệt yêu thích.

(bên trái) Túi gấp gọn: Nhỏ gọn, dễ thương và tiện dụng – một món quà sưu tầm phù hợp để sử dụng hằng ngày. (chính giữa) Kệ quay để bàn: Phụ kiện bàn làm việc sinh động, mang lại cảm giác vui vẻ và hoài niệm. (bên phải) POSM (Vật phẩm quảng cáo tại điểm bán): Thiết kế bắt mắt, gợi nhớ tuổi thơ và đồng bộ với hình ảnh thương hiệu.

Chiến dịch quà tặng sưu tầm Tom & Jerry của Sushi Express và GoGo Sushi là minh chứng cho thấy các sản phẩm Quà tặng thương hiệu có bản quyền nhân vật, khi được thiết kế và triển khai một cách chỉn chu, có thể thúc đẩy sự tương tác, tăng lượng khách đến cửa hàng và tạo hiệu ứng truyền thông tích cực.

 

Dịch vụ DTC đã cung cấp:

Thiết kế, Quà tặng thương hiệu có bản quyền nhân vật, Tìm nguồn cung, Sản xuất, Hậu cần và Giao hàng.

Tổng kết:

Từ khâu lên ý tưởng, phê duyệt bản quyền nhân vật, sản xuất quà tặng chất lượng cao, đến thiết kế POSM và triển khai hậu cần, DTC World đã mang đến một giải pháp toàn diện, giúp chiến dịch đạt hiệu quả truyền thông như mong đợi.    

Bạn đang thực hiện một chiến dịch hoặc dự án tương tự?

Nhưng cảm thấy bế tắc, chưa biết nên chọn loại quà tặng khuyến mãi hay quà tặng doanh nghiệp nào cho phù hợp?


[ Đọc Blog ]      [ Bắt đầu dự án với chúng tôi ]


Ngoài ra, bạn có thể khám phá danh mục dự án đã thực hiện trước đây của chúng tôi để có thêm cảm hứng:

Gối Pokémon Phiên Bản Giới Hạn Của POKKA Dành Cho Tết Nguyên Đán 2025

Nhân vật Có Bản Quyền: Cốc Sứ Khuyến Mãi Colgate x Quby

Evian x Snoopy — Quà Tặng Khuyến Mãi Kết Hợp Cùng Nhân Vật Bản Quyền (Phiên Bản Giới Hạn)