Top 20 Ý Tưởng Quà Tặng cho Tết Cổ Truyền

28/07/2021

Tết Nguyên Đán 2022 đang đến rất gần với chúng ta, đã đến lúc chúng ta phẩi nghĩ đến việc ra mắt các tặng phẩm đặc biệt nào cho dịp Tết Nhâm Dần sắp tới này! 


Tết là dịp mua sắm vô cùng tưng bừng nhất trong, khi mà người người nhà nhà mong muốn sẽ thay mới hoặc điểm tô cho không gian Tết của gia đình nhiều thú vị, tươi tắn. Vì lẽ đó, việc xúc tiến các hoạt động quảng bá thương hiệu là vô cùng cần thiết. Và một hình thức xúc tiến quen thuộc mà nhiều doanh nghiệp áp dụng trong thời gian này đó là quà tặng khuyến mại.

Tại DTC, nhóm kinh doanh của chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra mắt  20 Ý tưởng Quà tặng Doanh nghiệp / quà tặng khuyến mại Tết Cổ Truyền vô cùng ấn tượng dành cho bạn.  

 

Bao lì xì Origami


Bao lì xì là vật phẩm quen thuộc của ngày Tết Cổ truyền, nay bạn có thể trao tặng những chiếc bao lì xì có ý nghĩa tốt đẹp hơn cho môi trường bằng cách kết hợp xếp hình Origami, theo đó, người dùng có thể giữ lại chiếc bao lì xì và gấp chúng thành những vật trang trí ngộ nghĩnh, xinh xắn.

 

Túi hoa với phong bì và 6 chiếc bao lì xì


Đây là một combo các vật dụng cần thiết và quen thuộc cho những ngày dạo chơi ngày Tết Cổ truyền, tạo cảm giác bắt mắt sang trọng nhưng không kém phần sang trọng.


Túi thời trang


Đây chắc chắn sẽ là một thiết kế ấn tượng cho Tết Cổ truyền năm nay của bạn, có thể dùng để mua sắm, để đựng quà tặng hoặc thậm chí có thể sử dụng như một phụ kiện thời trang sau Tết.

 

Hộp đựng bao lì xì


Đây là vật dụng giúp bạn lưu trữ những chiếc bao lì xì ý nghĩa suốt mùa Tết, đã đến lúc sở hữu một món đồ chất lượng và hữu ích như thế này rồi.

 

Đũa tre


Hãy tạo ra một thiết kế túi đũa tinh tế của riêng bạn đi kèm với đôi đũa tre sang trọng, chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng lạ mắt và ấn tượng.

 

Bộ chén đũa


Đây là thiết kế lấy cảm hứng từ bữa ăn sung túc của văn hóa Nhật Bản, sẽ là một bộ quà lý tưởng đối với bất cứ người nào được nhận. Bộ quà có thể thiết kế theo combo 2, 4 hoặc 6 món tùy mong muốn của bạn.

 

Đĩa mứt đa dạng thiết kế


Mứt là món ăn nhẹ quen thuộc trong những ngày Tết Cổ Truyền, hãy tạo ra một mẫu đĩa mứt điểm tô cho phòng khách gia đình xuyên suốt mùa Tết 2022 đi nào.

 

Hộp đựng snack bằng sứ kết hợp với tre được thiết kế bắt mắt


Đây là mẫu hộp bền và chắc chắn có 4 ngăn chứa snack, quai cầm bằng tre và được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng.

 

Hộp khăn giấy với thiết kế thỏi vàng


Đây là món quà thú vị mang hình ảnh của một thỏi vàng, gợi đến sự đủ đầy, sung túc, thịnh vượng cho năm mới.

 

Gối đệm với đa dạng thiết kế


Hãy tạo ra một mẫu gối đệm mang dấu ấn thương hiệu của bạn dựa trên các biểu tượng lễ hội tưng bừng ngày Tết, tạo ra một không gian nhộn nhịp cho những ngày đầu năm.

 

Bộ ly


Bộ ly có thể được thiết kế đa dạng phong cách tùy theo mong muốn của bạn, thường được sử dụng trong gia đình hoặc để chiêu đãi khách thăm nhà những ngày Tết. Với thiết kế bộ 2 hoặc 4 sản phẩm, rất thích hợp gửi tặng khách hàng thân thiết hoặc làm quà tặng khuyến mại.

 

Móc chìa khóa đồng xu


Đồng xu có thể được tháo rời và sử dụng thay cho 1 đô la khi bạn muốn dùng xe đẩy ở siêu thị. Điều này sẽ gây ra thói quen sử dụng món đồ này đồng thời tăng tính gợi nhắc đến thương hiệu của bạn trong tâm trí họ.

 

Túi Tote 2 mặt


Đây là một thiết kế ấn tượng cho chiếc túi Tote vừa bền vừa thời trang và đa dụng, có thể sử dụng cho cả những ngày Tết cả trong những ngày thường. Bạn có thể tự do thiết kế tạo ra khả năng nhận diện thương hiệu ở cả hai mặt túi.

 

Giá đỡ điện thoại đa dạng thiết kế


Việc sử dụng điện thoại để xem phim / video đã trở thành một phần trong các hoạt động hàng ngày của chúng ta. Theo đó một chiếc giá đỡ sẽ là một món quà nhỏ nhưng sẽ đảm bảo tính gắn bó với người dùng, thêm vào thiết kế các yếu tố ngày Tết sẽ khiến món quà trở nên vô cùng ấn tượng với giá cả cực kỳ phải chăng.

 

Bộ bài với thiết kế lấy cảm hứng từ vàng


Với sự quen thuộc của văn hóa chơi bài giải trí mùa Tết, đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ấn tượng.

 

Bộ mạt chược đa dạng thiết kế


Mạt chược là trò chơi vô cùng quen thuộc ở Trung Quốc. Bạn có thiết tự do thiết kế để mang đến sự bắt mắt cho bộ trò chơi này cũng như điểm tô logo hoặc các thiết kế tăng tính nhận diện cho thương hiệu của bạn, đây sẽ là một món quà ấn tượng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

 

Bộ sưu tập đồng tiền vàng đa dạng thiết kế


Những đồng tiền vàng này được làm bằng giấy nhũ vàng, chống mài mòn, chống gỉ và bền. Đồng tiền vàng này tượng trưng cho điềm lành; sẽ mang lại may mắn, sức khỏe, hạnh phúc, thịnh vượng cho người được nhận.

 

Bùa Mèo Thần Tài


Không ai có thể cưỡng lại sự đáng yêu của Bùa Mèo Thần Tài. Mọi người đều cảm thấy may mắn hơn khi có một chiếc Bùa Mèo Thần Tài Dễ Thương ở bên cạnh. Mèo Thần Tài là biểu tượng của sự may mắn trong văn hóa Trung Quốc và Nhật Bản. Đây là đồ vật may mắn mà người mang có thể luôn mang theo bên mình, tăng khả năng gợi nhắc đến thương hiệu của bạn.

 

Bùa hộ mệnh Nhật Bản


Bùa hộ mệnh Nhật Bản được cho là mang lại nhiều may mắn và sự che chở cho người mang. Đây sẽ là một món quà tặng rất có ý nghĩa trong những ngày Tết Cổ truyền.

 

Vật trang trí bằng vàng


Đây là một món quà tặng vô cùng đẳng cấp cho dịp Tết Cổ truyền với thông điệp của sự thịnh vượng, sung túc dành cho khách hàng và đối tác của bạn. Hiện chúng tôi có rất nhiều thiết kế bắt mắt cho mẫu quà này

 

Liên hệ với DTC ngay hôm nay để tạo ra những món quà lý tưởng cho chiến dịch khuyến mại Tết Nguyên đán của bạn! 


Bài viết hữu ích khác dành cho bạn:

TOP 10 Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG KHUYẾN MẠI ẤN TƯỢNG CHO DỊP GIÁNG SINH


Bấm vào đây để đọc các Blogs khác.