NHỮNG QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG CHO CHIẾN DỊCH MARKETING THÀNH CÔNG

07/12/2021

Sản Phẩm Thân Thiện Với Môi Trường Là Gì?

Theo định nghĩa do trang all-recycling-facts.com đưa ra, các sản phẩm thân thiện với môi trường là “sản phẩm không gây hại cho môi trường dù được sản xuất, sử dụng hay thải bỏ”. Nói cách khác, những sản phẩm này giúp bảo vệ môi trường bằng cách giảm đáng kể ô nhiễm mà chúng có thể tạo ra. Sản phẩm sinh thái còn được gọi là sản phẩm thân thiện với môi trường hoặc sản phẩm xanh vì chúng ít gây hại cho con người và môi trường.

 

Sản phẩm thân thiện với môi trường là những sản phẩm làm giảm thiểu tác động gây hại đến cuộc sống và môi trường. Nó sử dụng các nguồn cung cấp chất lượng và bền vững, chẳng hạn như nguyên liệu thô tự nhiên hoặc vật liệu tái chế để mang lại hiệu quả sử dụng tốt mà không gây tổn hại đến môi trường.

 

Kiểm định chất lượng hệ sinh thái được quy định để đảm bảo rằng chúng không gây hại cho môi trường. Ngược lại, đó là các sản phẩm sử dụng hóa chất độc hại, quy trình sản xuất không an toàn và hoạt động trong nhà máy có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe của hành tinh.

 

Tại DTC World, chúng tôi định nghĩa Sản phẩm thân thiện với môi trường là những sản phẩm đáp ứng ít nhất một trong các tiêu chí sau:


a) Được làm từ các sản phẩm tái chế

Sử dụng các sản phẩm tái chế giúp giảm thiểu sự lãng phí và giảm lượng rác được tạo ra. Nó cũng mở ra cơ hội kinh doanh đồng thời giúp giảm chi phí liên quan đến vận chuyển, lưu trữ, chế biến và xử lý tài nguyên thô.

b) Được làm từ các nguồn cung ứng bền vững

Thế giới đang dần nhận thức rằng tính bền vững là yếu tố quan trọng để vận hành một doanh nghiệp. Nó không chỉ có ý nghĩa tốt cho môi trường, mà còn có ý nghĩa  tạo ra lợi nhuận và không phải trả chi phí thêm. Các sản phẩm khuyến mại bền vững và thân thiện với môi trường hiện đang phổ biến hơn bao giờ hết vì chúng có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn.

c) Một lựa chọn thay thế cho nhựa

Việc sử dụng nhựa đã tăng lên theo cấp số nhân trong vài thập kỷ qua, đặc biệt là cho mục đích đóng gói hàng hóa. Điều này đã gây ra rất nhiều biến đổi khí hậu và các vấn đề về môi trường. Giống như thế, nhựa được thải ra cùng với rác thải và cuối cùng sẽ đổ về các biển lớn, đại dương của chúng ta gây ô nhiễm bằng cách lấy đi các nguồn tài nguyên thiên nhiên. Để tránh bị ảnh hưởng bởi điều này, bạn có thể chuyển sang một chất thay thế cho nhựa. Ví dụ, thay vì ống hút nhựa, hiện nay đã có ống hút tái sử dụng và ống hút giấy được làm từ vật liệu tái chế; mang theo túi có thể tái sử dụng như túi đựng đồ và túi mua sắm thay vì túi nhựa; sử dụng bình nước inox thay thế bình nhựa dùng một lần.

d) Có thể phân hủy sinh học

Phân hủy sinh học là một từ dùng để mô tả một thứ gì đó có thể bị phân hủy trong môi trường tự nhiên và bị phân hủy bởi các vi sinh vật như vi khuẩn, nấm và xạ khuẩn. Nó thường được sử dụng khi đề cập đến các mặt hàng như thực phẩm, bao bì hoặc hàng tiêu dùng. Tre và Rơm lúa mì là chất tự nhiên và có thể phân hủy sinh học. Chúng thường được sử dụng để làm đồ uống (cốc, tách cà phê) và văn phòng phẩm để tạo ra các sản phẩm khuyến mại thân thiện với môi trường và quà tặng của công ty.


Lợi ích của việc quảng bá các sản phẩm khuyến mại thân thiện với môi trường và quà tặng khuyến mãi là gì?


Một trong những cách hiệu quả nhất để quảng bá các sản phẩm và quà tặng khuyến mại thân thiện với môi trường là sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường trong các sản phẩm quảng cáo cho chiến dịch Marketing của bạn.

 

Ví dụ, sử dụng các vật liệu tự nhiên như tre hoặc giấy tái chế cho hộp quà là một cách tuyệt vời để cho khách hàng của bạn thấy rằng bạn quan tâm đến môi trường. Ngoài ra, việc gửi cho khách hàng thứ gì đó có thể tái sử dụng cũng sẽ tạo ra cảm giác hài lòng và lòng trung thành đối với khách hàng của bạn.

 

Là chủ sở hữu thương hiệu, chúng tôi chịu trách nhiệm đối với xã hội trong việc cung cấp các sản phẩm an toàn và hữu ích cho khách hàng. Chúng tôi có thể giải quyết mọi nhu cầu của thị trường và vẫn quan tâm đến môi trường. Đã đến lúc đặt tầm quan trọng hàng đầu đối với môi trường của chúng ta.


Hãy sống xanh và thực hiện trách nhiệm với môi trường của chúng ta. Tạo ra nhiều sản phẩm tiếp thị thân thiện với môi trường cũng như quà tặng khuyến mãi cho chúng ta và tương lai của chúng ta. Trên tất cả, doanh số bán hàng lớn có thể thực hiện được trong khi chúng ta đang chăm sóc hành tinh này.


Top 10 sản phẩm quà tặng khuyến mại thân thiện với môi trường cho chiến dịch Marketing thành công của bạn.


Bút Chì Bằng Gỗ Đa Dạng Thiết Kế


Những cây bút chì gỗ tự nhiên này là giải pháp tối ưu cho quà tặng “Xah” của bạn! Bạn có thể sáng tạo để làm riêng thông điệp quảng cáo cho thương hiệu của bạn.


Sổ Tay Giấy Draft Có Kèm Bút Chì Tiện Lợi


Hãy cùng sống xanh với sổ tay Kraft  kèm Bút chì này. Cá nhân hóa sổ tay với logo hoặc thiết kế riêng thương hiệu bạn. Đây là một điều tuyệt vời như một lời tri ân của công ty đối với nhân viên.


Loa Bluetooth Bằng Tre Thân Thiện Môi Trường


Loa Bluetooth từ tre có đèn LED chỉ báo và pin Lithium 300mAh có thể sạc nhiều lần và tái sử dụng. Món quà lý tưởng và thân thiện với môi trường cho những người yêu âm nhạc.


Sạc Không Dây 2 Trong 1 Từ Gỗ Xà Bần Thân Thiện Môi Trường


Hãy để bộ sạc không dây vào chương trình khuyến mãi của bạn! Chắc chắn đây sẽ là món quà lý tưởng cho chiến dịch Marketing của thương hiệu!


Ngăn Đựng Đồ Đa Năng Từ Vải Giấy Kraft


Ngăn đựng đồ đa năng này không chỉ có thể được sử dụng như một túi vải đựng lọ hoa mà còn thích hợp để đựng mỹ phẩm, bút, v.v.



Bộ Đồ Chơi Rút Gỗ Vui Nhộn


Bộ đồ chơi rút gỗ vui nhộn là một trò chơi xếp hình trên bàn cổ điển và hấp dẫn. Bạn có thể thiết kế biểu tượng của công ty hoặc tác phẩm nghệ thuật của thương hiệu lên tháp gỗ để tạo ra một món quà và trò chơi có thể nâng cao thương hiệu của bạn.


Ly Thủy Tinh Có Thân Cầm Từ Gỗ Xà Bần Thân Thiện Môi Trường


Ly thủy tinh một lớp được bọc trong vỏ tay cầm từ gỗ xà bần giúp dễ dàng cầm nắm và bảo vệ các ngón tay của bạn khi dùng đồ uống nóng. Ly sẽ tỏa sáng như một sản phẩm bền vững được làm từ vật liệu thân thiện môi trường.


Pin Sạc Dự Phòng Không Dây Làm Từ Tre


Pin sạc dự phòng không dây được bao bọc trong vỏ tre này là một sản phẩm cao cấp và thân thiện với môi trường để sử dụng hàng ngày.


Túi Mua Sắm Bằng Lưới Thời Trang


Chiếc túi tote thân thiện với môi trường tuyệt vời này giúp bạn vận chuyển, giặt và sau đó treo đồ ăn tươi của mình lên mà không cần lấy chúng ra khỏi túi.


Túi Tote Thời Trang Từ Vải Đay


Túi Tote vải đay không chỉ bền nhẹ mà còn có thể phân hủy sinh học 100% và thân thiện với môi trường. Túi tote có thể tái sử dụng tuyệt vời.

Các sản phẩm khuyến mại thân thiện với môi trường ngày càng trở nên nổi bật hơn trong môi trường Marketing khi người tiêu dùng muốn các sản phẩm có thể sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng về tính bền vững của chúng.

Liệu bạn đang tìm cách tạo ra tác động và đưa ra một tuyên bố tích cực về thương hiệu và quảng cáo của bạn?

Hãy liên hệ với DTC World ngay hôm nay để thiết kế, phát triển sản phẩm và sản xuất quà tặng khuyến mãi thân thiện với môi trường cho chiến dịch khuyến mại của bạn.



Có thể bạn sẽ quan tâm đến những bài viết dưới đây:

CÁCH LÀM CHO CÁC SẢN PHẨM QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI ĐỔI MÀU ĐỘC ĐÁO

Tại Sao Quà Tặng Thân Thiện Môi Trường Lại Quan Trọng? Và Làm Thế Nào Để Có Nguồn Cung Cấp Bền Vững?

Các Ý Tưởng Quà Tặng Bền Vững Và Thân Thiện Với Môi Trường Vô Cùng Độc Đáo


Quay lại để xem các Bài viết khác.