Top 5 Thiết Kế Sổ Tay Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

06/09/2021

Bạn đang tìm kiếm một thiết kế sổ tay hoàn hảo để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng hoặc đối tác kinh doanh của mình? Dưới đây chắc chắn là những gợi ý tuyệt vời cho bạn.

 

Sổ tay là vật dụng quen thuộc thường được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng và đối tác kinh doanh của mình. Trên thực tế, một loại vật dụng càng phổ biến, càng quen thuộc với người dùng thì tính chất nhận biết của mỗi sản phẩm sẽ càng ít đi. Vậy nên, chúng tôi rất hân hạnh được chia sẻ với bạn các mẫu thiết kế sổ tay bắt mắt, chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng về sản phẩm cũng như tăng khả năng nhận biết thương hiệu của bạn đối với người tiêu dùng.


Sổ da với thiết kế tao nhã



Bìa da thanh lịch với nhiều ngăn để thẻ và khe cắm bút, thêm vào nguyên lý hỗ trợ đóng mở với nam châm làm tăng thêm sự chuyên nghiệp của sản phẩm, rất thích hợp môi trường công sở.


Sổ da với thiết kế sang trọng



Với sổ da được thiết kế sang trọng có dây đóng mở nam châm, bạn có thể chọn khắc nổi logo của mình trên dây hoặc khắc laser lên thẻ kim loại trên dây đeo. Sản phẩm sẽ trông tinh tế và rất  thanh lịch.


Sổ tay với chất liệu da cao cấp



Đây là sản phẩm có bìa da chắc chắn và bền đẹp theo thời gian, không thấm nước, tất cả các yếu đó không chỉ mang lại sự đẳng cấp mà còn khiến cho chiếc sổ tay của bạn có giá trị sử dụng ổn định và lâu dài hơn.


Sổ tay da bìa đôi 



Đây là thiết kế sổ tay cao cấp được trang bị khe để thẻ, khe cắm  bút và khóa đóng mở từ tính. Với vẻ ngoài bắt mắt nhưng không kém phần chuyên nghiệp, đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho người dùng trong môi trường công sở.


Sổ tay da nhung nhẹ nhàng



Đây là thiết kế da nhung trơn, vừa mang lại sự nhẹ nhàng, lại vừa mới lạ, bắt mắt và ấn tượng.


Đã sắp đến cuối năm và đây là thời điểm phù hợp nhất để gửi những món quà ý nghĩa đến cho các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên của bạn. Bạn đang muốn tạo cho thương hiệu mình một bộ quà tặng ấn tượng? Hãy liên hệ với DTC ngay hôm nay!


Blogs hữu ích khác:

Khái niệm và vai trò quan trọng của Quà Tặng Doanh Nghiệp 

6 Ý Tưởng Sáng Tạo Dành Cho Sổ Tay Quà Tặng