Các Ý Tưởng Quà Tặng Bền Vững Và Thân Thiện Với Môi Trường Vô Cùng Độc Đáo

30/09/2021

Dịch bệnh Covid19 đã gây ra nhiều ảnh hưởng và thay đổi đến đời sống và lối sống của chúng ta. Mọi người không còn ngồi ăn tại chỗ ở ngoài hàng quán nữa mà thay vào đó là mua mang về. Bởi vì lượng mua mang về ngày càng tăng cao, nên lượng hộp, bịch đóng gói cũng từ đó mà tăng vượt bậc, dẫn đến việc số lượng rác thải thải ra môi trường cũng nhiều hơn.



Cam kết với sự bảo vệ và làm “xanh, sạch đẹp” cho hành tinh của chúng ta, DTC hy vọng mang lại nhận thức xanh hơn, sạch hơn cho việc "take away” của chúng ta bằng cách cung cấp cho mọi người các giải pháp bền vững và các lựa chọn thay thế cho rác thải nhựa. Chúng tôi muốn biến tâm lý "sử dụng và thải rác ra" chỉ còn là dĩ vãng.



Cùng chung tay với chúng tôi ngay hôm nay bằng cách lựa chọn các sản phẩm quà tặng có thể tái sử dụng và thân thiện với môi trường cho các chiến dịch Marketing tiếp theo của bạn:

Tặng các sản phẩm bền vững giúp giảm thiểu chất thải và làm xanh môi trường của chúng ta.


Nếu như việc chuyển sang áp dụng các sản phẩm bền vững để mang lại những lợi ích đối với môi trường không đủ thuyết phục bạn, chúng ta hãy nghĩ về như thế này thử: Việc thay đổi này cũng có thể tốt cho Thương hiệu của bạn. Ngày nay, người tiêu dùng có kỳ vọng cao ở các Doanh nghiệp sẽ có những hành động và thể hiện những việc làm đúng. Việc cung cấp quà tặng thân thiện với môi trường chính là một cách tuyệt vời để truyền đạt rằng Thương hiệu của bạn đang quản lý tốt và là một Doanh nghiệp có trách nhiệm cao với môi trường, từ đó giúp xây dựng hình ảnh Thương hiệu của bạn trong mắt mọi người một cách hiệu quả và tích cực hơn nữa.



Quan trọng hơn cả, hiện nay có một xu hướng đang rất được hưởng ứng trong lối sống của mọi người trong việc mang theo hộp đựng, ly/ cốc cá nhân của riêng họ để đựng món ăn, đồ uống và dễ dàng mang bữa ăn đi, đồng thời họ cũng chuẩn bị cả túi shopping cá nhân để tiện hơn cho việc mua sắm nữa. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà sao không tham gia xu hướng tích cực này ngay hôm nay trong việc bảo vệ môi trường bằng cách loại bỏ và không sử dụng đến các loại bao bì, nơi chúng sẽ trở thành rác thải độc hại cho hành tinh?



Đa Dạng Lựa Chọn

Các món đồ dùng cần thiết như túi mua sắm tái sử dụng, ống hút có thể gấp gọn, hộp đựng cơm trưa, túi trữ đồ silicon, v.v. rất hoàn hảo cho một lối sống “take away” tiện dụng, cũng như rất sạch và xanh đối với cả môi trường nữa.


Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các sản phẩm bảo vệ môi trường độc đáo và tuyệt vời trên thị trường để mang đến cho cho bạn. Chúng tôi hy vọng rằng bằng cách cung cấp các lựa chọn thay thế thiết thực nhưng vẫn đảm bảo đầy ấn tượng, các Thương hiệu sẽ chuyển sang các lựa chọn chúng làm quà tặng khuyến mãi của họ thay vì các sản phẩm không tốt với môi trường như nhựa, v.v..


Chúng ta cùng xem các mục ở bên dưới để biết thêm các gợi ý tuyệt vời về các sản phẩm xanh sạch và bền vững, tiện dụng và sang trọng, và cũng cho phép bạn đóng góp cho môi trường bằng cách giảm đáng kể lượng chất thải ra hành tinh xanh của chúng ta!


Tìm  hiểu thêm về các ý tưởng sản phẩm thân thiện với môi trường có ngay trong video dưới đây của chúng tôi!

Bên cạnh đó, bạn có thể nhấp vào các liên kết để tìm các sản phẩm này trên ngay trang web của chúng tôi!


Túi Đựng Hộp Cơm Trưa Bằng Vải Cotton Hữu Cơ


Hãy nói không với bữa trưa với những chiếc túi sử dụng một lần vô cùng lãng phí, chúng ta hãy bắt đầu “Say Hi” với những chiếc Túi đựng đồ ăn trưa có thể tái sử dụng cotton hữu cơ này ngay thôi! Được làm từ 100% bông hữu cơ được GOTS chứng nhận an toàn thực phẩm và không chứa chất tẩy trắng hoặc chất phụ gia, túi đựng đồ ăn trưa này rất phù hợp để mang theo cho những bữa trưa ở trường, văn phòng, hay những món đồ ăn nhẹ khi ra ngoài và đi du lịch. Các đường may kép sẽ  tạo độ bền và chắc cho túi, bên ngoài được trang bị thêm một miếng vải nhỏ để bạn có thể dễ dàng ghi chú lên bằng bút. Bên cạnh đó, chiếc túi cũng được trang bị một chiếc móc để khóa và đóng nhằm giữ an toàn cho thực phẩm. Hơn hết, bạn cũng có thể vệ sinh những chiếc túi này bằng cách để chúng vào máy giặt, quả là vô cùng tiện dụng và nhanh gọn lẹ đúng không nào?


Một sự lựa chọn hoàn hảo để dành tặng như một món quà trong các chiến dịch Marketing đấy!


Garmen (Cà Men) Đựng Cơm Xinh Xắn, Tiện Dụng


Chiếc cà-men vô cùng hữu ích và đáng yêu này được làm từ thép không gỉ cao cấp, với độ bền cao, thiết kế hai tầng cùng với khung thép chắc chắn và khóa kẹp, những tính năng này đã giữ cho thực phẩm trong cà-men luôn thơm ngon nóng hổi và an toàn khỏi các sự cố va chạm  – sản phẩm này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt trong nhiều thập kỷ qua.


Tuyệt vời để làm Quà tặng Khuyến mãi theo sản phẩm khi mua hàng hoặc các Quà tặng Marketing.


Ly Sứ Chống Vỡ Cao Cấp STTOKE 12oz 


Hãy thay thế những chai nước bằng nhựa sử dụng một lần bằng Chiếc Ly Sứ STTOKE 12oz Cao Cấp đến từ thương hiệu STTOKE – ly sứ chống vỡ đầu tiên trên trên thế giới này nhé! Chúng sẽ giữ cho hương vị của các thức uống nóng hay lạnh của bạn đều được giữ nguyên vẹn cho đến ngụm cuối cùng!

Ly Sứ Chống Vỡ Đầu Tiên Trên Thế Giới

Đạt Giải Thưởng Về Thiết Kế Từ Năm 2018 - 2020.


Quả là một ý tưởng vô cùng "xịn xò" dành cho Quà tặng Doanh nghiệp hay cho các chương trình Đổi thưởng của bạn!


Túi Mua Sắm Bằng Vải Đay & Quai Da PU Độc Đáo


Bạn có thể mang mọi thứ trong chiếc túi đi chợ được làm từ sợi đay thân thiện với môi trường này. Chiếc túi mua sắm/ túi dùng để đi chợ này là dòng sản phẩm được bán chạy trên thị trường với mẫu mã thời trang, mềm mại, dễ dàng mang theo, có lớp lót cứng bên trong chống tràn hay thấm nước, kết hợp với kiểu dáng sang trọng khi được trang bị với quai da PU chắc chắn sẽ khiến mọi người thích thú.


Sẽ là quà tặng lý tưởng dành cho các thương hiệu lớn làm quà tặng đến khách hàng và bạn có thể thỏa sức thiết kế với khoảng không gian in ấn lớn.


Túi Lưới Cotton Hữu Cơ Phong Cách Bắc Âu Sành Điệu


Chiếc túi được làm từ sợi bông tái chế phế liệu sau tiêu dùng và hậu công nghiệp này hỗ trợ bạn sử dụng được nhiều lần, vừa thân thiện với môi trường, vừa hạn chế sử dụng bao bì nilon nhiều khi đi mua sắm. 


Bằng cách khuyến khích người tiêu dùng của bạn sử dụng Túi lưới cotton hữu cơ kiểu Bắc Âu Sành Điệu có thể tái sử dụng này làm Túi mua sắm, bạn có thể ngăn hàng trăm chiếc túi nhựa đổ về các bãi rác thải của hành tinh chúng ta rồi đấy. Quả là một món quà nhỏ, một hành động “to” đúng không nào?


Bạn có thể tăng nhận biết thương hiệu của mình bằng cách in ấn logo lên sản phẩm, thích hợp làm quà tặng sản phẩm khuyến mãi, hay chương trình tiếp thị sản phẩm mới.



Ly Thủy Tinh 18oz Kèm Nắp Và Vỏ Silicon Sang Trọng


Đồng hành cùng với Khách hàng của bạn để trở nên “xanh và sạch” hơn với môi trường bằng chiếc ly thủy tinh có thể tái sử dụng với vỏ silicon đầy màu sắc này! Vỏ bọc silicon bảo vệ mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn và không bị trơn trượt.


Sử dụng Sản phẩm đầy thân thiện và hữu dụng này làm Quà tặng Marketing, Quà tặng Đổi thưởng, v.v. trong các chiến dịch và sự kiện tiếp theo của công ty bạn ngay thôi!


Bộ Dao Muỗng Nĩa Du Lịch Xinh Xắn Bằng Tre


Hãy tặng Bộ dụng cụ ăn uống bằng tre thân thiện với môi trường này cho Khách hàng, Nhân viên của bạn. Khuyến khích họ nói không với bộ muỗng nĩa dùng một lần vô cùng không tốt cho môi trường! Túi đựng được lót bằng một lớp lót chống thấm, bảo vệ bộ dụng cụ ăn uống khỏi các vết bẩn và nước tràn vô, đảm bảo an toàn thực phẩm khi chúng ta thưởng thức món ăn. 


Mỗi bộ dụng cụ ăn uống đi bao gồm một đôi đũa tre, muỗng, nĩa và dao. Ngoài ra còn có rất nhiều chỗ để đựng các loại ống hút tái sử dụng với nhiều size khác nhau và dụng cụ làm sạch ống hút.


Một bộ quà tặng tuyệt vời cho các chiến dịch Marketing, Quà tặng Khuyến mãi, Quà tặng kèm khi Mua hàng của bạn đấy!


Box Hộp Đựng Cơm Bento Bằng Tre Cao Cấp Kèm Dao Muỗng Nĩa Tiện Dụng


Hộp đựng cơm hoàn chỉnh bao gồm nĩa, dao và muỗng được trang bị ngay trong hộp sẽ cực kỳ thích hợp và tiện dụng cho mọi người mang theo khắp mọi nơi. Được thiết kế với 2 ngăn có thể xếp chồng lên nhau kết hợp cùng dây giữ bên ngoài đã làm tăng thêm tính tiện dụng và chắc chắn hơn cho sản phẩm.


Vùng in ấn khá lớn để bạn có thể thiết kế các hình ảnh liên quan đến Thương hiệu của mình. Thích hợp làm quà tặng khuyến mãi thân thiện với môi trường và tiện dụng không kém..


Túi Đồ Ăn Nhẹ Có Thể Tái Sử Dụng Bằng Vải Cotton Hữu Cơ Độc Đáo


Dễ dàng sử dụng, đa dạng chức năng và đặc biệt hơn hết là ở thiết kế tối giản vô cùng tiện dụng. Đây là chiếc túi bánh snack bằng hữu cơ hoàn hảo để đựng thực phẩm được trang bị với khóa kéo miếng dán để đảm bảo an toàn vệ sinh cho thực phẩm, tránh bụi bẩn khi mang bữa trưa đến trường, đến văn phòng, hay đựng đồ ăn nhẹ khi đi chơi hay các chuyến du lịch, cắm trại.


Chiếc túi được làm bằng 100% bông cotton hữu cơ có chứng nhận rõ ràng và được lót bằng lớp TPU chống nước, chiếc túi này chắc chắn sẽ là chiếc túi đựng đồ ăn vặt được yêu thích nhất. Size túi và thiết kế tuyệt vời để những bàn tay nhỏ bé có thể lấy bánh bất cứ lúc nào và ba mẹ có thể giặt chiếc túi này trong máy giặt, dễ dàng dọn dẹp và gấp lại gọn gàng.


Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không mau cân nhắc sản phẩm này như một món quà tiếp theo cho các chiến dịch Marketing hay quà tặng khuyến mãi ngay thôi nào!


Ống Hút Du Lịch Kiểu Dáng Gấp Gọn


Nhỏ gọn và có thể tái sử dụng là điều đáng chú ý về bộ ống hút có thể gấp lại và vô cùng thân thiện với môi trường này; chúng được làm bằng kim loại và có thể gập lại – sau đó tự bung ra giống như một phép thuật vậy. Dễ dàng bỏ vừa túi của bạn và mang theo mọi lúc mọi nơi, hạn chế sử dụng các loại ống hút từ nhựa thông thường. Vì vậy, chúng ta đã có thể góp phần, chung tay xây dựng một hành tinh xanh, sạch hơn nữa rồi!


Một ý tưởng rất độc đáo và “thân thiện” cho các chiến dịch quà tặng tiếp theo của bạn đấy!


Bạn đã xem qua tất cả sản phẩm ở trên mà chúng tôi đã giới thiệu và đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào sẽ phù hợp cho các chiến dịch Marketing hay quà tặng tiếp theo của mình? Thế thì bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay cho DTC để chúng tôi có thể hỗ trợ trực tiếp cho bạn nhé! Vẫn còn rất nhiều sản phẩm độc đáo, sáng tạo và thân thiện với môi trường đang chờ đợi bạn khám phá nữa đấy!



DTC là một chuyên gia cung cấp các Giải pháp về hàng hóa và sản phẩm Quà tặng Doanh nghiệp ở 3 hạng mục chính sau đây:

  1. Quà tặng Doanh nghiệp và Marketing,

  2. Thiết bị bán hàng  POSM (Point of Sales Merchandise),

  3. Đồng phục


Chúng tôi lên ý tưởng, phát triển thiết kế, sản xuất quà tặng cũng như POSM và cung ứng chúng đến các quốc gia trên thế giới để đáp ứng cho các chiến dịch Marketing toàn cầu của họ. Hãy cùng xem qua các Dự án của chúng tôi đã thực hiện để hiểu rõ hơn DTC có thể hỗ trợ các Doanh nghiệp đa quốc gia như thế nào nhé!


Liên hệ ngay với chúng tôi và chia sẻ về các chiến dịch tiếp theo của bạn, DTC sẽ chắt lọc những ý tưởng hay nhất, độc đáo và phù hợp với ngân sách của bạn ngay!



Tại DTC World, chúng tôi là những người ủng hộ tích cực cho sự phát triển bền vững cho hành tinh của chúng ta.

Các giải thưởng về Sự phát triển bền vững của của chúng tôi:

Hạng Bạch kim (Top 1%) về Sự Bền Vững được đánh giá bởi Ecovadis vào năm 2021

Bảng báo cáo về Sự Phát Triển Bền vững Tốt nhất Châu Á (Lọt vào vòng chung kết năm 2020) - Asra

Chứng nhận 2020 Sedex Members Ethical Trade Audit năm 2020 về Sedex Members Ethical Trade Audit (SMETA:  Là một phương pháp đánh giá & báo cáo về thực hành đạo đức và trách nhiệm xã hội được công nhận và sử dụng rộng rãi)