NHỮNG Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP ĐỘC ĐÁO CHẮC CHẮN SẼ KHIẾN KHÁCH HÀNG CỦA BẠN PHẢI “WOW” NĂM 2022

27/12/2021


Quà tặng khách hàng không chỉ là một hành động mà còn là một bước đi kinh doanh thông minh. Gửi quà tặng tri ân đến khách hàng không chỉ giúp bạn giữ vững vị trí hàng đầu cho công ty của mình, đồng thời cũng thể hiện rằng bạn đủ quan tâm đến doanh nghiệp của họ để chi tiền cho họ. 

Khi chọn quà tặng cho khách hàng, điều quan trọng là họ sẽ cảm thấy rằng đây là món quà độc nhất giúp ghi dấu ấn cá nhân, cho dù đó chỉ là quyển sổ tay hay một biểu trưng của riêng họ trên chính món quà. Hãy tiến xa hơn một bước và tặng những món quà phù hợp với sở thích và thị hiếu của khách hàng.

Dưới đây là một số ý tưởng quà tặng khá được yêu thích mà chúng tôi muốn dành cho khách hàng, bạn có thể dễ dàng sáng tạo thiết kế dựa trên tính cách của bạn: 


Hãy nhấn vào tên sản phẩm bên dưới để xem chi tiết các sản phẩm bạn nhé.

Bộ Ấm Và Tách Trà Xếp Chồng Lên Nhau Độc Đáo


Khách hàng của bạn là người thích nhâm nhi trà?

Với bộ tách trà độc đáo được thiết kế sáng tạo giúp tiết kiệm không gian thích hợp sử dụng ngay tại nhà hoặc văn phòng của khách hàng.

Bao Da Đựng Hộ Chiếu Có Khóa Nút Bấm Phong Cách


Khách hàng của bạn là những người yêu thích du lịch? Bao da đựng hộ chiếu với khóa nút bấm thú vị mang lại nét sáng tạo và phong cách cho một phụ kiện có thiết kế chất lượng cao này.

 Bình Đựng Rượu Vang Sang Trọng


Một món quà hoàn hảo dành cho những khách hàng yêu thích rượu vang! Chiếc bình thủy tinh tuyệt đẹp này đi kèm với một đế thép không gỉ rất sang trọng.

Chân Máy Ảnh Tự Sướng Theo Dõi Khuôn Mặt


Một món quà hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích sự công nghệ kỹ thuật số! Hãy biến điện thoại thông minh của bạn thành một người quay phim tuyệt vời!

Loa Bluetooth Không Dây Nhỏ Gọn (600MAH)


Bạn đang tìm những món quà cho khách hàng yêu âm nhạc? Hãy làm khách hàng của bạn thích thú và bất ngờ với quà tặng công ty nhỏ gọn và có kiểu dáng đẹp này.

 Đế Đỡ Máy Tính Xách Tay Hình Cây Nấm Đáng Yêu


Đây chắc chắn là món quà không thể thiếu cho những khách hàng dành nhiều giờ trước máy tính xách tay của họ. Đế đỡ hình nấm di động và tiện dụng cho công việc hàng ngày và du lịch.

Giá Đỡ Điện Thoại Kiêm Sạc Dự Phòng Nam Châm Đa Năng 5000mAh


Hãy để điện thoại của bạn luôn đầy pin nhanh chóng và dễ dàng với pin sạc dự phòng 5000 mAh nhỏ gọn và dễ dàng mang theo này; nó được gắn nam châm giúp dính chặt vào điện thoại để sử dụng. Một món quà kinh doanh hoàn hảo cho những khách hàng luôn di chuyển bên ngoài.

 Bộ Trò Chơi Rắn Leo Thang Thú Vị


Bạn đang tìm một món quà thú vị dành cho khách hàng yêu thích những bữa tiệc? Chắc chắn khách hàng của bạn sẽ thích trò chơi rắn leo thang tuyệt vời này.

Hộp Đựng Văn Phòng Phẩm Kiêm Sạc Nhanh Không Dây Đa Năng


Món quà thích hợp cho khách hàng yêu thích sự tối giản giúp giữ mọi thứ thật gọn gàng và sạch sẽ tại nơi công sở hoặc trên bàn làm việc tại nhà của bạn.

Bộ Quà Tặng Doanh Nghiệp


Khách hàng của bạn là người có xu hướng thiện về lối sống lành mạnh? Với bộ quà tặng chăm sóc sức khỏe 3 trong 1 hoàn hảo từ thư giãn, thể dục, đến cung cấp nước cho cơ thể sẽ là lựa chọn không thể thiếu dành tặng khách hàng của bạn.


Để nổi bật giữa đám đông, bạn phải chắc chắn rằng quà tặng công ty của bạn thực sự độc đáo. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp danh sách một số quà tặng tốt nhất cho doanh nghiệp năm 2022, chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng và đối tác kinh doanh của bạn. Những món quà này sẽ phù hợp cho bất kỳ dịp nào, từ sinh nhật đến khuyến mãi và mọi thứ khác, không chỉ thế, chúng cũng vô cùng hữu ích và thiết thực.

 

Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp cho khách hàng và đối tác kinh doanh của mình! Liên hệ ngay với DTC World ngay để nhận thêm nhiều ý tưởng về quà tặng nhé! Chúng tôi có thể giúp bạn lên thiết kế, tìm nguồn cung, sản xuất và giao quà cho bạn mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.



Có thể bạn sẽ quan tâm đến bài viết dưới đây:

Top 10 Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Tăng Độ Nhận Diện Thương Hiệu Năm 2022

Các Ý Tưởng Quà Tặng Bền Vững Và Thân Thiện Với Môi Trường Vô Cùng Độc Đáo

Top 10 món quà được săn đón nồng nhiệt nhất năm 2021


Quay lại để xem các Bài viết khác.


Bạn cũng có thể liên hệ với các văn phòng khác của chúng tôi bên dưới:


DTC Malaysia Sdn Bhd in Malaysia KL

DTC World Company Limited in Vietnam HCM

DTC World Corporation Pte Ltd in Singapore