TOP 10 Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG KHUYẾN MẠI ẤN TƯỢNG CHO DỊP GIÁNG SINH

16/07/2021

Giáng sinh đã đến rất gần với chúng ta! Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào bạn có thể tận dụng những ngày đặc biệt này để thúc đẩy các chiến lược bán hàng, thì bài viết này là dành cho bạn.

Đây là thời điểm vô cùng thích hợp để thực hiện các chiến lược khuyến mại thật ấn tượng và gần gũi mang hơi thở của Lễ Giáng sinh đến khắp mọi nơi. Theo đó, đội ngũ DTC đã cho ra mắt các ý tưởng quà tặng Giáng sinh bắt mắt mà còn có khả năng truyền đạt các thông điệp thương hiệu một cách ấn tượng và hiệu quả.

ĐÈN NGỦ LED

Những đèn LED là quà tặng phù hợp với các chương trình khuyến mại của bất cứ thương hiệu nào và chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng nổi bật trên thị trường trong dịp Giáng sinh năm nay. 


SẠC KHÔNG DÂY VỚI CÁC THIẾT KẾ SÁNG TẠO 

Khởi đầu với các sản phẩm mang thương bị Iphone và Samsung, thiết bị sạc không dây dần trở thành một vật dụng được thị trường săn đón trong thời gian gần đây. Với thiết bị này, bạn có thiết kế dựa trên ý tưởng của chiếc logo hoặc bất cứ hình ảnh đặc biệt nào của thương hiệu mình.


TAI NGHE KHÔNG DÂY TRONG CHIẾC LON VỚI THIẾT KẾ LẠ MẮT

Điểm hấp dẫn của tai nghe không dây này là hình dáng được thiết kế một cách độc đáo. Thiết kế chiếc lon ấn tượng này sẽ rất thích hợp để làm quà tặng khuyến mại cho các thương hiệu nước giải khát. Việc mang theo một chiếc tai nghe với thiết kế đặc biệt này sẽ trông như khách hàng luôn mang theo sản phẩm nước uống của bạn bên mình, tăng khả năng tiếp cận và nhận diện thương hiệu cho cả những khách hàng tiềm năng khác.


LOA BLUETOOTH VỚI THIẾT KẾ QUẢ BÓNG GIÁNG SINH


Với Giáng sinh đang đến gần, còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng không khí những ngày này với những giai điệu vui nhộn? Đó là lý do tại sao một chiếc loa Bluetooth chắc chắn sẽ là một món quà khuyến mại Giáng sinh hoàn hảo! “Quả bóng Giáng sinh” này sẽ có thể tạo những không gian âm nhạc nhiều cảm xúc cho cả gia đình khi quay quần cùng nhau.

 

Những chiếc loa Bluetooth có hình dạng của những quả bóng trên cây thông Noel và có thể được thiết kế đặc biệt từ ảnh ảnh chiếc logo của thương hiệu bạn.


GỐI ĐỆM ĐA DẠNG THIẾT KẾ


Gối đệm vừa là một sản phẩm hữu dụng về tính năng vừa có thể trang trí cho căn phòng những chi tiết đặc sắc và thú vị. Những chiếc đệm sẽ là một gợi ý tốt nếu bạn muốn thể hiện lên đấy những thiết kế đặc biệt từ chiếc logo hay các thông điệp thương hiệu kết hợp với các hình ảnh đặc trưng của lễ Giáng sinh, chắc chắn sẽ là một món quà ấn tượng trong tâm trí khách hàng.


GỐI ĐỆM KẾT HỢP VỚI CHĂN 2 TRONG 1


Đây là sản phẩm được làm bằng vải fleece san hô (coral fleece) mềm mại chất lượng cao. Một chiếc đệm có chứa cả một chiếc chăn mềm mại và ấm áp bên trong, chắc chắn sẽ là một món quà Giáng sinh tuyệt vời. Thiết kế tinh gọn giúp người dùng thuận tiện trong việc cất giữ hoặc dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu, làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu của bạn.


BỘ THÌA GIÁNG SINH CAO CẤP VỚI NHIỀU THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG


Những chiếc thìa xinh xắn này sẽ gây được sự ấn tượng trong tâm khí khách hàng khi được phục vụ kèm với bất kỳ loại đồ uống nào.


CHIẾC TÚI NHỎ VỚI NHIỀU THIẾT KẾ ĐÁNG YÊU


Đây là những chiếc ví nhỏ bằng lòng bàn tay để đựng tiền xu, chìa khóa hoặc phụ kiện của bạn một cách ngăn nắp và dễ nhớ, thích hợp làm quà tặng khuyến mại trong mùa lễ Giáng sinh này.


BÌNH/LY GIỮ NHIỆT ĐA DẠNG THIẾT KẾ


Ngày nay, với xu hướng giảm thiểu các loại đồ dùng một lần, thì việc gửi tặng những chiếc bình hoặc ly giữ nhiệt sẽ là một gợi ý vô cùng tốt cho chiến lược marketing sắp tới của bạn. Đây là thiết kế thép không gỉ với độ bền cao, đảm bảo cho thời gian sử dụng lâu dài, điều này sẽ giúp thương hiệu của bạn gắn bó hơn với khách hàng của mình và cả những người xung quanh.


CỐC TRẮNG  VỚI THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT CHO DỊP GIÁNG SINH


Hãy tham khảo ngay một thiết kế Cốc Giáng Sinh màu trắng xinh xắn cho chiến lược quà tặng khuyến mại của bạn. Chiếc cốc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế này có điểm nhấn là phần tay cầm bằng vàng lấy cảm hứng từ cây thông Noel, sẽ là một món quà vô cùng độc đáo để dành tặng khách hàng của bạn.


Khi nói đến của bạn quà tặng khuyến mãi Giáng sinh, điều quan trọng là phải xem xét chức năng và vẻ đẹp của thiết kế. Chúng sẽ làm tăng giá trị của thương hiệu khi truyền đạt được những thông điệp và ý nghĩa của thương hiệu đó. Những ý tưởng sản phẩm này là công cụ tuyệt vời để tăng khả năng nhận diện thương hiệu và quảng bá cho sản phẩm của bạn.  


Thị trường có xu hướng hoạt động sôi nổi trong các dịp lễ lớn như thế này, vậy nên việc ra mắt các chương trình khuyến mại sẽ thu hút quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Mà đặc biệt hơn, một ý tưởng quà tặng sáng tạo và ấn tượng sẽ khiến thương hiệu của bạn càng trở nên khác biệt và đáng chú ý hơn bao giờ hết.


Hãy liên hệ với DTC ngay để nhận sự hỗ trợ để tạo những sản phẩm quà tặng chất lượng và phù hợp nhất!


Bấm vào đây để đọc các Blogs khác.